หัวข้อ: ถามเรื่องเฮด 421 เริ่มหัวข้อโดย: Madoka ที่ 13 ตุลาคม 2011, 17:44:16 พอดีรถเป็นเครื่อง d16y4 อยากใส่เฮดอยากถามว่าเห็นผมมากแค่ไหนราคาเฮดแพงมั้ย
เพราะตอนนี้ทำ คอยโร ติ๊กเจ หัวฉีดเจ หัวข้อ: Re: ถามเรื่องเฮด 421 เริ่มหัวข้อโดย: NeW DohC VteC ที่ 14 ตุลาคม 2011, 00:38:28 มีตั้งแต่หลักพันต้นๆยันปลายๆครับ
แล้วแต่เกรดวัสดุที่ใช้ทำ หัวข้อ: Re: ถามเรื่องเฮด 421 เริ่มหัวข้อโดย: Confidentz ที่ 14 ตุลาคม 2011, 10:17:34 พอดีรถเป็นเครื่อง d16y4 อยากใส่เฮดอยากถามว่าเห็นผมมากแค่ไหนราคาเฮดแพงมั้ย เพราะตอนนี้ทำ คอยโร ติ๊กเจ หัวฉีดเจ ตอบให้ครับ เห็นผลครับ ตั้งแต่ รอบมาเร็วขึ้น + ลากได้ยาวขึ้น (ความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ) หัวข้อ: Re: ถามเรื่องเฮด 421 เริ่มหัวข้อโดย: khed ที่ 14 ตุลาคม 2011, 10:35:37 ตอบให้ครับ เห็นผลครับ ตั้งแต่ รอบมาเร็วขึ้น + ลากได้ยาวขึ้น (ความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ) +1 ครับ ผมก็ใส่อยู่ ครับ :-* :-* หัวข้อ: Re: ถามเรื่องเฮด 421 เริ่มหัวข้อโดย: sekijikung ที่ 14 ตุลาคม 2011, 11:08:44 เฮด4-2-1 เค้าไม่ได้ใส่เพื่อหวังผลด้านอัตราเร่งรึความแรงนะครับ พวกรถติดเทอโบ,ซุปเปอร์ชาร์จรึพวกปาดทำกำลังอัดเยอะๆ เค้าต้องการให้ไอเสียที่เฮดเดอร์ลดอุณหภูมิลงก่อนที่จะรวมตัวกันส่งผ่านไปตามท่อและส่วนใหญ่จะพันผ้าที่คอเฮดแต่ละหัวไปด้วยช่วยลดความร้อนในห้องเครื่องไปในตัว เฮด4-2-1 ลดความร้อนได้ดีกว่าท่อ4-1 เมื่อส่งผ่านไอเสียดีขึ้นเร็วขึ้น ตามหลักการก้อจะทำให้อัตราเร่งดีขึ้นแค่นิดนึง มากน้อยขึ้นอยู่กับความรู้สึกของคนขับ ของบางอย่างไม่จำเป็นต้องแรง ขอแค่มีประโยชน์กับเครื่องยนต์ก้อพอแล้ว :-*
เหมือนอย่างปั๊มติ๊กเครื่องJz ซึ่งแรงดูดมากขึ้น มันทำให้แรงดันน้ำมันสม่ำเสมอขึ้น แต่ความต้องการของเครื่องยนต์เดิมๆเหยียบคันเร่งมิด ลิ้นไอดีเปิดกว้างสุดเรกกูเลตก้อจ่ายน้ำมันไม่เกิน4บาร์เท่าปั๊มติ๊กตัวเดิม แต่ติ๊กJดีกับเครื่องยนต์กว่า :D หัวฉีดโรตารี่ทำให้ประสิทธิภาพในการฉีดน้ำมันเป็นฝอยกระจายดีขึ้นและสามารถฉีดได้มากขึ้นตามขนาดซีซีของมัน รถเดิมๆที่ไม่มีระบบอัดอากาศ มันก้อจะฉีดน้ำมันเท่าหัวฉีดเดิมเพราะสัดส่วนของน้ำมันกับอากาศต้องสัมพันธ์กัน เมื่ออากาศไม่เพิ่มน้ำมันก้อควรเท่าเดิม ซึ่งหัวฉีดเดิมๆทำได้แต่โรตารี่ดีกับเครื่องยนต์กว่า :D แต่เห็นบางคนไปติดเวสเกตทั้งๆที่เครื่องไม่ได้ติดเทอโบรึซุปเปอร์ชาร์จ อันนี้แปลก เพราะเวสเกตมันควบคุมแรงดันบูสท์ให้สม่ำเสมอ แต่รถเดิมๆไม่มีแรงดันมีแต่แรงดูด :-[ หัวข้อ: Re: ถามเรื่องเฮด 421 เริ่มหัวข้อโดย: Fink ที่ 14 ตุลาคม 2011, 13:51:30 งั้นผมถามต่อหน่อยครับ
