หัวข้อ: กำลังอัดคอมแอร์ เริ่มหัวข้อโดย: Chokhihi ที่ 21 พฤษภาคม 2012, 20:30:38 พอดีเปลี่ยนคอมแอร์เชขียงกงมาอ่ะครับเลยอยากรู้ว่ากำลังอักของแต่ละฝั่งควรเป็นเท่าไหร่ถ้าไม่ดีผมจะได้เอาไปเปลี่ยนครับ
หัวข้อ: Re: กำลังอัดคอมแอร์ เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 24 พฤษภาคม 2012, 15:56:02 จำตัวเลขไม่ได้อ่ะ ปกติตอนทำ ถ้าเย็นก็ไม่สนใจเกจ์แล้ว :-[ :-[ :-[ ขอล่างล่างมาตอบ
หัวข้อ: Re: กำลังอัดคอมแอร์ เริ่มหัวข้อโดย: cyu ที่ 24 พฤษภาคม 2012, 16:40:36 พอดีเปลี่ยนคอมแอร์เชขียงกงมาอ่ะครับเลยอยากรู้ว่ากำลังอักของแต่ละฝั่งควรเป็นเท่าไหร่ถ้าไม่ดีผมจะได้เอาไปเปลี่ยนครับ ตอนที่จับคอมยุ่นใส่ เห็นช่าง เค้าลุ้นๆ บอกว่าอยากให้ได้ต่ำกว่า 35 หรือใกล้เคียง ไอ้เราก้ไม่ค่อยรุ้ แต่ ช่างบอกว่า คอมใหม่ๆ จะได้ประมาณ 35 ลงมา ถ้าคอมเชียงกง ทำได้ใกล้เคียง 35 ก้ถือว่าสถาพดีมากๆ คับ :) :) :) หัวข้อ: Re: กำลังอัดคอมแอร์ เริ่มหัวข้อโดย: Chokhihi ที่ 26 พฤษภาคม 2012, 22:16:33 ตอนนี้แอร์มันเย็นไม่ฉ่ำอ่ะครับตอนนี้ที่เปลี่ยนก็ทั้งระบบแล้วมี คอมแอร์เชียงกง ดรายเอร์ วาล์ว ตู้แอร์densoไม่รู้ในหรือนอก เหลือแต่คอยร้อนอ่ะครับ แต่เวลาเปิดแอร์ตรงท่อที่ออกจากตู้แอร์มันเย็นจนน้ำเกาะเลยอ่ะครับ ทำไงดีให้มันฉ่ำ
หัวข้อ: Re: กำลังอัดคอมแอร์ เริ่มหัวข้อโดย: Rowan ที่ 26 พฤษภาคม 2012, 22:23:54 รอพีจังมาตอบก่อนนะครับ :-*
หัวข้อ: Re: กำลังอัดคอมแอร์ เริ่มหัวข้อโดย: p jung ที่ 26 พฤษภาคม 2012, 22:51:28 ก็ไอ้ที่ไม่เย็น ก็มาจากตู้แอร์ที่คุณเปลี่ยนนั่นแหละ พอเห็น Denso ปุ๊บ รู้เลยว่า ไม่ใช่ตู้นอก
ตู้นอกของตาโตมันยี้ห้อ Showa เป็นแบบLamined ลักษณะแผงรังผึ้งจะคล้ายๆกับหม้อน้ำรถยนต์ ถี่มาก 21 แถว จึงทำความเย็นได้ดีกว่า และเร็วกว่า ในขณะที่ตู้ไทย แผงรังผึ้ง 10 ช่องห่างๆ การทำความเย็นเลยช้า และไม่เย็นเท่าที่ควร เท่าที่อ่านมา ระบบก็ปกติหมดแล้วหล่ะครับ เหลือแต่ตู้แอร์นี่แหละ หัวข้อ: Re: กำลังอัดคอมแอร์ เริ่มหัวข้อโดย: p jung ที่ 26 พฤษภาคม 2012, 23:06:17 ลองอ่านบทความนี้ดูครับ พี่ที Drager โพสอธิบายไว้ :-* :-* :-*
http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=77986.0 หัวข้อ: Re: กำลังอัดคอมแอร์ เริ่มหัวข้อโดย: cyu ที่ 27 พฤษภาคม 2012, 00:38:29 ตอนนี้แอร์มันเย็นไม่ฉ่ำอ่ะครับตอนนี้ที่เปลี่ยนก็ทั้งระบบแล้วมี คอมแอร์เชียงกง ดรายเอร์ วาล์ว ตู้แอร์densoไม่รู้ในหรือนอก เหลือแต่คอยร้อนอ่ะครับ แต่เวลาเปิดแอร์ตรงท่อที่ออกจากตู้แอร์มันเย็นจนน้ำเกาะเลยอ่ะครับ ทำไงดีให้มันฉ่ำ ของไทยชัว แล้วแท้รึป่าวก้ไม่รุ้ ถึฝจะเปนตุ้ใหม่แต่ยังไงก้เยนไม่มากหรอก สู้เชียงกงไม่ได้หรอก ถูกกว่า ดีกว่าด้วย ขนาดรถเก่าๆกว่าที่บ้าน ซันนี่88 กับคาริเบี้ยน แอร์ยังเยนกว่าเรย ทนไม่ไหวเลยต้องเอาตุ้เก่าที่เพิ่งใส่มาไม่กี่เดือนจัดตุ้นอกใส่แทนซะเรย เอาตู้นอกไปเลยดีกว่าคับ ของผมเพิ่ง เปลี่ยนตู้ใหม่ไปยัง เปลื่ยน เอาตู้นอกใส่อีกรอบเรยคับ ;D ;D ;D (https://fbcdn-sphotos-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/s720x720/532820_411231728889564_100000082211177_1626822_833889668_n.jpg) เยนมากๆ แค่ ลอง รอบเดินเบา (http://www.welovecivic.com/forum/index.php?action=dlattach;topic=130335.0;attach=188468;image) ของเค้าดีจิงๆ จอดรถเฉยๆ นะเนี่ย (http://www.welovecivic.com/forum/index.php?action=dlattach;topic=130335.0;attach=188849;image) หนาวซะใจเรยทีนี้ หัวข้อ: Re: กำลังอัดคอมแอร์ เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 27 พฤษภาคม 2012, 10:56:18 น้ำเยอะ พัดลม โบวเวอร์ หมุนแรงดีรึเปล่าครับ :-\ :-\ :-\
หัวข้อ: Re: กำลังอัดคอมแอร์ เริ่มหัวข้อโดย: Chokhihi ที่ 27 พฤษภาคม 2012, 21:06:46 ก็ไอ้ที่ไม่เย็น ก็มาจากตู้แอร์ที่คุณเปลี่ยนนั่นแหละ พอเห็น Denso ปุ๊บ รู้เลยว่า ไม่ใช่ตู้นอก ถ้าไปหาของตัวนอกมาใส่แล้วของเดิทร้านเค้าจะรับเทรินหรือเปล่าครับ ขอโทษทีนะครับพี่ที่ถามหลายรอบเพราะน้าเอาไปทำมาแล้วคุยกันไม่เข้าใจอ่าครับตู้นอกของตาโตมันยี้ห้อ Showa เป็นแบบLamined ลักษณะแผงรังผึ้งจะคล้ายๆกับหม้อน้ำรถยนต์ ถี่มาก 21 แถว จึงทำความเย็นได้ดีกว่า และเร็วกว่า ในขณะที่ตู้ไทย แผงรังผึ้ง 10 ช่องห่างๆ การทำความเย็นเลยช้า และไม่เย็นเท่าที่ควร เท่าที่อ่านมา ระบบก็ปกติหมดแล้วหล่ะครับ เหลือแต่ตู้แอร์นี่แหละ หัวข้อ: Re: กำลังอัดคอมแอร์ เริ่มหัวข้อโดย: p jung ที่ 27 พฤษภาคม 2012, 21:27:02 ถ้าไปหาของตัวนอกมาใส่แล้วของเดิทร้านเค้าจะรับเทรินหรือเปล่าครับ ขอโทษทีนะครับพี่ที่ถามหลายรอบเพราะน้าเอาไปทำมาแล้วคุยกันไม่เข้าใจอ่าครับ เรื่องนี้ต้องคุยกับทางร้านดูครับผม :-*หัวข้อ: Re: กำลังอัดคอมแอร์ เริ่มหัวข้อโดย: cyu ที่ 27 พฤษภาคม 2012, 22:23:54 ถ้าไปหาของตัวนอกมาใส่แล้วของเดิทร้านเค้าจะรับเทรินหรือเปล่าครับ ขอโทษทีนะครับพี่ที่ถามหลายรอบเพราะน้าเอาไปทำมาแล้วคุยกันไม่เข้าใจอ่าครับ ก้คงต้องเอาไว้ขายเองนะ ของยังใหม่อยุ่น่าจะยังพอขายได้ ลองคุยกับช่างหรือร้านที่รุ้จักกันลองฝากขายดู ผมก้ฝากช่างที่รุ้จักกันขาย ต้องขายคนนอกคลับนะคับ ถ้าคนในคลับนี่ไม่มีใครซื้อแน่ๆ ของผมขายไปละ พันนึง ขาดทุนนิดหน่อยแต่ก้ยังดีกว่าเกบไว้คับ จะให้ดีต้องขายแบบปะมานว่ารถตาโตเหมือนกันมาซ่อมแอรแล้วตู้รั่ว เราก้เสนอราคาตู้ใหม่ ปะมาณเกือบสองพันกับตู้เรามือสองอายุไม่กี่วันจะถูกกว่า สองสามร้อยหรือครึ่งราคาก้ว่าไป ถึงนาทีนั้นคงต้องเลือกถูกไว้ก่อนแหละคับยิ่งใช่มาไม่นานยังใหม่น่าจะพอขายได้ หัวข้อ: Re: กำลังอัดคอมแอร์ เริ่มหัวข้อโดย: p jung ที่ 27 พฤษภาคม 2012, 22:33:27 ก้คงต้องเอาไว้ขายเองนะ ของยังใหม่อยุ่น่าจะยังพอขายได้ ลองคุยกับช่างหรือร้านที่รุ้จักกันลองฝากขายดู ผมก้ฝากช่างที่รุ้จักกันขาย ต้องขายคนนอกคลับนะคับ ถ้าคนในคลับนี่ไม่มีใครซื้อแน่ๆ ของผมขายไปละ พันนึง ขาดทุนนิดหน่อยแต่ก้ยังดีกว่าเกบไว้คับ ตานี่ โดนมาเยอะ เรื่องแอร์อะ ;Dจะให้ดีต้องขายแบบปะมานว่ารถตาโตเหมือนกันมาซ่อมแอรแล้วตู้รั่ว เราก้เสนอราคาตู้ใหม่ ปะมาณเกือบสองพันกับตู้เรามือสองอายุไม่กี่วันจะถูกกว่า สองสามร้อยหรือครึ่งราคาก้ว่าไป ถึงนาทีนั้นคงต้องเลือกถูกไว้ก่อนแหละคับยิ่งใช่มาไม่นานยังใหม่น่าจะพอขายได้ หัวข้อ: Re: กำลังอัดคอมแอร์ เริ่มหัวข้อโดย: cyu ที่ 27 พฤษภาคม 2012, 22:50:21 ตานี่ โดนมาเยอะ เรื่องแอร์อะ ;D ของเค้า จิ้บๆ ก้แค่ 1 ตู้แอยุ่น 2 คอมแอรยุ่น 3 แผงคอยร้อนยุ่น 4 ดายเออร์พร้อมสวิทเพรชเชอร์ยุ่น เหลือท่อแอร์ ที่เปนของไทย ฮ่าๆๆ ทุกวันนี้ เยนจนหนาววว ฮ่าๆๆ |