:::CIVIC CLUB THAILAND:::

คุยคุ้ย Civic => Civic Club Discuss => ห้องคนขับ => ข้อความที่เริ่มโดย: TOP ที่ 09 กันยายน 2011, 14:05:44



หัวข้อ: ซีวิค 92 คารูบูเรเตอร์ ไปเปลี่ยนเป็น vtec 3 stage มาครับ
เริ่มหัวข้อโดย: TOP ที่ 09 กันยายน 2011, 14:05:44
อยู่อุดรธานีครับ  เปลี่่ยนแต่เครื่องเพิ่งได้อาทิตย์เดียว เดิมเป็นคาร์บูเรเตอร์  ตอนนี้เป็น D15b vtac 3 stage  ใช้เกียร์ออโต้ตัวเดิม  แรงมากเมื่อเที่ยบกับเครื่องเดิม อัตราเร่งเพิ่มขึ้นกว่าเดิมมากเลย  ช่วงรอบ 3000  ขึ้นความเร็วพุ่งเลย แต่ก็ไม่รู้ว่าสมบูรณ์เต็มร้อยหรือยัง ใช้ GPS จับ วัดความเร็วได้ 145 (น่าจะเหลือเยอะด้วย) ก็ไม่กล้าเยียบต่อ กลัวช่วงล่างกระจาย ก็เห็นคุยกันในกระทู้ ว่า ถ้ารอบถึง 5500  3 stage  จึงจะทำงาน  ก็ไม่ได้สังเกต ว่า มันถึงหรือยัง  ตื่นเต้นอยู่กับ ความเร็วที่ทำได้ เครืองเก่า ได้สุด ๆ  130  ก็ถอนคันเร่งแล้ว และคิดว่าคงได้เท่านี้แหละ และเป็นห่วงว่า ช่วงล่างเราจะไหวป่าว เพราะใช้ตัวเดิม ๆ  ทั้งหมด  ซื้อเครื่องมา 23000 (ปกติ 27000  แต่ถอดปั๊มแอร์ กะ เพาเวอร์คืน ก็เลยเหลือ 23000  ) ค่าวางรวมเดินไฟ 8000   กะลังทดสอบความสิ้นเปลือง แต่ความแรงก็เพิ่มขึ้นเยอะนะ ก็ไม่เคยขับเครื่อง 3 stage  เต็ม ๆ ตัวจริง ๆ   ขอคำชี้แนะหน่อยละกันเกรงว่า เครื่องใหม่ที่ได้จะไม่สมบูรณ์    ขอเก็บเงินอีกหน่อย จะปรับช่วงล่างครับ


หัวข้อ: Re: ซีวิค 92 คารูบูเรเตอร์ ไปเปลี่ยนเป็น vtec 3 stage มาครับ
เริ่มหัวข้อโดย: su_wit ที่ 09 กันยายน 2011, 16:20:03
รันอินก่อนก็ดีครับ ค่อยเทสส์ให้มันกะจาย แล้วมาเล่าสู่กันฟังบ้างน่ะ เกิน 200 ใหม


หัวข้อ: Re: ซีวิค 92 คารูบูเรเตอร์ ไปเปลี่ยนเป็น vtec 3 stage มาครับ
เริ่มหัวข้อโดย: nupana ที่ 09 กันยายน 2011, 19:53:48
160 ก็อ้นแล้วคับผมเคยใช้ตัวนี้


หัวข้อ: Re: ซีวิค 92 คารูบูเรเตอร์ ไปเปลี่ยนเป็น vtec 3 stage มาครับ
เริ่มหัวข้อโดย: eg3dhonda ที่ 09 กันยายน 2011, 21:36:24
ถังน้ำมัน สายยางทางเดินน้ำมัน เรือนไมล์ได้เปลี่ยนด้วยไหมครับ


หัวข้อ: Re: ซีวิค 92 คารูบูเรเตอร์ ไปเปลี่ยนเป็น vtec 3 stage มาครับ
เริ่มหัวข้อโดย: tea_auto1981 ที่ 10 กันยายน 2011, 10:17:17
ทำที่ไหนมาไม่แพงด้วยบอกหน่อยสิ


หัวข้อ: Re: ซีวิค 92 คารูบูเรเตอร์ ไปเปลี่ยนเป็น vtec 3 stage มาครับ
เริ่มหัวข้อโดย: TOP ที่ 10 กันยายน 2011, 20:31:27
ร้านซ่อมอยู่ตลาดไทยศิริ 2  ครับ ทางไป จ. หนองคาย ถังน้ำมันเดิม สายน้ำมันเดิม แต่ติดปั้มดูดน้ำมันเข้าไปในถัง (ซื้อมือสองมา 800) วันนี้วันหยุด มีเวลาทดสอบ เจอปัญหานิดหน่อยคือ ถ้ารอบเครื่องไปแช่อยู่ที่ 3000  เวลาเร่งจะอืด ต้องรอ   แต่ถ้าเหยียบคันเร่งผ่าน ไม่มีปัญหา (เสียงเพราะมาก สงสัย tege  เปิด)  ท่านใดมีข้อมูลปรับแก้ กรุณาแนะนำทีครับ ขอบพระคุณ


หัวข้อ: Re: ซีวิค 92 คารูบูเรเตอร์ ไปเปลี่ยนเป็น vtec 3 stage มาครับ
เริ่มหัวข้อโดย: TOP ที่ 10 กันยายน 2011, 20:34:53
เรือนไมล์ ก็อันเดิมครับ เปลี่ยนแต่เครื่องจริง ๆ  ใครใช้เครื่องตัวนี้บ้างครับ  อัตราสิ้นเปลืองกี่กิโล ต่อ ลิตร