หัวข้อ: จะใส่สปริงโหลดอันไหนน่าใช้กว่ากัน (เชิญต่อด้านในครับ) เริ่มหัวข้อโดย: vakabayashi ที่ 22 สิงหาคม 2011, 00:30:38 มอง ๆ ตัวเลือกในการโหลดไว้เป็นการใส่สปริงโหลด ที่ดู ๆ มาคงจะจบที่ h&r ที่นี้ปัญหามันมีอยู่ว่า
จะใส่ h&r(เบิกใหม่) กับโช๊คเดิมอัดน้ำมันใหม่ หรือ โช๊ค EK9 + h&r มือสอง สภาพดี คำถามมีอยู่ว่า 1.ความสูงต่ำ - ฟิล ทั้ง 2 ชุดนี้ น่าจะเป็นยังไงบ้าง 2.โช๊ค EK 9 เดิม ๆ เอา h&r อยู่ไหม (เจ้าของเก่าเค้าบอกสบายไม่ต้องอัดเพิ่ม) 3.มีอะไรแนะนำเพิ่มเติมไหมครับ :-* หัวข้อ: Re: จะใส่สปริงโหลดอันไหนน่าใช้กว่ากัน (เชิญต่อด้านในครับ) เริ่มหัวข้อโดย: nok_ek96 ที่ 26 สิงหาคม 2011, 01:36:09 มอง ๆ ตัวเลือกในการโหลดไว้เป็นการใส่สปริงโหลด ที่ดู ๆ มาคงจะจบที่ h&r ที่นี้ปัญหามันมีอยู่ว่า จะใส่ h&r(เบิกใหม่) กับโช๊คเดิมอัดน้ำมันใหม่ หรือ โช๊ค EK9 + h&r มือสอง สภาพดี คำถามมีอยู่ว่า 1.ความสูงต่ำ - ฟิล ทั้ง 2 ชุดนี้ น่าจะเป็นยังไงบ้าง 2.โช๊ค EK 9 เดิม ๆ เอา h&r อยู่ไหม (เจ้าของเก่าเค้าบอกสบายไม่ต้องอัดเพิ่ม) 3.มีอะไรแนะนำเพิ่มเติมไหมครับ :-* เรื่องโช็คek9 ลองอ่านบทความเห็นต่างใน กระทู้ http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=100149.0 ส่วนของผมใช้สปริงไอบัค โช็คอัดน้ำมันกึ่งแก๊สก็เอาอยู่ครับ ขึ้นลงคอสะพานไม่เต้นดูดดีในระดับนึง แรกๆอาจจะเด้งมั่งต้องใช้เวลาวักอาทิตย์สองอาทิตย์นวดโช็คให้รับตามสภาพนิสนึง ส่วนเรื่อง เอาโช็คเดิม ไปอัดน้ำมันกึ่งแก๊สน่าจะคุ้มกว่า ในเรื่องความประหยัด และความสดของน้ำมันที่อัดลงใหม่ แล้วเราไม่รู้ว่าโช็ค อันเก่าเจ้าของเดิมอายุโช็คขนาดไหนใช้งานมาแบบไหนด้วย ส่วนส่วนโช็คเดิมของเราเรารู้ดีว่าใช้งานมายังงัย จะเปลี่ยนใหม่อาจดีกว่าก็ได้ ส่วนจะคิดยังงัยก็แล้วแต่ใจท่านครับ หัวข้อ: Re: จะใส่สปริงโหลดอันไหนน่าใช้กว่ากัน (เชิญต่อด้านในครับ) เริ่มหัวข้อโดย: NeW DohC VteC ที่ 26 สิงหาคม 2011, 02:38:09 :)
อัดน้ำมันก็พอใช้ได้นะครับ แต่ถ้าเปลี่ยนจริง ของ เทอิน กาเบี้ยน ก็ดีครับ |