:::CIVIC CLUB THAILAND:::

คุยคุ้ย Civic => Civic Club Discuss => ห้องคนขับ => ข้อความที่เริ่มโดย: chairat2521 ที่ 31 สิงหาคม 2011, 19:14:12



หัวข้อ: รอบตก
เริ่มหัวข้อโดย: chairat2521 ที่ 31 สิงหาคม 2011, 19:14:12
รอบตกเวลาเหยียบเบรค กดสวิทช์กระจก เกิดจากอะไรครับ ;D ;D


หัวข้อ: Re: รอบตก
เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 31 สิงหาคม 2011, 19:17:04
ถ้าแบบนี้ เปิดไฟหน้า หมุนพวงมาลัยไปมารอบตกไม๊ครับ


หัวข้อ: Re: รอบตก
เริ่มหัวข้อโดย: chairat2521 ที่ 31 สิงหาคม 2011, 19:17:41
ถ้าแบบนี้ เปิดไฟหน้า หมุนพวงมาลัยไปมารอบตกไม๊ครับ
ตกครับพี่เงาะ ;D


หัวข้อ: Re: รอบตก
เริ่มหัวข้อโดย: chairat2521 ที่ 31 สิงหาคม 2011, 19:19:43
ใจผมนะ ไดชาร์จชัวร์ ;D


หัวข้อ: Re: รอบตก
เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 31 สิงหาคม 2011, 19:21:03
ใจผมนะ ไดชาร์จชัวร์ ;D
มีส่วนครับ แต่ว่าแบตใช้มานานล่ะยัง ถ้าแบตไม่ค่อยมีไฟ ไดร์ชาร์ทก็จะทำงานหนักกว่าเดิมเพื่อชาร์ทแบต มันก็จะดึงเครื่องกว่าเดิมครับ


หัวข้อ: Re: รอบตก
เริ่มหัวข้อโดย: chairat2521 ที่ 31 สิงหาคม 2011, 19:25:27
มีส่วนครับ แต่ว่าแบตใช้มานานล่ะยัง ถ้าแบตไม่ค่อยมีไฟ ไดร์ชาร์ทก็จะทำงานหนักกว่าเดิมเพื่อชาร์ทแบต มันก็จะดึงเครื่องกว่าเดิมครับ
แบตเพิ่งเปลี่ยนเมื่อวาน ;D


หัวข้อ: Re: รอบตก
เริ่มหัวข้อโดย: chairat2521 ที่ 31 สิงหาคม 2011, 19:26:14
แบตเพิ่งเปลี่ยนเมื่อวาน ;D

ซ่อมอีกแล้ว ;D ;D ;D ;D


หัวข้อ: Re: รอบตก
เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 31 สิงหาคม 2011, 19:30:56
แบตเพิ่งเปลี่ยนเมื่อวาน ;D

อ้อ งั้นใช้ไปซักระยะครับแบตอาจจะไฟยังไม่เต็ม(แบตใหม่ๆจากร้านบางลูกก็ไฟไม่เต็ม) แล้วก็ไปตั้งรอบใหม่ตามที่ผมลงไว้ใน DIY ครับ น่าจะไม่มีอะไร ถ้าไม่หายค่อยมาว่ากัน


หัวข้อ: Re: รอบตก
เริ่มหัวข้อโดย: chairat2521 ที่ 31 สิงหาคม 2011, 19:42:01
 :-* :-* :-*


หัวข้อ: Re: รอบตก
เริ่มหัวข้อโดย: chairat2521 ที่ 01 กันยายน 2011, 16:30:20
วันนี้รู้สึกอากาศร้อนแอร์ไม่ค่อยเย็นเลยแวะร้านแอร์แถวบ้าน ช่างดูแรงดันเกิน400แน่ะ เลยปล่อยน้ำยาออกเหลือ250 ขับออกมารู้สึกว่าเย็นเหมือนเดิมแฮะ ;D อาการดึงรอบ รอบตกตอนเปิดไฟ เหยียบเบรค กดสวิทช์กระจก หายไปเลยแฮะ มันเกี่ยวกับน้ำยาแอร์เกินด้วยหรือเนี่ย ;D


