:::CIVIC CLUB THAILAND:::

คุยคุ้ย Civic => Civic Club Discuss => ห้องคนขับ => ข้อความที่เริ่มโดย: PeeSinG ที่ 17 สิงหาคม 2011, 18:55:25



หัวข้อ: B20 ถ้าใช้ เฮดเดอร์ เดิม ควรเดินท่อยังไง
เริ่มหัวข้อโดย: PeeSinG ที่ 17 สิงหาคม 2011, 18:55:25
รบกวนหน่อยครับ

สำหรับท่านที่ใช้ B20 Auto ถ้าใช้ เฮดเดิม ผมอยากรู้ว่าเดินท่อกี่นิ้ว  และใส่ พักกลางแบบไหน

สุดท้าย ท่อควรเป็นใส้ อะไร กี่นิ้ว เพราะตอนนี้รู้สึกว่า วิ่งตันๆ เพราะของเดิมยังเป็นท่อ ชุดบล๊อค D

อยู่ครับ ขอข้อมูลกำลัง ระดมทุนไปเปลี่ยน ครับ

 :-* :-*


หัวข้อ: Re: B20 ถ้าใช้ เฮดเดอร์ เดิม ควรเดินท่อยังไง
เริ่มหัวข้อโดย: chira711 ที่ 17 สิงหาคม 2011, 19:15:50
จริงๆแล้วไม่ต้องยุ่งอะไรกับท่อเลยครับเปลี่ยนปลายท่ออย่างเดียว..เปลี่ยนสายหัวเทียน..ให้ใหญ่กว่าของเดิม....ส่วนท่อให้ใช้ปลายใส้เกลียวหรือเยื้องแค่นี้ก็วิ่งปร๋อแล้วครับ....ท่อลองสั่งที่พี่หน้าสปอนเซอร์ดูครับ....ปลายท่ออย่างเดียว..1800+ท่อสแตนเลสด้วยก็...3500บาท....ราคาไม่แรงจนเกินไปครับ....


หัวข้อ: Re: B20 ถ้าใช้ เฮดเดอร์ เดิม ควรเดินท่อยังไง
เริ่มหัวข้อโดย: MrOneMan ที่ 17 สิงหาคม 2011, 19:57:53
ท่อเดิมเอาอยู่สบาย ๆ  ครับ  แต่อยากให้ลองถอดตัวหม้อกรองออก  ให้เหลือแต่ท่อยางวิ่งดูครับ  แค่ทดลองนะครับ  ไม่ใช่วิ่งนาน ๆ 


หัวข้อ: Re: B20 ถ้าใช้ เฮดเดอร์ เดิม ควรเดินท่อยังไง
เริ่มหัวข้อโดย: b16avtec ที่ 17 สิงหาคม 2011, 20:47:46
4-2-1 สำหรับออโต้ครับ  :D


หัวข้อ: Re: B20 ถ้าใช้ เฮดเดอร์ เดิม ควรเดินท่อยังไง
เริ่มหัวข้อโดย: PeeSinG ที่ 18 สิงหาคม 2011, 09:47:09
4-2-1 ตาม ข้อความข้างบน กลัว อืดจังเลยคับ

ตอนนี้ผมใส่ปลายท่อ nitto  ใส้ เยื้องอยู่

สงสัยต้องลองเปลี่ยนไป spoon น่าจะวิ่งกว่าเดิมมั้ย เนี้ยยย

 :'( :'(