หัวข้อ: ระหว่างโอเวอร์ฮอล กับ วางเครื่องใหม่ แบบไหนดีกว่ากัน เริ่มหัวข้อโดย: heaedd ที่ 05 กันยายน 2012, 13:26:22 พอดีเอารถไปเช็ค เค้าบอกเกีร์ยเริ่มไปละกับน้ำมันเครื่องเต็มห้องเครื่องเลย แต่รถผมความร้อนไม่ขึ้น แต่มีอาการเครื่องสั่นๆรอบไม่นิ่งตอนสตาร์ทแรกรอบสูง ขับไปซักระยะสตาร์ทใหม่รอบตำ
น้ำในห้อมพักหาย มีฟองอากาศในหม้อน้ำ เคยปาดฝามาแล้วเมื่อเมษา 55 ช่างบอกให้ว่างเครื่องใหม่ เลยอยากถามผู้รู้ถึงความคุ้ม คือผมมอง ตัว B20 ไว้ แต่ก็ยังสองจิตรสองใจอยู่ ไครฟันธงได้ ช้วยตอบหน่อยนะครับ สับสนว่าจะเอายังไงดี :( :( หัวข้อ: Re: ระหว่างโอเวอร์ฮอล กับ วางเครื่องใหม่ แบบไหนดีกว่ากัน เริ่มหัวข้อโดย: nakarin ที่ 05 กันยายน 2012, 13:39:46 ถ้าเครื่องเดิมมันแย่มากแล้วก็วางใหม่ดีกว่าครับ จบกว่า
หัวข้อ: Re: ระหว่างโอเวอร์ฮอล กับ วางเครื่องใหม่ แบบไหนดีกว่ากัน เริ่มหัวข้อโดย: mudek007 ที่ 05 กันยายน 2012, 21:20:27 ตอนนั้นที่รถผมมีปันหาเครื่องฮีตแล้วก้ไปหาช่าง..ช่างบอกว่าถ้าเครื่องน้ำแห้งมาแบบนี้วางใหม่จบกว่า..หลายๆคนก้บอกอย่างนั้นเหมือนกัน..ไม่รู้ว่ารถคุนน้ำแห้งมารึป่าว..ฝาโก่งมากมั้ยที่ไปปาด :-[
หัวข้อ: Re: ระหว่างโอเวอร์ฮอล กับ วางเครื่องใหม่ แบบไหนดีกว่ากัน เริ่มหัวข้อโดย: ko2011 ที่ 05 กันยายน 2012, 21:33:21 ถ้าท่อนล่างยังดี ก็ประกบฝาไป อาการหนัก กินน้ำมันเครื่องแรงไม่มี
ถูกๆ ก็หาคนยกลงเล่นของแรง งบเยอะจัดใหม่ ตามรุ่นที่เราชอบ หัวข้อ: Re: ระหว่างโอเวอร์ฮอล กับ วางเครื่องใหม่ แบบไหนดีกว่ากัน เริ่มหัวข้อโดย: Toajeed ที่ 05 กันยายน 2012, 22:48:27 โอเวอร์ฮอลเครื่องครับดีกว่าครับได้เครื่องที่สมบูรณ์เหมือนได้เครื่องใหม่
วางเครื่องใหม่ดีที่สุดถ้าเป็นเครื่องใหม่ ถ้าเป็นเครื่องมือสองขึ้นอยู่กับสภาพที่เหลือ ซึ่งเราไม่รู้ว่าเหลือเท่าไร ราคาโอเวอร์ฮอลแพงเครื่องใหม่ยิ่งแพงกว่า ที่สำคัญ รถรุ่นเก่าไม่มีเครื่องใหม่ขาย ทางเลือกสุดท้ายก็คือต้องเสี่ยงกับเครื่องมือสองที่ราคาถูกกว่าโอเวอร์ฮอลหรือพูดง่ายๆ เหมือนถูกมัดมือชก ทำไมผมถึงบอกว่าโอเวอร์ฮอล ดี ต้องบอกก่อนว่าโอเวอร์ฮอลคืออะไร ผมเชื่อว่ายังมี คนเข้าใจผิดกับคำว่าโอเวอร์ฮอล เช่นโอเวอร์ฮอลช่วงบน ช่วงล่าง โอเวอร์ฮอลจริงๆแล้ว คือการเรื้อเครื่องออกมาเปลี่ยนอะไหล่ทุกชิ้นที่สึกเหรอเกินกว่าค่าที่ผู้ผลิตกำหนด