หัวข้อ: รอบตก เริ่มหัวข้อโดย: chairat2521 ที่ 31 สิงหาคม 2011, 19:14:12 รอบตกเวลาเหยียบเบรค กดสวิทช์กระจก เกิดจากอะไรครับ ;D ;D
หัวข้อ: Re: รอบตก เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 31 สิงหาคม 2011, 19:17:04 ถ้าแบบนี้ เปิดไฟหน้า หมุนพวงมาลัยไปมารอบตกไม๊ครับ
หัวข้อ: Re: รอบตก เริ่มหัวข้อโดย: chairat2521 ที่ 31 สิงหาคม 2011, 19:17:41 ถ้าแบบนี้ เปิดไฟหน้า หมุนพวงมาลัยไปมารอบตกไม๊ครับ ตกครับพี่เงาะ ;Dหัวข้อ: Re: รอบตก เริ่มหัวข้อโดย: chairat2521 ที่ 31 สิงหาคม 2011, 19:19:43 ใจผมนะ ไดชาร์จชัวร์ ;D
หัวข้อ: Re: รอบตก เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 31 สิงหาคม 2011, 19:21:03 ใจผมนะ ไดชาร์จชัวร์ ;D มีส่วนครับ แต่ว่าแบตใช้มานานล่ะยัง ถ้าแบตไม่ค่อยมีไฟ ไดร์ชาร์ทก็จะทำงานหนักกว่าเดิมเพื่อชาร์ทแบต มันก็จะดึงเครื่องกว่าเดิมครับหัวข้อ: Re: รอบตก เริ่มหัวข้อโดย: chairat2521 ที่ 31 สิงหาคม 2011, 19:25:27 มีส่วนครับ แต่ว่าแบตใช้มานานล่ะยัง ถ้าแบตไม่ค่อยมีไฟ ไดร์ชาร์ทก็จะทำงานหนักกว่าเดิมเพื่อชาร์ทแบต มันก็จะดึงเครื่องกว่าเดิมครับ แบตเพิ่งเปลี่ยนเมื่อวาน ;Dหัวข้อ: Re: รอบตก เริ่มหัวข้อโดย: chairat2521 ที่ 31 สิงหาคม 2011, 19:26:14 แบตเพิ่งเปลี่ยนเมื่อวาน ;D ซ่อมอีกแล้ว ;D ;D ;D ;Dหัวข้อ: Re: รอบตก เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 31 สิงหาคม 2011, 19:30:56 แบตเพิ่งเปลี่ยนเมื่อวาน ;D อ้อ งั้นใช้ไปซักระยะครับแบตอาจจะไฟยังไม่เต็ม(แบตใหม่ๆจากร้านบางลูกก็ไฟไม่เต็ม) แล้วก็ไปตั้งรอบใหม่ตามที่ผมลงไว้ใน DIY ครับ น่าจะไม่มีอะไร ถ้าไม่หายค่อยมาว่ากันหัวข้อ: Re: รอบตก เริ่มหัวข้อโดย: chairat2521 ที่ 31 สิงหาคม 2011, 19:42:01 :-* :-* :-*
หัวข้อ: Re: รอบตก เริ่มหัวข้อโดย: chairat2521 ที่ 01 กันยายน 2011, 16:30:20 วันนี้รู้สึกอากาศร้อนแอร์ไม่ค่อยเย็นเลยแวะร้านแอร์แถวบ้าน ช่างดูแรงดันเกิน400แน่ะ เลยปล่อยน้ำยาออกเหลือ250 ขับออกมารู้สึกว่าเย็นเหมือนเดิมแฮะ ;D อาการดึงรอบ รอบตกตอนเปิดไฟ เหยียบเบรค กดสวิทช์กระจก หายไปเลยแฮะ มันเกี่ยวกับน้ำยาแอร์เกินด้วยหรือเนี่ย ;D
หัวข้อ: Re: รอบตก เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 01 กันยายน 2011, 17:10:19 วันนี้รู้สึกอากาศร้อนแอร์ไม่ค่อยเย็นเลยแวะร้านแอร์แถวบ้าน ช่างดูแรงดันเกิน400แน่ะ เลยปล่อยน้ำยาออกเหลือ250 ขับออกมารู้สึกว่าเย็นเหมือนเดิมแฮะ ;D อาการดึงรอบ รอบตกตอนเปิดไฟ เหยียบเบรค กดสวิทช์กระจก หายไปเลยแฮะ มันเกี่ยวกับน้ำยาแอร์เกินด้วยหรือเนี่ย ;D อ้อเกี่ยวซิครับ น้ำยาเยอะ คอมแอร์ก็ทำงานหนักขึ้นต้องใช้แรงหมุนมากขึ้น รอบก็ตกเยอะขึ้น แล้วมันไปเยอะตอนไหนล่ะเนี่ย ::) ::)หัวข้อ: Re: รอบตก เริ่มหัวข้อโดย: mecivic ที่ 01 กันยายน 2011, 17:10:35 วันนี้รู้สึกอากาศร้อนแอร์ไม่ค่อยเย็นเลยแวะร้านแอร์แถวบ้าน ช่างดูแรงดันเกิน400แน่ะ เลยปล่อยน้ำยาออกเหลือ250 ขับออกมารู้สึกว่าเย็นเหมือนเดิมแฮะ ;D อาการดึงรอบ รอบตกตอนเปิดไฟ เหยียบเบรค กดสวิทช์กระจก หายไปเลยแฮะ มันเกี่ยวกับน้ำยาแอร์เกินด้วยหรือเนี่ย ;D เกี่ยวคับ เพราะคอมแอร์ ก็ใช้แรง จากเครื่อง ยนต์เหมือนกัน :D :D หัวข้อ: Re: รอบตก เริ่มหัวข้อโดย: chairat2521 ที่ 01 กันยายน 2011, 17:56:09 แรงกว่าเดิม ;)
หัวข้อ: Re: รอบตก เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 01 กันยายน 2011, 18:00:45 แรงกว่าเดิม ;) ขนาดนั้นเลยรึ ;D ;D ;Dหัวข้อ: Re: รอบตก เริ่มหัวข้อโดย: chairat2521 ที่ 01 กันยายน 2011, 18:54:09 >:( >:( >:( >:(
หัวข้อ: Re: รอบตก เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 01 กันยายน 2011, 19:26:45 :P :P :P
หัวข้อ: Re: รอบตก เริ่มหัวข้อโดย: p jung ที่ 01 กันยายน 2011, 19:30:24 อิอิ หายซะที
ถ้าอยากเทสไดชาร์จ ก็สตาร์ทเครื่อง ถอดแบตขั้ว - ออก ถ้าเครื่องดับก็ไดชาร์จเสียครับ หัวข้อ: Re: รอบตก เริ่มหัวข้อโดย: chairat2521 ที่ 01 กันยายน 2011, 19:35:03 ไม่ได้กลัวมันเสีย แต่กลัวมันเสื่อมอ่ะพี :-*
หัวข้อ: Re: รอบตก เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 01 กันยายน 2011, 19:40:18 ไม่ได้กลัวมันเสีย แต่กลัวมันเสื่อมอ่ะพี :-* หา V meter มาวัดก็พอทราบแล้วครับหัวข้อ: Re: รอบตก เริ่มหัวข้อโดย: chairat2521 ที่ 01 กันยายน 2011, 20:08:31 หา V meter มาวัดก็พอทราบแล้วครับ ก่อนไปทำแอร์ ไฟชาร์จอ่อนครับพี่เงาะ พอทำแอร์เสร็จวัดใหม่ปกติครับ ยังสงสัยเนี่ย ::)หัวข้อ: Re: รอบตก เริ่มหัวข้อโดย: desperado ที่ 01 กันยายน 2011, 20:33:49 สายกราวน์ตัวถังก็มีส่วนร่วม นะครับ...อาการไฟไม่พอ...หากราวน์ไวร์ใส่หลายๆจุด...เห็นผล ;)
หัวข้อ: Re: รอบตก เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 01 กันยายน 2011, 21:48:49 ก่อนไปทำแอร์ ไฟชาร์จอ่อนครับพี่เงาะ พอทำแอร์เสร็จวัดใหม่ปกติครับ ยังสงสัยเนี่ย ::) ตอนนี้แรงดันไฟตอนรอบเดินเบามันอยู่ที่ ไม่ต่ำกว่า 13.5-13.8 ไม๊ครับ สายกราวน์ตัวถังก็มีส่วนร่วม นะครับ...อาการไฟไม่พอ...หากราวน์ไวร์ใส่หลายๆจุด...เห็นผล ;) อันนี้ก็มีส่วนครับรถเก่าแล้วระบบกราวด์อาจจะเริ่มไม่แน่นหรือดเหมือนรถที่ออกมาใหม่ๆหัวข้อ: Re: รอบตก เริ่มหัวข้อโดย: chairat2521 ที่ 01 กันยายน 2011, 22:07:59 ทำแอร์แล้วมาวัดดูใหม่ได้13.8ครับ รอบไม่ตกแล้วครับ :-*
ก่อนทำวัดได้12.9 ตัดไม่เลิก หัวข้อ: Re: รอบตก เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 02 กันยายน 2011, 00:03:07 ทำแอร์แล้วมาวัดดูใหม่ได้13.8ครับ รอบไม่ตกแล้วครับ :-* แสงดว่า สาเหตุน่าจะคอมแอร์อย่างเดียวเลย ??? ??? ??? น้ำยาแอร์เยอะพารวนทั้งเครื่อง คนเติมน้ำยาแอร์คนล่าสุดอ่ะก่อนทำวัดได้12.9 ตัดไม่เลิก หัวข้อ: Re: รอบตก เริ่มหัวข้อโดย: desperado ที่ 02 กันยายน 2011, 00:05:12 แสงดว่า สาเหตุน่าจะคอมแอร์อย่างเดียวเลย ??? ??? ??? น้ำยาแอร์เยอะพารวนทั้งเครื่อง คนเติมน้ำยาแอร์คนล่าสุดอ่ะ เขาคงหวังดี น่ะท่าน..อากาศบ้านเรามันร้อน เลยเติมเต็มที่ ;Dหัวข้อ: Re: รอบตก เริ่มหัวข้อโดย: chairat2521 ที่ 02 กันยายน 2011, 06:36:10 เค้าบอกดีนะคอมไม่พัง สายไม่ระเบิด ;D
หัวข้อ: Re: รอบตก เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 02 กันยายน 2011, 09:53:40 เขาคงหวังดี น่ะท่าน..อากาศบ้านเรามันร้อน เลยเติมเต็มที่ ;D แบบนี้ก็ไม่ไหวเดี๋ยว....หดหมดเค้าบอกดีนะคอมไม่พัง สายไม่ระเบิด ;D เลิกใช้บริการได้เลยเจ้าเดิมอ่ะหัวข้อ: Re: รอบตก เริ่มหัวข้อโดย: chairat2521 ที่ 02 กันยายน 2011, 13:30:39 ;D ;D ;D
|