หัวข้อ: เครื่องเดิมATตัดแคทดีมั้ย เริ่มหัวข้อโดย: Chokhihi ที่ 12 มิถุนายน 2012, 22:53:12 :D :D :D :D :D เห็นตัดกันจังเลยอยากรู้อ่ะครับเผื่อคุ้ม
หัวข้อ: Re: เครื่องเดิมATตัดแคทดีมั้ย เริ่มหัวข้อโดย: SingZ96 ที่ 12 มิถุนายน 2012, 22:56:13 ช่างเขาบอก ใส่ดีกว่า อ่ะครับ
รอผู้รู้มาตอบอีกที :-[ :-[ :-[ หัวข้อ: Re: เครื่องเดิมATตัดแคทดีมั้ย เริ่มหัวข้อโดย: Toajeed ที่ 12 มิถุนายน 2012, 23:00:43 ตัดก็ได้ครับ ถ้าไม่สนใจเรื่องมลพิษ แต่ถ้ารถที่ไม่ทำอะไรเลย ไม่ควรตัดครับ ถ้าโมดิฟายเครื่องก็เอาออกครับ ความแรงไม่สนเรื่องมลพิษครับ :P
หัวข้อ: Re: เครื่องเดิมATตัดแคทดีมั้ย เริ่มหัวข้อโดย: ham_ter ที่ 12 มิถุนายน 2012, 23:01:53 :D :D :D :D :D เห็นตัดกันจังเลยอยากรู้อ่ะครับเผื่อคุ้ม อยากตอบเหมือนกัน แต่........ แต่พิมพ์ไว้เยอะละ ลองไปเสิร์จหาดู :D :Dhttp://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,14340.30.html http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=134207.0 มีอีกเยอะลองค้นๆดู :-* :-* หัวข้อ: Re: เครื่องเดิมATตัดแคทดีมั้ย เริ่มหัวข้อโดย: Chokhihi ที่ 12 มิถุนายน 2012, 23:01:58 ขอถามอีกข้ออ่ะครับนึกขึ้นได้ รถผมสีหัวเทียนไม่เท่ากัน หัวที่1 2 4 สีออกสีอิฐ ส่วนหัว3 ออกเทาๆ รถผมติดแก๊สหัวฉีดนะครับ
หัวข้อ: Re: เครื่องเดิมATตัดแคทดีมั้ย เริ่มหัวข้อโดย: ham_ter ที่ 12 มิถุนายน 2012, 23:10:30 ขอถามอีกข้ออ่ะครับนึกขึ้นได้ รถผมสีหัวเทียนไม่เท่ากัน หัวที่1 2 4 สีออกสีอิฐ ส่วนหัว3 ออกเทาๆ รถผมติดแก๊สหัวฉีดนะครับ เทียบเอาเลย ตามสบายแต่เคยได้ยินมาว่า ถ้าแก๊สบางหัว 1 จะสีแปลกกว่าเพื่อน :-[ :-[ http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=104387.0 :) :) :) :) หัวข้อ: Re: เครื่องเดิมATตัดแคทดีมั้ย เริ่มหัวข้อโดย: dirtyshoes ที่ 13 มิถุนายน 2012, 11:51:42 ตัดแคท ได้ แต่ตัดเพื่อ...??