รวมไปถึงอะไหล่ที่เสียหาย เช่นฝาสูบโก่งก็ต้องเปลี่ยนฝาสูบ ไม่ใช่เอาฝาสูบไปปาด แล้วทีนี้ทำไงดี โอเวอร์ฮอลมันจริงๆ เน้น จริงๆ มันแพง ทางออกก็ตกที่เครื่องมือสอง ง่ายสำหรับช่าง ประหยัดเงินเจ้าของรถ เป็นทางที่มาบรรจบกันพอดี แต่ เน้นว่าควรให้ช่างที่แนะนำให้เปลียนเครื่องไปเลือกเครื่องให้แล้วให้ช่างรับประกันให้ด้วยครับ ถ้าเขาไม่รับประกันให้ก็ เซ...กู๊ดบายครับ ;D ;D ;D หัวข้อ: Re: ระหว่างโอเวอร์ฮอล กับ วางเครื่องใหม่ แบบไหนดีกว่ากัน เริ่มหัวข้อโดย: Winter ที่ 07 กันยายน 2012, 00:38:50 โอเวอร์ฮอลเครื่องครับดีกว่าครับได้เครื่องที่สมบูรณ์เหมือนได้เครื่องใหม่ วางเครื่องใหม่ดีที่สุดถ้าเป็นเครื่องใหม่ ถ้าเป็นเครื่องมือสองขึ้นอยู่กับสภาพที่เหลือ ซึ่งเราไม่รู้ว่าเหลือเท่าไร ราคาโอเวอร์ฮอลแพงเครื่องใหม่ยิ่งแพงกว่า ที่สำคัญ รถรุ่นเก่าไม่มีเครื่องใหม่ขาย ทางเลือกสุดท้ายก็คือต้องเสี่ยงกับเครื่องมือสองที่ราคาถูกกว่าโอเวอร์ฮอลหรือพูดง่ายๆ เหมือนถูกมัดมือชก ทำไมผมถึงบอกว่าโอเวอร์ฮอล ดี ต้องบอกก่อนว่าโอเวอร์ฮอลคืออะไร ผมเชื่อว่ายังมี คนเข้าใจผิดกับคำว่าโอเวอร์ฮอล เช่นโอเวอร์ฮอลช่วงบน ช่วงล่าง โอเวอร์ฮอลจริงๆแล้ว คือการเรื้อเครื่องออกมาเปลี่ยนอะไหล่ทุกชิ้นที่สึกเหรอเกินกว่าค่าที่ผู้ผลิตกำหนด รวมไปถึงอะไหล่ที่เสียหาย เช่นฝาสูบโก่งก็ต้องเปลี่ยนฝาสูบ ไม่ใช่เอาฝาสูบไปปาด แล้วทีนี้ทำไงดี โอเวอร์ฮอลมันจริงๆ เน้น จริงๆ มันแพง ทางออกก็ตกที่เครื่องมือสอง ง่ายสำหรับช่าง ประหยัดเงินเจ้าของรถ เป็นทางที่มาบรรจบกันพอดี แต่ เน้นว่าควรให้ช่างที่แนะนำให้เปลียนเครื่องไปเลือกเครื่องให้แล้วให้ช่างรับประกันให้ด้วยครับ ถ้าเขาไม่รับประกันให้ก็ เซ...กู๊ดบายครับ ;D ;D ;D +1 ครับ หัวข้อ: Re: ระหว่างโอเวอร์ฮอล กับ วางเครื่องใหม่ แบบไหนดีกว่ากัน เริ่มหัวข้อโดย: cyu ที่ 07 กันยายน 2012, 09:33:47 มันอยุ่ที่ช่างอะคับ เรื่องนี้ ถ้าลงช่างผูดว่า วางเครื่องใหม่จบ นี่เปลี่ยนช่างด่วนเลยคับ แสดงว่ามือไม่ถึงคับ ปาดแล้วคงเอาประเก็นปลอมใส่ เดียวก้มีอาการ ความร้อนขี้นอีกคับ หาช่างดีดี ได้ ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนเครื่องใหม่หรอกคับ อย่างมากเปลี่ยนฝาใหม่ ก้ใช้กันยาวคับ ;D ;D ;D
