หัวข้อ: สตาร์รถตอนเช้ามีปัญหา เข้าเกียร์รอบตก เคลื่อนตัวไม่มีกำลังแล้วดับ เริ่มหัวข้อโดย: Honda_gold ที่ 17 ตุลาคม 2011, 11:07:56 ขอรบกวนด้วยครับ รถผมHonda ตาโต เกียร์ออโต้ ผมมีปัญหาดังนี้ครับ
1. ตอนเช้าสตาร์รถรอบขึ้นแล้วก็ลงเป็นปกติ(รอบ900) เพื่อวอมเครื่องสักพักรอบเบาลงบางทีเหมือนจะดับ(ไม่ได้เปิดแอร์) เริ่มเข้าเกียร์(เครื่องสั่นรอบตก)เพื่อออกจากบ้านจะขึ้นเนินหน้าบ้าน แล้วเลี้ยวขวาเข้าถนนหน้าบ้าน เครื่องสั่นไม่มีกำลังแล้วก็ดับ สตาร์ใหม่รอบไม่ปกติเหลือรอบประมาณ500-600 บางทีสตาร์ทีเดียวก็ไม่ติด ถ้าวันไหนโชคดีก็ค่อยเคลื่อนตัวขับออกไปได้ เป็นแบบนี้ทุกวัน 2. กรณีขับไปได้แล้วบนถนนใหญ่ ก็ขับวิ่งได้เป็นปกติเร่งได้ 120 (ผมขับเร็วแค่นี้ครับ) เวลาติดไฟแดงดูรอบก็ประมาณ 900-1000 เปิดแอร์ แอร์ตัดรอบก็อาจเหลือมาประมาณ 700-800 3. ผมสังเกตุดูว่า เวลาเครื่องร้อน(หมายถึงขับไปไหนมาไหนแล้วจอดดับเครื่องสัก 1-2ชั่วโมง สตาร์รถออกตัวก็ปกติมีกำลังขับเคลื่อนได้) ผมขับรถไปทำงาน จอดทิ้งไว้ถึงตอนเย็นแล้วกลับบ้าน สตาร์รถตอนเย็นจะเหมือนตอนเช้าแต่ไม่เลวร้ายเท่าตอนเช้ามากนักพอเคลือนตัวได้ดีกว่า สามารถเร่งขึ้นแลมสูงจากใต้ดินได้สบายๆ 4. รถผมติดแก๊ส LPG หัวฉีด สตาร์น้ำมันอุณหภูมิได้ปรับออโต้เป็นแก๊สทันที ทั้งสองระบบวิ่งระยะไกลๆไม่มีปัญหา (รถผลสตาร์ด้วยแก๊สไม่ได้) 5. ประวัติรถผมช่างบอกวาวล์รั่ว เลยซ่อมวาวล์ไป2ช่าง (ช่างแรกไม่ค่อยดีเอาก้านวาวล์มาให้ดูเปลี่ยน 2 ตัว ก็มาทำอีกช่างที่ซอยวัดดังมูลเหล็ก เค้าบอกวาวล์ยัน คต ด้วยเปลื่ยนไปอีก 4 ตัวนะ ก็โอเคนะ แต่รอบยังไม่นิ่งเท่าที่ควรแต่ก็ไม่เลวร้าย ล่าสุดเปลื่ยนปั้มติ๊ก และหัวเทียนแบบเข็มไป แรกๆ สตาร์ติดง่ายดีจังออกตัวปูดป้าดปกติสุดยอด พักหลัง 2-3เดือนอากาณแบบที่เล่าให้ท่านอ่านตอนต้นนะครับ 6. เคยใหช่างเชคคร่าวๆ ทั้งเปิดรางหัวฉีด เป่าสายน้ำมันย้อยไปปั้มติ๊ก ปรับตั้งรอบ(พอดีปรับตอนเครื่องร้อน) ก็เลยปกติไม่มัปัญหา ช่างเคยบอกให้ไปจอดทิ้งไว้จะเชคดูตอนเช้าให้ป่านนี้ช่างงานเยอะไม่มีเวลา ก็เลยต้องรอบกวนพี่ๆ นะครับ ช่วยด้วยนะครับ ขอขอบพระคุณล่วงหน้า หัวข้อ: Re: สตาร์รถตอนเช้ามีปัญหา เข้าเกียร์รอบตก เคลื่อนตัวไม่มีกำลังแล้วดับ เริ่มหัวข้อโดย: werapongk ที่ 17 ตุลาคม 2011, 11:16:55 น่าจะเป็นที่ระบบวาวล์ นะ
