หัวข้อ: บูธ ยูรีเทน เริ่มหัวข้อโดย: atonio_coupe ที่ 08 ตุลาคม 2011, 15:58:24 ถ้าเปลี่ยนเป็นบูธยูรเทนรอบคัน ราคาเท่าไหร่ครับ civic coupe 2000
หัวข้อ: Re: บูธ ยูรีเทน เริ่มหัวข้อโดย: ham_ter ที่ 08 ตุลาคม 2011, 17:01:19 ถ้าเปลี่ยนเป็นบูธยูรเทนรอบคัน ราคาเท่าไหร่ครับ civic coupe 2000 เคยถามของ EK ทั้งคันหน้าหลัง เกือบๆ แปดหมื่นอ่ะ บู๊ทยูริเทนสีส้ม ยี่ห้อไรจำไม่ได้ละคูเป็ไม่น่าจะหนีกันเท่าไหร่ :D :D หัวข้อ: Re: บูธ ยูรีเทน เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 08 ตุลาคม 2011, 18:38:44 เคยถามของ EK ทั้งคันหน้าหลัง เกือบๆ แปดหมื่นอ่ะ บู๊ทยูริเทนสีส้ม ยี่ห้อไรจำไม่ได้ละ แปดหมื่น แม่เจ้า :( :( :o :'(คูเป็ไม่น่าจะหนีกันเท่าไหร่ :D :D ใส่ที กินแกลบเลย :'( หัวข้อ: Re: บูธ ยูรีเทน เริ่มหัวข้อโดย: ham_ter ที่ 08 ตุลาคม 2011, 19:00:01 แปดหมื่น แม่เจ้า :( :( :o :'( ตอนได้รถใหม่ๆ ต้องทำบู๊ทใหม่ไง คันอ่ะ อยากได้ของดี ใส่ที กินแกลบเลย :'( โทรไปถามเลยตามเบอร์หนังสือแต่งรถ พอทราบราคา เอ่อ โอเคพี่ ขอตัดสินใจก่อน แล้วหันไปบอกช่างที่อู่ โอเคพี่ NOK ก็ได้ อัดเลย ทั้งคัน โดนไป หมื่นนึง ต่างกัน แปดเท่า ว่าแต่เอิร์ธสนใจเหรอ สำหรับรถแรงๆอย่างคุณน้อง จัดหนักไปเล้ย ;D ;D หัวข้อ: Re: บูธ ยูรีเทน เริ่มหัวข้อโดย: EK Sir ที่ 08 ตุลาคม 2011, 19:19:21 เวอร์ไปครับ แปดหมื่น
บูท ยูนิเทน ทั้งคัน ค้าของไม่เกิน หมื่น ครับ Honda Civic ek 96-00 9,700 ฿ ประมาณนี้ครับ หัวข้อ: Re: บูธ ยูรีเทน เริ่มหัวข้อโดย: ham_ter ที่ 08 ตุลาคม 2011, 19:48:52 เวอร์ไปครับ แปดหมื่น จริงดิ หรือว่าเราโดนหลอก มันบอกถ้าข้างหลัง สองหมื่นกว่า ข้างหน้าทุกตัว สี่หมื่นกว่าบูท ยูนิเทน ทั้งคัน ค้าของไม่เกิน หมื่น ครับ Honda Civic ek 96-00 9,700 ฿ ประมาณนี้ครับ ค่าส่ง สี่ร้อย รวมๆ เจ็ดหมื่นกว่าๆ เราเงียบเลย ว่าแต่หมดนี่ 9700 สั่งที่ไหนนี่ เป็นยูริเทนเลยใช่ไหม พอดีได้เวลาอัดใหม่ละ ขอเบอร์หลังไมค์หน่อย แอบสนใจ เพราะ ยางธรรมดา มันนิ่มอ่ะ :-[ :-[ หัวข้อ: Re: บูธ ยูรีเทน เริ่มหัวข้อโดย: Toajeed ที่ 08 ตุลาคม 2011, 19:56:09 เวอร์ไปครับ แปดหมื่น บูท ยูนิเทน ทั้งคัน ค้าของไม่เกิน หมื่น ครับ Honda Civic ek 96-00 9,700 ฿ ประมาณนี้ครับ ด้วยคน น่าสนใจ ;) หัวข้อ: Re: บูธ ยูรีเทน เริ่มหัวข้อโดย: RONIN ที่ 08 ตุลาคม 2011, 20:00:37 เวอร์ไปครับ แปดหมื่น บูท ยูนิเทน ทั้งคัน ค้าของไม่เกิน หมื่น ครับ Honda Civic ek 96-00 9,700 ฿ ประมาณนี้ครับ """"""""""""แหล่มครับ ว่าแต่ไอ้แบบนี้ไปหาซื้อได้ที่ไหนอ่ะครับ :) หัวข้อ: Re: บูธ ยูรีเทน เริ่มหัวข้อโดย: B002 ที่ 08 ตุลาคม 2011, 20:32:03 สนใจเหมือนกันครับ
