หัวข้อ: รบกวนสอบถามหน่อยครับ คอมแอร์ek97 D16Y8 เริ่มหัวข้อโดย: apinont007 ที่ 12 สิงหาคม 2012, 22:11:40 ไม่ทราบว่ามือ1ยังมีขายอยู่รึเปล่าครับ พอดีที่บ้านไม่ค่อยชอบให้ใช้มือ2อ่ะครับ มันอยู่ไม่นานเท่าไหร่ :-[
หัวข้อ: Re: รบกวนสอบถามหน่อยครับ คอมแอร์ek97 D16Y8 เริ่มหัวข้อโดย: werapongk ที่ 13 สิงหาคม 2012, 15:55:17 มีครับ ของ ศูนย์ หรือ หาใน google search ได้ครับ นอกศูนย์ ประมาณรวม หมื่น ของศูนย์น่าจะหมื่นกว่า
หัวข้อ: Re: รบกวนสอบถามหน่อยครับ คอมแอร์ek97 D16Y8 เริ่มหัวข้อโดย: Ramida1999 ที่ 14 สิงหาคม 2012, 10:43:21 เพิ่งไปเปลี่ยนมาเหมือนกันค่ะ civic coupe 1999
คอมใหม่+รังผึ้ง แวคน้ำยา จูนรอบเดินเบา โดนไป 18,000 บ. แพงมั๊ยคะ ไม่ได้เข้าศูนย์อ่ะ ::) หัวข้อ: Re: รบกวนสอบถามหน่อยครับ คอมแอร์ek97 D16Y8 เริ่มหัวข้อโดย: nakarin ที่ 14 สิงหาคม 2012, 12:14:50 คอมอย่างเดียวหมื่นต้นๆครับ
:) :) :) หัวข้อ: Re: รบกวนสอบถามหน่อยครับ คอมแอร์ek97 D16Y8 เริ่มหัวข้อโดย: junkhung ที่ 14 สิงหาคม 2012, 12:49:07 ถ้าเป็นของใหม่(ไม่ว่าศูนย์ใน-นอก)ราคาก็อย่างนี้เลยครับ ของผมคอมน็อคเมื่อสาม-สี่ปีก่อนเคยถามศุนย์ฮอนด้า แจ้งราคาเปลี่ยนทั้งระบบ หมื่นหกพันเศษๆ :o :o :o ผมงี้ร้องไม่ออกเลย เอาออกมาทำร้านแอร์ทั่วไป เขาแนะนำคอมฯเซียงกงหรือคอมฯบิ้ว ราคามันลงมาเยอะมากเลย :) :)เหลือไม่ถึงสามพันรวมค่าแรงแล้ว :-* :-* ตอนนั้นผมคิดว่ายอมเปลี่ยนเป็นของเซียงกงใช้ซักสองปีค่อยว่ากัน แต่ก็ใช้มาจนทุกวันนี้เลยครับ ;D ;D ;D
หัวข้อ: Re: รบกวนสอบถามหน่อยครับ คอมแอร์ek97 D16Y8 เริ่มหัวข้อโดย: apinont007 ที่ 14 สิงหาคม 2012, 18:30:13 ผมถามๆเตรียมไว้ก่อนครับ เพราะคอมแอร์ลูกที่ผมใช้อยู่บอกตรงๆว่า ใช้ตั้งแต่ออกรถมาเลยครับ ยังไม่ได้เปลี่ยนเลย(ตั้งแต่97) แต่ตู้แอร์เปลี่ยนไป3ลูกแล้ว อาการคอมแอร์ตอนนี้ก็เริ่มกินรอบเยอะกว่าเดิม ตอนคอมแอร์ทำงานกับคอนแอร์ตัดนี่รู้เรื่องเลยครับ :-[
หัวข้อ: Re: รบกวนสอบถามหน่อยครับ คอมแอร์ek97 D16Y8 เริ่มหัวข้อโดย: p jung ที่ 14 สิงหาคม 2012, 20:37:02 ของผมคอมแอร์เดิมติดรถ รังผึ้งเดิมติดรถ
แต่เปลี่ยนตู้แอร์เป็นตู้ยุ่น ตอนนี้ เย็นฉ่ำมาก ไม่ดึงรอบเครื่อง แปลกจริง ของเดิมๆทนได้ขนาดนี้ หัวข้อ: Re: รบกวนสอบถามหน่อยครับ คอมแอร์ek97 D16Y8 เริ่มหัวข้อโดย: apinont007 ที่ 14 สิงหาคม 2012, 23:35:11 ของผมคอมแอร์เดิมติดรถ รังผึ้งเดิมติดรถ งั้นอาการที่มันดึงรอบนี่ เป็นไปได้ไหมครับว่าตู้แอร์เริ่มตันแล้วอ่ะครับ :-[แต่เปลี่ยนตู้แอร์เป็นตู้ยุ่น ตอนนี้ เย็นฉ่ำมาก ไม่ดึงรอบเครื่อง แปลกจริง ของเดิมๆทนได้ขนาดนี้ หัวข้อ: Re: รบกวนสอบถามหน่อยครับ คอมแอร์ek97 D16Y8 เริ่มหัวข้อโดย: p jung ที่ 15 สิงหาคม 2012, 10:16:59 งั้นอาการที่มันดึงรอบนี่ เป็นไปได้ไหมครับว่าตู้แอร์เริ่มตันแล้วอ่ะครับ :-[ หลายสาเหตุครับ บางทีก็อาจเป็นที่ตัวคอมแอร์หรือไม่ก็อุปกรณ์ร่วมต่างๆ อาทิเช่น วาล์วตัน แผงคอล์ยร้อนสกปรก ตู้แอร์ตัน หัวข้อ: Re: รบกวนสอบถามหน่อยครับ คอมแอร์ek97 D16Y8 เริ่มหัวข้อโดย: commentdear ที่ 18 สิงหาคม 2012, 01:08:49 แล้วเรื่อง เวลาเปิดแอร์ มันดึงรอบเครื่องเป็นเกี่ยวกับอะไรคัฟ มันดึงประ 5ส่วน8 โดยประมาณครับ :o :o
