หัวข้อ: เกวัดความร้อนตก เริ่มหัวข้อโดย: tlegolf ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2012, 23:42:38 civicปี 2000 เวลาวิ่ง 100 ขึ้นไปเกวัดความร้อนตกอะครับปรกติจะอยู่ครึงนึง
เเต่ตกลงมาไม่เยอะอยากทราบว่าเป็นที่วาว์วน้ำมันตายหรือป่าวครับรถติดเเก๊สเเบบ mix ธรรมดา หัวข้อ: Re: เกวัดความร้อนตก เริ่มหัวข้อโดย: cyu ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2012, 12:12:05 ถ้า วาวล์น้ำตาย มันจะความร้อนขี้นนะคับ ความร้อนตก นี่ไม่ค่อยเจอกัน ส่วนใหญ่ทุกคนจะเจอปัญหาความร้อนขี้นกันหมดคับ
ลองเช็คน้ำดูอยู่ตลอดนะคับ ถ้าน้ำไม่หาย ความร้อนไม่ขี้น ก้เบาใจได้คับ อาจจะเป็น อย่างอื่น ที่ไม่รุนแรง หัวข้อ: Re: เกวัดความร้อนตก เริ่มหัวข้อโดย: BeeR_ZeeD_ZaaD ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2012, 14:32:13 คนอื่นเขามีแต่ขึ้น
ไหงของท่านถึงตกละท่าน หัวข้อ: Re: เกวัดความร้อนตก เริ่มหัวข้อโดย: tlegolf ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2012, 21:09:28 ไม่รู้เหมือนอะครับขับอยู่ดีๆๆเข็มความร้อนก็ตกทีเเรกมันก็อยู่ครึงนึงระหว่างCกับตัวHเเต่เวลาขับ80-100ความร้อนมันก็จะตกเเต่มันตกไม่เยอะเท่าไรถ้าขับประมาณ40-50เกจะอยู่กึงกลางปรกติ
หัวข้อ: Re: เกวัดความร้อนตก เริ่มหัวข้อโดย: cyu ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2012, 08:22:29 ไม่รู้เหมือนอะครับขับอยู่ดีๆๆเข็มความร้อนก็ตกทีเเรกมันก็อยู่ครึงนึงระหว่างCกับตัวHเเต่เวลาขับ80-100ความร้อนมันก็จะตกเเต่มันตกไม่เยอะเท่าไรถ้าขับประมาณ40-50เกจะอยู่กึงกลางปรกติ ถ้าไม่มีอะไรผิดปรกติ ก้คงเป็นระบบความเย็นที่ทำความเย็นได้ดีมาก ๆ หรือไม่ก่ คง จะเป็นความร้อนขี้น แต่เข็มดันตกแทน :o :o :o :o หัวข้อ: Re: เกวัดความร้อนตก เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2012, 14:57:17 ชุดสายไฟรวนป่าว ของที่ทำไม่กี่วันมานี่ เปิดกุจแจ ความร้อนลดเฉย ;D ;D ;D
หัวข้อ: Re: เกวัดความร้อนตก เริ่มหัวข้อโดย: tlegolf ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2012, 21:07:53 เช็คพัดลมหม้อน้ำก็ปรกติทุกอย่างอะครับ น้ำไม่ขาด เหลือเเต่วาล์วน้ำนี้ล่ะยังไม่ได้เช็คไม่มีเวลาถอดมาดูอะครับ
สอบถามอีกอย่างนึงคับหัวเทียนใช้มา 20000 โลเเล้วควรเปลี่ยนได้หรือยังอะครับรถผมติดเเก๊สเเบบmix อะครับ ถ้ายังไม่เปลี่ยนตอนนี้จะเป็นอะไรไหมกะว่าจะใช้สักอีก 5000 โลเเล้วค่อยเปลี่ยนตอนถ่ายน้ำมันเครื่องทีเดียว หัวข้อ: Re: เกวัดความร้อนตก เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2012, 21:32:29 เช็คพัดลมหม้อน้ำก็ปรกติทุกอย่างอะครับ น้ำไม่ขาด เหลือเเต่วาล์วน้ำนี้ล่ะยังไม่ได้เช็คไม่มีเวลาถอดมาดูอะครับ หัวเทียนนี่ ควรเปลี่ยนได้แล้วครับ แต่อีก 5000 โลนี่ ถ้าตอนนี้วิ่งไม่มีปัญหาก็ประคองไปก่อนได้ครับสอบถามอีกอย่างนึงคับหัวเทียนใช้มา 20000 โลเเล้วควรเปลี่ยนได้หรือยังอะครับรถผมติดเเก๊สเเบบmix อะครับ ถ้ายังไม่เปลี่ยนตอนนี้จะเป็นอะไรไหมกะว่าจะใช้สักอีก 5000 โลเเล้วค่อยเปลี่ยนตอนถ่ายน้ำมันเครื่องทีเดียว เรื่องความร้อนตก ผมมองไปตรงชุดสายไฟระบบกราว์ดพวกนี้ครับ ลองเปิดปิดไฟหน้าอะไรพวกนี้ดูว่าเข็มความร้อนมันกระดิ๊กตามไม๊ หัวข้อ: Re: เกวัดความร้อนตก เริ่มหัวข้อโดย: tlegolf ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2012, 21:50:39 ขอขอบคุณมากนะครับ
หัวเทียนเนี่ยรอบยังนิ่งอยู่ครับเเต่เวลาเเซงอะครับมีสดุดเป็นบ้างครั้งครับ ส่วนความร้อนตกอะครับผมลองเปิดไฟบิดสวิทซ์กุญเเจเข็มกระดิ๊กขึ้นครับถ้าเครื่องร้อนๆๆจะขึ้นตรงกลางขีดกลางเลยครับ เเต่ว่าเวลาเหยียบ100ขึ้นไปเกถึงตกก็ไม่รู้เป็นบ้างครั้งอะคับเเต่ตกไม่เยอะนิดเดียวเท่านั้น หัวข้อ: Re: เกวัดความร้อนตก เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2012, 23:41:48 ขอขอบคุณมากนะครับ เช็คระบบสายกราว์ทั้งหมดครับ สายไฟต่างๆแถวๆที่เดินไปตรงเรือนวาว์ลน้ำอาจจะใกล้จะขาดครับลองเช็คดู :-\ :-\ :-\หัวเทียนเนี่ยรอบยังนิ่งอยู่ครับเเต่เวลาเเซงอะครับมีสดุดเป็นบ้างครั้งครับ ส่วนความร้อนตกอะครับผมลองเปิดไฟบิดสวิทซ์กุญเเจเข็มกระดิ๊กขึ้นครับถ้าเครื่องร้อนๆๆจะขึ้นตรงกลางขีดกลางเลยครับ เเต่ว่าเวลาเหยียบ100ขึ้นไปเกถึงตกก็ไม่รู้เป็นบ้างครั้งอะคับเเต่ตกไม่เยอะนิดเดียวเท่านั้น |