หัวข้อ: Primary Oxygen sensor เริ่มหัวข้อโดย: snow_1877 ที่ 05 ตุลาคม 2011, 22:24:32 ;D ติดโค๊ด 61 Primary Oxygen sensor ....
จะมีวิธีเช๊คได้ยังไงว่าเสียอ่ะครับ .... ของศูนย์ราคาเท่าไหร่ครับ .... แล้วเชียงกงราคาเท่าไหร่ครับ .... อาการมันจะเป็นตอนใช้แก๊สเวลาออกตัวมันจะสะดุด .... แต่น้ำมันปกติครับ .... แต่เช๊คแล้วมันติดโค๊ดที่ว่าน่ะครับ .... ขอบคุณทุกคำตอบครับ .... หัวข้อ: Re: Primary Oxygen sensor เริ่มหัวข้อโดย: ham_ter ที่ 05 ตุลาคม 2011, 22:27:11 ;D ติดโค๊ด 61 Primary Oxygen sensor .... ขั้นแรกลองขยับดูก่อน ถอดออกแล้วเสียบใหม่อาจจะหาย :D :Dจะมีวิธีเช๊คได้ยังไงว่าเสียอ่ะครับ .... ของศูนย์ราคาเท่าไหร่ครับ .... แล้วเชียงกงราคาเท่าไหร่ครับ .... อาการมันจะเป็นตอนใช้แก๊สเวลาออกตัวมันจะสะดุด .... แต่น้ำมันปกติครับ .... แต่เช๊คแล้วมันติดโค๊ดที่ว่าน่ะครับ .... ขอบคุณทุกคำตอบครับ .... หัวข้อ: Re: Primary Oxygen sensor เริ่มหัวข้อโดย: snow_1877 ที่ 05 ตุลาคม 2011, 22:34:42 ขั้นแรกลองขยับดูก่อน ถอดออกแล้วเสียบใหม่อาจจะหาย :D :D :) ขอบคุณครับ ....คนสวยที่สุดใน WLC .... หัวข้อ: Re: Primary Oxygen sensor เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 06 ตุลาคม 2011, 13:46:50 รถปีอ่ะไรครับ
ปกติถ้าของ96 ของเชียงกงไม่เกินพัน ของใหม่จำได้ว่า 2000+ หัวข้อ: Re: Primary Oxygen sensor เริ่มหัวข้อโดย: nakarin ที่ 06 ตุลาคม 2011, 21:08:16 เชียงกง 600 + ครับ
หัวข้อ: Re: Primary Oxygen sensor เริ่มหัวข้อโดย: snow_1877 ที่ 06 ตุลาคม 2011, 21:50:46 รถปีอ่ะไรครับ ;D EK 99 LEV ครับ ....ปกติถ้าของ96 ของเชียงกงไม่เกินพัน ของใหม่จำได้ว่า 2000+ เครี่อง B 18 b ครับ .... ขอบคุณทุกความคิดเห็นครับ .... หัวข้อ: Re: Primary Oxygen sensor เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 06 ตุลาคม 2011, 23:30:20 ;D EK 99 LEV ครับ .... ถ้าจำไม่ผิด B18B มี o2sen... สองต่อ ที่ท่อร่วมไอเสียกับ ที่แคท ราคาลองไปสืบๆดูครับไม่แน่ในใช้แบบสายเดียวหรือหลายสาย :-[ :-[ :-[ :-[เครี่อง B 18 b ครับ .... ขอบคุณทุกความคิดเห็นครับ .... หัวข้อ: Re: Primary Oxygen sensor เริ่มหัวข้อโดย: snow_1877 ที่ 07 ตุลาคม 2011, 21:58:50 ถ้าจำไม่ผิด B18B มี o2sen... สองต่อ ที่ท่อร่วมไอเสียกับ ที่แคท ราคาลองไปสืบๆดูครับไม่แน่ในใช้แบบสายเดียวหรือหลายสาย :-[ :-[ :-[ :-[ :o เท่าที่เห็นมีตัวเดียวที่ท่อร่วมครับ ....