หัวข้อ: ไม่รู้จะเลือกอะไรดี Exi 1.7,Vti 1.7 และ2.0 iVTEC เริ่มหัวข้อโดย: J@CK ที่ 01 กันยายน 2011, 22:03:39 กำลังหา ตาเหยียวไว้ใช้งานสักคันครับ
ที่ผมเล็งไว้มี 3 ตัวครับคือ Exi 1.7,Vti 1.7 และ 2.0 iVTEC คิดว่าติดแก๊สแน่นอน ชอบขับเร็วด้วยครับ อยากรู้ว่าตัวไหนทนสุดครับ อะไหล่หาง่าย ไม่แพง ดูแลรักษาง่ายด้วยครับ ไม่จุกจิกกวนใจครับ ถามผู้รู้รบกวนด้วยครับ หัวข้อ: Re: ไม่รู้จะเลือกอะไรดี Exi 1.7,Vti 1.7 และ2.0 iVTEC เริ่มหัวข้อโดย: KARKEN ที่ 01 กันยายน 2011, 22:28:20 2.0 เลยครับยังก็ติดแก็สอยู่แล้ว
หัวข้อ: Re: ไม่รู้จะเลือกอะไรดี Exi 1.7,Vti 1.7 และ2.0 iVTEC เริ่มหัวข้อโดย: golf ek ที่ 01 กันยายน 2011, 22:49:57 2.0 เลยครับยังก็ติดแก็สอยู่แล้ว +1หัวข้อ: Re: ไม่รู้จะเลือกอะไรดี Exi 1.7,Vti 1.7 และ2.0 iVTEC เริ่มหัวข้อโดย: ham_ter ที่ 01 กันยายน 2011, 22:59:39 กำลังหา ตาเหยียวไว้ใช้งานสักคันครับ 2.0 ชัวร์ฟันธง เราวิ่งอยู่เกือบๆ 190 มันยังวิ่งแซงเรายังกะฉีกกระดาษ :-[ :-[ที่ผมเล็งไว้มี 3 ตัวครับคือ Exi 1.7,Vti 1.7 และ 2.0 iVTEC คิดว่าติดแก๊สแน่นอน ชอบขับเร็วด้วยครับ อยากรู้ว่าตัวไหนทนสุดครับ อะไหล่หาง่าย ไม่แพง ดูแลรักษาง่ายด้วยครับ ไม่จุกจิกกวนใจครับ ถามผู้รู้รบกวนด้วยครับ หัวข้อ: Re: ไม่รู้จะเลือกอะไรดี Exi 1.7,Vti 1.7 และ2.0 iVTEC เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 01 กันยายน 2011, 23:07:10 2.0 ชัวร์ฟันธง เราวิ่งอยู่เกือบๆ 190 มันยังวิ่งแซงเรายังกะฉีกกระดาษ :-[ :-[ เจ๊จะขับเร็วไปละเน่อ :'(หัวข้อ: Re: ไม่รู้จะเลือกอะไรดี Exi 1.7,Vti 1.7 และ2.0 iVTEC เริ่มหัวข้อโดย: ham_ter ที่ 01 กันยายน 2011, 23:32:32 เจ๊จะขับเร็วไปละเน่อ :'( พอดีถนนมันว่าง แล้ว ES 2.0 กะ MAZDA 3 2.0 มันแข่งกันมา แต่พอขึ้น 180 + มันก็เริ่มยาวไปยาวไป จนหายไปเลยอ่า ก้มดูไมล์ รถวิ่งจะ 190 แล้ว :( :( ว่าแต่ว่าเค้านี่ ตัวเองเคยขับช้าๆกะเค้าด้วยเหรอ น้ำมัน พันนึงวิ่งได้ระยะนิดเดียวเอง เอิร์ธขับลากเทคเปิดตามหลังเค้ามานึกว่าเสียงรถเมล์ แปร๊น แปร๊น 5555+ ;D ;D หัวข้อ: Re: ไม่รู้จะเลือกอะไรดี Exi 1.7,Vti 1.7 และ2.0 iVTEC เริ่มหัวข้อโดย: BOYENJOY ที่ 02 กันยายน 2011, 01:17:14 พอดีถนนมันว่าง แล้ว ES 2.0 กะ MAZDA 3 2.0 มันแข่งกันมา