ถ้าจะตัดจริงๆ ให้ใส่พักกลางแทนที่เดิม แนะนำใส้เกลียว ดีกว่าไส้ตรง ออโต้มันไม่ชอบโล่งๆครับ กำลังอัดหายหมด หัวเทียนสีเทา เขม่าเยอะ แก๊สหนา ไป calibrate หัวฉีดใหม่ครับ ปล. ว่าแต่ของเราสีไรอ่ะ ไม่เคยถอดมาดูเลย ขับอย่างเดียว อิอิ หัวข้อ: Re: เครื่องเดิมATตัดแคทดีมั้ย เริ่มหัวข้อโดย: ทอม_อีเค ที่ 13 มิถุนายน 2012, 11:58:11 แคทรถเก่าตันหมดแล้วคัรบไม่มีผลแล้ว ตัดออกเพราะเข้าใจกันว่าแรงขึ้นแต่ป่าวเลยไม่มผลครับมันทำหน้าที่เหมือนตัวกรองอากาศลดมลภาวะตัดออกมารับรองเหม็นแน่ครับ แล้วก็เสียงจะเปลี่ยนไปดังขึ้นไม่รุ้คิดกันไปเองรึป่าว แล้วยิ่งถ้ารถเกียร์ออโต้ละก็ถ้าตัดแล้วไม่หาพักกลางมาใส่ละก็อืดครับอืด เพราะออโต้ต้องการอั้นให้ไอเสียออกช้าที่สุด ต่างกับเกียร์กระปุกต้องการโล่งเพื่อระบายไอเสียเร็วที่สุด
หัวข้อ: Re: เครื่องเดิมATตัดแคทดีมั้ย เริ่มหัวข้อโดย: cyu ที่ 13 มิถุนายน 2012, 13:37:48 เทียบเอาเลย ตามสบาย แต่เคยได้ยินมาว่า ถ้าแก๊สบางหัว 1 จะสีแปลกกว่าเพื่อน :-[ :-[ http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=104387.0 :) :) :) :) ของเค้า ขาวว แบบเนี้ย หัวข้อ: Re: เครื่องเดิมATตัดแคทดีมั้ย เริ่มหัวข้อโดย: Chokhihi ที่ 13 มิถุนายน 2012, 20:43:17 ของเค้า ขาวว แบบเนี้ย ของผมสีเหมือนอันที่4แต่อยู่ลูก3อ่ะครับหัวข้อ: Re: เครื่องเดิมATตัดแคทดีมั้ย เริ่มหัวข้อโดย: joepao ที่ 17 มิถุนายน 2012, 18:43:42 ของผมเค้าไม่ได้ตัดออกแต่กระทุ้งเอาข้างในออกไปแล้วครับ
:-[ :-[ :'( :'( หัวข้อ: Re: เครื่องเดิมATตัดแคทดีมั้ย เริ่มหัวข้อโดย: jkung_27 ที่ 17 มิถุนายน 2012, 18:48:42 ของผมเค้าไม่ได้ตัดออกแต่กระทุ้งเอาข้างในออกไปแล้วครับ กำ :'( at เอาแคตออกก็วิ่งไม่ออกอะซิ บางคนเอาออกแล้วบอกว่าวิ่งดี ( ข่มใจตัวเอง) ถ้า mt ไม่เท่าไหล่ แต่โอโต้ กินน้ำมัน ถ้ายิ่งรถใหม่ด้วยแล้ง จบกัน เพราะบางรุ่นฝังเซนเซฮร์ไว้ที่แคต:-[ :-[ :'( :'( หัวข้อ: Re: เครื่องเดิมATตัดแคทดีมั้ย เริ่มหัวข้อโดย: ham_ter ที่ 17 มิถุนายน 2012, 20:01:17 กำ :'( at เอาแคตออกก็วิ่งไม่ออกอะซิ บางคนเอาออกแล้วบอกว่าวิ่งดี ( ข่มใจตัวเอง) ถ้า mt ไม่เท่าไหล่ แต่โอโต้ กินน้ำมัน ถ้ายิ่งรถใหม่ด้วยแล้ง จบกัน เพราะบางรุ่นฝังเซนเซฮร์ไว้ที่แคต คิดเช่นนั้นเหมือนกัน AT เอาแคตออกไม่ดีหรอกถ้าเอาออกต้องใส่พักใหม่ :-[ :-[ หัวข้อ: Re: เครื่องเดิมATตัดแคทดีมั้ย เริ่มหัวข้อโดย: powerstage ที่ 18 มิถุนายน 2012, 00:24:27 ใส่ไว้เถิด ไม่มีประโยชน์ที่ถอดออกครับ ลองมาหลายคันแล้วครับ บางคันแคต4ลูกแหนะครับ