4-2-1 กับ 4-1 ต่างกันอย่างไร ? แบบไหนเหมาะกับเครื่องอย่างไร ? หัวข้อ: Re: ถามเรื่องเฮด 421 เริ่มหัวข้อโดย: RACE MAN ที่ 14 ตุลาคม 2011, 17:31:19 4-2-1 ได้ต้นกลาง 4-1 ได้กลางปลาย
เเนะนำ 4-2-1 เหมาะสุด อัตราเร่งรอบต้นมาไวคับ หัวข้อ: Re: ถามเรื่องเฮด 421 เริ่มหัวข้อโดย: khed ที่ 14 ตุลาคม 2011, 17:34:50 4-2-1 ได้ต้นกลาง 4-1 ได้กลางปลาย เเนะนำ 4-2-1 เหมาะสุด อัตราเร่งรอบต้นมาไวคับ +1 ครับ :-* :-* หัวข้อ: Re: ถามเรื่องเฮด 421 เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 14 ตุลาคม 2011, 22:34:40 4-2-1 ได้ต้นกลาง 4-1 ได้กลางปลาย +1 ใส่ 4-2-1 อยู่เหมือนกันครับ :-*เเนะนำ 4-2-1 เหมาะสุด อัตราเร่งรอบต้นมาไวคับ หัวข้อ: Re: ถามเรื่องเฮด 421 เริ่มหัวข้อโดย: Madoka ที่ 15 ตุลาคม 2011, 00:18:16 ช่วยแนะนำหน่อยว่าวื้อของอะไรดี งบ หมื่นพอดี
หัวข้อ: Re: ถามเรื่องเฮด 421 เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 15 ตุลาคม 2011, 08:08:53 ช่วยแนะนำหน่อยว่าวื้อของอะไรดี งบ หมื่นพอดี งานของน้าเฉลิม ก็โอเคนะครับ :Dหัวข้อ: Re: ถามเรื่องเฮด 421 เริ่มหัวข้อโดย: Madoka ที่ 15 ตุลาคม 2011, 08:12:08 งานของน้าเฉลิม ก็โอเคนะครับ :D เฮดที่บอกว่าสั่งจาก อเมกาเป้นไงดีป่ะหัวข้อ: Re: ถามเรื่องเฮด 421 เริ่มหัวข้อโดย: mecivic ที่ 15 ตุลาคม 2011, 09:45:57 ตอบให้ครับ เห็นผลครับ ตั้งแต่ รอบมาเร็วขึ้น + ลากได้ยาวขึ้น (ความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ) Y8 พี่ลากไป หมื่นรอบทุกเกียร์อะนะ ;D ;D หัวข้อ: Re: ถามเรื่องเฮด 421 เริ่มหัวข้อโดย: Madoka ที่ 15 ตุลาคม 2011, 09:48:28 Y8 พี่ลากไป หมื่นรอบทุกเกียร์อะนะ ;D ;D อยากเจอรถพี่จริงๆคับ อยากเห้นรถแรงๆแบบนี้จริงๆหมื่นรอบสุดยอดหัวข้อ: Re: ถามเรื่องเฮด 421 เริ่มหัวข้อโดย: ham_ter ที่ 15 ตุลาคม 2011, 11:28:39 Y8 พี่ลากไป หมื่นรอบทุกเกียร์อะนะ ;D ;D หมื่นรอบแม่เจ้า ถึงว่าได้ยกเครื่องใหม่ ;D ;Dอยากเจอรถพี่จริงๆคับ อยากเห้นรถแรงๆแบบนี้จริงๆหมื่นรอบสุดยอด หลังจากนั้น