หัวข้อ: Re: สตาร์รถตอนเช้ามีปัญหา เข้าเกียร์รอบตก เคลื่อนตัวไม่มีกำลังแล้วดับ เริ่มหัวข้อโดย: armwave ที่ 17 ตุลาคม 2011, 23:36:31 1.ออกตัวไม่มีแรงใช่ไหมครับ
2.ต้องเร่งเครื่องในการออกตัวมากใช่ไหมครับ 3 เหมือนรถออกตัวเกีย 2 ในD4 .ใช่ไหม 4.ส่วนเกียถอยไม่มีปัญหาใช่ไหม 5.อาการนี้อยู่ๆก็เป็นใช่ไหม 6.ถ้ามีอาการ1-5 ดังกล่าวเดี๋ยวสรุปให้ หัวข้อ: Re: สตาร์รถตอนเช้ามีปัญหา เข้าเกียร์รอบตก เคลื่อนตัวไม่มีกำลังแล้วดับ เริ่มหัวข้อโดย: Honda_gold ที่ 18 ตุลาคม 2011, 10:09:21 ขอเรียนดังนี้ครับ
ตามข้อ 1. ใช่ครับ 2. ใช่ครับ ต้องเร่งเครื่องช่วยออกตัว 3. ใช่ครับ ถ้าถอนคันเร่งรถดับต้องสตาร์ใหม่รอบคงเหลือแค่500 ไม่มีแรงถ้าไม่เร่งเคลื่อง 4. เกียร์ถอยหลังเหมือนกัน ไม่มีแรงเช่นกันต้องเร่งเครื่องช่วย ยิ่งถอยออกจากบ้านขึ้นเนิ่นถอนคันเร่งก็ดับ 5. ใช่ครับ อยู่ๆก็เป็น ขอขอคุณ armwave และทุกๆท่านมากครับ ช่วยแนะนำด้วยผมแก้ไม่ตกเลย หัวข้อ: Re: สตาร์รถตอนเช้ามีปัญหา เข้าเกียร์รอบตก เคลื่อนตัวไม่มีกำลังแล้วดับ เริ่มหัวข้อโดย: aeao ที่ 18 ตุลาคม 2011, 10:43:35 รถเคยผมมีอาการแบบนี้เหมือนกันครับผมแก้ตามลำดับตามนี้ครับ (ตามที่ผมแก้มานะ)
1.ล้างลิ้นปีกผีเสือ-ดีขึ้นแต่ยังไม่ค่อยดี 2.ตั้งวาวล์ ก็ดีขึ้นมาระดับนึง 3.เปลียนมอเตอร์เดินเบา อันนี้ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดครับ แต่ยังมีสวิงอยู่ 4.สุดท้าย เจียวาวล์ บ่าวาวล์ พร้อมปาดฝา ไล่ระบบไฟด้วย กลับมาเร่งปรู๊ดปร๊าดครับ ปั๊มติ๊กเปลี่ยนตอนมีอาการ สตาร์ทติดมี่งไม่ติดมั่งแบบว่าปัญหาระบบไฟไม่เป็นไร ระบบสตาร์ทไม่เป็นไร ลองดูจานจ่ายด้วยก็ดีครับ :) :) หัวข้อ: Re: สตาร์รถตอนเช้ามีปัญหา เข้าเกียร์รอบตก เคลื่อนตัวไม่มีกำลังแล้วดับ เริ่มหัวข้อโดย: armwave ที่ 19 ตุลาคม 2011, 00:50:00 ขอเรียนดังนี้ครับ ถ้าเป็น D16Y8 ให้ดูที่โซลินอยวาล์วตรงเกียมันมีอยู่ 2 