หัวข้อ: กำลังจะไปติดครับLPG MIXER ครับ ตาโต 1.6 วีเทค หัวฉีด(ถามในความรู้ฯไม่มีคนตอบเลย) เริ่มหัวข้อโดย: Owen ที่ 14 พฤศจิกายน 2007, 22:05:35 กำลังจะไปติดครับ LPG MIXER ครับ ตาโต 1.6 วีเทค หัวฉีด ถามเลยน่ะครับ
1.ช่างบอกว่ารุ่นนี้ไม่ต้องติดกล่องหลอกหัวฉีด เพราะไฟเอ็นจิ้นไม่โชว์อยู่แล้ว ถึงติดไปก็ไม่เกิดประโยชน์เปลืองตังค์ป่าวๆ จริงมั้ยครับ 2.กรองผมเป็นกรองเปลือยครับ ช่างบอกว่าต้องเปลี่ยนเป็นกรองธรรมดาก่อน เพราะอย่างนี้จะวิ่งไม่ออก จริงมั้ยครับ(พอดีว่ากรองเก่าผมมันหายไปไหนแล้วไม่รู้ครับ เดินท่อใหม่ด้วย ให้กลับไปใช้กรองแบบติดรถคงต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มครับ เพราะมันหายไปไหนไม่รู้) ช่วยตอบด้วยน่ะครับ ขอบคุณครับ พอดีอยู่ต่างจังหวัดครับ มีอยู่ร้านเดียวครับ ถ้าไม่OK ก็คงต้องบอกลา LPG แล้วครับ หัวข้อ: Re: กำลังจะไปติดครับLPG MIXER ครับ ตาโต 1.6 วีเทค หัวฉีด(ถามในความรู้ฯไม่มีคนตอบเลย) เริ่มหัวข้อโดย: banana_bode ที่ 14 พฤศจิกายน 2007, 22:37:30 กำลังจะไปติดครับ LPG MIXER ครับ ตาโต 1.6 วีเทค หัวฉีด ถามเลยน่ะครับ 1.ช่างบอกว่ารุ่นนี้ไม่ต้องติดกล่องหลอกหัวฉีด เพราะไฟเอ็นจิ้นไม่โชว์อยู่แล้ว ถึงติดไปก็ไม่เกิดประโยชน์เปลืองตังค์ป่าวๆ จริงมั้ยครับ 2.กรองผมเป็นกรองเปลือยครับ ช่างบอกว่าต้องเปลี่ยนเป็นกรองธรรมดาก่อน เพราะอย่างนี้จะวิ่งไม่ออก จริงมั้ยครับ(พอดีว่ากรองเก่าผมมันหายไปไหนแล้วไม่รู้ครับ เดินท่อใหม่ด้วย ให้กลับไปใช้กรองแบบติดรถคงต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มครับ เพราะมันหายไปไหนไม่รู้) ช่วยตอบด้วยน่ะครับ ขอบคุณครับ พอดีอยู่ต่างจังหวัดครับ มีอยู่ร้านเดียวครับ ถ้าไม่OK ก็คงต้องบอกลา LPG แล้วครับ ทำเป็น Mixer ข้อ 1 ยังไงก็จำเป็นครับ ไม่งั้นจะไม่สามารถคอนโทรลปริมาณน้ำมันแล้วก้อแก๊สได้เลย engine ไม่โชว์เพราะอู่จับลงกราวด์ มากกว่าครับ แต่ตอนขับโน่น จะเห็นผล ข้อ 2 แก๊สมันบางกว่าน้ำมันที่ถูกแตกเป็นฝอย ส่วนผสมน้ำมันน้อยลง แก๊สมาแทนที่ส่วนที่น้ำมันหาย อากาศมาก ก้อจะยิ่งทำให้ส่วนผสม A/F บางลงไปอีกไม่งั้นก้อให้น้ำมันจ่ายน้อยกว่าเดิมหน่อยแล้วเสริมแก๊สเอา แล้วปรับลิ้นปีกจูนหนาขึ้น ก้อได้ ครับ เพราะติดแก๊สยัดกรองเปลือยเห็นหลายคันละ หัวข้อ: Re: กำลังจะไปติดครับLPG MIXER ครับ ตาโต 1.6 วีเทค หัวฉีด(ถามในความรู้ฯไม่มีคนตอบเลย) เริ่มหัวข้อโดย: nu_tspc ที่ 15 พฤศจิกายน 2007, 18:00:41 ผม ก้ ตาโต 1.6 วีเทค เหมือนกัน ก้ติด LPG mixer มาเหมือนกัน แต่ไม่มีความรู้เรื่องที่เจ้าของกระทู้ถามอ่ะคับ ไม่รู้ว่าที่ร้านติดอะไรมาให้บ้าง แต่บอกได้เลยว่าประหยัดกว่าเดิมมาก แต่ความแรงก้จะลดลงนิดนึงอ่ะคับ
หัวข้อ: Re: กำลังจะไปติดครับLPG MIXER ครับ ตาโต 1.6 วีเทค หัวฉีด(ถามในความรู้ฯไม่มีคนตอบเลย) เริ่มหัวข้อโดย: Mr.t.s ที่ 15 พฤศจิกายน 2007, 18:54:28 ผม ก้ ตาโต 1.6 วีเทค เหมือนกัน ก้ติด LPG mixer มาเหมือนกัน แต่ไม่มีความรู้เรื่องที่เจ้าของกระทู้ถามอ่ะคับ ไม่รู้ว่าที่ร้านติดอะไรมาให้บ้าง แต่บอกได้เลยว่าประหยัดกว่าเดิมมาก แต่ความแรงก้จะลดลงนิดนึงอ่ะคับ รุ่นเดียวกัน คับ แต่ผมมี แลมด้า ด้วย วิ่งได้โลละ 1.66 แบบในเมือง รถติด เท้าหนัก แล้วคุณ วิ่งได้โลละเท่าไรคับ หัวข้อ: Re: กำลังจะไปติดครับLPG MIXER ครับ ตาโต 1.6 วีเทค หัวฉีด(ถามในความรู้ฯไม่มีคนตอบ เริ่มหัวข้อโดย: Playboy_palm ที่ 15 พฤศจิกายน 2007, 19:36:27 โลละ 1.66 ค่อนข้างสูงนะครับน่าจะจูนประหยัดมากกว่านี้ ผม ไดเมนชั่น 2004 แลมด้าคอนโทรลเหมือนกัน เท้าหนักๆ ไม่เกิน 1.20 ครับ
อย่างที่คุณโบ๊ทบอกข้างต้น ใช้กรองเดิมดีกว่าครับถนอมเครื่องแล้ว ยังปรับจูนได้ง่ายกว่าครับ มีผลมากเวลาวิ่ง สำหรับตัวกล่องคอนโทรล ผมว่าจำเป็นนะ อย่างที่คุณโบ๊ทตอบไปแล้วอีกล่ะครับ มาคนเดียว ตอบซะเคลียร์เลย หัวข้อ: Re: กำลังจะไปติดครับLPG MIXER ครับ ตาโต 1.6 วีเทค หัวฉีด(ถามในความรู้ฯไม่มีคนตอบเลย) เริ่มหัวข้อโดย: Owen ที่ 15 พฤศจิกายน 2007, 21:56:43 8) 8) 8) 8) 8) 8)ขอบคุณทุกท่านน่ะครับ :D :D :D :D :D
หัวข้อ: Re: กำลังจะไปติดครับLPG MIXER ครับ ตาโต 1.6 วีเทค หัวฉีด(ถามในความรู้ฯไม่มีคนตอบเลย) เริ่มหัวข้อโดย: nu_tspc ที่ 16 พฤศจิกายน 2007, 09:36:24 รุ่นเดียวกัน คับ แต่ผมมี แลมด้า ด้วย วิ่งได้โลละ 1.66 แบบในเมือง รถติด เท้าหนัก แล้วคุณ วิ่งได้โลละเท่าไรคับ ของผมวิ่งได้ประมาณโลละ1- 1.25 อยากติดแลมด้าเพิ่มเหมือนกัน ติดแลมด้าแล้วอัตรเร่งจะดีกว่าเดิมหรือป่าวคับ |