หัวข้อ: B20 ถ้าใช้ เฮดเดอร์ เดิม ควรเดินท่อยังไง เริ่มหัวข้อโดย: PeeSinG ที่ 17 สิงหาคม 2011, 18:55:25 รบกวนหน่อยครับ
สำหรับท่านที่ใช้ B20 Auto ถ้าใช้ เฮดเดิม ผมอยากรู้ว่าเดินท่อกี่นิ้ว และใส่ พักกลางแบบไหน สุดท้าย ท่อควรเป็นใส้ อะไร กี่นิ้ว เพราะตอนนี้รู้สึกว่า วิ่งตันๆ เพราะของเดิมยังเป็นท่อ ชุดบล๊อค D อยู่ครับ ขอข้อมูลกำลัง ระดมทุนไปเปลี่ยน ครับ :-* :-* หัวข้อ: Re: B20 ถ้าใช้ เฮดเดอร์ เดิม ควรเดินท่อยังไง เริ่มหัวข้อโดย: chira711 ที่ 17 สิงหาคม 2011, 19:15:50 จริงๆแล้วไม่ต้องยุ่งอะไรกับท่อเลยครับเปลี่ยนปลายท่ออย่างเดียว..เปลี่ยนสายหัวเทียน..ให้ใหญ่กว่าของเดิม....ส่วนท่อให้ใช้ปลายใส้เกลียวหรือเยื้องแค่นี้ก็วิ่งปร๋อแล้วครับ....ท่อลองสั่งที่พี่หน้าสปอนเซอร์ดูครับ....ปลายท่ออย่างเดียว..1800+ท่อสแตนเลสด้วยก็...3500บาท....ราคาไม่แรงจนเกินไปครับ....
หัวข้อ: Re: B20 ถ้าใช้ เฮดเดอร์ เดิม ควรเดินท่อยังไง เริ่มหัวข้อโดย: MrOneMan ที่ 17 สิงหาคม 2011, 19:57:53 ท่อเดิมเอาอยู่สบาย ๆ ครับ แต่อยากให้ลองถอดตัวหม้อกรองออก ให้เหลือแต่ท่อยางวิ่งดูครับ แค่ทดลองนะครับ ไม่ใช่วิ่งนาน ๆ
หัวข้อ: Re: B20 ถ้าใช้ เฮดเดอร์ เดิม ควรเดินท่อยังไง เริ่มหัวข้อโดย: b16avtec ที่ 17 สิงหาคม 2011, 20:47:46 4-2-1 สำหรับออโต้ครับ :D
หัวข้อ: Re: B20 ถ้าใช้ เฮดเดอร์ เดิม ควรเดินท่อยังไง เริ่มหัวข้อโดย: PeeSinG ที่ 18 สิงหาคม 2011, 09:47:09 4-2-1 ตาม ข้อความข้างบน กลัว อืดจังเลยคับ
ตอนนี้ผมใส่ปลายท่อ nitto ใส้ เยื้องอยู่ สงสัยต้องลองเปลี่ยนไป spoon น่าจะวิ่งกว่าเดิมมั้ย เนี้ยยย :'( :'( |