หัวข้อ: Re: บูธ ยูรีเทน เริ่มหัวข้อโดย: Interista ที่ 08 ตุลาคม 2011, 21:20:31 จริงดิ หรือว่าเราโดนหลอก มันบอกถ้าข้างหลัง สองหมื่นกว่า ข้างหน้าทุกตัว สี่หมื่นกว่า ค่าส่ง สี่ร้อย รวมๆ เจ็ดหมื่นกว่าๆ เราเงียบเลย ว่าแต่หมดนี่ 9700 สั่งที่ไหนนี่ เป็นยูริเทนเลยใช่ไหม พอดีได้เวลาอัดใหม่ละ ขอเบอร์หลังไมค์หน่อย แอบสนใจ เพราะ ยางธรรมดา มันนิ่มอ่ะ :-[ :-[ ถ้าในรูปเป็นของ Energy ครับ http://board.eg3d-club.com/index.php/topic,28193.0.html หัวข้อ: Re: บูธ ยูรีเทน เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 08 ตุลาคม 2011, 21:54:37 น่าสนใจ ๆ ต้องจัดซะแล้วมั้งเนี่ย ;D
หัวข้อ: Re: บูธ ยูรีเทน เริ่มหัวข้อโดย: ham_ter ที่ 08 ตุลาคม 2011, 22:16:05 ถ้าในรูปเป็นของ Energy ครับ อืมหาในกูเกิ้ลเจอละ 9700 โทรหาไม่รับอ่ะ เด๋วพรุ่งนี้ลองโทรอีกที :-[ :-[http://board.eg3d-club.com/index.php/topic,28193.0.html ว่าแต่ energy ดีไหม เห็นอากู๋บอกว่า มันมีหลายเกรด ::) ::) หัวข้อ: Re: บูธ ยูรีเทน เริ่มหัวข้อโดย: RONIN ที่ 09 ตุลาคม 2011, 09:14:10 """""""""เห็นในเวปเพือนบ้าน ESGROUP เค้าไปจ้างทำกันอ่ะ ไม่รู้จาถูก กว่าซื้อของแบรนด์ หรือป่าว แต่ที่แน่ๆถ้ารวมกลุ่มกันไปทำจำนวนมากๆราคาน่าจะถูก .................ไม่รู้ใครมีประสบการณ์เรื่องของสั่งทำมั๊ยครับ หัวข้อ: Re: บูธ ยูรีเทน เริ่มหัวข้อโดย: PeeSinG ที่ 09 ตุลาคม 2011, 13:09:26 ใส่แล้วช่วงล่างจะแข็ง ขึ้นนะคับ อันนี้ คือข้อเสีย ครับ
หัวข้อ: Re: บูธ ยูรีเทน เริ่มหัวข้อโดย: EK Sir ที่ 09 ตุลาคม 2011, 13:21:37 ใส่แล้วช่วงล่างจะแข็ง ขึ้นนะคับ อันนี้ คือข้อเสีย ครับ +1 จะกระด้าง ขึ้นครับ หัวข้อ: Re: บูธ ยูรีเทน เริ่มหัวข้อโดย: dazz_nakrab ที่ 09 ตุลาคม 2011, 13:22:44 มีใครลองใส่หรือยังครับ ได้ผลยังไงมาชี้แจงกันบ้างนะครับ :-[