ตัวมันอยูใกล้กันลองก้มไปดูที่เกียแล้วจะเห็น อาการนี้เคยเป็น ช่างฟันไป 7000 ของเช็คด้วย ช่างเช็คอยู่ 4-5 วันกว่าจะเจอจุดเสียตามข้อ 1. ใช่ครับ 2. ใช่ครับ ต้องเร่งเครื่องช่วยออกตัว 3. ใช่ครับ ถ้าถอนคันเร่งรถดับต้องสตาร์ใหม่รอบคงเหลือแค่500 ไม่มีแรงถ้าไม่เร่งเคลื่อง 4. เกียร์ถอยหลังเหมือนกัน ไม่มีแรงเช่นกันต้องเร่งเครื่องช่วย ยิ่งถอยออกจากบ้านขึ้นเนิ่นถอนคันเร่งก็ดับ 5. ใช่ครับ อยู่ๆก็เป็น ขอขอคุณ armwave และทุกๆท่านมากครับ ช่วยแนะนำด้วยผมแก้ไม่ตกเลย หัวข้อ: Re: สตาร์รถตอนเช้ามีปัญหา เข้าเกียร์รอบตก เคลื่อนตัวไม่มีกำลังแล้วดับ เริ่มหัวข้อโดย: Honda_gold ที่ 19 ตุลาคม 2011, 07:24:10 ขอบคุณครับคุณaeao และคุณarmwave
กรณีคำแนะนำของคุณ aeao ขอสอบถามตัวมอเตอร์เดินเบามีแยกขายหรือไม่ และราคาเท่าไร หาได้ที่ไหนครับ ส่วนล้างปีกผีเสื้ออ่านคำแนะนำอื่นๆ พอทำได้ ส่วนตั้งวาวล์คงหาช่าง และเจียรวาวล์ บ่าวาวล์ ของผมทำมาแล้วครับ ส่วนคำแนะนำของคุณ armwave ขอบอกตามตรงผมมือใหม่ ก็เลยมองภาพที่ท่านแนะนำไม่ออก หากท่านให้ความกรุณาลำดับขั้นตอนให้(กรณีทำเอง) จะต้องทำอย่างไร ต้องให้ช่างทำหรือไม่ และต้องมีเปลี่ยนอะไรหรือไม จะขอบคุณอย่างมาก และรถของผมใช้เครื่องยนต์เดิมๆ ไม่แต่งไม่เปลี่ยนครับ เกียร์ออโต้ครับ ขอบคุณครับ หัวข้อ: Re: สตาร์รถตอนเช้ามีปัญหา เข้าเกียร์รอบตก เคลื่อนตัวไม่มีกำลังแล้วดับ เริ่มหัวข้อโดย: aeao ที่ 19 ตุลาคม 2011, 10:50:25 ขอบคุณครับคุณaeao และคุณarmwave กรณีคำแนะนำของคุณ aeao ขอสอบถามตัวมอเตอร์เดินเบามีแยกขายหรือไม่ และราคาเท่าไร หาได้ที่ไหนครับ ส่วนล้างปีกผีเสื้ออ่านคำแนะนำอื่นๆ พอทำได้ ส่วนตั้งวาวล์คงหาช่าง และเจียรวาวล์ บ่าวาวล์ ของผมทำมาแล้วครับ ส่วนคำแนะนำของคุณ armwave ขอบอกตามตรงผมมือใหม่ ก็เลยมองภาพที่ท่านแนะนำไม่ออก หากท่านให้ความกรุณาลำดับขั้นตอนให้(กรณีทำเอง) จะต้องทำอย่างไร ต้องให้ช่างทำหรือไม่ และต้องมีเปลี่ยนอะไรหรือไม จะขอบคุณอย่างมาก และรถของผมใช้เครื่องยนต์เดิมๆ ไม่แต่งไม่เปลี่ยนครับ เกียร์ออโต้ครับ ขอบคุณครับ มอเตอร์เดินเบามือ2ยุ่นราคา 1500-2500 