:::CIVIC CLUB THAILAND:::

คุยคุ้ย Civic => Civic Club Discuss => ห้องคนขับ => ข้อความที่เริ่มโดย: nickbadman ที่ 29 กันยายน 2012, 20:28:29



หัวข้อ: พี่ๆเพื่อนๆ ครับช่วยบอกหน่อย ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: nickbadman ที่ 29 กันยายน 2012, 20:28:29
คือ ผม จะเปลี่ยน ลิ้นผีเสื้อ b20bรึb16 ใส่ เครื่อง d16y8 ดีครับ
และก็ จะใส่ ปั๊มติ๊ก1j รึแบบไหนดี 
หัวฉีด ด้วยครับ ต้อง ทำไรอีกบางครับ  ผมอยากต้นจี๊ดๆหน่อยครับ ขอความคิดเห็นด้วยนะครับ รึมีไรเพิ่มเติม บอกได้ครับ
ขอบคุณมากๆๆครับ


หัวข้อ: Re: พี่ๆเพื่อนๆ ครับช่วยบอกหน่อย ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: EK Sir ที่ 29 กันยายน 2012, 22:15:55
16 20 ขนาดเท่ากันครับ ใส่ได้เหมือนกัน แต่ต้อง คอไอดี เกียร์ MT นะครับ

ปั้มติ๊ก J ใส่เปน 2J โบ ลูกเล็ก ครับ

ถ้าจะขยับหัวฉีดเพิ่ม ผมว่าน่าจะต้อง จูน นะครับ

ของเดิม 240cc  J vvti ไม่โบ 250cc จิงๆไม่ต้องจูนก้อพอได้ครับ แต่น้ำมันจะหนา ครับ

ถ้ายังไม่จูน ขยับ ลิ้น กับ ปั้มติ๊ก ก้อรู้สึกดีขึ้นแล้วครับ


หัวข้อ: Re: พี่ๆเพื่อนๆ ครับช่วยบอกหน่อย ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: EK Sir ที่ 29 กันยายน 2012, 22:16:56
16 20 ขนาดเท่ากันครับ ใส่ได้เหมือนกัน แต่ต้อง คอไอดี เกียร์ MT นะครับ (แต่ถ้าให้ สมบูรณ์ ก้อคว้าน คอไอดี ขัดลื่น ไปเรย แต่ถ้ายังไม่พร้อม ใส่แต่ลิ้นก่อนก้อรู้สึกได้แล้วครับ)

ปั้มติ๊ก J ใส่เปน 2J โบ ลูกเล็ก ครับ

ถ้าจะขยับหัวฉีดเพิ่ม ผมว่าน่าจะต้อง จูน นะครับ

ของเดิม 240cc  J vvti ไม่โบ 250cc จิงๆไม่ต้องจูนก้อพอได้ครับ แต่น้ำมันจะหนา ครับ

ถ้ายังไม่จูน ขยับ ลิ้น กับ ปั้มติ๊ก ก้อรู้สึกดีขึ้นแล้วครับ


หัวข้อ: Re: พี่ๆเพื่อนๆ ครับช่วยบอกหน่อย ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: nickbadman ที่ 30 กันยายน 2012, 20:11:14
ขอบคุณมาก ครับ ผม  ของผมคอไอดีเปง ออโต้ เดี๋ยวผมจะเปลี่ยนเลย ขอบคุงมากๆครับ


หัวข้อ: Re: พี่ๆเพื่อนๆ ครับช่วยบอกหน่อย ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: jkung_27 ที่ 30 กันยายน 2012, 20:25:30
ขอบคุณมาก ครับ ผม  ของผมคอไอดีเปง ออโต้ เดี๋ยวผมจะเปลี่ยนเลย ขอบคุงมากๆครับ
เอาหัวฉีดก่อนเลย vvti 250 cc แล้วค่อยมาปั้ม แล้วลิ้น ทำท่อ  ทำกล่อง จูน


หัวข้อ: Re: พี่ๆเพื่อนๆ ครับช่วยบอกหน่อย ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: s.chart ที่ 30 กันยายน 2012, 21:12:28
แถมคอยล์แยกอีกตัว จี๊ดเลย


หัวข้อ: Re: พี่ๆเพื่อนๆ ครับช่วยบอกหน่อย ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: nickbadman ที่ 01 ตุลาคม 2012, 20:30:32
16 20 ขนาดเท่ากันครับ ใส่ได้เหมือนกัน แต่ต้อง คอไอดี เกียร์ MT นะครับ

ปั้มติ๊ก J ใส่เปน 2J โบ ลูกเล็ก ครับ

ถ้าจะขยับหัวฉีดเพิ่ม ผมว่าน่าจะต้อง จูน นะครับ

ของเดิม 240cc  J vvti ไม่โบ 250cc จิงๆไม่ต้องจูนก้อพอได้ครับ แต่น้ำมันจะหนา ครับ

ถ้ายังไม่จูน ขยับ ลิ้น กับ ปั้มติ๊ก ก้อรู้สึกดีขึ้นแล้วครับ
ถ้าใส่ เรกูเรเตอร จะช่วยได้ด้วยรึเปล่า ครับ ผม


หัวข้อ: Re: พี่ๆเพื่อนๆ ครับช่วยบอกหน่อย ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: nickbadman ที่ 01 ตุลาคม 2012, 20:31:41
แถมคอยล์แยกอีกตัว จี๊ดเลย
ขอบคุงครับ พี่สุดหล่อ ครับ


หัวข้อ: Re: พี่ๆเพื่อนๆ ครับช่วยบอกหน่อย ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: nickbadman ที่ 01 ตุลาคม 2012, 20:32:10
เอาหัวฉีดก่อนเลย vvti 250 cc แล้วค่อยมาปั้ม แล้วลิ้น ทำท่อ  ทำกล่อง จูน
ขอบคุงครับ คนหล่อ


หัวข้อ: Re: พี่ๆเพื่อนๆ ครับช่วยบอกหน่อย ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: nickbadman ที่ 13 ตุลาคม 2012, 19:51:53
เอาหัวฉีดก่อนเลย vvti 250 cc แล้วค่อยมาปั้ม แล้วลิ้น ทำท่อ  ทำกล่อง จูน
แล้วเราใช้เรกูเรตเตอร ปรับได้รึเปล่า ครับ เพราะ รถผมใส่เฮดแล้ว เดินท่อ เปง2นิ้วยาวถึงพักปลาย ไม่มีพักกลางครับ


หัวข้อ: Re: พี่ๆเพื่อนๆ ครับช่วยบอกหน่อย ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: KARKEN ที่ 13 ตุลาคม 2012, 21:02:27
แล้วเราใช้เรกูเรตเตอร ปรับได้รึเปล่า ครับ เพราะ รถผมใส่เฮดแล้ว เดินท่อ เปง2นิ้วยาวถึงพักปลาย ไม่มีพักกลางครับ

เดินท่อ 2 นิ้ว ไม่มีพักกลางนี้แรงต้นหายเยอะไหมครับ

ถ้ายังไม่ได้เปลี่ยน  ลิ้น, ปั้มติ๊ก , หัวฉีด ผมไม่กล้าเดินท่อ 2 นิ้วเลย


หัวข้อ: Re: พี่ๆเพื่อนๆ ครับช่วยบอกหน่อย ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: nickbadman ที่ 14 ตุลาคม 2012, 11:42:20
เดินท่อ 2 นิ้ว ไม่มีพักกลางนี้แรงต้นหายเยอะไหมครับ

ถ้ายังไม่ได้เปลี่ยน  ลิ้น, ปั้มติ๊ก , หัวฉีด ผมไม่กล้าเดินท่อ 2 นิ้วเลย
ในความรู้สึกผมนะครับ มันมาไวกว่าเดิมเยอะครับ  แต่ผมใส่เฮด ด้วยนะครับ  เมื่อก่อนขับเกียร์ออโต้ ไม่รู้สึกว่ามันเลย เปลี่ยนเกียร์มันกว่าเยอะ อ่ะครับ