:::CIVIC CLUB THAILAND:::

คุยคุ้ย Civic => Civic Club Discuss => ห้องคนขับ => ข้อความที่เริ่มโดย: ตุ้ยนุ้ย ที่ 22 สิงหาคม 2012, 01:26:40



หัวข้อ: ขอความรู้หน่อย ผลต่างระหว่างกล่อง f-con v.3.3 กับกล่อง d15b
เริ่มหัวข้อโดย: ตุ้ยนุ้ย ที่ 22 สิงหาคม 2012, 01:26:40
ขอเป็นความรู้น่ะครับ ว่า  เครื่องตัวเดียวกัน b16a  ใช้กล่อง d15b จูน    กับ ใช้ กล่อง F-con จูน
ผลที่ได้มันต่างกันเยอะมั๊ยครับ   คุ้มกับค่าตัวของ F-con  หรือเปล่าครับ
 :-* :-* :-* :-* :-*


หัวข้อ: Re: ขอความรู้หน่อย ผลต่างระหว่างกล่อง f-con v.3.3 กับกล่อง d15b
เริ่มหัวข้อโดย: Notesamit ที่ 22 สิงหาคม 2012, 08:21:37
ขอเป็นความรู้น่ะครับ ว่า  เครื่องตัวเดียวกัน b16a  ใช้กล่อง d15b จูน    กับ ใช้ กล่อง F-con จูน
ผลที่ได้มันต่างกันเยอะมั๊ยครับ   คุ้มกับค่าตัวของ F-con  หรือเปล่าครับ
 :-* :-* :-* :-* :-*
ถ้าโมดิฟายไม่เยอะ ใช้กล่อง D15B แล้วจูนจะดีกว่า
แต่ถ้าโมดิฟายเยอะ  F-con จะจูนได้ละเอียดกว่า เนียนกว่า

 :) :) :)


หัวข้อ: Re: ขอความรู้หน่อย ผลต่างระหว่างกล่อง f-con v.3.3 กับกล่อง d15b
เริ่มหัวข้อโดย: ตุ้ยนุ้ย ที่ 22 สิงหาคม 2012, 10:10:20
ถ้าโมดิฟายไม่เยอะ ใช้กล่อง D15B แล้วจูนจะดีกว่า
แต่ถ้าโมดิฟายเยอะ  F-con จะจูนได้ละเอียดกว่า เนียนกว่า

 :) :) :)
งั่นขายกินดีกว่า
 ;D ;D ;D ;D


หัวข้อ: Re: ขอความรู้หน่อย ผลต่างระหว่างกล่อง f-con v.3.3 กับกล่อง d15b
เริ่มหัวข้อโดย: kru_jed ที่ 22 สิงหาคม 2012, 14:42:43
งั่นขายกินดีกว่า
 ;D ;D ;D ;D
ขายกินเหล่้่าดีกว่า


หัวข้อ: Re: ขอความรู้หน่อย ผลต่างระหว่างกล่อง f-con v.3.3 กับกล่อง d15b
เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 22 สิงหาคม 2012, 17:29:45
ตามท่านโน็ตครับ ผมว่า Fcon  มันออฟชั่นเยอะเกินความจำเป็นกับเครื่อง NA อ่ะ ถ้าจะใส่เทอร์โบอะรแบบนี้ค่อยคุ้มหน่อย
กล่อง D15 อาจจะปรับอะไรไม่เยอะเท่าแต่เพียงพอใช้งานกับการแต่งของท่านแน่นอน  :-\ :-\ :-\



หัวข้อ: Re: ขอความรู้หน่อย ผลต่างระหว่างกล่อง f-con v.3.3 กับกล่อง d15b
เริ่มหัวข้อโดย: yesoatmon ที่ 01 กันยายน 2012, 14:00:49
ลงหนามป่าว. ลงหนามต้องf con


หัวข้อ: Re: ขอความรู้หน่อย ผลต่างระหว่างกล่อง f-con v.3.3 กับกล่อง d15b
เริ่มหัวข้อโดย: jkung_27 ที่ 01 กันยายน 2012, 14:39:03
ตามท่านโน็ตครับ ผมว่า Fcon  มันออฟชั่นเยอะเกินความจำเป็นกับเครื่อง NA อ่ะ ถ้าจะใส่เทอร์โบอะรแบบนี้ค่อยคุ้มหน่อย
กล่อง D15 อาจจะปรับอะไรไม่เยอะเท่าแต่เพียงพอใช้งานกับการแต่งของท่านแน่นอน  :-\ :-\ :-\


ตามตาเงาะบอกเลย เกินความจำเป็นของ na จริงๆ  p08 p30 ถ้ามีคนจูนเป็นผมว่ามันก็ok อะครับ โปรแกรมที่จูนกล่อง honda ใด้ระเอียด ectune แต่จะมีใครใช้นี่ซิ  หรือไม่ก็ hondata เรียวทามใด้ตรอดเพราะฝังอยู่กับกล่อง ลองมาก็ crome ที่จูนไทยใช้จูนกล่อง


หัวข้อ: Re: ขอความรู้หน่อย ผลต่างระหว่างกล่อง f-con v.3.3 กับกล่อง d15b
เริ่มหัวข้อโดย: Rowan ที่ 01 กันยายน 2012, 23:48:06
ขอความรู้ด้วยคน D16y8 auto อยากเล่นไฟกะน้ำมันบ้าง ต้องใช้กล่องรหัสอะไรครับ ขอบคุณครับ  :)


หัวข้อ: Re: ขอความรู้หน่อย ผลต่างระหว่างกล่อง f-con v.3.3 กับกล่อง d15b
เริ่มหัวข้อโดย: ตุ้ยนุ้ย ที่ 03 กันยายน 2012, 03:17:32
ขอความรู้ด้วยคน D16y8 auto อยากเล่นไฟกะน้ำมันบ้าง ต้องใช้กล่องรหัสอะไรครับ ขอบคุณครับ  :)
ถ้าเครื่องเดิมๆอย่าไปยุ่งอะไรกะมันดีกว่าครับ   เปลี่ยนเกียร์ เปลี่ยนกล่อง p30  p08  ท่อร่วมไอดี  ครัชทองแดงหวีเสริม
   เฮดเดอร์  เปลี่ยนลิ้น กรองเปือย   ปั๊มเจ  ขัดพอต  กดฝา  แล้วค่อยมามาจูนเก็บน่ะครับ ดีกว่า ไม่ต้องเสีย ค่าจูนหลายรอบ
 


หัวข้อ: Re: ขอความรู้หน่อย ผลต่างระหว่างกล่อง f-con v.3.3 กับกล่อง d15b
เริ่มหัวข้อโดย: Rowan ที่ 03 กันยายน 2012, 18:28:30
ถ้าเครื่องเดิมๆอย่าไปยุ่งอะไรกะมันดีกว่าครับ   เปลี่ยนเกียร์ เปลี่ยนกล่อง p30  p08  ท่อร่วมไอดี  ครัชทองแดงหวีเสริม
   เฮดเดอร์  เปลี่ยนลิ้น กรองเปือย   ปั๊มเจ  ขัดพอต  กดฝา  แล้วค่อยมามาจูนเก็บน่ะครับ ดีกว่า ไม่ต้องเสีย ค่าจูนหลายรอบ
 

ไม่ได้กะทำแรงครับ อยากลองหัดจูนเองดูครับ แนะนำด้วยครับ :-*