ครับแล้วแต่พื้นที่ผมอยู่ฉะเชิงเทราซื้อมา2500 :'(มีแยกขายครับ ในเวปนี้ก็น่าจะมีครับลองดูห้องซื้อขาย อยู่ที่ไหนเหรอครับถ้าใกล้เชียงกงที่ไหนก็ดูเชียงกงก็ได้ครับแต่ถ้าไม่แน่ใจว่าจะได้ของดีมาหรือปล่าวแนะนำให้ช่างตามอู่จัดให้ดีกว่าครับถ้าไม่ดีอู่จะได้รับผิดชอบให้ :) :) หัวข้อ: Re: สตาร์รถตอนเช้ามีปัญหา เข้าเกียร์รอบตก เคลื่อนตัวไม่มีกำลังแล้วดับ เริ่มหัวข้อโดย: Honda_gold ที่ 19 ตุลาคม 2011, 14:58:44 อยู่สมุทรสาครครับ ถ้าเราซื้อยกชุดพร้อมปีกผีเสื้อทำไมราคาประมาณ 1700-2000 ละครับ เราจะได้ของดีมั้ย หรือว่าตัวมอเตอร์เดินเบาแยกซื้อจะดีกว่า ::) เห็นมีคนบอกว่า ถ้าแยกซื้อใส่แล้วจะรวนกว่ายกชุด จริงหรือไม่ครับ
หัวข้อ: Re: สตาร์รถตอนเช้ามีปัญหา เข้าเกียร์รอบตก เคลื่อนตัวไม่มีกำลังแล้วดับ เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 19 ตุลาคม 2011, 16:16:51 อยู่สมุทรสาครครับ ถ้าเราซื้อยกชุดพร้อมปีกผีเสื้อทำไมราคาประมาณ 1700-2000 ละครับ เราจะได้ของดีมั้ย หรือว่าตัวมอเตอร์เดินเบาแยกซื้อจะดีกว่า ::) เห็นมีคนบอกว่า ถ้าแยกซื้อใส่แล้วจะรวนกว่ายกชุด จริงหรือไม่ครับ ราคามันอยู่แหล่งซื้อด้วยครับ ส่วนจะแยกหรือไม่แยกก็ไม่น่ามีปัญหาอะไรครับอยู่ที่การปรับแต่งมากกว่า ผมก็เห็นใส่กันไปหลายคันไม่เห็นมีอะไร ;)หัวข้อ: Re: สตาร์รถตอนเช้ามีปัญหา เข้าเกียร์รอบตก เคลื่อนตัวไม่มีกำลังแล้วดับ เริ่มหัวข้อโดย: Honda_gold ที่ 20 ตุลาคม 2011, 08:34:48 ขอบคุณครับ อาจารย์ปู่ รบกวนถามอาจารย์ปู่นิดนึง กรณีนาฬิกา honda ek มีถ่านมั้ย ปัญหาคือ ปิดสวิทช์ดับเครื่องยนต์แล้วนาฬิกาที่ตั้งไว้(ตั้งไว้ 8:45) เปิดสวิทช์สตาร์เครื่องเวลานาฬิกาหายเซ็ทอยู่ที่ 1:00 ดูฟิวส์แล้ว เกิดอะไรขึ้น ต้องแก้ไง ผมต้องตั้งใหม่ทุกครั้งเวลาขับรถ
รบกวนคุณarmwave หายไปไหนละครับ ผมรอท่านช่วยเหลือ ที่ท่านบอกว่าให้ดูที่โซลินอยวาล์วตรงเกียร์มันมีอยู่ 2 ตัวมันอยูใกล้กันลองก้มไปดูที่เกียร์ และท่านรับปากจะสรุปให้จะแก้ไขอย่างไร ช่วยด้วยครับ หัวข้อ: Re: สตาร์รถตอนเช้ามีปัญหา เข้าเกียร์รอบตก เคลื่อนตัวไม่มีกำลังแล้วดับ เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 20 ตุลาคม 2011, 10:05:43 ขอบคุณครับ อาจารย์ปู่ รบกวนถามอาจารย์ปู่นิดนึง กรณีนาฬิกา honda ek มีถ่านมั้ย ปัญหาคือ ปิดสวิทช์ดับเครื่องยนต์แล้วนาฬิกาที่ตั้งไว้(ตั้งไว้ 8:45) เปิดสวิทช์สตาร์เครื่องเวลานาฬิกาหายเซ็ทอยู่ที่ 1:00 ดูฟิวส์แล้ว เกิดอะไรขึ้น ต้องแก้ไง ผมต้องตั้งใหม่ทุกครั้งเวลาขับรถ รบกวนคุณarmwave หายไปไหนละครับ ผมรอท่านช่วยเหลือ ที่ท่านบอกว่าให้ดูที่โซลินอยวาล์วตรงเกียร์มันมีอยู่ 2 ตัวมันอยูใกล้กันลองก้มไปดูที่เกียร์ และท่านรับปากจะสรุปให้จะแก้ไขอย่างไร ช่วยด้วยครับ อันนี้นี่ ไม่เคยเจออ่ะ รถสตาทได้ปกติเนาะ แสดงว่าน่าจะต่อสายนาฬิกาไม่ถูกครับ ปกติมันจะมีสามเส้น คือ 1 ต่อตรงไป+ ขั้วแบต 2 +ต่อไปยังไฟ ACC 3 ขั้ว- ผมว่า สาย1 อาจจะขาดไม่ก็ โดนเอาไปรวมกับสาย2 อ่ะ เปิดฝากระโปรงขึ้นมองเข้าหารถ ตรงหลังหม้อน้ำ ใต้ท่อน้ำด้านบน ตรงเกียร์ มันจะมีแท่งเหล็กกลมๆ สองอัน ขนาดซัก 1 นิ้ว ทั้งสองตัวจะมีสายไฟต่อเข้า อย่างล่ะเส้น/ตัว ให้ถอดสายไฟออก ปกติมันจะมีปล๊กเสียบ พอถอดออกก็ ลองเอาไฟจากแบต +12v ลองไปจิ้มเข้าไปแทนดูว่ามันมีเสียงแต๊กๆๆ ไม๊ แต่ตรงจุดนี้ปกติมันไม่ค่อยเสียหรอก นอกจากสายไฟขาด อ้อ รถใช้มามือเดียวแต่แรกหรือได้มือสองมาครับ หัวข้อ: Re: สตาร์รถตอนเช้ามีปัญหา เข้าเกียร์รอบตก เคลื่อนตัวไม่มีกำลังแล้วดับ เริ่มหัวข้อโดย: aeao ที่ 20 ตุลาคม 2011, 10:37:13 อันนี้นี่ ไม่เคยเจออ่ะ รถสตาทได้ปกติเนาะ แสดงว่าน่าจะต่อสายนาฬิกาไม่ถูกครับ ปกติมันจะมีสามเส้น คือ 1 ต่อตรงไป+ ขั้วแบต 2 +ต่อไปยังไฟ ACC 3 ขั้ว- ผมว่า สาย1 อาจจะขาดไม่ก็ โดนเอาไปรวมกับสาย2 อ่ะ เปิดฝากระโปรงขึ้นมองเข้าหารถ ตรงหลังหม้อน้ำ ใต้ท่อน้ำด้านบน ตรงเกียร์ มันจะมีแท่งเหล็กกลมๆ สองอัน ขนาดซัก 1 นิ้ว ทั้งสองตัวจะมีสายไฟต่อเข้า อย่างล่ะเส้น/ตัว ให้ถอดสายไฟออก ปกติมันจะมีปล๊กเสียบ พอถอดออกก็ ลองเอาไฟจากแบต +12v ลองไปจิ้มเข้าไปแทนดูว่ามันมีเสียงแต๊กๆๆ ไม๊ แต่ตรงจุดนี้ปกติมันไม่ค่อยเสียหรอก นอกจากสายไฟขาด อ้อ รถใช้มามือเดียวแต่แรกหรือได้มือสองมาครับ โซลินอย 2 