:::CIVIC CLUB THAILAND:::

คุยคุ้ย Civic => Civic Club Discuss => ห้องคนขับ => ข้อความที่เริ่มโดย: ToonEK ที่ 20 กรกฎาคม 2012, 22:29:29



หัวข้อ: d16y8 เดิมๆ เร่งที่ 5,000 รอบแล้วเริ่มสะดุด
เริ่มหัวข้อโดย: ToonEK ที่ 20 กรกฎาคม 2012, 22:29:29
d16y8 เดิมๆ เร่งที่ 5,000 รอบแล้วเริ่มสะดุด
เช็คที่ตรงไหนได้บ้างครับ :'(


หัวข้อ: Re: d16y8 เดิมๆ เร่งที่ 5,000 รอบแล้วเริ่มสะดุด
เริ่มหัวข้อโดย: Interista ที่ 21 กรกฎาคม 2012, 00:17:33
ปกติ นิครับ รอบมันตัด  :-[


หัวข้อ: Re: d16y8 เดิมๆ เร่งที่ 5,000 รอบแล้วเริ่มสะดุด
เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 21 กรกฎาคม 2012, 09:03:20
ปกติ นิครับ รอบมันตัด  :-[
ว่าไปพี่

d16y8 ตัดที่ 7000 หน่อยๆไม่ใช่รึ  :-[


หัวข้อ: Re: d16y8 เดิมๆ เร่งที่ 5,000 รอบแล้วเริ่มสะดุด
เริ่มหัวข้อโดย: MANUTS ที่ 21 กรกฎาคม 2012, 12:01:30
เช็คหัวเทียน ติดแก๊สหรือเปร่าครับ  :-[


หัวข้อ: Re: d16y8 เดิมๆ เร่งที่ 5,000 รอบแล้วเริ่มสะดุด
เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 21 กรกฎาคม 2012, 12:04:11
เช็คหัวเทียน  ปั้มติ๊ก กรองเบนซิน   :-\ :-\ :-\ :-\


หัวข้อ: Re: d16y8 เดิมๆ เร่งที่ 5,000 รอบแล้วเริ่มสะดุด
เริ่มหัวข้อโดย: Interista ที่ 21 กรกฎาคม 2012, 13:32:12
ว่าไปพี่

d16y8 ตัดที่ 7000 หน่อยๆไม่ใช่รึ  :-[

ผมคิดว่า เค้าเร่งตอนเกียร์ N อะ  :-[


หัวข้อ: Re: d16y8 เดิมๆ เร่งที่ 5,000 รอบแล้วเริ่มสะดุด
เริ่มหัวข้อโดย: EK Sir ที่ 21 กรกฎาคม 2012, 13:32:40
เกียร์ ออโต้ หรือเปล่าครับ

ที่ว่าเร่ง 5000 รอบ เร่งตอนจอดหรือเปล่าครับ

ถ้าเร่งตอนจอด น่าจะปกติ


แต่ถ้าตอนขับเข้าเกียร์ ลอง เช็คตามด้านบนดูก่อนครับ


หัวข้อ: Re: d16y8 เดิมๆ เร่งที่ 5,000 รอบแล้วเริ่มสะดุด
เริ่มหัวข้อโดย: ToonEK ที่ 21 กรกฎาคม 2012, 17:56:01
ขอบคุณทุกท่านครับ
คือว่าผมเร่งตอนจอดครับ ตำแหน่งเกียร์อยูที่ N ตกลงมันปกติใช่มั้ยครับ
ตกใจหมดคิดว่าต้องเสียตังอีกแล้ว :-[ :-[ :'( :'( :'( :'( :'(


หัวข้อ: Re: d16y8 เดิมๆ เร่งที่ 5,000 รอบแล้วเริ่มสะดุด
เริ่มหัวข้อโดย: ham_ter ที่ 21 กรกฎาคม 2012, 18:01:44
ขอบคุณทุกท่านครับ
คือว่าผมเร่งตอนจอดครับ ตำแหน่งเกียร์อยูที่ N ตกลงมันปกติใช่มั้ยครับ
ตกใจหมดคิดว่าต้องเสียตังอีกแล้ว :-[ :-[ :'( :'( :'( :'( :'(
    เกียร์ AT ใส่ N ไว้ แล้วเร่ง มันก็จะตัด ที่ 5000
ถูกแล้วไม่ใช่เหรอ เพราะระบบมันกันพังอ่ะ
    แต่ถ้าวิ่งล่ะก็ลากไป 7000 สบายๆแบบเอิร์ธว่าอ่ะ  ;D ;D


หัวข้อ: Re: d16y8 เดิมๆ เร่งที่ 5,000 รอบแล้วเริ่มสะดุด
เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 21 กรกฎาคม 2012, 18:30:02
.......ตึ่งโป๊ะ

แล้วไปเร่งรอบเล่นทำไม  ไม่ดีนะ  ::) ::) ::)


หัวข้อ: Re: d16y8 เดิมๆ เร่งที่ 5,000 รอบแล้วเริ่มสะดุด
เริ่มหัวข้อโดย: SingZ96 ที่ 21 กรกฎาคม 2012, 18:34:55
.......ตึ่งโป๊ะ

แล้วไปเร่งรอบเล่นทำไม  ไม่ดีนะ  ::) ::) ::)


ท่อมันเพราะ เพ่


 ;D ;D ;D


หัวข้อ: Re: d16y8 เดิมๆ เร่งที่ 5,000 รอบแล้วเริ่มสะดุด
เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 21 กรกฎาคม 2012, 18:56:55
ผมคิดว่า เค้าเร่งตอนเกียร์ N อะ  :-[
ก็นึกว่าเกียร์ธรรมดา  :-[



