หัวข้อ: นี่ผมต้องเปลี่ยนแบตใหม่ใช่ไหมครับอาการแบบนี้ เริ่มหัวข้อโดย: MANUTS ที่ 26 กรกฎาคม 2012, 19:26:49 เวลาวิ่งเปิดไฟตอนกลางคืน เเบตผมมันจ่ายไฟไม่พอครับ วัดโวลท์มันเตือนตลอด
ก่อนติดเครื่องวัดโวลท์ได้ 12 โวลท์ ติดเครื่องแล้วได้ 14 โวลท์ พอขับไปซัก 10 นาที ลดลงมา12 บ้าง 11 บ้าง รอบตอนขับมันไม่เกิน 3000 รอบครับถ้าจอดก็ประมาณเกือบ 1500รอบ เเบตเคยน้ำกลั่นแห้งมารอบหนึ่งแล้วครับ เป็นอย่างนี้ทุกวันจวนเจียนๆตลอด ตอนนี้ต้องขับมาทำงานทุกวันไม่กล้าจอดกลัวแบตหมด มันจะเกี่ยวกับไดร์ชาร์ตด้วยไหมครับกลัวเปลี่ยนแบตแล้วหวยไปออกที่ไดร์ชาร์ตอีก กรูรูช่วยให้ความกระจ่างหน่อยครับ หัวข้อ: Re: นี่ผมต้องเปลี่ยนแบตใหม่ใช่ไหมครับอาการแบบนี้ เริ่มหัวข้อโดย: Toajeed ที่ 26 กรกฎาคม 2012, 19:57:45 ปกติรถจะใช้พลังงานจากแบตเตอรีตอนสตาร์ทเครื่องยนต์ หลังจากเครื่องติดแล้ว จะใช้พลังงานจากอัลเตอร์เนเตอร์ครับ ;)
หัวข้อ: Re: นี่ผมต้องเปลี่ยนแบตใหม่ใช่ไหมครับอาการแบบนี้ เริ่มหัวข้อโดย: ham_ter ที่ 26 กรกฎาคม 2012, 20:04:38 ปกติรถจะใช้พลังงานจากแบตเตอรีตอนสตาร์ทเครื่องยนต์ หลังจากเครื่องติดแล้ว จะใช้พลังงานจากอัลเตอร์เนเตอร์ครับ ;) แปลว่า................ ::) ::)เวลาวิ่งเปิดไฟตอนกลางคืน เเบตผมมันจ่ายไฟไม่พอครับ วัดโวลท์มันเตือนตลอด ความคิดเห็นในเรื่องนี้ของเราคือ แบตไม่ผิด ไดอ่ะผิด :-[ :-[ก่อนติดเครื่องวัดโวลท์ได้ 12 โวลท์ ติดเครื่องแล้วได้ 14 โวลท์ พอขับไปซัก 10 นาที ลดลงมา12 บ้าง 11 บ้าง รอบตอนขับมันไม่เกิน 3000 รอบครับถ้าจอดก็ประมาณเกือบ 1500รอบ เเบตเคยน้ำกลั่นแห้งมารอบหนึ่งแล้วครับ เป็นอย่างนี้ทุกวันจวนเจียนๆตลอด ตอนนี้ต้องขับมาทำงานทุกวันไม่กล้าจอดกลัวแบตหมด มันจะเกี่ยวกับไดร์ชาร์ตด้วยไหมครับกลัวเปลี่ยนแบตแล้วหวยไปออกที่ไดร์ชาร์ตอีก กรูรูช่วยให้ความกระจ่างหน่อยครับ หัวข้อ: Re: นี่ผมต้องเปลี่ยนแบตใหม่ใช่ไหมครับอาการแบบนี้ เริ่มหัวข้อโดย: ทอม_อีเค ที่ 26 กรกฎาคม 2012, 20:18:55 แปลว่า................ ::) ::) ความคิดเห็นในเรื่องนี้ของเราคือ แบตไม่ผิด ไดอ่ะผิด :-[ :-[ http://www.google.co.th/url?sa=t&rct=j&q=&esrc=s&source=web&cd=1&ved=0CFkQFjAA&url=http%3A%2F%2Fwww.thaidriver.com%2FPDF_files%2Fno_84%2F84_car_audio.pdf&ei=rUIRUMTWLo-HrAfduICACA&usg=AFQjCNHb4jc3jdrtXie-Fu3Y0uSxqBBf4gหัวข้อ: Re: นี่ผมต้องเปลี่ยนแบตใหม่ใช่ไหมครับอาการแบบนี้ เริ่มหัวข้อโดย: ham_ter ที่ 26 กรกฎาคม 2012, 20:21:47 http://www.google.co.th/url?sa=t&rct=j&q=&esrc=s&source=web&cd=1&ved=0CFkQFjAA&url=http%3A%2F%2Fwww.thaidriver.com%2FPDF_files%2Fno_84%2F84_car_audio.pdf&ei=rUIRUMTWLo-HrAfduICACA&usg=AFQjCNHb4jc3jdrtXie-Fu3Y0uSxqBBf4g เพิ่งรู้ว่า อัลเตอร์เนเตอร์ ก็คือไดชาร์จนี่เอง ;D ;D ;D ;Dหัวข้อ: Re: นี่ผมต้องเปลี่ยนแบตใหม่ใช่ไหมครับอาการแบบนี้ เริ่มหัวข้อโดย: chairat2521 ที่ 26 กรกฎาคม 2012, 20:29:29 ไดร์ชาร์จเริ่มผิดปกติ ชาร์จไม่พอ :-*
แบตปล่อยให้น้ำกลั่นแห้งนี่อายุการใช้งานจะสั้นลงกว่าปกตินะครับ หัวข้อ: Re: นี่ผมต้องเปลี่ยนแบตใหม่ใช่ไหมครับอาการแบบนี้ เริ่มหัวข้อโดย: su_wit ที่ 26 กรกฎาคม 2012, 21:04:36 เขาตอบหมดแล้ว :'( :(
ถามหน่อยครับไปซื้อมาจากไหน ไอ้ตัววัดแบบนี้ กำลังหาอยู่ ไม่รู้ราคากี่บาท หัวข้อ: Re: นี่ผมต้องเปลี่ยนแบตใหม่ใช่ไหมครับอาการแบบนี้ เริ่มหัวข้อโดย: dirtyshoes ที่ 26 กรกฎาคม 2012, 23:24:21 เขาตอบหมดแล้ว :'( :( ถามหน่อยครับไปซื้อมาจากไหน ไอ้ตัววัดแบบนี้ กำลังหาอยู่ ไม่รู้ราคากี่บาท อยากรู้ด้วยคน สวยดีครับ หัวข้อ: Re: นี่ผมต้องเปลี่ยนแบตใหม่ใช่ไหมครับอาการแบบนี้ เริ่มหัวข้อโดย: MANUTS ที่ 27 กรกฎาคม 2012, 08:44:22 450 ครับ ซื้อมาปีกว่าแล้ว แต่ปลั๊กที่เอาไว้เสียบกับที่จุดบุรี่ปีหนึ่งก็พังแล้วตอนนี้ผมต่อกับไฟวิทยุอยู่
ปล.ในรูป 650 ครับวัดหลายอย่างอยู่ หัวข้อ: Re: นี่ผมต้องเปลี่ยนแบตใหม่ใช่ไหมครับอาการแบบนี้ เริ่มหัวข้อโดย: ทอม_อีเค ที่ 27 กรกฎาคม 2012, 09:06:45 น้าใช้คาปาที่อยุ่หลังรถเป็นตัววัดไฟเอา :D
หัวข้อ: Re: นี่ผมต้องเปลี่ยนแบตใหม่ใช่ไหมครับอาการแบบนี้ เริ่มหัวข้อโดย: cyu ที่ 27 กรกฎาคม 2012, 10:08:30 ลองเชคสายพานดูคับ บางทีสายพานหย่อน ตั้ง หน่อยน่าจะหาย ไดอาจจะไม่เสีย หรืออาจเริ่มเสื่อม ถ้าไล่จากราคาถูก ก้ไล่สายพานก่อนเลยคับ
หัวข้อ: Re: นี่ผมต้องเปลี่ยนแบตใหม่ใช่ไหมครับอาการแบบนี้ เริ่มหัวข้อโดย: MANUTS ที่ 27 กรกฎาคม 2012, 12:58:18 ขอบคุณทุกคำตอบครับ จะลองไล่เช็คที่ละอย่างครับ
|