:::CIVIC CLUB THAILAND:::

คุยคุ้ย Civic => Civic Club Car Knowledge => คลังความรู้คู่รถ => ข้อความที่เริ่มโดย: hammer ที่ 13 พฤศจิกายน 2011, 17:20:31



หัวข้อ: จูนเรียลไทม์
เริ่มหัวข้อโดย: hammer ที่ 13 พฤศจิกายน 2011, 17:20:31
จูนเรียลไทม์ มันเป็นจะดัยครับ งง พอดี เพื่อนมันชวนไปทำ ::) ::) ::) ::) ::) ::)


หัวข้อ: Re: จูนเรียลไทม์
เริ่มหัวข้อโดย: jkung_27 ที่ 13 พฤศจิกายน 2011, 20:06:31
จูนเรียลไทม์ มันเป็นจะดัยครับ งง พอดี เพื่อนมันชวนไปทำ ::) ::) ::) ::) ::) ::)
มันเป็นการปรับค่าการจ่ายน้ำมัน การจุดระเบิด ล๊อครอบออกตัว อะลองศึกษาดูครับ  จูนเนอร์ดีมีมาก จูนไม่ดีก็มีมากมาย ศึกษาดีๆครับ

http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,105032.0.html


หัวข้อ: Re: จูนเรียลไทม์
เริ่มหัวข้อโดย: hammer ที่ 14 พฤศจิกายน 2011, 12:09:28
มันเป็นการปรับค่าการจ่ายน้ำมัน การจุดระเบิด ล๊อครอบออกตัว อะลองศึกษาดูครับ  จูนเนอร์ดีมีมาก จูนไม่ดีก็มีมากมาย ศึกษาดีๆครับ

http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,105032.0.html

โห้ยยยยยยยยยยยยยยยยยเรื่องเยอะ


หัวข้อ: Re: จูนเรียลไทม์
เริ่มหัวข้อโดย: JOJOEYE ที่ 16 พฤศจิกายน 2011, 09:45:22
การจูนเรียลไทม์ เป็นการจูนในขณะการใช้งานจริงในทุกช่วงรอบการใช้งานครับ

เช่นการใช้งานในช่วงรอบปกติ  เช่น รถติดใช้งานในเมืองแบบใช้ช่วงรอบต่ำแบบใช้งานปกติก็สามารถลดไฟลดน้ำมันให้สามารถใช้งานได้แบบประหยัด

และสามารถปรับไฟและน้ำมันให้รองรับในช่วงรอบสูงให้สามารถรองรับการใช้งานแบบหนักได้เช่นกันครับ...

เพื่อให้ระบบการทำงานเหมาะกับเครื่องยนต์ตัวนั้นๆ  และเหมาะกับนิสัยของผู้ใช้รถคันนั้นด้วยครับ  ส่วงฟังค์ชั่นอื่นๆ ก็มีให้อีกแยอะครับแล้วแต่จูนเนอร์ครับ...


หัวข้อ: Re: จูนเรียลไทม์
เริ่มหัวข้อโดย: hammer ที่ 18 พฤศจิกายน 2011, 17:53:33
การจูนเรียลไทม์ เป็นการจูนในขณะการใช้งานจริงในทุกช่วงรอบการใช้งานครับ

เช่นการใช้งานในช่วงรอบปกติ  เช่น รถติดใช้งานในเมืองแบบใช้ช่วงรอบต่ำแบบใช้งานปกติก็สามารถลดไฟลดน้ำมันให้สามารถใช้งานได้แบบประหยัด

และสามารถปรับไฟและน้ำมันให้รองรับในช่วงรอบสูงให้สามารถรองรับการใช้งานแบบหนักได้เช่นกันครับ...

เพื่อให้ระบบการทำงานเหมาะกับเครื่องยนต์ตัวนั้นๆ  และเหมาะกับนิสัยของผู้ใช้รถคันนั้นด้วยครับ  ส่วงฟังค์ชั่นอื่นๆ ก็มีให้อีกแยอะครับแล้วแต่จูนเนอร์ครับ...

จูนกล่องก่อน หรือ เอา ฝาสูบ ไปแต่งพอร์ท + ขัดลื่น ปาดฝา  อันไหนก่อนดีครับ


หัวข้อ: Re: จูนเรียลไทม์
เริ่มหัวข้อโดย: k20 ที่ 18 พฤศจิกายน 2011, 19:28:37
สรุปจูนสุดท้ายคับไม่งั้นทำไปก็ต้องจูนใหม่