หัวข้อ: Re: ระหว่างโอเวอร์ฮอล กับ วางเครื่องใหม่ แบบไหนดีกว่ากัน เริ่มหัวข้อโดย: themantwo ที่ 07 กันยายน 2012, 13:01:48 ถ้าเครื่องเก่ามันอาการหนัก ผมแนะนำว่างเครืองใหม่ไปเลย จบเลยคับ เหมื่อนผม จากd16y8 มาเป็น b20b จะปีกว่าแล้วยังแจ่มเลยคับ
หัวข้อ: Re: ระหว่างโอเวอร์ฮอล กับ วางเครื่องใหม่ แบบไหนดีกว่ากัน เริ่มหัวข้อโดย: FatNon ที่ 12 กันยายน 2012, 07:18:37 หัวข้อ: Re: ระหว่างโอเวอร์ฮอล กับ วางเครื่องใหม่ แบบไหนดีกว่ากัน เริ่มหัวข้อโดย: chira711 ที่ 18 กันยายน 2012, 20:41:45 :) :) เมือก่อน ถ้าเจอคำถามแนวนี้ ก็จะแนะนำว่าให้ วางเครื่องใหม่ ครับ.....เพราะราคา ฮอล์ กับ วาง หนีกันไม่มากครับ......แต่ปัจจุบันนะครับ...อนาคตถ้าคิดว่าจะขายรถ
และคิดจะขับ civic อีกไม่นาน ...ผมแนะนำว่า OVERHALL เครื่องตัวเดิม หน้าจะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด.. อย่างที่เพื่อนๆ ว่า ฝาโก่งก็เปลี่ยนฝา...ท่อนล่างพังก็ เสียเวลาหาอะไหล่ใหม่ เอาครับ แท้ เทียม เชียงกง มีให้เลือกสรรค์ มากมาย ที่บอกเช่นนี้เพราะ...หลังจากผมยกเครื่องวางเครื่องใหม่ แล้ว เอารถไปเข้าเต้นท์ เพื่อดีราคาจะขาย civic ek ปี 2000 เมื่อปีที่แล้ว วิ่ง ไปแสนนิดๆ เต้นท์ตีเสียหมาครับ ....165000 ไม่ขาดไม่เกิน ...สิ่งที่เค้าพูดคือ รถวางเครื่อง เปลี่ยนเบาะ และเก่า (คือตอนเอาไปตีราคาเราไม่ได้ล้างไป) เค้าก็นึกว่าเราจะขายครับ...บอกตรงๆ รับไม่ได้ครับ...(แต่ลองย้อนกลับไปใหม่สิครับ เซฟิโร่ วางเจ สาดสีขาว หลอกกันจนหนาเป็นเทือก ยังขายกัน เกือบสามแสน) พอไปถาม เค้าบอก อ๋อรถคันนี้ พี่วางเครื่อง เปลี่ยนเบาะ ใส่แม็ก มีเครื่องเสียงมาให้หมดแล้ว ขับหล่อ อย่างเดียว ) โอวหน้ามือเป็นหลังมือ...แต่ผมก็เข้าใจมันคือธุรกิจ และอาชีพ ของเค้า....ทีนี้ก็อยู่ที่เรา ครับ ถ้าคิดจะหยุดที่ civic ek ก็ วางใหม่ อู่ดีๆ เครื่องเดินเลือกเองก็ได้ครับสมัยนี้ ไม่ต้อง ง้อช่างก็ได้ ชอบใจ เค้าส่งให้ฟรี...มีรับประกัน แต่ถ้าคิดจะขายในอนาคต ก็ ซ่อมแล้วขับต่อครับ ...สันหนึ่งจะขาย ต่อให้เครื่องมันเน่า สักเพียงใด ..ก็ยังได้ชื่อว่า เป็น เครื่องเดิม... :D :D :D หัวข้อ: Re: ระหว่างโอเวอร์ฮอล กับ วางเครื่องใหม่ แบบไหนดีกว่ากัน เริ่มหัวข้อโดย: lucifer_ek97 ที่ 18 กันยายน 2012, 21:08:22 :) :) เมือก่อน ถ้าเจอคำถามแนวนี้ ก็จะแนะนำว่าให้ วางเครื่องใหม่ ครับ.....เพราะราคา ฮอล์ กับ วาง หนีกันไม่มากครับ......แต่ปัจจุบันนะครับ...อนาคตถ้าคิดว่าจะขายรถ และคิดจะขับ civic อีกไม่นาน ...ผมแนะนำว่า OVERHALL เครื่องตัวเดิม หน้าจะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด.. อย่างที่เพื่อนๆ ว่า ฝาโก่งก็เปลี่ยนฝา...ท่อนล่างพังก็ เสียเวลาหาอะไหล่ใหม่ เอาครับ แท้ เทียม เชียงกง มีให้เลือกสรรค์ มากมาย ที่บอกเช่นนี้เพราะ...หลังจากผมยกเครื่องวางเครื่องใหม่ แล้ว เอารถไปเข้าเต้นท์ เพื่อดีราคาจะขาย civic ek ปี 2000 เมื่อปีที่แล้ว วิ่ง ไปแสนนิดๆ เต้นท์ตีเสียหมาครับ ....165000 ไม่ขาดไม่เกิน ...สิ่งที่เค้าพูดคือ รถวางเครื่อง เปลี่ยนเบาะ และเก่า (คือตอนเอาไปตีราคาเราไม่ได้ล้างไป) เค้าก็นึกว่าเราจะขายครับ...บอกตรงๆ รับไม่ได้ครับ...(แต่ลองย้อนกลับไปใหม่สิครับ เซฟิโร่ วางเจ สาดสีขาว หลอกกันจนหนาเป็นเทือก ยังขายกัน เกือบสามแสน) พอไปถาม เค้าบอก อ๋อรถคันนี้ พี่วางเครื่อง เปลี่ยนเบาะ ใส่แม็ก มีเครื่องเสียงมาให้หมดแล้ว ขับหล่อ อย่างเดียว ) โอวหน้ามือเป็นหลังมือ...แต่ผมก็เข้าใจมันคือธุรกิจ และอาชีพ ของเค้า....ทีนี้ก็อยู่ที่เรา ครับ ถ้าคิดจะหยุดที่ civic ek ก็ วางใหม่ อู่ดีๆ เครื่องเดินเลือกเองก็ได้ครับสมัยนี้ ไม่ต้อง ง้อช่างก็ได้ ชอบใจ เค้าส่งให้ฟรี...มีรับประกัน แต่ถ้าคิดจะขายในอนาคต ก็ ซ่อมแล้วขับต่อครับ ...สันหนึ่งจะขาย ต่อให้เครื่องมันเน่า สักเพียงใด ..ก็ยังได้ชื่อว่า เป็น เครื่องเดิม... :D :D :D good !!!!!! รถผมก็เคย ฮีต ปาดฝามาเหมือนกัน ตอนนี้เรื่องฝาก็จบครับ น้ำมันเครื่องซึม ซึมตรงไหนก็ไล่เปลี่ยนประเก็น เปลี่ยนซีล ก็หายครับ หัวข้อ: Re: ระหว่างโอเวอร์ฮอล กับ วางเครื่องใหม่ แบบไหนดีกว่ากัน เริ่มหัวข้อโดย: chira711 ที่ 18 กันยายน 2012, 21:14:02 good !!!!!! :) :) :) อย่างพวกเราภาวะน้ำมันแบบนี้....ซ่อมไปขับไปครับ.... :Dรถผมก็เคย ฮีต ปาดฝามาเหมือนกัน ตอนนี้เรื่องฝาก็จบครับ น้ำมันเครื่องซึม ซึมตรงไหนก็ไล่เปลี่ยนประเก็น เปลี่ยนซีล ก็หายครับ หัวข้อ: Re: ระหว่างโอเวอร์ฮอล กับ วางเครื่องใหม่ แบบไหนดีกว่ากัน เริ่มหัวข้อโดย: lucifer_ek97 ที่ 18 กันยายน 2012, 21:19:56 :) :) :) อย่างพวกเราภาวะน้ำมันแบบนี้....ซ่อมไปขับไปครับ.... :D ถั่ว...