หัวข้อ: Re: บูธ ยูรีเทน เริ่มหัวข้อโดย: sekijikung ที่ 09 ตุลาคม 2011, 17:14:13 บู๊ตยูรีเทน มันก้อเป็นเหมือนเสื้อผ้าหรือสินค้าทั่วไป มันมีหลายเกรด หลายราคา อย่างsuper pro ความแข็งเกรดA90 บู๊ชปีกนกบน-ล่างแค่4ตัวอยู่12,000บาท ทั้งคันไม่ต้องนับเพราะส่วนใหญ่ใส่แค่บู๊ชปีกนกบนและล่าง บู๊ชลูกหมากคันชักและบู๊ชกันโคลงแค่นั้นเอง เรื่องราคามันขึ้นอยู่กับเนื้องานและคุณภาพของงานอีกที บางยี่ห้อตัวละ200ยังมี ถามว่าใส่ได้มั้ย "ได้" แต่ถามว่าดีมั้ย เวปพันทิพย์ห้องรัชดาเอาไปประนามจนเสียชื่อไปหลายเจ้า :-[
บู๊ชยางช่วงล่าง หน้าที่ของมันคือไม่ให้เหล็กเกิดการเสียดสีกัน แต่มันมีส่วนช่วยซับแรงที่รับมากจากเหล็กชิ้นนึงก่อนที่จะผ่านไปยังเหล็กอีกตัวซึ่งมันทำหน้าที่ยึดอยู่ ซึ่งแน่นอนเวลาเราเปลี่ยนเป็นยูรีเทน ด้วยความที่มันแข็ง มันจะเกิดการสะท้านเวลาเจอผิวถนนที่เป็นสะเก็ดรึเส้นพาดต่างๆบนถนนต่างอย่างชัดเจนเลย แต่ข้อดีของมันคือช่วงล่างจะแน่น เวลาเปลี่ยนเลนส์รึเทโค้งแรงรถจะมีอาการโยนตัวน้อยลงจนสังเกตุได้ มั่นใจขึ้น :-* ส่วนใหญ่นิยมใส่เฉพาะช่วงหน้า ช่วงหลังถ้ามันแข็งไม่มีการโยนตัวรึเหวี่ยงน้ำหนักเลย มันจะโอเวอร์สเตียร์เหวี่ยงท้ายปัด แต่พวกดริฟท์นี่ชอบมากหลังแข็งโป๊ก :o การตัดสินใจจะเปลี่ยนมาใช้ก้อพิจารณาข้อดีข้อเสียและประโยชน์ที่เราจะได้รับและสภาพการขับขี่ของเราเองเลยครับ บู๊ชยางก้อได้ความนุ่มและราคาที่ถูกกว่ามาก แต่ไม่ทน กับบู๊ชยูรีเทนซึ่งถ้าแข็งระดับA90ขึ้นไปส่วนใหญ่รับประกันตลอดอายุ เรียกว่ารถพังมันยังอยู่ แต่ก้อแลกกับความสะท้านและราคาที่แรงเอาเรื่อง :-* หัวข้อ: Re: บูธ ยูรีเทน เริ่มหัวข้อโดย: chairat2521 ที่ 09 ตุลาคม 2011, 18:38:46 บู๊ตยูรีเทน มันก้อเป็นเหมือนเสื้อผ้าหรือสินค้าทั่วไป มันมีหลายเกรด หลายราคา อย่างsuper pro ความแข็งเกรดA90 บู๊ชปีกนกบน-ล่างแค่4ตัวอยู่12,000บาท ทั้งคันไม่ต้องนับเพราะส่วนใหญ่ใส่แค่บู๊ชปีกนกบนและล่าง บู๊ชลูกหมากคันชักและบู๊ชกันโคลงแค่นั้นเอง เรื่องราคามันขึ้นอยู่กับเนื้องานและคุณภาพของงานอีกที บางยี่ห้อตัวละ200ยังมี ถามว่าใส่ได้มั้ย "ได้" แต่ถามว่าดีมั้ย เวปพันทิพย์ห้องรัชดาเอาไปประนามจนเสียชื่อไปหลายเจ้า :-[ บู๊ชยางช่วงล่าง หน้าที่ของมันคือไม่ให้เหล็กเกิดการเสียดสีกัน แต่มันมีส่วนช่วยซับแรงที่รับมากจากเหล็กชิ้นนึงก่อนที่จะผ่านไปยังเหล็กอีกตัวซึ่งมันทำหน้าที่ยึดอยู่ ซึ่งแน่นอนเวลาเราเปลี่ยนเป็นยูรีเทน ด้วยความที่มันแข็ง มันจะเกิดการสะท้านเวลาเจอผิวถนนที่เป็นสะเก็ดรึเส้นพาดต่างๆบนถนนต่างอย่างชัดเจนเลย