หัวข้อ: เหยียบคัรชแล้วรอบเครื่องตีขึ้น แก้ไขไงดีครับ เริ่มหัวข้อโดย: jadofftec ที่ 12 เมษายน 2012, 08:33:48 เหยียบครัชแล้วรอบขึ้น จาก 1000-1500 แต่พอปลอ่ยครัชรอบลงปกติ แต่พอเครื่องร้อนรอบขึ้นสูง จาก 1000-1700 ต้องแก้ไขอย่างไรดีครับ
ต้องล้างปีกผีเสื่อเปล่าครับ หัวข้อ: Re: เหยียบคัรชแล้วรอบเครื่องตีขึ้น แก้ไขไงดีครับ เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 13 เมษายน 2012, 21:55:15 ตอนเหยีบบคลัสนี่ได้ใส่เกียร์ไม๊ เป็นตอนรถจอดอยู่เฉยๆใช่ไม๊ :-\ :-\
หัวข้อ: Re: เหยียบคัรชแล้วรอบเครื่องตีขึ้น แก้ไขไงดีครับ เริ่มหัวข้อโดย: jadofftec ที่ 14 เมษายน 2012, 22:59:06 ตอนเหยีบบคลัสนี่ได้ใส่เกียร์ไม๊ เป็นตอนรถจอดอยู่เฉยๆใช่ไม๊ :-\ :-\ ใช่ครับเหยียบตอนยังไม่ได้ใส่เกียร์ หัวข้อ: Re: เหยียบคัรชแล้วรอบเครื่องตีขึ้น แก้ไขไงดีครับ เริ่มหัวข้อโดย: EK Sir ที่ 15 เมษายน 2012, 02:50:18 เปลี่ยนลิ้นเร่งมาหรือเปล่าครับ
รอบเดินเบาปกติมั้ย อาการเหมือน อากาศ รั่ว.. ที่ลิ้น หัวข้อ: Re: เหยียบคัรชแล้วรอบเครื่องตีขึ้น แก้ไขไงดีครับ เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 15 เมษายน 2012, 05:49:00 ดันไว้ก่อนเดี๋ยว เย็นๆค่ำกลับมานั่งคิดอีกที :-[ :-[ :-[
หัวข้อ: Re: เหยียบคัรชแล้วรอบเครื่องตีขึ้น แก้ไขไงดีครับ เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 15 เมษายน 2012, 23:46:09 ลองแบบนี้นะหาทางโล่ง ขับไปช้าๆ ซักเกียร์1ก็ได้ วิ่งไปรอบกลางๆ แล้วยกคันเร่งไม่ต้องเหยีบบคลัส รถจะช้าลงเรื่อย รถรอบเริ่มต่ำลง รถเกียบจะดับก็เหยีบบคลัสแล้วดูว่า รอบมันเท่าไหร่ครับ
หัวข้อ: Re: เหยียบคัรชแล้วรอบเครื่องตีขึ้น แก้ไขไงดีครับ เริ่มหัวข้อโดย: jadofftec ที่ 16 เมษายน 2012, 17:26:33 ลองแบบนี้นะหาทางโล่ง ขับไปช้าๆ ซักเกียร์1ก็ได้ วิ่งไปรอบกลางๆ แล้วยกคันเร่งไม่ต้องเหยีบบคลัส รถจะช้าลงเรื่อย รถรอบเริ่มต่ำลง รถเกียบจะดับก็เหยีบบคลัสแล้วดูว่า รอบมันเท่าไหร่ครับ ขอบคุบครับเดี๋ยวลองดู :-[ |