หัวข้อ: @@ แนะนำพักปลาย ek mt ให้ท่อเดิมๆ ติดรถที่สุดทีครับ .. เริ่มหัวข้อโดย: LeoZeon ที่ 04 มกราคม 2012, 21:01:24 คือ รถผมพักปลายผุแล้ว หาพักปลายเดิมๆ สภาพดีๆ ไม่ได้เลย ส่วนใหญ่พักปลายเดิม ek ก็คงผุๆ กันหมดแล้ว
อยากได้แบบเลสครับ แต่กลัวจะไม่ได้อารมณ์ในการขับเหมือนเดิม ชอบแบบเดิมๆ ดีกว่า เสียงดังเท่าๆ เดิม ความแรงก็ขอให้เท่าๆ เดิมก็พอ ราคาไม่แพงน่ะครับ แนะนำรุ่นที่ให้อารมณ์ในการขับใกล้เคียงของเดิมติดรถ แบบ สแตนเลสทีครับ เท่าที่หาอ่านดู เห็น FGK, Tanabe กลุ่มนี้เสียงไม่ดังเหรอครับ .. แต่เงียบเท่าเดิมติดรถไหมครับ .. แนะนำทีครับ ไม่รู้เรื่องท่อเลย อ้อ ท่อเดิมติดรถเป็นท่อใส้ตรงหรือเกลียวหรือเยื้องครับ งง อีกเหมือนกัน พอดีเห็นว่าท่อใส้ตรงมันจะดัง แล้วท่อติดรถ EK MT ใส้ตรงเปล่าครับ ขอบคุณมากๆ ครับ อ้อ อย่างในประกาศขายอันนี้ จะดีไหมครับ เสียงดังไหม เห็นมี silencer ให้ จะเบาขนาดไหนครับ http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,119873.0.html หัวข้อ: Re: @@ แนะนำพักปลาย ek mt ให้ท่อเดิมๆ ติดรถที่สุดทีครับ .. เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 04 มกราคม 2012, 21:44:18 พวกใส้เยื้องอ่ะครับ จะเงียบที่สุดแล้ว :-[
ใส้วนใส่ mt กลัวจะอั้นไป :'( หัวข้อ: Re: @@ แนะนำพักปลาย ek mt ให้ท่อเดิมๆ ติดรถที่สุดทีครับ .. เริ่มหัวข้อโดย: ham_ter ที่ 04 มกราคม 2012, 22:01:17 คือ รถผมพักปลายผุแล้ว หาพักปลายเดิมๆ สภาพดีๆ ไม่ได้เลย ส่วนใหญ่พักปลายเดิม ek ก็คงผุๆ กันหมดแล้ว ของเค้าตอนมันผุ ก็เดินไปร้านท่อ บอกว่า เอาแบบเดิมโรงงานนั่นแหละ พันเดียวอยากได้แบบเลสครับ แต่กลัวจะไม่ได้อารมณ์ในการขับเหมือนเดิม ชอบแบบเดิมๆ ดีกว่า เสียงดังเท่าๆ เดิม ความแรงก็ขอให้เท่าๆ เดิมก็พอ ราคาไม่แพงน่ะครับ แนะนำรุ่นที่ให้อารมณ์ในการขับใกล้เคียงของเดิมติดรถ แบบ สแตนเลสทีครับ เท่าที่หาอ่านดู เห็น FGK, Tanabe กลุ่มนี้เสียงไม่ดังเหรอครับ .. แต่เงียบเท่าเดิมติดรถไหมครับ .. แนะนำทีครับ ไม่รู้เรื่องท่อเลย อ้อ ท่อเดิมติดรถเป็นท่อใส้ตรงหรือเกลียวหรือเยื้องครับ งง อีกเหมือนกัน พอดีเห็นว่าท่อใส้ตรงมันจะดัง แล้วท่อติดรถ EK MT ใส้ตรงเปล่าครับ ขอบคุณมากๆ ครับ อ้อ อย่างในประกาศขายอันนี้ จะดีไหมครับ เสียงดังไหม เห็นมี silencer ให้ จะเบาขนาดไหนครับ http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,119873.0.html ไม่ดังด้วย ส่วนแรงไหม ปลายใบเดียว เอาไรมากมาย ทุกวันนี้เดิมๆ ก็เหยียบได้ 180+ อยู่แล้ว จะเอาแรงไปไหน กับปลายใบเดียว ความเห็นส่วนตัวคือ เปลี่ยนปลาย แบบไหนก็แล้วแต่ชอบในเสียงมากกว่า อย่าคิดอะไรมาก ก็เห็นชอบแบบเดิม ชอบเสียงเดิม ก็เอาแบบเดิมใส่ซะก็สิ้นเรื่อง คิดมากเปลือง :-* :-* หัวข้อ: Re: @@ แนะนำพักปลาย ek mt ให้ท่อเดิมๆ ติดรถที่สุดทีครับ .. เริ่มหัวข้อโดย: pui BIG CAR ที่ 04 มกราคม 2012, 22:08:35 @@ แนะนำพักปลาย ek mt ให้ท่อเดิมๆ ติดรถที่สุดทีครับ ..