หัวข้อ: Re: รอบตก
เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 01 กันยายน 2011, 17:10:19
วันนี้รู้สึกอากาศร้อนแอร์ไม่ค่อยเย็นเลยแวะร้านแอร์แถวบ้าน ช่างดูแรงดันเกิน400แน่ะ เลยปล่อยน้ำยาออกเหลือ250 ขับออกมารู้สึกว่าเย็นเหมือนเดิมแฮะ ;D อาการดึงรอบ รอบตกตอนเปิดไฟ เหยียบเบรค กดสวิทช์กระจก หายไปเลยแฮะ มันเกี่ยวกับน้ำยาแอร์เกินด้วยหรือเนี่ย ;D
อ้อเกี่ยวซิครับ น้ำยาเยอะ คอมแอร์ก็ทำงานหนักขึ้นต้องใช้แรงหมุนมากขึ้น รอบก็ตกเยอะขึ้น  แล้วมันไปเยอะตอนไหนล่ะเนี่ย ::) ::)


หัวข้อ: Re: รอบตก
เริ่มหัวข้อโดย: mecivic ที่ 01 กันยายน 2011, 17:10:35
วันนี้รู้สึกอากาศร้อนแอร์ไม่ค่อยเย็นเลยแวะร้านแอร์แถวบ้าน ช่างดูแรงดันเกิน400แน่ะ เลยปล่อยน้ำยาออกเหลือ250 ขับออกมารู้สึกว่าเย็นเหมือนเดิมแฮะ ;D อาการดึงรอบ รอบตกตอนเปิดไฟ เหยียบเบรค กดสวิทช์กระจก หายไปเลยแฮะ มันเกี่ยวกับน้ำยาแอร์เกินด้วยหรือเนี่ย ;D

เกี่ยวคับ เพราะคอมแอร์ ก็ใช้แรง จากเครื่อง ยนต์เหมือนกัน  :D :D


หัวข้อ: Re: รอบตก
เริ่มหัวข้อโดย: chairat2521 ที่ 01 กันยายน 2011, 17:56:09
แรงกว่าเดิม ;)


หัวข้อ: Re: รอบตก
เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 01 กันยายน 2011, 18:00:45
แรงกว่าเดิม ;)
ขนาดนั้นเลยรึ ;D ;D ;D


หัวข้อ: Re: รอบตก
เริ่มหัวข้อโดย: chairat2521 ที่ 01 กันยายน 2011, 18:54:09
 >:( >:( >:( >:(


หัวข้อ: Re: รอบตก
เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 01 กันยายน 2011, 19:26:45
 :P :P :P


หัวข้อ: Re: รอบตก
เริ่มหัวข้อโดย: p jung ที่ 01 กันยายน 2011, 19:30:24
อิอิ หายซะที

ถ้าอยากเทสไดชาร์จ ก็สตาร์ทเครื่อง ถอดแบตขั้ว - ออก

ถ้าเครื่องดับก็ไดชาร์จเสียครับ


หัวข้อ: Re: รอบตก
เริ่มหัวข้อโดย: chairat2521 ที่ 01 กันยายน 2011, 19:35:03
ไม่ได้กลัวมันเสีย แต่กลัวมันเสื่อมอ่ะพี :-*


หัวข้อ: Re: รอบตก
เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 01 กันยายน 2011, 19:40:18
ไม่ได้กลัวมันเสีย แต่กลัวมันเสื่อมอ่ะพี :-*
หา V meter มาวัดก็พอทราบแล้วครับ