หัวข้อ: Re: เครื่องเดิมATตัดแคทดีมั้ย เริ่มหัวข้อโดย: Bear ที่ 18 มิถุนายน 2012, 19:23:59 เอาวิ่งมากขึ้นกว่าเดิมเหรอครับ..ผมว่าเล่นที่พักกลาง+พักปลายดีกว่าครับ
เห็นผลครับ หัวข้อ: Re: เครื่องเดิมATตัดแคทดีมั้ย เริ่มหัวข้อโดย: Chokhihi ที่ 18 มิถุนายน 2012, 22:53:29 งั้นผมจะเก็บตังเปลี่ยนพักกลางดูครับ ว่าแต่ราคาเท่าไหร่มั่งอ่ะครับ
หัวข้อ: Re: เครื่องเดิมATตัดแคทดีมั้ย เริ่มหัวข้อโดย: TKIC ที่ 01 กรกฎาคม 2012, 14:09:59 ของผมก็กระทุ้งออกไปแล้ว ถ้างั้นคงต้องหาพักกลางมาใส่ละสิเนี่ย / เอ่อว่าแต่ค่ตัวอยู่ที่ประมานเท่าไรล่ะครับ
หัวข้อ: Re: เครื่องเดิมATตัดแคทดีมั้ย เริ่มหัวข้อโดย: ham_ter ที่ 01 กรกฎาคม 2012, 16:16:52 ของผมก็กระทุ้งออกไปแล้ว ถ้างั้นคงต้องหาพักกลางมาใส่ละสิเนี่ย / เอ่อว่าแต่ค่ตัวอยู่ที่ประมานเท่าไรล่ะครับ มีคนเคยบอกว่า " ร้านท่อ (บางร้านนะ)ชอบแนะนำแบบนี้แหละทะลวงมันทิ้งเลย รับรองวิ่ง " กว่าจะรู้ก็สายไปซะแล้ว เพราะความไม่รู้แท้ๆ " ตอนนี้ผมให้โรงงานทำแคตหลอกขึ้นมาให้ใช้ใหม่ ก็ได้ผลออกมาใกล้เคียงกับแคตเดิมๆแล้ว (แต่อย่างไรก็ไม่ดีเท่าของเดิมแท้ๆ)ลองมาเอาไปใส่ดูมั้ย กรองกลิ่นได้ระดับหนึ่ง กับรีดปริมาณไอเสียให้อั้นเท่าๆกับแคตเดิมๆ แต่เรื่องเสียงนี่ทำกลับไม่ได้เสียงท่อมันจะดังแป๊ดๆ ครับไม่ทุ้มเหมือนตอนแคตเดิมยังอยู่ แต่ข้อดีก็มีนะคันเร่งจะเบาเหยียบแล้วพุ่งดีรอบมาเร็วกว่าเดิมครับ " เครดิต koobe ESGROUP อ้อ ลืมบอกรูปร่างประมาณในรูป ราคารวมเทิร์นของเดิมอยู่ที่ 1600-2500 แล้วแต่ร้าน แต่เราได้มา พันเดียวจ้า :D :D หัวข้อ: Re: เครื่องเดิมATตัดแคทดีมั้ย เริ่มหัวข้อโดย: Chokhihi ที่ 02 กรกฎาคม 2012, 00:05:44 มีคนเคยบอกว่า หน้าตาเหมือนพักกลางเลบอ่าคับ แต่มันคือแคตใช่ป่ะคับ" ร้านท่อ (บางร้านนะ)ชอบแนะนำแบบนี้แหละทะลวงมันทิ้งเลย รับรองวิ่ง " กว่าจะรู้ก็สายไปซะแล้ว เพราะความไม่รู้แท้ๆ " ตอนนี้ผมให้โรงงานทำแคตหลอกขึ้นมาให้ใช้ใหม่ ก็ได้ผลออกมาใกล้เคียงกับแคตเดิมๆแล้ว (แต่อย่างไรก็ไม่ดีเท่าของเดิมแท้ๆ)ลองมาเอาไปใส่ดูมั้ย กรองกลิ่นได้ระดับหนึ่ง กับรีดปริมาณไอเสียให้อั้นเท่าๆกับแคตเดิมๆ แต่เรื่องเสียงนี่ทำกลับไม่ได้เสียงท่อมันจะดังแป๊ดๆ ครับไม่ทุ้มเหมือนตอนแคตเดิมยังอยู่ แต่ข้อดีก็มีนะคันเร่งจะเบาเหยียบแล้วพุ่งดีรอบมาเร็วกว่าเดิมครับ " เครดิต koobe ESGROUP อ้อ ลืมบอกรูปร่างประมาณในรูป ราคารวมเทิร์นของเดิมอยู่ที่ 1600-2500 แล้วแต่ร้าน แต่เราได้มา พันเดียวจ้า :D :D |