แต่ข้อดีของมันคือช่วงล่างจะแน่น เวลาเปลี่ยนเลนส์รึเทโค้งแรงรถจะมีอาการโยนตัวน้อยลงจนสังเกตุได้ มั่นใจขึ้น :-* ส่วนใหญ่นิยมใส่เฉพาะช่วงหน้า ช่วงหลังถ้ามันแข็งไม่มีการโยนตัวรึเหวี่ยงน้ำหนักเลย มันจะโอเวอร์สเตียร์เหวี่ยงท้ายปัด แต่พวกดริฟท์นี่ชอบมากหลังแข็งโป๊ก :o การตัดสินใจจะเปลี่ยนมาใช้ก้อพิจารณาข้อดีข้อเสียและประโยชน์ที่เราจะได้รับและสภาพการขับขี่ของเราเองเลยครับ บู๊ชยางก้อได้ความนุ่มและราคาที่ถูกกว่ามาก แต่ไม่ทน กับบู๊ชยูรีเทนซึ่งถ้าแข็งระดับA90ขึ้นไปส่วนใหญ่รับประกันตลอดอายุ เรียกว่ารถพังมันยังอยู่ แต่ก้อแลกกับความสะท้านและราคาที่แรงเอาเรื่อง :-* เด้งไส้คลอนแหงๆ :-[ หัวข้อ: Re: บูธ ยูรีเทน เริ่มหัวข้อโดย: eg3dhonda ที่ 10 ตุลาคม 2011, 00:49:38 Ek Energy ชุด kit ค่าบูท 9700 + ค่าใส่ประมาณ 2500 บูทไม่ครบทั้งคันนะครับ ขาดอยู่หลายตัวลองถามคนขายก่อน บูทสวิงอามหลังตัวใหญ่คู่ละ 2500+ อันนี้แยกขาย
ทนกว่าบูทยางธรรมดาแน่นอน แต่ก็มีแตกเหมือนกัน ถ้าจารบีหล่อลื่นแห้ง การใช้งานประจำวันผมว่าไม่เหมาะมันแข็งมาก บูทมันไม่มีที่ให้ตัว แต่ถ้าไม่สนใจเรื่องความนิ่มความแข็งกระด้าง ราคานี้คุ้มค่าแนน่นอนครับ เมื่อก่อนราคาแพงมาก ๆ หัวข้อ: Re: บูธ ยูรีเทน เริ่มหัวข้อโดย: B002 ที่ 10 ตุลาคม 2011, 02:40:24 Ek Energy ชุด kit ค่าบูท 9700 + ค่าใส่ประมาณ 2500 บูทไม่ครบทั้งคันนะครับ ขาดอยู่หลายตัวลองถามคนขายก่อน บูทสวิงอามหลังตัวใหญ่คู่ละ 2500+ อันนี้แยกขาย ทนกว่าบูทยางธรรมดาแน่นอน แต่ก็มีแตกเหมือนกัน ถ้าจารบีหล่อลื่นแห้ง การใช้งานประจำวันผมว่าไม่เหมาะมันแข็งมาก บูทมันไม่มีที่ให้ตัว แต่ถ้าไม่สนใจเรื่องความนิ่มความแข็งกระด้าง ราคานี้คุ้มค่าแนน่นอนครับ เมื่อก่อนราคาแพงมาก ๆ แล้วคุณภาพตอนนี้ ยังเหมือนเมื่อก่อนหรือเปล่าครับ 2ปี พออยู่ได้มั้ย หัวข้อ: Re: บูธ ยูรีเทน เริ่มหัวข้อโดย: vision ที่ 10 ตุลาคม 2011, 21:11:19 ไส้เลื่อนแน่นอนครับ 55
หัวข้อ: Re: บูธ ยูรีเทน เริ่มหัวข้อโดย: eg3dhonda ที่ 11 ตุลาคม 2011, 04:54:06 แล้วคุณภาพตอนนี้ ยังเหมือนเมื่อก่อนหรือเปล่าครับ 2ปี พออยู่ได้มั้ย เกิน 2 ปี แน่นอนครับ คุณภาพดีเหมือนเดิมครับ ที่มันแพงเพราะคนนำเข้า เอามาขายแพงเอง เดี๋ยวนี้ใครๆก็สั่งซื้อเองได้ครับ ราคาเลยถูก หัวข้อ: Re: บูธ ยูรีเทน เริ่มหัวข้อโดย: ham_ter ที่ 11 ตุลาคม 2011, 08:06:13 ไส้เลื่อนแน่นอนครับ 55 เมื่อคืนเรียกที่แยกต้นพยอม ไม่ได้ยิน ว่าจะชวนกินนม + ขอลอง โช้คสปริงซักหน่อย :-* :-*หัวข้อ: Re: บูธ ยูรีเทน เริ่มหัวข้อโดย: atonio_coupe ที่ 11 ตุลาคม 2011, 15:04:56 ขอบคุณหลายๆ ครับ ถ้าได้เบอร์ร้านที่ราคา 8900 ขอด้วยนะครับ
