หัวข้อ: จูนเรียลไทม์ เริ่มหัวข้อโดย: hammer ที่ 13 พฤศจิกายน 2011, 17:20:31 จูนเรียลไทม์ มันเป็นจะดัยครับ งง พอดี เพื่อนมันชวนไปทำ ::) ::) ::) ::) ::) ::)
หัวข้อ: Re: จูนเรียลไทม์ เริ่มหัวข้อโดย: jkung_27 ที่ 13 พฤศจิกายน 2011, 20:06:31 จูนเรียลไทม์ มันเป็นจะดัยครับ งง พอดี เพื่อนมันชวนไปทำ ::) ::) ::) ::) ::) ::) มันเป็นการปรับค่าการจ่ายน้ำมัน การจุดระเบิด ล๊อครอบออกตัว อะลองศึกษาดูครับ จูนเนอร์ดีมีมาก จูนไม่ดีก็มีมากมาย ศึกษาดีๆครับhttp://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,105032.0.html หัวข้อ: Re: จูนเรียลไทม์ เริ่มหัวข้อโดย: hammer ที่ 14 พฤศจิกายน 2011, 12:09:28 มันเป็นการปรับค่าการจ่ายน้ำมัน การจุดระเบิด ล๊อครอบออกตัว อะลองศึกษาดูครับ จูนเนอร์ดีมีมาก จูนไม่ดีก็มีมากมาย ศึกษาดีๆครับ http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,105032.0.html โห้ยยยยยยยยยยยยยยยยยเรื่องเยอะ หัวข้อ: Re: จูนเรียลไทม์ เริ่มหัวข้อโดย: JOJOEYE ที่ 16 พฤศจิกายน 2011, 09:45:22 การจูนเรียลไทม์ เป็นการจูนในขณะการใช้งานจริงในทุกช่วงรอบการใช้งานครับ
เช่นการใช้งานในช่วงรอบปกติ เช่น รถติดใช้งานในเมืองแบบใช้ช่วงรอบต่ำแบบใช้งานปกติก็สามารถลดไฟลดน้ำมันให้สามารถใช้งานได้แบบประหยัด และสามารถปรับไฟและน้ำมันให้รองรับในช่วงรอบสูงให้สามารถรองรับการใช้งานแบบหนักได้เช่นกันครับ... เพื่อให้ระบบการทำงานเหมาะกับเครื่องยนต์ตัวนั้นๆ และเหมาะกับนิสัยของผู้ใช้รถคันนั้นด้วยครับ ส่วงฟังค์ชั่นอื่นๆ ก็มีให้อีกแยอะครับแล้วแต่จูนเนอร์ครับ... หัวข้อ: Re: จูนเรียลไทม์ เริ่มหัวข้อโดย: hammer ที่ 18 พฤศจิกายน 2011, 17:53:33 การจูนเรียลไทม์ เป็นการจูนในขณะการใช้งานจริงในทุกช่วงรอบการใช้งานครับ เช่นการใช้งานในช่วงรอบปกติ เช่น รถติดใช้งานในเมืองแบบใช้ช่วงรอบต่ำแบบใช้งานปกติก็สามารถลดไฟลดน้ำมันให้สามารถใช้งานได้แบบประหยัด และสามารถปรับไฟและน้ำมันให้รองรับในช่วงรอบสูงให้สามารถรองรับการใช้งานแบบหนักได้เช่นกันครับ... เพื่อให้ระบบการทำงานเหมาะกับเครื่องยนต์ตัวนั้นๆ และเหมาะกับนิสัยของผู้ใช้รถคันนั้นด้วยครับ ส่วงฟังค์ชั่นอื่นๆ ก็มีให้อีกแยอะครับแล้วแต่จูนเนอร์ครับ... จูนกล่องก่อน หรือ เอา ฝาสูบ ไปแต่งพอร์ท + ขัดลื่น ปาดฝา อันไหนก่อนดีครับ หัวข้อ: Re: จูนเรียลไทม์ เริ่มหัวข้อโดย: k20 ที่ 18 พฤศจิกายน 2011, 19:28:37 สรุปจูนสุดท้ายคับไม่งั้นทำไปก็ต้องจูนใหม่
|