หัวข้อ: ใครเคยเปลี่ยนหัวฉีดเจโบบ้าง เริ่มหัวข้อโดย: su_wit ที่ 30 เมษายน 2012, 19:10:40 ใครเคยเปลี่ยนหัวฉีดเจโบบ้าง ต้องแปลงอะไรหรือเปล่า เช่นปลั๊กเสียบ
หัวฉีด 1 เจธรรมดา ที่ไม่ใช่เจ W VV สามารถใช้กับ EK ได้หรือเปล่าครับ :-* :-* หัวข้อ: Re: ใครเคยเปลี่ยนหัวฉีดเจโบบ้าง เริ่มหัวข้อโดย: ทอม_อีเค ที่ 30 เมษายน 2012, 19:32:42 รอดู 8)
หัวข้อ: Re: ใครเคยเปลี่ยนหัวฉีดเจโบบ้าง เริ่มหัวข้อโดย: Interista ที่ 01 พฤษภาคม 2012, 04:27:10 เปลี่ยนแล้ว ต้องจูนใหม่ 8)
หัวข้อ: Re: ใครเคยเปลี่ยนหัวฉีดเจโบบ้าง เริ่มหัวข้อโดย: vision ที่ 01 พฤษภาคม 2012, 05:50:28 รอฟังจากผู้มีประสบการณ์เหมือนกันครับ เล็งอยู่เหมือนกัน :) :)
หัวข้อ: Re: ใครเคยเปลี่ยนหัวฉีดเจโบบ้าง เริ่มหัวข้อโดย: chira711 ที่ 01 พฤษภาคม 2012, 07:43:16 :D :D หัวฉีดหัวละ พัน ปลั๊กตัวละ 100 ครับ...ส่วนมากรถที่จะเปลั่ยน หัวฉีดเพราะต้องการระบบ การสั่งจ่ายน้ำมัน ในรอบต้นๆ ที่ดีครับ และต้องทำการจูนระบบกันใหม่ หรือบางคัน ก็เปลี่ยนกล่องไปเลยครับ
ดังนั้นจะเห็นได้ว่า รถที่ประกบฝา มักจะเปลี่ยน คอย์โรตารี่ หัวฉีด เจโบ และปั้มติ๊กเจ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ ในการวิ่งรอบต้น แต่มักจะใช้ หัวฉ๊ด v vti เพราะทันสมัยและเป็นฝอยกระจายมากกว่า ครับ 370 ซีซี ดันได้ 450 ซีซี เปลี่ยนแล้ว ต้องเปลี่ยนปลั๊กหัวฉีด ด้วยนะครับ ตัดสายต่อเอา กับปลั๊กหัวฉีดเดิม..มันจะตรงรุ่นมากกว่า ส่วนมากซื้อ หัวฉีดบางร้านใจดี จะแถมปลั๊กมาให้เลยครับ แต่รางหัวฉีดไม่แน่ใจนะครับ เพราะบางคันก็ใช้รางแต่ง บางท่านประสงค์จะจูน ไปใช้ อี85 มักจะใช้ หัวฉีด B13 IN ROTARE RX 8 มาใช้ 528 ซีซี ดันได้ 700 ซีซี สำหรับ ที่คิดว่า หัวฉีดเจ ไม่พอต่อระบบสั่งจ่ายน้ำมัน (ลืมบอกไปเครื่อง บล็อก D ก็เปลี่ยนได้ครับ )แต่จำเป็นหรือปล่าว อันนี้ไม่ทราบเลยครับ หัวข้อ: Re: ใครเคยเปลี่ยนหัวฉีดเจโบบ้าง เริ่มหัวข้อโดย: su_wit ที่ 01 พฤษภาคม 2012, 08:31:18 :D :D หัวฉีดหัวละ พัน ปลั๊กตัวละ 100 ครับ...ส่วนมากรถที่จะเปลั่ยน หัวฉีดเพราะต้องการระบบ การสั่งจ่ายน้ำมัน ในรอบต้นๆ ที่ดีครับ และต้องทำการจูนระบบกันใหม่ หรือบางคัน ก็เปลี่ยนกล่องไปเลยครับ ขอบคุณครับ :-*ดังนั้นจะเห็นได้ว่า รถที่ประกบฝา มักจะเปลี่ยน คอย์โรตารี่ หัวฉีด เจโบ และปั้มติ๊กเจ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ ในการวิ่งรอบต้น แต่มักจะใช้ หัวฉ๊ด v vti เพราะทันสมัยและเป็นฝอยกระจายมากกว่า ครับ 370 ซีซี ดันได้ 450 ซีซี เปลี่ยนแล้ว ต้องเปลี่ยนปลั๊กหัวฉีด ด้วยนะครับ ตัดสายต่อเอา กับปลั๊กหัวฉีดเดิม..มันจะตรงรุ่นมากกว่า ส่วนมากซื้อ หัวฉีดบางร้านใจดี จะแถมปลั๊กมาให้เลยครับ แต่รางหัวฉีดไม่แน่ใจนะครับ เพราะบางคันก็ใช้รางแต่ง บางท่านประสงค์จะจูน ไปใช้ อี85 มักจะใช้ หัวฉีด B13 IN ROTARE RX 8 มาใช้ 528 ซีซี ดันได้ 700 ซีซี สำหรับ ที่คิดว่า หัวฉีดเจ ไม่พอต่อระบบสั่งจ่ายน้ำมัน (ลืมบอกไปเครื่อง บล็อก D ก็เปลี่ยนได้ครับ )แต่จำเป็นหรือปล่าว อันนี้ไม่ทราบเลยครับ พอดีวางเครื่อง B 20 และผมใช้ชุดคิท E85 เลยอยากเปลี่ยนหัวฉีดกับปั๊มติก ไปใช้ของเจโบแทนของเดิม |