แต่พอขึ้น 180 + มันก็เริ่มยาวไปยาวไป จนหายไปเลยอ่า ก้มดูไมล์ รถวิ่งจะ 190 แล้ว :( :( ว่าแต่ว่าเค้านี่ ตัวเองเคยขับช้าๆกะเค้าด้วยเหรอ น้ำมัน พันนึงวิ่งได้ระยะนิดเดียวเอง เอิร์ธขับลากเทคเปิดตามหลังเค้ามานึกว่าเสียงรถเมล์ แปร๊น แปร๊น 5555+ ;D ;D 190 KM/H ECU ไม่ตัดหรอครับ หรือว่าปลดล็อกกล่อง ผมเคยลองเดิมๆ ECU ตัดพอดีเป๊ะเลย190 แต่ถ้าปลดล็อกก็ว่ากันอีกที ปลอดภัยจะดีกว่านะถนนเมืองไทยคนไม่ค่อยเคารพกฏหมายกัน :-* :-* หัวข้อ: Re: ไม่รู้จะเลือกอะไรดี Exi 1.7,Vti 1.7 และ2.0 iVTEC เริ่มหัวข้อโดย: s.chart ที่ 02 กันยายน 2011, 08:14:09 แต่ละท่านขับกันเร็วๆทั้งนั้นเลย
ผม120ก็ถอนแล้วครับ กลัวมีจดหมายไปที่บ้าน หัวข้อ: Re: ไม่รู้จะเลือกอะไรดี Exi 1.7,Vti 1.7 และ2.0 iVTEC เริ่มหัวข้อโดย: MANUTS ที่ 02 กันยายน 2011, 09:08:36 แต่ละท่านขับกันเร็วๆทั้งนั้นเลย ผม120ก็ถอนแล้วครับ กลัวมีจดหมายไปที่บ้าน ;D ;D ;D รถป้าแกไมล์เริ่มที่ 120 ครับขับช้าเดี๊ยวรถป่วย ;) หัวข้อ: Re: ไม่รู้จะเลือกอะไรดี Exi 1.7,Vti 1.7 และ2.0 iVTEC เริ่มหัวข้อโดย: ham_ter ที่ 02 กันยายน 2011, 09:32:10 190 KM/H ECU ไม่ตัดหรอครับ หรือว่าปลดล็อกกล่อง ไม่เห็นมันตัดเลย รอบที่ 5000 กว่าอ่ะ ปกติเค้าตัดกันเท่าไหร่อ่ะ ::) ::)ผมเคยลองเดิมๆ ECU ตัดพอดีเป๊ะเลย190 แต่ถ้าปลดล็อกก็ว่ากันอีกที ปลอดภัยจะดีกว่านะถนนเมืองไทยคนไม่ค่อยเคารพกฏหมายกัน :-* :-* ;D ;D ;D รถป้าแกไมล์เริ่มที่ 120 ครับขับช้าเดี๊ยวรถป่วย ;) รู้ได้ไงนี่ ตานัท ว่าไมล์รถเค้าเริ่มที่ 120 :P :Pหัวข้อ: Re: ไม่รู้จะเลือกอะไรดี Exi 1.7,Vti 1.7 และ2.0 iVTEC เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 02 กันยายน 2011, 12:03:36 กำลังหา ตาเหยียวไว้ใช้งานสักคันครับ เป็นผมคง 2.0 แหละครับอาจจะหายากหน่อย แต่ว่า ปกติขับใช้งาน ในเมืองบ่อยหรือ วิ่งทางไกลบ่อย ครับ :-\ที่ผมเล็งไว้มี 3 ตัวครับคือ Exi 1.7,Vti 1.7 และ 2.0 iVTEC คิดว่าติดแก๊สแน่นอน ชอบขับเร็วด้วยครับ อยากรู้ว่าตัวไหนทนสุดครับ อะไหล่หาง่าย ไม่แพง ดูแลรักษาง่ายด้วยครับ ไม่จุกจิกกวนใจครับ ถามผู้รู้รบกวนด้วยครับ หัวข้อ: Re: ไม่รู้จะเลือกอะไรดี Exi 1.7,Vti 1.7 และ2.0 iVTEC เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 02 กันยายน 