ที่แคตไม่เห็นเพราะไม่มีแล้วครับ .... ตัว o2sen.... มี 3 สายครับ .... อาการที่เป็น น้ำมันปกติครับ .... แต่แก๊สเวลาออกตัวมีอาการสะดุดมากครับ .... หัวข้อ: Re: Primary Oxygen sensor เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 07 ตุลาคม 2011, 23:45:51 :o เท่าที่เห็นมีตัวเดียวที่ท่อร่วมครับ .... ถ้างั้นเบื้องต้นไปจูนแก๊สอีกทีครับ แต่เรื่องโอทูเซน.. เนี่ยผมไม่แน่ใจว่าB18B เดิมๆมันมีกี่ตัวแน่ เดี๋ยววันจันทร์คงได้รู้ครับ อ้อ แบบสามสายน่าจะราคาแพงหน่อยอ่ะ :-[ :-[ :-[ที่แคตไม่เห็นเพราะไม่มีแล้วครับ .... ตัว o2sen.... มี 3 สายครับ .... อาการที่เป็น น้ำมันปกติครับ .... แต่แก๊สเวลาออกตัวมีอาการสะดุดมากครับ .... หัวข้อ: Re: Primary Oxygen sensor เริ่มหัวข้อโดย: RACE MAN ที่ 08 ตุลาคม 2011, 00:45:22 ใส่ไปเดี๋ยวก็เสียอีกคับ ผมก็ใช้ B18B ดมเเก๊ซ เหมือนกัน เปลี่ยนมือสองมา4ตัวเเล้ว
ไอเสียที่ออกมาจากเครื่อง O2 เดิมมันจะอ่านค่าไม่ตรง เเล้วก็จะมีอาการอย่างที่ว่า เบิก0 ราคาประมาณ7000บ.ถ้าจำไม่ผิด ใช้ได้นานหน่อย เเต่เดี๋ยวก็เสียอีก ผมว่าเอาเงินไป ทำ ROM จูน REAL TIME ดีกว่า เพิ่มตังค์จากค่า02 เบิก0 อีกหน่อย ใช้ D15B P08 จูนเนอร์เค้าจะ DISABLE 02ออกไปเลย ไม่ต้องใช้เเล้ว คุมจากกล่อง D15B เเทน ผมจูนเเล้ว LPG มี200คับ เเต่ต้องมีเฮดยุ่น 4-2-1 เเล้วเดินท่อใหม่ รายละเอียดอยากรู้ PM มาคับเดี๋ยวเเจงให้ฟังคับ หัวข้อ: Re: Primary Oxygen sensor เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 08 ตุลาคม 2011, 18:50:21 ใส่ไปเดี๋ยวก็เสียอีกคับ ผมก็ใช้ B18B ดมเเก๊ซ เหมือนกัน เปลี่ยนมือสองมา4ตัวเเล้ว แล้วรู้ไม๊ครับว่า O2 เซนเซอร์มีไว้ทำไม :-\ :-\ :-\ไอเสียที่ออกมาจากเครื่อง O2 เดิมมันจะอ่านค่าไม่ตรง เเล้วก็จะมีอาการอย่างที่ว่า เบิก0 ราคาประมาณ7000บ.ถ้าจำไม่ผิด ใช้ได้นานหน่อย เเต่เดี๋ยวก็เสียอีก ผมว่าเอาเงินไป ทำ ROM จูน REAL TIME ดีกว่า เพิ่มตังค์จากค่า02 เบิก0 อีกหน่อย ใช้ D15B P08 จูนเนอร์เค้าจะ DISABLE 02ออกไปเลย ไม่ต้องใช้เเล้ว คุมจากกล่อง D15B เเทน ผมจูนเเล้ว LPG มี200คับ เเต่ต้องมีเฮดยุ่น 4-2-1 เเล้วเดินท่อใหม่ รายละเอียดอยากรู้ PM มาคับเดี๋ยวเเจงให้ฟังคับ |