:::CIVIC CLUB THAILAND:::

คุยคุ้ย Civic => Civic Club Discuss => ห้องคนขับ => ข้อความที่เริ่มโดย: apinont007 ที่ 07 กันยายน 2011, 17:39:15



หัวข้อ: วันนี้ได้มีโอกาสทดสอบ Voltage Stabilizer ซักที
เริ่มหัวข้อโดย: apinont007 ที่ 07 กันยายน 2011, 17:39:15
วันนี้ไม่มีอารมณ์ทำการบ้านเลยหาอะไรทำเล่นครับ เลยเจอVoltage Stabilizerเข้าให้ ทำง่ายดี ตรงสายเรา เลยจัดซักหน่อยครับ ทำเสร็จแล้วนำไปทดสอบตอนนิ่งๆดู ผลที่ชัดๆเลย คือตอนคอมแอร์ทำงาน จากเดินเบาที่1พันรอบจะชดเชยไปที่1500รอบแล้วกลับมาที่1พันใหม่ แต่พอใช้ตัวVoltageแล้ว กลายเป็นว่ารอบนิ่งมากครับตอนคอมแอร์เริ่มทำงานกระโดดไม่เกิน1100-1200รอบ  และตอนถอยหลังรถผมมีปัญหามากตอนคอมแอร์ทำงาน เพราะตอนถอยถ้าคอมแอร์ทำงานพอดีล่ะก็ รอบมันชดเชยไปเยอะรถเลยพุ่ง ตอนนี้ก็แถบจะไม่พุ่งแล้วครับ  นี่ก็ผลเท่าที่ลองในที่แคบๆ เดี๋ยวตอนหัวค่ำจะลองวิ่งยาวๆดูครับว่าผลจะมีอะไรเพิ่มมาบ้าง  :-* :-*


หัวข้อ: Re: วันนี้ได้มีโอกาสทดสอบ Voltage Stabilizer ซักที
เริ่มหัวข้อโดย: bangsaen6 ที่ 07 กันยายน 2011, 17:43:46
 :-[  มีรูปปลากรอบด้วยจะดีมากเลย


หัวข้อ: Re: วันนี้ได้มีโอกาสทดสอบ Voltage Stabilizer ซักที
เริ่มหัวข้อโดย: apinont007 ที่ 07 กันยายน 2011, 17:48:53
โอ้ ต้องขอโทษครับ ผมไม่ใช่สายลาก ผมเน้นขับสบายๆครับ แบบว่าทำทุกวิถีทางให้รถอยู่ไปนานๆครับ  8) 8)


หัวข้อ: Re: วันนี้ได้มีโอกาสทดสอบ Voltage Stabilizer ซักที
เริ่มหัวข้อโดย: sekijikung ที่ 07 กันยายน 2011, 18:09:39
รถผมก้อไม่มีนะ โวลต์สตาบิไลเซอร์   แต่เรื่องรอบเครื่อง จะมีเฉพาะสตาร์ตตอนเช้าเท่านั้นที่รอบมันจะขึ้นไปที่ประมาณ1200รอบ อุ่นเครื่องซักพักมันก้อจะลดลงเหลือ800  ช่วงคอมแอร์ทำงานรอบก้อนิ่งอยู่ที่800ไม่กระดิก เหมือนตอนไม่ได้ทำงาน มีแค่เสียงคอมแอร์ทำงานดังอื้ออออออแค่นั้น ::)


หัวข้อ: Re: วันนี้ได้มีโอกาสทดสอบ Voltage Stabilizer ซักที
เริ่มหัวข้อโดย: ham_ter ที่ 07 กันยายน 2011, 18:40:50
รถผมก้อไม่มีนะ โวลต์สตาบิไลเซอร์   แต่เรื่องรอบเครื่อง จะมีเฉพาะสตาร์ตตอนเช้าเท่านั้นที่รอบมันจะขึ้นไปที่ประมาณ1200รอบ อุ่นเครื่องซักพักมันก้อจะลดลงเหลือ800  ช่วงคอมแอร์ทำงานรอบก้อนิ่งอยู่ที่800ไม่กระดิก เหมือนตอนไม่ได้ทำงาน มีแค่เสียงคอมแอร์ทำงานดังอื้ออออออแค่นั้น ::)
    เป็นแบบนี้เหมือนกัน รอบอยู่ 800 ตลอด แอร์จะทำงานไม่ทำงานก็ 800 ตลอด
มีแค่สตาร์ทใหม่ตอนเช้ามันจะขึ้น 1500 แล้วลงมา 1200 แล้วก็ปกติ แก๊สดูดนะ :-[ :-[