หัวข้อ: Re: d16y8 เดิมๆ เร่งที่ 5,000 รอบแล้วเริ่มสะดุด
เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 21 กรกฎาคม 2012, 18:57:53
 :P :P :P


หัวข้อ: Re: d16y8 เดิมๆ เร่งที่ 5,000 รอบแล้วเริ่มสะดุด
เริ่มหัวข้อโดย: chairat2521 ที่ 22 กรกฎาคม 2012, 06:53:48
แล้วทำไมD16Y4ของผมจอดแล้วเร่งมันไม่ตัดหว่า 7-8000เลย :-[


หัวข้อ: Re: d16y8 เดิมๆ เร่งที่ 5,000 รอบแล้วเริ่มสะดุด
เริ่มหัวข้อโดย: ham_ter ที่ 22 กรกฎาคม 2012, 08:15:02
แล้วทำไมD16Y4ของผมจอดแล้วเร่งมันไม่ตัดหว่า 7-8000เลย :-[
    ของพี่เอ๊ะ AT เหรอ  ::) ::)


หัวข้อ: Re: d16y8 เดิมๆ เร่งที่ 5,000 รอบแล้วเริ่มสะดุด
เริ่มหัวข้อโดย: chairat2521 ที่ 22 กรกฎาคม 2012, 08:20:21
    ของพี่เอ๊ะ AT เหรอ  ::) ::)
ใช่ส้ม กดได้เรดไลน์ตลอดเลยไม่ว่าจอดหรือวิ่ง :-[


หัวข้อ: Re: d16y8 เดิมๆ เร่งที่ 5,000 รอบแล้วเริ่มสะดุด
เริ่มหัวข้อโดย: ham_ter ที่ 22 กรกฎาคม 2012, 08:35:47
ใช่ส้ม กดได้เรดไลน์ตลอดเลยไม่ว่าจอดหรือวิ่ง :-[
    ของเค้าถ้ากดตอนใส่ N ไปได้ 5000 นิดๆเอง แล้วก็สะดุดแล้ว
ของพี่มันผิดปกติป่าว  ::) ::)


หัวข้อ: Re: d16y8 เดิมๆ เร่งที่ 5,000 รอบแล้วเริ่มสะดุด
เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 22 กรกฎาคม 2012, 08:43:31
แล้วทำไมD16Y4ของผมจอดแล้วเร่งมันไม่ตัดหว่า 7-8000เลย :-[
ของผมไม่เคยลองเลยไม่ว่าจะคันไหนเร่งรอบเฉยๆเนี่ย  ;) ;)


หัวข้อ: Re: d16y8 เดิมๆ เร่งที่ 5,000 รอบแล้วเริ่มสะดุด
เริ่มหัวข้อโดย: chairat2521 ที่ 22 กรกฎาคม 2012, 08:46:58
    ของเค้าถ้ากดตอนใส่ N ไปได้ 5000 นิดๆเอง แล้วก็สะดุดแล้ว
ของพี่มันผิดปกติป่าว  ::) ::)
นั่นสิ :-[


หัวข้อ: Re: d16y8 เดิมๆ เร่งที่ 5,000 รอบแล้วเริ่มสะดุด
เริ่มหัวข้อโดย: ham_ter ที่ 22 กรกฎาคม 2012, 09:00:38
ของผมไม่เคยลองเลยไม่ว่าจะคันไหนเร่งรอบเฉยๆเนี่ย  ;) ;)
   ต้องลอง ของเราเคยลองตอนน้าจำรัสมาตั้งกระทู้เมื่อหลายเดือนที่แล้ว
ES เร่งได้แค่ 5000 จริงๆ เห็นเค้าว่าเป็นที่ระบบตัดกันพังอ่ะ
    รหัส D บ้านๆ ก็น่าจะไม่ต่างกันมั้ง ระบบอ่ะ  :-[ :-[


หัวข้อ: Re: d16y8 เดิมๆ เร่งที่ 5,000 รอบแล้วเริ่มสะดุด
เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 22 กรกฎาคม 2012, 14:11:00
ถ้าเร่งตอนขับๆไปแล้วมีปัญหาค่อยว่ากัน  ;) ;)


หัวข้อ: Re: d16y8 เดิมๆ เร่งที่ 5,000 รอบแล้วเริ่มสะดุด
เริ่มหัวข้อโดย: neang ที่ 22 กรกฎาคม 2012, 16:16:07
ของผมก็d16y8สงสัยต้องไปลองเร่งดูว่า5000แล้วจะตัดป่าว :-[ :-[


หัวข้อ: Re: d16y8 เดิมๆ เร่งที่ 5,000 รอบแล้วเริ่มสะดุด
เริ่มหัวข้อโดย: RACE MAN ที่ 22 กรกฎาคม 2012, 21:51:12
ของผม B18B อยู่เกียร์N กดได้ 7000รอบ ครับ LPG ด้วย เเต่จูนREAL TIME มา ก่อนจูนได้เเค่ 5000 มันก็ตัดเเล้วครับ


หัวข้อ: Re: d16y8 เดิมๆ เร่งที่ 5,000 รอบแล้วเริ่มสะดุด
เริ่มหัวข้อโดย: ToonEK ที่ 22 กรกฎาคม 2012, 22:57:05
 ::) ;) :'(


หัวข้อ: Re: d16y8 เดิมๆ เร่งที่ 5,000 รอบแล้วเริ่มสะดุด
เริ่มหัวข้อโดย: Duii ที่ 24 กรกฎาคม 2012, 05:54:07
ของผม รถ civic ตาโต ปี 96-00 เกียร์ออโต้ เครื่อD16y ตัดที่6000-6500 นะ ครับ