หัวข้อ: Re: บูธ ยูรีเทน เริ่มหัวข้อโดย: g7yadamon ที่ 11 ตุลาคม 2011, 15:42:15 อยากทราบข้อดี ข้อเสีย มันแข็ง กระด้างขึ้นมากมายเลยหรือครับ สงสัย???? :o
หัวข้อ: Re: บูธ ยูรีเทน เริ่มหัวข้อโดย: KaMmYz ที่ 11 ตุลาคม 2011, 15:54:44 เอาตามที่เข้าใจนะครับ
เมื่อบูชต่างๆแข็งขึ้นก็ทำให้การให้ตัวของชิ้นส่วนต่างๆน้อยลง รถก็จะมีความเกาะถนนมากขึ้น แต่ก็ต้องแลกมากับความกระด้าง และที่สำคัญเมื่อชิ้นส่วนต่างๆให้ตัวได้น้อยลง ก็จะสึกหรอเร็วขึ้นครับ ผมคิดว่ารถธรรมดา คงไม่ต้องถึงกับยูริเทนทั้งคันหรอกครับ ;D ;D ;D หัวข้อ: Re: บูธ ยูรีเทน เริ่มหัวข้อโดย: k20 ที่ 12 ตุลาคม 2011, 03:33:52 ใส่แล้วออกตัวดี ต้องลอง 55555+
หัวข้อ: Re: บูธ ยูรีเทน เริ่มหัวข้อโดย: B002 ที่ 12 ตุลาคม 2011, 12:37:39 เอาตามที่เข้าใจนะครับ เมื่อบูชต่างๆแข็งขึ้นก็ทำให้การให้ตัวของชิ้นส่วนต่างๆน้อยลง รถก็จะมีความเกาะถนนมากขึ้น แต่ก็ต้องแลกมากับความกระด้าง และที่สำคัญเมื่อชิ้นส่วนต่างๆให้ตัวได้น้อยลง ก็จะสึกหรอเร็วขึ้นครับ ผมคิดว่ารถธรรมดา คงไม่ต้องถึงกับยูริเทนทั้งคันหรอกครับ ;D ;D ;D ถ้าเปลี่ยนยูริเทน ทั้งคันแล้ว ชิ้นส่วนต่างๆจะสึกหรอเร็ว ชิ้นส่วนต่างๆ เช่นอะไรมั้งเหรอครับ ในเมื่อเราเปลี่ยนหมดทั้งคันแล้ว หัวข้อ: Re: บูธ ยูรีเทน เริ่มหัวข้อโดย: sekijikung ที่ 12 ตุลาคม 2011, 14:03:29 บูชยาง สาเหตุที่มันเสีย เพราะมันให้ตัวไปมา และหน้าที่ของมันต้องรองรับแรงกระทำที่มีตลอดเวลาขณะรถเคลื่อนที่ด้วยความที่มันเป็นยาง มันจึงเกิดการฉีกขาดบ้างตามอายุและการใช้งาน โพลียูรีเทนมันก้อคือพลาสติคสังเคราะห์ ซึ่งมันก้อจะมีหลายๆเกรด แต่ละเกรดก้อจะวัดจากค่าความแข็งของมวลวัตถุ(ค่าความแข็งระดับต่างๆอยากรู้ต้องถามอากู๋เกิ้ลดู) ของดีก้อแพงกว่าเป็นธรรมดา แต่ราคาและสินค้าเราเป็นคนเลือก บางเจ้าบางยี่ห้อขายราคาถูกกว่าบูชยางก้อยังมี เรื่องอันไหนดีไม่ดี ประสบการณ์จะสอนเราเอง ไม่มีเซียนด้านไหนไม่เคยพลาดหรอก ก่อนจะเก่งมันต้องลองผิดลองถูก เสียค่าโง่บ้าง ซื้อค่าความรู้บ้าง แนะนำมากไปบางทีเหมือนโจมตี บางทีเหมือนอวดรู้ คนมันมองได้หลายแบบ :-X
