หัวข้อ: ขอความรู้หน่อย ผลต่างระหว่างกล่อง f-con v.3.3 กับกล่อง d15b เริ่มหัวข้อโดย: ตุ้ยนุ้ย ที่ 22 สิงหาคม 2012, 01:26:40 ขอเป็นความรู้น่ะครับ ว่า เครื่องตัวเดียวกัน b16a ใช้กล่อง d15b จูน กับ ใช้ กล่อง F-con จูน
ผลที่ได้มันต่างกันเยอะมั๊ยครับ คุ้มกับค่าตัวของ F-con หรือเปล่าครับ :-* :-* :-* :-* :-* หัวข้อ: Re: ขอความรู้หน่อย ผลต่างระหว่างกล่อง f-con v.3.3 กับกล่อง d15b เริ่มหัวข้อโดย: Notesamit ที่ 22 สิงหาคม 2012, 08:21:37 ขอเป็นความรู้น่ะครับ ว่า เครื่องตัวเดียวกัน b16a ใช้กล่อง d15b จูน กับ ใช้ กล่อง F-con จูน ถ้าโมดิฟายไม่เยอะ ใช้กล่อง D15B แล้วจูนจะดีกว่าผลที่ได้มันต่างกันเยอะมั๊ยครับ คุ้มกับค่าตัวของ F-con หรือเปล่าครับ :-* :-* :-* :-* :-* แต่ถ้าโมดิฟายเยอะ F-con จะจูนได้ละเอียดกว่า เนียนกว่า :) :) :) หัวข้อ: Re: ขอความรู้หน่อย ผลต่างระหว่างกล่อง f-con v.3.3 กับกล่อง d15b เริ่มหัวข้อโดย: ตุ้ยนุ้ย ที่ 22 สิงหาคม 2012, 10:10:20 ถ้าโมดิฟายไม่เยอะ ใช้กล่อง D15B แล้วจูนจะดีกว่า งั่นขายกินดีกว่า แต่ถ้าโมดิฟายเยอะ F-con จะจูนได้ละเอียดกว่า เนียนกว่า :) :) :) ;D ;D ;D ;D หัวข้อ: Re: ขอความรู้หน่อย ผลต่างระหว่างกล่อง f-con v.3.3 กับกล่อง d15b เริ่มหัวข้อโดย: kru_jed ที่ 22 สิงหาคม 2012, 14:42:43 งั่นขายกินดีกว่า ขายกินเหล่้่าดีกว่า;D ;D ;D ;D หัวข้อ: Re: ขอความรู้หน่อย ผลต่างระหว่างกล่อง f-con v.3.3 กับกล่อง d15b เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 22 สิงหาคม 2012, 17:29:45 ตามท่านโน็ตครับ ผมว่า Fcon มันออฟชั่นเยอะเกินความจำเป็นกับเครื่อง NA อ่ะ ถ้าจะใส่เทอร์โบอะรแบบนี้ค่อยคุ้มหน่อย
กล่อง D15 อาจจะปรับอะไรไม่เยอะเท่าแต่เพียงพอใช้งานกับการแต่งของท่านแน่นอน :-\ :-\ :-\ หัวข้อ: Re: ขอความรู้หน่อย ผลต่างระหว่างกล่อง f-con v.3.3 กับกล่อง d15b เริ่มหัวข้อโดย: yesoatmon ที่ 01 กันยายน 2012, 14:00:49 ลงหนามป่าว. ลงหนามต้องf con
หัวข้อ: Re: ขอความรู้หน่อย ผลต่างระหว่างกล่อง f-con v.3.3 กับกล่อง d15b เริ่มหัวข้อโดย: jkung_27 ที่ 01 กันยายน 2012, 14:39:03 ตามท่านโน็ตครับ ผมว่า Fcon มันออฟชั่นเยอะเกินความจำเป็นกับเครื่อง NA อ่ะ ถ้าจะใส่เทอร์โบอะรแบบนี้ค่อยคุ้มหน่อย ตามตาเงาะบอกเลย เกินความจำเป็นของ na จริงๆ p08 p30 ถ้ามีคนจูนเป็นผมว่ามันก็ok อะครับ โปรแกรมที่จูนกล่อง honda ใด้ระเอียด ectune แต่จะมีใครใช้นี่ซิ หรือไม่ก็ hondata เรียวทามใด้ตรอดเพราะฝังอยู่กับกล่อง ลองมาก็ crome ที่จูนไทยใช้จูนกล่องกล่อง D15 อาจจะปรับอะไรไม่เยอะเท่าแต่เพียงพอใช้งานกับการแต่งของท่านแน่นอน :-\ :-\ :-\ หัวข้อ: Re: ขอความรู้หน่อย ผลต่างระหว่างกล่อง f-con v.3.3 กับกล่อง d15b เริ่มหัวข้อโดย: Rowan ที่ 01 กันยายน 2012, 23:48:06 ขอความรู้ด้วยคน D16y8 auto อยากเล่นไฟกะน้ำมันบ้าง ต้องใช้กล่องรหัสอะไรครับ ขอบคุณครับ :)
หัวข้อ: Re: ขอความรู้หน่อย ผลต่างระหว่างกล่อง f-con v.3.3 กับกล่อง d15b เริ่มหัวข้อโดย: ตุ้ยนุ้ย ที่ 03 กันยายน 2012, 03:17:32 ขอความรู้ด้วยคน D16y8 auto อยากเล่นไฟกะน้ำมันบ้าง ต้องใช้กล่องรหัสอะไรครับ ขอบคุณครับ :) ถ้าเครื่องเดิมๆอย่าไปยุ่งอะไรกะมันดีกว่าครับ เปลี่ยนเกียร์ เปลี่ยนกล่อง p30 p08 ท่อร่วมไอดี ครัชทองแดงหวีเสริม เฮดเดอร์ เปลี่ยนลิ้น กรองเปือย ปั๊มเจ ขัดพอต กดฝา แล้วค่อยมามาจูนเก็บน่ะครับ ดีกว่า ไม่ต้องเสีย ค่าจูนหลายรอบ หัวข้อ: Re: ขอความรู้หน่อย ผลต่างระหว่างกล่อง f-con v.3.3 กับกล่อง d15b เริ่มหัวข้อโดย: Rowan ที่ 03 กันยายน 2012, 18:28:30 ถ้าเครื่องเดิมๆอย่าไปยุ่งอะไรกะมันดีกว่าครับ เปลี่ยนเกียร์ เปลี่ยนกล่อง p30 p08 ท่อร่วมไอดี ครัชทองแดงหวีเสริม เฮดเดอร์ เปลี่ยนลิ้น กรองเปือย ปั๊มเจ ขัดพอต กดฝา แล้วค่อยมามาจูนเก็บน่ะครับ ดีกว่า ไม่ต้องเสีย ค่าจูนหลายรอบ ไม่ได้กะทำแรงครับ อยากลองหัดจูนเองดูครับ แนะนำด้วยครับ :-* |