อ่านหัวข้อกระทู้ นึกว่า แนะทำที่พักใน ปาย เลยเข้ามาดู อดขำตัวเองไม่ได้ ;D ;D ;D ;D ;D ;D ;D ;D ;D ;D ;D ;D ;D ;D หัวข้อ: Re: @@ แนะนำพักปลาย ek mt ให้ท่อเดิมๆ ติดรถที่สุดทีครับ .. เริ่มหัวข้อโดย: lighteningz ที่ 04 มกราคม 2012, 22:12:09 @@ แนะนำพักปลาย ek mt ให้ท่อเดิมๆ ติดรถที่สุดทีครับ .. อ่านหัวข้อกระทู้ นึกว่า แนะทำที่พักใน ปาย เลยเข้ามาดู อดขำตัวเองไม่ได้ ;D ;D ;D ;D ;D ;D ;D ;D ;D ;D ;D ;D ;D ;D แว้บแรก ผมก็คิดเหมือนพี่แหละ ;D ;D ;D ;D ;D หัวข้อ: Re: @@ แนะนำพักปลาย ek mt ให้ท่อเดิมๆ ติดรถที่สุดทีครับ .. เริ่มหัวข้อโดย: ham_ter ที่ 04 มกราคม 2012, 22:12:46 @@ แนะนำพักปลาย ek mt ให้ท่อเดิมๆ ติดรถที่สุดทีครับ .. ท่าจะอยากไปขนาดเลย ใช่ไหม เฮีย ;D ;Dอ่านหัวข้อกระทู้ นึกว่า แนะทำที่พักใน ปาย เลยเข้ามาดู อดขำตัวเองไม่ได้ ;D ;D ;D ;D ;D ;D ;D ;D ;D ;D ;D ;D ;D ;D หัวข้อ: Re: @@ แนะนำพักปลาย ek mt ให้ท่อเดิมๆ ติดรถที่สุดทีครับ .. เริ่มหัวข้อโดย: LeoZeon ที่ 04 มกราคม 2012, 22:17:00 คือตัวละพันผมใส่มาแล้วครับ ไม่ถึงปีมันผุพังไปแล้ว เลยจะมองไปที่เลส กะใช้ยาวครับ
ผมถามว่าไส้แบบไหนมันเหมาะ ด้วยความไม่รู้เท่านั้นเอง แล้วผมก็มองอยู่เหมือนกันว่าจะทำทั้งเส้นเป็นเลสด้วยเลย เพราะตัดต่อท่อมาบ่อยแล้วแต่ไม่ค่อยทน ทำทีละพันนั้นล่ะ ส่วนเรื่องแรงไม่แรง ผมไม่ได้หมายถึงความเร็ว ปกติผมก็ขับแค่ 100 - 120 นี่แระ แต่ผมหมายถึงพวกอัตราเร่ง ไม่ใช่วิ่งเร็วถึง 180+ แบบนั้น(เกรงใจเพื่อนร่วมทาง+เป็นห่วงรถด้วย) พอดีผมอยากทราบปลายท่อที่เงียบๆ ประมาณท่อเดิมๆ เท่านั้นเองครับ ขอบคุณที่แนะนำครับ หัวข้อ: Re: @@ แนะนำพักปลาย ek mt ให้ท่อเดิมๆ ติดรถที่สุดทีครับ .. เริ่มหัวข้อโดย: ham_ter ที่ 04 มกราคม 2012, 22:50:55 คือตัวละพันผมใส่มาแล้วครับ ไม่ถึงปีมันผุพังไปแล้ว เลยจะมองไปที่เลส กะใช้ยาวครับ แหม ถ้า ถามแบบนี้ก็ตอบง่าย อย่างที่เอิร์ธบอกแหละ เยื้องจะเงียบ ใส้ตรงจะดังผมถามว่าไส้แบบไหนมันเหมาะ ด้วยความไม่รู้เท่านั้นเอง แล้วผมก็มองอยู่เหมือนกันว่าจะทำทั้งเส้นเป็นเลสด้วยเลย เพราะตัดต่อท่อมาบ่อยแล้วแต่ไม่ค่อยทน ทำทีละพันนั้นล่ะ ส่วนเรื่องแรงไม่แรง ผมไม่ได้หมายถึงความเร็ว ปกติผมก็ขับแค่ 100 - 120 นี่แระ แต่ผมหมายถึงพวกอัตราเร่ง ไม่ใช่วิ่งเร็วถึง 180+ แบบนั้น(เกรงใจเพื่อนร่วมทาง+เป็นห่วงรถด้วย) พอดีผมอยากทราบปลายท่อที่เงียบๆ ประมาณท่อเดิมๆ เท่านั้นเองครับ ขอบคุณที่แนะนำครับ แต่ที่เหมาะกับ MT อย่างเราๆคือ ใส้ตรง แต่ถ้าไม่ชอบดัง เปลี่ยนแค่ปลาย เสียงไม่ต่างเดิมมากหรอก ส่วนอัตราเร่งบอกเลย แทบไม่รู้สึก นอกจากจะเดิน เฮด เดินท่อ ทั้งเส้น แบบนั้นค่อยคุ้ม สรุปคือ อยากจะทำทั้งเส้น แต่ไม่อยากดังใช่ไหม บอกเลยว่า ไม่มีทาง เอาเดิมๆ เปลี่ยนแค่ปลายดีสุดละ ถ้าไม่ชอบดัง ก็เลือกปลายใส้เยื้อง ส่วนความแรง อะไรนั่น อย่าไปสน ยืนยันคำเดิมว่า ปลายท่อใบเดียว ไม่เปลี่ยนมาก แต่ถ้าอยากให้เปลี่ยนต้องเล่นทั้งเส้น พักกลาง ปลาย เฮดใหม่ ถึงจะรู้สึก แต่ต้องแลกกับเสียงที่ดังกว่าเดิมแน่นอน ปล.ขออีกนิด ตัวละพันนี่ ไปใส่ไหนมา ผุง่ายจังเลย :D :D หัวข้อ: Re: @@ แนะนำพักปลาย ek mt ให้ท่อเดิมๆ ติดรถที่สุดทีครับ .. เริ่มหัวข้อโดย: ham_ter ที่ 04 มกราคม 2012, 23:01:49 คือตัวละพันผมใส่มาแล้วครับ ไม่ถึงปีมันผุพังไปแล้ว เลยจะมองไปที่เลส กะใช้ยาวครับ อีกอย่างลืมถามว่า เครื่องอะไรหว่าผมถามว่าไส้แบบไหนมันเหมาะ ด้วยความไม่รู้เท่านั้นเอง แล้วผมก็มองอยู่เหมือนกันว่าจะทำทั้งเส้นเป็นเลสด้วยเลย เพราะตัดต่อท่อมาบ่อยแล้วแต่ไม่ค่อยทน ทำทีละพันนั้นล่ะ ส่วนเรื่องแรงไม่แรง ผมไม่ได้หมายถึงความเร็ว ปกติผมก็ขับแค่ 100 - 120 นี่แระ แต่ผมหมายถึงพวกอัตราเร่ง ไม่ใช่วิ่งเร็วถึง 180+ แบบนั้น(เกรงใจเพื่อนร่วมทาง+เป็นห่วงรถด้วย) พอดีผมอยากทราบปลายท่อที่เงียบๆ ประมาณท่อเดิมๆ เท่านั้นเองครับ ขอบคุณที่แนะนำครับ งั้นเอางี้ ในนี้มีครบ ลองเอาไปอ่านดู http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,91767.30.html :D :D :D :D |