แต่บอกเลย ประโยช์ที่จะได้จากเจ้าตัวนี้ เวลาสับเลนส์กระทันหันเพื่อแซง รึสาดโค้งแรงๆมันจะช่วยลดอาการเหวี่ยงอาการฝืนแรงต้าน ถ้ามีพวกค้ำและกันโคลงเข้ามาช่วยจะยิ่งแน่น มั่นใจ และความคงทนของมันถ้าเกรดต่ำความแข็งน้อยแต่ต้องรับแรงหนักๆกระแทกต่อเนื่องแทบตลอดเวลา บดแตกนะครับ บางอย่างความแข็งแทบจะเป็นพลาสติคธรรมดาอาจแตกเร็วได้เปลี่ยนก่อนบูชยางซะอีก แต่ถ้าใช้ของดีเกรดสูง ราคาที่ค่อนข้างเว่อร์ของมันก้อทำให้หลายคนไม่อยากควัก คนที่ได้ประโยชน์คือพวกรถสนาม เปลี่ยนเลนส์เข้าใลน์ เสียบนอกเสียบในต้องเร็ว ต้องรักษาความเร็วในการเข้าโค้งโยกซ้ายขวาด้วยความเร็วสูง รึคนขับสไตล์เรซซิ่ง ถ้าเอามาขับกินลม แค่ความสะเทือนจากเส้นขาวต่างๆที่พาดบนถนนก้อทำให้คุณรำคาญได้ :-[ หัวข้อ: Re: บูธ ยูรีเทน เริ่มหัวข้อโดย: g7yadamon ที่ 12 ตุลาคม 2011, 20:04:50 ที่สนใจเพราะคิดว่ามันน่าจะมีอายุใช้งานนานกว่าบูชยางแบบเดิมหรือป่าว?
ถ้ามันไม่แข็งจนเกินไปก็น่าลองเหมือนกันอ่ะคับ แล้วอย่างยี่ห้อ energy suspension มันมีหลายเกรดหรือป่าวคับ แข็งมากไหม ใครเคยใช้บ้าง? ::) หัวข้อ: Re: บูธ ยูรีเทน เริ่มหัวข้อโดย: B002 ที่ 12 ตุลาคม 2011, 23:07:10 ที่สนใจเพราะคิดว่ามันน่าจะมีอายุใช้งานนานกว่าบูชยางแบบเดิมหรือป่าว? ถ้ามันไม่แข็งจนเกินไปก็น่าลองเหมือนกันอ่ะคับ แล้วอย่างยี่ห้อ energy suspension มันมีหลายเกรดหรือป่าวคับ แข็งมากไหม ใครเคยใช้บ้าง? ::) สนใจตรงอายุการใช้งานเหมือนกันครับ ถ้า 2ปี+ ก็น่าสน หัวข้อ: Re: บูธ ยูรีเทน เริ่มหัวข้อโดย: g7yadamon ที่ 13 ตุลาคม 2011, 19:25:43 สนใจตรงอายุการใช้งานเหมือนกันครับ ถ้า 2ปี+ ก็น่าสน ถั่วต้มเลยคร้าบ ;D หัวข้อ: Re: บูธ ยูรีเทน เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 13 ตุลาคม 2011, 19:48:03 ใครอยากใส่(ถ้าเป็นไปได้)ไปหาลองขับรถที่ใส่ก่อนดูครับ แล้วจะรู้ ;) ;)
หัวข้อ: Re: บูธ ยูรีเทน เริ่มหัวข้อโดย: g7yadamon ที่ 22 พฤศจิกายน 2011, 16:44:45 สนใจตรงอายุการใช้งานเหมือนกันครับ ถ้า 2ปี+ ก็น่าสน ไปจัดมาแล้วคับ ของ Energy Suspension ช่วงล่าง+เสริมแทนเครื่อง มีบ้างตัวสั่งมาผิดได้ของ eg มา ค่าใช้จ่าย: บูชช่วงล่าง+เสริมแทนเครื่องไม่ถึง 9000 (บวกสั่งมาผิดด้วยต้องเอาของที่ร้านอีก 