2011, 17:05:29 พอดีถนนมันว่าง แล้ว ES 2.0 กะ MAZDA 3 2.0 มันแข่งกันมา แต่พอขึ้น 180 + :-[ ก็แค่รอบสูง แต่ความเร็วไม่เยอะหน่า ;)มันก็เริ่มยาวไปยาวไป จนหายไปเลยอ่า ก้มดูไมล์ รถวิ่งจะ 190 แล้ว :( :( ว่าแต่ว่าเค้านี่ ตัวเองเคยขับช้าๆกะเค้าด้วยเหรอ น้ำมัน พันนึงวิ่งได้ระยะนิดเดียวเอง เอิร์ธขับลากเทคเปิดตามหลังเค้ามานึกว่าเสียงรถเมล์ แปร๊น แปร๊น 5555+ ;D ;D 190 KM/H ECU ไม่ตัดหรอครับ หรือว่าปลดล็อกกล่อง ของผมวิ่งได้ ทะลุ 200+ เลยนะครับ เดิมๆ ทำท่อกับ กรอง :-[ผมเคยลองเดิมๆ ECU ตัดพอดีเป๊ะเลย190 แต่ถ้าปลดล็อกก็ว่ากันอีกที ปลอดภัยจะดีกว่านะถนนเมืองไทยคนไม่ค่อยเคารพกฏหมายกัน :-* :-* หัวข้อ: Re: ไม่รู้จะเลือกอะไรดี Exi 1.7,Vti 1.7 และ2.0 iVTEC เริ่มหัวข้อโดย: J@CK ที่ 02 กันยายน 2011, 18:48:50 เป็นผมคง 2.0 แหละครับอาจจะหายากหน่อย แต่ว่า ปกติขับใช้งาน ในเมืองบ่อยหรือ วิ่งทางไกลบ่อย ครับ :-\ ปกติคงในเมืองบ่อยกว่าครับ นานๆจาออกต่างจังหวัดทีครับ เอ่อแต่ละคน แรงสได้อีก หัวข้อ: Re: ไม่รู้จะเลือกอะไรดี Exi 1.7,Vti 1.7 และ2.0 iVTEC เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 02 กันยายน 2011, 18:56:40 ปกติคงในเมืองบ่อยกว่าครับ นานๆจาออกต่างจังหวัดทีครับ ลองไปหาดูๆรถก่อนครับ ผมเชียร์ 2.0 นะ มันฟูลออฟชั่นดี เกียร์ ออโต้ 5 speed ด้วย แต่อาจจะหายากหน่อย ถ้าไม่เจอก็เล่น ตัวVti 1.7 ครับ อาจจะหาง่ายกว่า แต่ทุกตัวซ่อมไม่ยากอะไหล่เยอะอยู่แล้วครับเอ่อแต่ละคน แรงสได้อีก หัวข้อ: Re: ไม่รู้จะเลือกอะไรดี Exi 1.7,Vti 1.7 และ2.0 iVTEC เริ่มหัวข้อโดย: sekijikung ที่ 02 กันยายน 2011, 20:08:22 ถ้าจะเล่นESโฉมตาเหยี่ยว ถ้าไม่ติดเรื่องงบประมาณเล่นเครื่อง2.0iVtec(K20A3)ไปเลยครับแรงม้าและแรงบิดเยอะกว่าเครื่องD17อยู่พอสมควร เครื่องใหญ่กว่าวิ่งทางไกลสบายกว่า เรื่องติดแก๊สไม่มีปัญหา ติดกันเกลื่อนเหมือนกันขอให้เป็นระบบหัวฉีดเป็นพอ ถ้าเป็นระบบดูดไม่จบ ส่วนเรื่องชอบขับรถไว ผมไม่รู้ว่ามันจะตอบโจทย์คุณได้มากแค่ไหน ผมว่ามันถูกออกแบบให้ขับแบบสบายๆนะ เทคเปิดที่รอบต่ำไม่ถึง3000 รอบกวาดช้าแต่ปลายไหล เลย200มาแล้วมันค่อยๆขึ้นเหมือนจะขาดใจเลยล่ะ แต่ถ้าเรื่องการใช้งานมันเป็นรุ่นที่น่าใช้และใช้ได้ดีมากๆเลย ยินดีต้อนรับสู่ครอบครัวซีวิคคร๊าบ :-*
|