หัวข้อ: งานเข้าแล้วครับ ปั๊มพาวเวอร์รั่ว เริ่มหัวข้อโดย: pond6966 ที่ 02 มิถุนายน 2012, 10:42:48 เพิ่งเติมน้ำมันพาวเวอร์ไป2อาทิตย์ได้ มาเปิดกะปุกดู หายเกลี้ยงเลยครับ ใต้พรมก็มีคราบน้ำมันด้วยครับ
จะแก้ไขยังไงน้อ ถ้าเข้าร้านนี้ จะโดนประมานเท่าไรครับ :( :( หัวข้อ: Re: งานเข้าแล้วครับ ปั๊มพาวเวอร์รั่ว เริ่มหัวข้อโดย: ham_ter ที่ 02 มิถุนายน 2012, 11:26:15 เพิ่งเติมน้ำมันพาวเวอร์ไป2อาทิตย์ได้ มาเปิดกะปุกดู หายเกลี้ยงเลยครับ ใต้พรมก็มีคราบน้ำมันด้วยครับ ไดเมนชั่นอาการแบบนี้ไม่ใช่ปั๊มรั่วแล้วจะแก้ไขยังไงน้อ ถ้าเข้าร้านนี้ จะโดนประมานเท่าไรครับ :( :( เป็นหนึ่งในอาการยอดฮิตของ ไดเมนชั่น มันคืออาการ แร็คพวงมาลัยรั่ว ต้องเปลี่ยนแร็คหรือซ่อมสถาณเดียว แต่ซ่อมแล้วมักไม่ค่อยอยู่ เปลี่ยนของเชียงกงตรงรุ่นก็หายาก เห็นเค้าเอาแร็คสตรีมมาใส่กัน ไม่เกินหมื่น ของเบิกศูนย์ 30000+ ถ้าซ่อมเอาก็ไม่กี่พัน แต่มักไม่ค่อยอยู่ ของเราก็รั่วซ่อมมาแล้ว เปลี่ยนซีลทั้งชุดเบิกศูนย์รวมชุดซ่อมสมองมันด้วยประมาณ 2xxx ค่าแรง 1xxx แต่ถ้ารื้อ อออกมาแกนเป็นรอย ต้องเปลี่ยนแกนอีกอันเบิกศูนย์อีก 3xxx แต่ช่างบอกว่าซ่อมแบบนี้ดีกว่าของเชียงกง แนะนำใช้ของศุนย์ เพราะเราไม่รู้ว่าอู่ไหนใช่ของแท้ของเทียม เพราะราคาต่างกันมาก ของแท้ชุดซ่อมแกนแร็ก 1,700 บาท ชุดซ่อมสมองแร็กเปลี่ยนซีลไป 2 ตัวๆ 450 บาท แต่ของเทียมชุดซ่อมทั้งแกนแร็กและสมองแร็กแค่ 700 เอง ดูอู่ด้วยนะจ๊ะว่าเอาของอะไรมาเปลี่ยนให้เรา เห็นมีคนบ่นกันว่าซ่อมแล้วเดียวก็เสียอีกไม่จบ เราว่าชุดซ่อมของแท้น่าจะอยู่ได้นานนะ ถ้าแกนแร็คไม่มีรอย เปลี่ยนซีลจบแน่นอน แต่ถ้าแกนเป็นรอยต้องเปลี่ยนทั้งแร็ค ของเชียงกงตรงรุ่น 12000-14000 ไม่รวมค่าแรง ของสตรีม 8500 ไม่รวมค่าแรง เบิกศูนย์ 30000+ อ่ะ ต้องลองรื้อดู ว่าแต่ จขกท อยู่แถวไหนล่ะ จะไดแนะนำอู่ถูก :D :D :D :D หัวข้อ: Re: งานเข้าแล้วครับ ปั๊มพาวเวอร์รั่ว เริ่มหัวข้อโดย: joepao ที่ 02 มิถุนายน 2012, 12:09:08 ไดเมนชั่นอาการแบบนี้ไม่ใช่ปั๊มรั่วแล้ว เป็นหนึ่งในอาการยอดฮิตของ ไดเมนชั่น มันคืออาการ แร็คพวงมาลัยรั่ว ต้องเปลี่ยนแร็คหรือซ่อมสถาณเดียว แต่ซ่อมแล้วมักไม่ค่อยอยู่ เปลี่ยนของเชียงกงตรงรุ่นก็หายาก เห็นเค้าเอาแร็คสตรีมมาใส่กัน ไม่เกินหมื่น ของเบิกศูนย์ 30000+ ถ้าซ่อมเอาก็ไม่กี่พัน แต่มักไม่ค่อยอยู่ ของเราก็รั่วซ่อมมาแล้ว เปลี่ยนซีลทั้งชุดเบิกศูนย์รวมชุดซ่อมสมองมันด้วยประมาณ 2xxx ค่าแรง 1xxx แต่ถ้ารื้อ อออกมาแกนเป็นรอย ต้องเปลี่ยนแกนอีกอันเบิกศูนย์อีก 3xxx แต่ช่างบอกว่าซ่อมแบบนี้ดีกว่าของเชียงกง แนะนำใช้ของศุนย์ เพราะเราไม่รู้ว่าอู่ไหนใช่ของแท้ของเทียม เพราะราคาต่างกันมาก ของแท้ชุดซ่อมแกนแร็ก 1,700 บาท ชุดซ่อมสมองแร็กเปลี่ยนซีลไป 2 ตัวๆ 450 บาท แต่ของเทียมชุดซ่อมทั้งแกนแร็กและสมองแร็กแค่ 700 เอง ดูอู่ด้วยนะจ๊ะว่าเอาของอะไรมาเปลี่ยนให้เรา เห็นมีคนบ่นกันว่าซ่อมแล้วเดียวก็เสียอีกไม่จบ เราว่าชุดซ่อมของแท้น่าจะอยู่ได้นานนะ ถ้าแกนแร็คไม่มีรอย เปลี่ยนซีลจบแน่นอน แต่ถ้าแกนเป็นรอยต้องเปลี่ยนทั้งแร็ค ของเชียงกงตรงรุ่น 12000-14000 ไม่รวมค่าแรง ของสตรีม 8500 ไม่รวมค่าแรง เบิกศูนย์ 30000+ อ่ะ ต้องลองรื้อดู ว่าแต่ จขกท อยู่แถวไหนล่ะ จะไดแนะนำอู่ถูก :D :D :D :D ข้อมูลแน่นมากๆครับ ;) ;) ;) หัวข้อ: Re: งานเข้าแล้วครับ ปั๊มพาวเวอร์รั่ว เริ่มหัวข้อโดย: pond6966 ที่ 02 มิถุนายน 2012, 12:28:57 ข้อมูลแน่นมากๆครับ แน่นมากๆครับ ขอบคุนครับ...แต่แพงมากๆ :-[;) ;) ;) |