1200) ค่าแรง 2500 สิ่งที่ได้: ได้อารมณ์กระด้างขึ้นอีกพอสมควร รักสบายคงไม่เหมาะ แต่ผมรับได้ 8) อิ อิ หัวข้อ: Re: บูธ ยูรีเทน เริ่มหัวข้อโดย: ham_ter ที่ 22 พฤศจิกายน 2011, 17:13:18 ไปจัดมาแล้วคับ ของ Energy Suspension อยู่แถวไหน อยากลองนั่งดดูจังเลย ::) ::)ช่วงล่าง+เสริมแทนเครื่อง มีบ้างตัวสั่งมาผิดได้ของ eg มา ค่าใช้จ่าย: บูชช่วงล่าง+เสริมแทนเครื่องไม่ถึง 9000 (บวกสั่งมาผิดด้วยต้องเอาของที่ร้านอีก 1200) ค่าแรง 2500 สิ่งที่ได้: ได้อารมณ์กระด้างขึ้นอีกพอสมควร รักสบายคงไม่เหมาะ แต่ผมรับได้ 8) อิ อิ หัวข้อ: Re: บูธ ยูรีเทน เริ่มหัวข้อโดย: g7yadamon ที่ 22 พฤศจิกายน 2011, 17:33:41 อยู่แถวไหน อยากลองนั่งดดูจังเลย ::) ::) เทพารักษ์.ศรีนครินทร์+พนัสนิคม.ชลบุรี ครับ หัวข้อ: Re: บูธ ยูรีเทน เริ่มหัวข้อโดย: powerstage ที่ 22 พฤศจิกายน 2011, 21:18:14 ยูรีเทน เอาไว้สำหรับรถในสนามเพื่อการโยนตัวน้อยลง แต่ข้อเสียมหาศาลสำหรับรถบ้าน รถสตรีทยูสต์
เพราะด้วยความที่แข็ง และผิวของยูรีเทน เวลาที่ใช้งานจะกระด้างมาก การซับแรงสะเทือนต่ำมาก มีเสียงเวลาที่มีการขยับตัว สำหรับผมใช้บู้ชของเดิมครับ ไม่เคยคิดเปลี่ยนเลย หัวข้อ: Re: บูธ ยูรีเทน เริ่มหัวข้อโดย: champ109 ที่ 28 พฤศจิกายน 2011, 01:51:54 ตัวเราพอทนได้ กลัวเปลี่ยนมาแล้วคนนั่งเบาะข้างๆ จะบ่นหูชาเนี่ยดิ ;D ;D
หัวข้อ: Re: บูธ ยูรีเทน เริ่มหัวข้อโดย: artty1379 ที่ 28 พฤศจิกายน 2011, 02:37:13 ไปจัดมาแล้วคับ ของ Energy Suspension ช่วงล่าง+เสริมแทนเครื่อง มีบ้างตัวสั่งมาผิดได้ของ eg มา ค่าใช้จ่าย: บูชช่วงล่าง+เสริมแทนเครื่องไม่ถึง 9000 (บวกสั่งมาผิดด้วยต้องเอาของที่ร้านอีก 1200) ค่าแรง 2500 สิ่งที่ได้: ได้อารมณ์กระด้างขึ้นอีกพอสมควร รักสบายคงไม่เหมาะ แต่ผมรับได้ 8) อิ อิ ใช้แล้วเป็นไงบ้างครับ มีปัญหาอะไรบ้างไหม ผมขอเบอร์โทรร้านกับสถานที่ได้ไหมครับ อยากไปจัดด้วยคนครับ ขอบคุณครับ หัวข้อ: Re: บูธ ยูรีเทน เริ่มหัวข้อโดย: g7yadamon ที่ 28 พฤศจิกายน 2011, 12:09:02 ใช้แล้วเป็นไงบ้างครับ มีปัญหาอะไรบ้างไหม ผมขอเบอร์โทรร้านกับสถานที่ได้ไหมครับ อยากไปจัดด้วยคนครับ ขอบคุณครับ polyurethane ยี่ห้อ energy suspension ช่วงล่าง, เสริมแท่นเครื่อง + โช็คอัดน้ำมัน + LPG เท่าที่ใช้นะ ข้อดี - การเข้าโค้ง นิ่งขึ้น เปลี่ยนเลนกระฉับกระเฉงขึ้น พอตัวเลย - อายุการใช้งานนานกว่า ซื้อเพราะอันนี้แหละ ซึ่งก็แล้วแต่การขับไปตกหลุม 555++ - ออกตัวดีขึ้นนิดหน่อย - ตอนขับเร็วบนถนนลาดยางเรียบ ๆ ไม่แน่ใจว่านิ่งขึ้นหรือป่าวนะ แต่รู้สึกว่าเด้งน้อยกว่าบูชเดิม ซึ่งมันก็โช็คอัดน้ำมันคู่เดิมนั้นแหละ > < - สำหรับเกียร์ธรรมดาที่ใส่บูชคันเกียร์ จังหวะเข้าเกียร์จะรู้สึกแน่น ๆ ไม่ใช่ว่าจะเข้ายาก บอกไม่ถูก แต่ดีกว่าเดิม ข้อเสีย - เสียงภายในห้องจะดังขึ้น ดังแบบเน่น ๆ บอกไม่ถูกอีกเช่นกัน แต่ดังขึ้น เข้าใจว่าเพราะบูชมันให้ตัวน้อย - ชิ้นส่วนที่ไม่แน่น สั่น อาการของมันก็จะออกมากกว่าเดิม เสียงก็จะดังขึ้นด้วย - ถนนลาดยางที่ไม่เรียบ และคอนกรีตทุกสถาพ กระเทือน เสียงมาด้วย ตึ๊บ ๆ ไม่รู้คันไหนตับ ๆ บ้างป่าว :) เต้น กว่าเดิม ประมาณว่ารับรู้ถึงผิวถนน :P - อีกข้อคือ เสริมแท่นเครื่องจะเป็นบูช 2 อันประกบกับแท่นเครื่องรัดด้วยเคเบิล ซื้อผมคือว่ามันไม่ค่อยทนนะ ที่ร้านก็ว่าอย่างนั้น ตอนนี้ตามแก้แผงปิดลำโพงหลังมันสั่น และน๊อตยึดลำโพงหลัง ร้านแก๊ส เอาน๊อตตัวเมียมารองไม่ให้แม่เหล็กลำโพงติดถังแก๊สซะงั้น คาดว่าเสียงสั่นในรถจะน้อยลงกว่าเดิม ก่อนซื้อไปหานั่งก่อนก็ดี โดยรวมอย่างที่บอกคนรักสบายไม่เหมาะ ถามตัวเองก่อนว่าซื้อเพราะอะไร สำหรับผมเพราะอายุการใช้งาน และข้อเสียเท่าที่หาข้อมูล ผมรับได้ ส่วนคนนั่งข้าง ๆ มีบ่น กร๊ากกกกกกก........................ สำหรับของผมใช้วิธี Search จาก Ebay แล้วหาคนที่เขารับฝากสั่งของสั่งเอา แล้วคำนวณดูว่าได้ถูกกว่าไหม ^^ ไม่ก็หาใน board eg มีคนขายอยู่ ออ ถ้าใครจะสั่งเอง ช่วงล่าง+เสริมแท่นเครื่อง รวม 4 กิโล ผมใส่ร้านพรเทพ อุดมสุข ค่าแรง อยู่คอมเมนด้านบน ลองหาดู ขอบคุณครับ หัวข้อ: Re: บูธ ยูรีเทน เริ่มหัวข้อโดย: artty1379 ที่ 28 พฤศจิกายน 2011, 18:28:02 ขอบคุณสำหรับคำตอบครับ
ผมชอบแบบเซอร์กิจ ;D หัวข้อ: Re: บูธ ยูรีเทน เริ่มหัวข้อโดย: g7yadamon ที่ 28 พฤศจิกายน 2011, 20:11:57 ขอบคุณสำหรับคำตอบครับ ผมชอบแบบเซอร์กิจ ;D ใส่แล้วมาบอกเล่ากันบ้างนะคับ :) หัวข้อ: Re: บูธ ยูรีเทน เริ่มหัวข้อโดย: lingthamon ที่ 30 กรกฎาคม 2013, 07:43:06 ตกลงว่า ช่วงล่าง energy suspension ดีไหมครับ ผมกำลังสนใจอยู่ครับ ผมถามคนขายเค้าบอกว่าค่า K อยู่ที่ 70K เป็นแบบ Street use ไม่แข็งเหมือน Super pro มีพี่ๆคนไหนใส่แล้วบ้าง มารีวิวให้ชมหน่อยครับ :-[
|