ต้วม ที่สุด ซื้ออะไหล่บ่อยจน 0 จำหน้าได้แล้ว ไม่เคยเข้าซ่อมซื้ออย่างเดียว ;D ;D ;D ;D หัวข้อ: Re: ระหว่างโอเวอร์ฮอล กับ วางเครื่องใหม่ แบบไหนดีกว่ากัน เริ่มหัวข้อโดย: ham_ter ที่ 18 กันยายน 2012, 21:27:20 good !!!!!! มันซึมมาก ก็หาเวลาคุยกับมันหน่อยรถผมก็เคย ฮีต ปาดฝามาเหมือนกัน ตอนนี้เรื่องฝาก็จบครับ น้ำมันเครื่องซึม ซึมตรงไหนก็ไล่เปลี่ยนประเก็น เปลี่ยนซีล ก็หายครับ เอาใจมันบ้าง เดวมันก็หายซึม ปล.อย่าพาไปคาราโอเกะ หรือ ไปอ่างมากนะ เดวมันจะหายซึมแล้วเหลิงแทน ;) ;) พอดีเอารถไปเช็ค เค้าบอกเกีร์ยเริ่มไปละกับน้ำมันเครื่องเต็มห้องเครื่องเลย แต่รถผมความร้อนไม่ขึ้น แต่มีอาการเครื่องสั่นๆรอบไม่นิ่งตอนสตาร์ทแรกรอบสูง ขับไปซักระยะสตาร์ทใหม่รอบตำ ช่างน่าจะปาดไม่ดี ถ้าปาดอีกทีไม่จบค่อยหาเรื่องวางใหม่ละกันน้ำในห้อมพักหาย มีฟองอากาศในหม้อน้ำ เคยปาดฝามาแล้วเมื่อเมษา 55 ช่างบอกให้ว่างเครื่องใหม่ เลยอยากถามผู้รู้ถึงความคุ้ม คือผมมอง ตัว B20 ไว้ แต่ก็ยังสองจิตรสองใจอยู่ ไครฟันธงได้ ช้วยตอบหน่อยนะครับ สับสนว่าจะเอายังไงดี :( :( แต่ดูไลน์แล้ว เคยปาดมาเมื่อไม่นาน อาการแสดงเร็วแบบนี้ ช่างมือไม่ถึง หรือ ใช้อะไหล่ปลอมแน่นอน เปลี่ยนอู่เหอะ และแนะนำว่า น่าจะได้ยกเครื่องใหม่ลงนะ ถ้าแบบนี้ :-[ :-[ หัวข้อ: Re: ระหว่างโอเวอร์ฮอล กับ วางเครื่องใหม่ แบบไหนดีกว่ากัน เริ่มหัวข้อโดย: Rowan ที่ 18 กันยายน 2012, 22:56:35 :) :) เมือก่อน ถ้าเจอคำถามแนวนี้ ก็จะแนะนำว่าให้ วางเครื่องใหม่ ครับ.....เพราะราคา ฮอล์ กับ วาง หนีกันไม่มากครับ......แต่ปัจจุบันนะครับ...อนาคตถ้าคิดว่าจะขายรถ และคิดจะขับ civic อีกไม่นาน ...ผมแนะนำว่า OVERHALL เครื่องตัวเดิม หน้าจะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด.. อย่างที่เพื่อนๆ ว่า ฝาโก่งก็เปลี่ยนฝา...ท่อนล่างพังก็ เสียเวลาหาอะไหล่ใหม่ เอาครับ แท้ เทียม เชียงกง มีให้เลือกสรรค์ มากมาย ที่บอกเช่นนี้เพราะ...หลังจากผมยกเครื่องวางเครื่องใหม่ แล้ว เอารถไปเข้าเต้นท์ เพื่อดีราคาจะขาย civic ek ปี 2000 เมื่อปีที่แล้ว วิ่ง ไปแสนนิดๆ เต้นท์ตีเสียหมาครับ ....165000 ไม่ขาดไม่เกิน ...สิ่งที่เค้าพูดคือ รถวางเครื่อง เปลี่ยนเบาะ และเก่า (คือตอนเอาไปตีราคาเราไม่ได้ล้างไป) เค้าก็นึกว่าเราจะขายครับ...บอกตรงๆ รับไม่ได้ครับ...(แต่ลองย้อนกลับไปใหม่สิครับ เซฟิโร่ วางเจ สาดสีขาว หลอกกันจนหนาเป็นเทือก ยังขายกัน เกือบสามแสน) พอไปถาม เค้าบอก อ๋อรถคันนี้ พี่วางเครื่อง เปลี่ยนเบาะ ใส่แม็ก มีเครื่องเสียงมาให้หมดแล้ว ขับหล่อ อย่างเดียว ) โอวหน้ามือเป็นหลังมือ...