หัวข้อ: Re: รบกวนสอบถามหน่อยครับ คอมแอร์ek97 D16Y8 เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 18 สิงหาคม 2012, 11:46:47 เปิดแอร์รอบตก บางทีก็ไม่ได้เป้นที่ระบบแอร์ก็ได้ ถ้ากำลังเครื่องตอนรอบเดินเบามันเปลี่ยนไป :-\ :-\ :-\ :-\ :-\ :-\
เคยมีกรณีรถลูกค้าที่อู่ ประมาณนี้แหละ เปิดแอร์รอบตก สุดท้าย ตั้งวาว์ลใหม่ หายซ่ะงั้น แต่คอมแอร์ถ้าดูแลมาดี ไม่เคยรั่วแล้วทิ้งไว้นาน มันก็ไม่เสียหรอก ส่วนมากเสียเพราะไม่ดูแล ตู้ตันก็ไม่ทำ รอจนแอร์ไม่เย็นเลย(เย็นน้อยกว่าเดิมก็ยังทน) ถึงมาทำ ถึงตอนนั้น ระบบก็พังไม่เยอะแล้ว EK เนี่ย ตู้เดิมๆ ไม่มีกรอง ใช้ซักปีสองปี มันก็น่าจะตันแล้วถึงเวลาไม่ล้าง คอมแอร์ทำงานหนักกว่าเดิม ทิ้งไว้ อีกสองปี คอมก็เริ่มไป ;) ;) ;) หัวข้อ: Re: รบกวนสอบถามหน่อยครับ คอมแอร์ek97 D16Y8 เริ่มหัวข้อโดย: apinont007 ที่ 19 สิงหาคม 2012, 03:21:21 เปิดแอร์รอบตก บางทีก็ไม่ได้เป้นที่ระบบแอร์ก็ได้ ถ้ากำลังเครื่องตอนรอบเดินเบามันเปลี่ยนไป :-\ :-\ :-\ :-\ :-\ :-\ ของผมตอนจอดนิ่งๆเดินเบาปกติครับ แต่ตอนเร่งแซง แล้วคอมแอร์ทำพอดีนี่รู้เรื่องเลยครับ อืดลงไปเลย :-[เคยมีกรณีรถลูกค้าที่อู่ ประมาณนี้แหละ เปิดแอร์รอบตก สุดท้าย ตั้งวาว์ลใหม่ หายซ่ะงั้น แต่คอมแอร์ถ้าดูแลมาดี ไม่เคยรั่วแล้วทิ้งไว้นาน มันก็ไม่เสียหรอก ส่วนมากเสียเพราะไม่ดูแล ตู้ตันก็ไม่ทำ รอจนแอร์ไม่เย็นเลย(เย็นน้อยกว่าเดิมก็ยังทน) ถึงมาทำ ถึงตอนนั้น ระบบก็พังไม่เยอะแล้ว EK เนี่ย ตู้เดิมๆ ไม่มีกรอง ใช้ซักปีสองปี มันก็น่าจะตันแล้วถึงเวลาไม่ล้าง คอมแอร์ทำงานหนักกว่าเดิม ทิ้งไว้ อีกสองปี คอมก็เริ่มไป ;) ;) ;) หัวข้อ: Re: รบกวนสอบถามหน่อยครับ คอมแอร์ek97 D16Y8 เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 19 สิงหาคม 2012, 10:36:39 ของผมตอนจอดนิ่งๆเดินเบาปกติครับ แต่ตอนเร่งแซง แล้วคอมแอร์ทำพอดีนี่รู้เรื่องเลยครับ อืดลงไปเลย :-[ โอ้ว งั้นก็น่าจะคอมแอร์ครับ ของผมตอนแรก ลูกปืนแตกก็ซ่อมไป ก็โอเคเย็นปกติ รอบปกติ หลังจากนั้นวาว์ลตัน เลยเปลี่ยทั้งยวงเหลือแต่คอย์ลร้อน หลังจากนั้น ผมว่ารถมันประหยัดขึ้น อะไรขึ้น ดังนั้นในกรณีของท่านผมว่าเปลี่ยนไปเลยก็ดีครับ แต่ถ้าเอาของเก่าใหม่ก็ตามสบายใจ ผมเชียรืของเชียงกงที่เลือกจากช่างดีๆ ราคามันถูกกว่ากว่าเยอะ อายุการใช้งานอาจจะ 3ปี 5 ปี ถ้าของใหม่อาจจะใช้ได้ 10ปี แล้วเราจะใช้รถไปอีกกี่ปี ลองคำนวนดูครับ |