ตัวนี้มันเกี่ยวกับ Error Code 19 Lock-up control solenoid valve (automatic transmission) หรือปล่าวครับ หัวข้อ: Re: สตาร์รถตอนเช้ามีปัญหา เข้าเกียร์รอบตก เคลื่อนตัวไม่มีกำลังแล้วดับ เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 20 ตุลาคม 2011, 10:39:52 โซลินอย 2 ตัวนี้มันเกี่ยวกับ Error Code 19 Lock-up control solenoid valve (automatic transmission) อันเดียวกันเลยครับ :Dหรือปล่าวครับ หัวข้อ: Re: สตาร์รถตอนเช้ามีปัญหา เข้าเกียร์รอบตก เคลื่อนตัวไม่มีกำลังแล้วดับ เริ่มหัวข้อโดย: Honda_gold ที่ 20 ตุลาคม 2011, 12:10:58 ขอบคุณครับอาจารย์ปู่ ถ้ากรณีตัวโซลินอยเป็นตัวอะไรของเครื่องยนต์ ถ้าเสียหรือสายขาดแสดงว่าทำให้รถไม่มีกำลังตามที่ผมเป็นอยู่ใช่มั้ยครับ ถ้าเสียมีเปลี่ยนใช้ของใหม่หรือมือ2 ครับ ราคาแพงมั้ย รถผมมือ1 ได้มาจากพี่เดิมๆนะไม่เปลี่ยนแปลงละครับ (วิ่งน้อย แต่มาอยู่กะผมวิ่งมากๆเลย) เดี๋ยวว่างผมต้องไปเปิดดูตามที่อาจารย์แนะนำครับ
หัวข้อ: Re: สตาร์รถตอนเช้ามีปัญหา เข้าเกียร์รอบตก เคลื่อนตัวไม่มีกำลังแล้วดับ เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 20 ตุลาคม 2011, 12:17:05 ขอบคุณครับอาจารย์ปู่ ถ้ากรณีตัวโซลินอยเป็นตัวอะไรของเครื่องยนต์ ถ้าเสียหรือสายขาดแสดงว่าทำให้รถไม่มีกำลังตามที่ผมเป็นอยู่ใช่มั้ยครับ ถ้าเสียมีเปลี่ยนใช้ของใหม่หรือมือ2 ครับ ราคาแพงมั้ย รถผมมือ1 ได้มาจากพี่เดิมๆนะไม่เปลี่ยนแปลงละครับ (วิ่งน้อย แต่มาอยู่กะผมวิ่งมากๆเลย) เดี๋ยวว่างผมต้องไปเปิดดูตามที่อาจารย์แนะนำครับ ใช่ครับ แต่ผมไม่ค่อยเห็นมันเสียเท่าไหร่อ่ะ ลองเช็คตามที่บอกดูครับ อ้อแล้วได้เปลี่ยนน้ำมันเกียร์ล่ะยังครับหัวข้อ: Re: สตาร์รถตอนเช้ามีปัญหา เข้าเกียร์รอบตก เคลื่อนตัวไม่มีกำลังแล้วดับ เริ่มหัวข้อโดย: M-COUPE-888 ที่ 20 ตุลาคม 2011, 12:53:33 อาการนี้ผมเคยเป็นครับ ผมล้างปีกผีเสื้อ - เปลี่ยนตัวมอเตอร์เดินเบา - แล้วตั้งวาวล์ใหม่ อาการนี้ก็หายไปเลยครับ (มีแต่อาการตังหมดกระเป๋ามาแทนครับ ;D ;D ;D)