หัวข้อ: Re: รอบตก
เริ่มหัวข้อโดย: chairat2521 ที่ 01 กันยายน 2011, 20:08:31
หา V meter มาวัดก็พอทราบแล้วครับ
ก่อนไปทำแอร์ ไฟชาร์จอ่อนครับพี่เงาะ พอทำแอร์เสร็จวัดใหม่ปกติครับ ยังสงสัยเนี่ย ::)


หัวข้อ: Re: รอบตก
เริ่มหัวข้อโดย: desperado ที่ 01 กันยายน 2011, 20:33:49
สายกราวน์ตัวถังก็มีส่วนร่วม นะครับ...อาการไฟไม่พอ...หากราวน์ไวร์ใส่หลายๆจุด...เห็นผล ;)


หัวข้อ: Re: รอบตก
เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 01 กันยายน 2011, 21:48:49
ก่อนไปทำแอร์ ไฟชาร์จอ่อนครับพี่เงาะ พอทำแอร์เสร็จวัดใหม่ปกติครับ ยังสงสัยเนี่ย ::)
ตอนนี้แรงดันไฟตอนรอบเดินเบามันอยู่ที่ ไม่ต่ำกว่า 13.5-13.8 ไม๊ครับ

สายกราวน์ตัวถังก็มีส่วนร่วม นะครับ...อาการไฟไม่พอ...หากราวน์ไวร์ใส่หลายๆจุด...เห็นผล ;)

อันนี้ก็มีส่วนครับรถเก่าแล้วระบบกราวด์อาจจะเริ่มไม่แน่นหรือดเหมือนรถที่ออกมาใหม่ๆ


หัวข้อ: Re: รอบตก
เริ่มหัวข้อโดย: chairat2521 ที่ 01 กันยายน 2011, 22:07:59
ทำแอร์แล้วมาวัดดูใหม่ได้13.8ครับ รอบไม่ตกแล้วครับ :-*
ก่อนทำวัดได้12.9 ตัดไม่เลิก


หัวข้อ: Re: รอบตก
เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 02 กันยายน 2011, 00:03:07
ทำแอร์แล้วมาวัดดูใหม่ได้13.8ครับ รอบไม่ตกแล้วครับ :-*
ก่อนทำวัดได้12.9 ตัดไม่เลิก
แสงดว่า สาเหตุน่าจะคอมแอร์อย่างเดียวเลย  ??? ??? ??? น้ำยาแอร์เยอะพารวนทั้งเครื่อง คนเติมน้ำยาแอร์คนล่าสุดอ่ะ


หัวข้อ: Re: รอบตก
เริ่มหัวข้อโดย: desperado ที่ 02 กันยายน 2011, 00:05:12
แสงดว่า สาเหตุน่าจะคอมแอร์อย่างเดียวเลย  ??? ??? ??? น้ำยาแอร์เยอะพารวนทั้งเครื่อง คนเติมน้ำยาแอร์คนล่าสุดอ่ะ
เขาคงหวังดี น่ะท่าน..อากาศบ้านเรามันร้อน เลยเติมเต็มที่ ;D


หัวข้อ: Re: รอบตก
เริ่มหัวข้อโดย: chairat2521 ที่ 02 กันยายน 2011, 06:36:10
เค้าบอกดีนะคอมไม่พัง สายไม่ระเบิด ;D


หัวข้อ: Re: รอบตก
เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 02 กันยายน 2011, 09:53:40
เขาคงหวังดี น่ะท่าน..อากาศบ้านเรามันร้อน เลยเติมเต็มที่ ;D
แบบนี้ก็ไม่ไหวเดี๋ยว....หดหมด

เค้าบอกดีนะคอมไม่พัง สายไม่ระเบิด ;D
เลิกใช้บริการได้เลยเจ้าเดิมอ่ะ


หัวข้อ: Re: รอบตก
เริ่มหัวข้อโดย: chairat2521 ที่ 02 กันยายน 2011, 13:30:39
 ;D ;D ;D