เครื่องแกพังได้ยกใหม่ อยากเห็นรูปไหม :-[ :-[หัวข้อ: Re: ถามเรื่องเฮด 421 เริ่มหัวข้อโดย: Confidentz ที่ 15 ตุลาคม 2011, 11:47:38 Y8 พี่ลากไป หมื่นรอบทุกเกียร์อะนะ ;D ;D 55555 ไอ้ออย เดวโดน สนใจเฮด 4-2-1 บอกนะคร้าบ ผมขายอยู่ ลดให้พิเศษเลย โทรมาแล้วกัน 0840343403 หัวข้อ: Re: ถามเรื่องเฮด 421 เริ่มหัวข้อโดย: khed ที่ 15 ตุลาคม 2011, 12:24:11 Y8 พี่ลากไป หมื่นรอบทุกเกียร์อะนะ ;D ;D เครื่องบินหรือว่า ชีวิค ครับ ป๊าดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด ;D ;D ;D ;D ;D หัวข้อ: Re: ถามเรื่องเฮด 421 เริ่มหัวข้อโดย: mecivic ที่ 15 ตุลาคม 2011, 13:23:31 55555 ไอ้ออย เดวโดน สนใจเฮด 4-2-1 บอกนะคร้าบ ผมขายอยู่ ลดให้พิเศษเลย โทรมาแล้วกัน 0840343403 ก็พี่บอกอ่ะ ต้องเมาใช่ป่ะ ถึงลากได้ หมื่นรอบ 5 5 5 ;D ;D ;D ติดปีกหนอยก็ เหินแล้ว คูเป้น้ำเงิน จากขอนแก่นอ่ะ 5 5 5 ;D ;D ;D เครื่องบินหรือว่า ชีวิค ครับ ป๊าดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด ;D ;D ;D ;D ;D หัวข้อ: Re: ถามเรื่องเฮด 421 เริ่มหัวข้อโดย: Fink ที่ 15 ตุลาคม 2011, 16:54:41 421 ดีกว่า 41 จริงๆหรืออ ::)
หัวข้อ: Re: ถามเรื่องเฮด 421 เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 15 ตุลาคม 2011, 17:00:52 ว่าจะไม่ถามล่ะ แต่คัน ;D ;D ;D
เฮดเดอร์ ใส่แล้วจะแรงขึ้นซักกี่เปอร์เซ็นครับกับเครื่อง แคมเดิมๆเนี่ย :-\ :-\ :-\ หัวข้อ: Re: ถามเรื่องเฮด 421 เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 15 ตุลาคม 2011, 17:24:26 ว่าจะไม่ถามล่ะ แต่คัน ;D ;D ;D ไม่มากครับ รถเดิมๆ ยังตามได้เลย เฮดเดอร์ ใส่แล้วจะแรงขึ้นซักกี่เปอร์เซ็นครับกับเครื่อง แคมเดิมๆเนี่ย :-\ :-\ :-\ แต่ที่แน่ๆ เสียงมาแน่นอน :-* กับเร่งดีขึ้นอีกนิด ไม่ต้องเค้นมาก แต่ผมใส่มาเพื่อนแว๊นส์ ;D หัวข้อ: Re: ถามเรื่องเฮด 421 เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 15 ตุลาคม 2011, 17:28:33 ไม่มากครับ รถเดิมๆ ยังตามได้เลย ;D ;Dแต่ที่แน่ๆ เสียงมาแน่นอน :-* กับเร่งดีขึ้นอีกนิด ไม่ต้องเค้นมาก แต่ผมใส่มาเพื่อนแว๊นส์ ;D หัวข้อ: Re: ถามเรื่องเฮด 421 เริ่มหัวข้อโดย: Madoka ที่ 15 ตุลาคม 2011, 21:51:05 55555 ไอ้ออย เดวโดน ที่ขายอยุ่ ฮาวมัดครับสนใจเฮด 4-2-1 บอกนะคร้าบ ผมขายอยู่ ลดให้พิเศษเลย โทรมาแล้วกัน 0840343403 |