ลองดูครับน่าจะดีขึ้นครับ :-* หัวข้อ: Re: สตาร์รถตอนเช้ามีปัญหา เข้าเกียร์รอบตก เคลื่อนตัวไม่มีกำลังแล้วดับ เริ่มหัวข้อโดย: Honda_gold ที่ 20 ตุลาคม 2011, 13:38:47 น้ำมันเกียร์ น่าจะนานแล้วนะครับ มีผลใช่มั้ยครับ ขอบคุณอาจารย์ปู่กะคุณ M-COUPE-888 มากครับ ผมจะลองทำตามที่ให้คำแนะนำครับ
หัวข้อ: Re: สตาร์รถตอนเช้ามีปัญหา เข้าเกียร์รอบตก เคลื่อนตัวไม่มีกำลังแล้วดับ เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 20 ตุลาคม 2011, 13:59:28 น้ำมันเกียร์ น่าจะนานแล้วนะครับ มีผลใช่มั้ยครับ ขอบคุณอาจารย์ปู่กะคุณ M-COUPE-888 มากครับ ผมจะลองทำตามที่ให้คำแนะนำครับ น้ำมันเกียร์นี่มีผลมากเลยแหละครับ ลองเปลี่ยนดูก่อน เอาแบบเทพเลย ลองแบบนี้ดู http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=94085.0 :D ;Dหัวข้อ: Re: สตาร์รถตอนเช้ามีปัญหา เข้าเกียร์รอบตก เคลื่อนตัวไม่มีกำลังแล้วดับ เริ่มหัวข้อโดย: aeao ที่ 20 ตุลาคม 2011, 16:17:37 แก้ถึงไหนแล้วบอกด้วยนะครับ อยากรู้เก็บๆไว้ครับ
หัวข้อ: Re: สตาร์รถตอนเช้ามีปัญหา เข้าเกียร์รอบตก เคลื่อนตัวไม่มีกำลังแล้วดับ เริ่มหัวข้อโดย: Honda_gold ที่ 20 ตุลาคม 2011, 16:21:32 ขอบคุณอาจารย์ปู่ และทุกท่าน คาดว่าเสาร์-อาทิตย์นี้ว่างๆจลองทำตามคำแนะนำนะครับ ถ้าน้ำไม่ท่วมก่อน ;D ;D : :-\
หัวข้อ: Re: สตาร์รถตอนเช้ามีปัญหา เข้าเกียร์รอบตก เคลื่อนตัวไม่มีกำลังแล้วดับ เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 20 ตุลาคม 2011, 16:27:08 ช่วงนี้ ดูแลรถอย่าให้โดนน้ำกันไปก่อน ผมว่า เหนือความคาดหมายแน่ :o :o
หัวข้อ: Re: สตาร์รถตอนเช้ามีปัญหา เข้าเกียร์รอบตก เคลื่อนตัวไม่มีกำลังแล้วดับ เริ่มหัวข้อโดย: WittEk ที่ 17 ธันวาคม 2011, 12:11:13 ผมใช้ LPG
เครื่องเย็นสะดุด รอบตก บางทีดับ ล้างปีผีเสื้อ ตั้งวาล์วใหม่ ตอนนี้นิ่งเลยครับ ทำสองอย่างไม่เกิน 1000 บาท หัวข้อ: Re: สตาร์รถตอนเช้ามีปัญหา เข้าเกียร์รอบตก เคลื่อนตัวไม่มีกำลังแล้วดับ เริ่มหัวข้อโดย: nik10956 ที่ 10 มกราคม 2012, 12:01:00 ระแก็สต้องตั้งวาลวบวกมากก่าเดิมนะครับ ผมเคยตั้งร้านเดิมไป2รอบเบาดับเบาดับแก้ไม่หาย ย้ายร้านตั้งใหม่หายเลยครับ
|