แต่ผมก็เข้าใจมันคือธุรกิจ และอาชีพ ของเค้า....ทีนี้ก็อยู่ที่เรา ครับ ถ้าคิดจะหยุดที่ civic ek ก็ วางใหม่ อู่ดีๆ เครื่องเดินเลือกเองก็ได้ครับสมัยนี้ ไม่ต้อง ง้อช่างก็ได้ ชอบใจ เค้าส่งให้ฟรี...มีรับประกัน แต่ถ้าคิดจะขายในอนาคต ก็ ซ่อมแล้วขับต่อครับ ...สันหนึ่งจะขาย ต่อให้เครื่องมันเน่า สักเพียงใด ..ก็ยังได้ชื่อว่า เป็น เครื่องเดิม... :D :D :D รถเดิมๆเข้าเต้นท์ ก็จะโดนติอีกแบบครับ ทำใจ เคยเอา Jeep คันเก่าไปตีราคา พวกกดซะหยั่งกะมอเตอร์ไซค์ บอกเค้าไม่เล่นกัน สรุปขายเองสบายใจกว่าครับ เต้นท์ดีๆก็มีครับ แต่น้อย :-* หัวข้อ: Re: ระหว่างโอเวอร์ฮอล กับ วางเครื่องใหม่ แบบไหนดีกว่ากัน เริ่มหัวข้อโดย: kristongpair ที่ 26 กันยายน 2012, 15:11:25 โอเวอร์ฮอลเครื่องดีกว่าถ้า...เครื่องหลวมอย่างเดียว..ถ้าผาโก่งวางเครื่องใหม่ไม่เสียความรู้สึก
หัวข้อ: Re: ระหว่างโอเวอร์ฮอล กับ วางเครื่องใหม่ แบบไหนดีกว่ากัน เริ่มหัวข้อโดย: Toajeed ที่ 26 กันยายน 2012, 23:25:09 ท่อนบนหามือสองไม่ยาก ปัญหาคือท่อนล่างยังดีอยู่หรือเปล่า ถ้ายังดีก็ฮอลครับ (ฮอลทั้งเครื่องทั้งเกียร์เลยนะครับ) (ชุดฮอลเกียร์ประมาณ 8-9 พัน ค่าแรงไม่น่าเกินห้าพัน ราคาในศูนย์ฯ เฉพาะเกียร์นะครับ แต่เป็นเกียร์สาย CV 96 ถ้าเกียร์ไฟฟ้า ตัวLEV มีหนาวครับ) ท่อนบนหมายถึงฝาสูบหรือเปล่า ถ้าใช่ก็หาไม่ยาก แต่หาดีๆ ยากนะ ถ้าฝาสูบดีๆ แล้วจะขายแต่ฝาทำไม คิดง่ายๆ เครื่องเซียงกงไปขอซื้อแค่ฝาสูบเขาก็ไม่ขาย เครื่องเก่าไทยยกลงจะเหลือกี่เครื่องที่ไม่เป้นอะไรเลยแล้วเจ้ายกลง เพื่อวางเครื่องที่แรงขึ้น เหลื่อน้อยแล้วครับ แนะนำนิดหนึ่งครับ สำหรับที่เครื่องปาดฝาสูบแล้วอย่าอัดยาวๆ นะครับ สั้นๆซ่าๆได้ครับ ถ้าไม่เชื่อลองดูครับกดมิดคันเร่ง แช่ยาวๆ หรือลากเกียร์ยาวๆ รับรองปะเก็นแตกแน่ๆ ไม่เชื่อถาม เจ๊ส้มดู หัวข้อ: Re: ระหว่างโอเวอร์ฮอล กับ วางเครื่องใหม่ แบบไหนดีกว่ากัน เริ่มหัวข้อโดย: RACE MAN ที่ 29 กันยายน 2012, 11:44:13 ถ้ามันเยียวยาไม่ไหวเเล้วค่า OVER HALL สูง ก็ลองเทิน เครื่องเก่าไปครับ ราคาคงตามสภาพครับ
ถ้างบสูงเเล้วชอบเเบบจัดๆๆ หน่อยก็ B16A ครับ ถ้างบน้อยหน่อย ก็ B20 ไปราคาเครื่องไม่เเพงมาก หาอู่ดีๆมีความรับผิดชอบหน่อยครับ |