หัวข้อ: Re: วันนี้ได้มีโอกาสทดสอบ Voltage Stabilizer ซักที
เริ่มหัวข้อโดย: apinont007 ที่ 07 กันยายน 2011, 18:45:54
นานาจิตตังครับ ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามันช่วยอะไรได้ขนาดไหน ลองๆทำดู ได้ผลดีก็ดีไป ไม่ดีหรือไม่มีผลก็ว่ากันไปครับ แต่รถผมใส่แล้วดีขึ้น เลยบอกต่อครับ บางคันอาจใส่แล้วไม่มีผลก็เป็นได้ ไม่งั้นทางผู้ผลิตคงใส่มาทุกคันแล้วล่ะครับ อิอิ  8) 8) 8)


หัวข้อ: Re: วันนี้ได้มีโอกาสทดสอบ Voltage Stabilizer ซักที
เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 07 กันยายน 2011, 19:02:56
ต้องลอง เอาไปใส่ให้รถคันใดคันนึงที่จะลองแล้วไม่ต้องบอกคนขับ อาจจะได้ผลอีกอย่าง :D :D


หัวข้อ: Re: วันนี้ได้มีโอกาสทดสอบ Voltage Stabilizer ซักที
เริ่มหัวข้อโดย: bangsaen6 ที่ 07 กันยายน 2011, 19:24:44
โอ้ ต้องขอโทษครับ ผมไม่ใช่สายลาก ผมเน้นขับสบายๆครับ แบบว่าทำทุกวิถีทางให้รถอยู่ไปนานๆครับ  8) 8)
ผมไม่ได้มากวนหรืออะไรนะ  ความหมายผม คือ  ผมไม่รู้จักไอ้ตัวที่คุณว่า พิมพ์มาเป็นตัวหนังสือผมนึกภาพไม่ออกหลอกครับ 


หัวข้อ: Re: วันนี้ได้มีโอกาสทดสอบ Voltage Stabilizer ซักที
เริ่มหัวข้อโดย: apinont007 ที่ 07 กันยายน 2011, 19:39:16
ผมไม่ได้มากวนหรืออะไรนะ  ความหมายผม คือ  ผมไม่รู้จักไอ้ตัวที่คุณว่า พิมพ์มาเป็นตัวหนังสือผมนึกภาพไม่ออกหลอกครับ 
ขอโทษครับ ผมอ่านผิดคำ :'( :'(ปลากรอบ=ประกอบ) ผมนึกว่า ลากรอบ พอดีผมไม่ได้ถ่ายรูปไว้ครับ ต้องขอโทษครับ


หัวข้อ: Re: วันนี้ได้มีโอกาสทดสอบ Voltage Stabilizer ซักที
เริ่มหัวข้อโดย: apinont007 ที่ 07 กันยายน 2011, 19:41:13
http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=33603.0 ในห้องDIYเคยมีท่านทำไว้แล้วครับ  :-*


หัวข้อ: Re: วันนี้ได้มีโอกาสทดสอบ Voltage Stabilizer ซักที
เริ่มหัวข้อโดย: BlaZter ที่ 07 กันยายน 2011, 19:59:35
รถผมก้อไม่มีนะ โวลต์สตาบิไลเซอร์   แต่เรื่องรอบเครื่อง จะมีเฉพาะสตาร์ตตอนเช้าเท่านั้นที่รอบมันจะขึ้นไปที่ประมาณ1200รอบ อุ่นเครื่องซักพักมันก้อจะลดลงเหลือ800  ช่วงคอมแอร์ทำงานรอบก้อนิ่งอยู่ที่800ไม่กระดิก เหมือนตอนไม่ได้ทำงาน มีแค่เสียงคอมแอร์ทำงานดังอื้ออออออแค่นั้น ::)

 แสดงว่าคอมฯแอร์ยังสุขภาพแข็งแรงดีอยู่นิครับ ดีใจด้วย ...  :-*

 ส่วนมากรถเก่าๆรอบไม่นิ่งต้องเปลี่ยนคลัชคอมแอร์ถึงหาย..  :(