หัวข้อ: พัดลมหม้อน้ำ เริ่มหัวข้อโดย: Tak..ek ที่ 15 สิงหาคม 2011, 20:05:35 ถ้าผมใช้วิธีการต่อตรงพัดลมหม้อน้ำโดยจะให้ติดตลอดเวลาหลังจากบิดกุญเเจสตาร์ทรถ จะมีผลกระทบอะไรหรือเปล่าครับ ::) ::)
หัวข้อ: Re: พัดลมหม้อน้ำ เริ่มหัวข้อโดย: desperado ที่ 15 สิงหาคม 2011, 20:21:41 ถ้าผมใช้วิธีการต่อตรงพัดลมหม้อน้ำโดยจะให้ติดตลอดเวลาหลังจากบิดกุญเเจสตาร์ทรถ จะมีผลกระทบอะไรหรือเปล่าครับ ::) ::) มีกระทบ คืออายุการใช้งานพัดลมจะสั้นลงครับ...ผลดี คือ การระบายความร้อนที่ต่อเนื่อง ครับ...หัวข้อ: Re: พัดลมหม้อน้ำ เริ่มหัวข้อโดย: Tak..ek ที่ 15 สิงหาคม 2011, 20:29:11 มีกระทบ คืออายุการใช้งานพัดลมจะสั้นลงครับ...ผลดี คือ การระบายความร้อนที่ต่อเนื่อง ครับ... ขอบคุณครับผม :-* หัวข้อ: Re: พัดลมหม้อน้ำ เริ่มหัวข้อโดย: Tak..ek ที่ 15 สิงหาคม 2011, 21:35:58 ผมกะว่าจะลองต่อตรงพัดลมเเค่ระยะเวลาสั้นๆ ครับ เพระาจะเช็คดูว่าเป็นที่เซ็นเซอร์พัดหรือเปล่าที่ทำให้ความร้อนขึ้น ถ้าต่อตรงเเล้วยังขึ้นอยู่ คงต้องไปดูที่ วาวล์น้ำ กับปั้มน้ำเเทน :'(
หัวข้อ: Re: พัดลมหม้อน้ำ เริ่มหัวข้อโดย: desperado ที่ 15 สิงหาคม 2011, 21:37:53 ผมกะว่าจะลองต่อตรงพัดลมเเค่ระยะเวลาสั้นๆ ครับ เพระาจะเช็คดูว่าเป็นที่เซ็นเซอร์พัดหรือเปล่าที่ทำให้ความร้อนขึ้น ถ้าต่อตรงเเล้วยังขึ้นอยู่ คงต้องไปดูที่ วาวล์น้ำ กับปั้มน้ำเเทน :'( น้ำในระบบ หล่อเย็น เปลี่ยนใหม่ยังครับ...ลองเปลี่ยนดูหัวข้อ: Re: พัดลมหม้อน้ำ เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 16 สิงหาคม 2011, 11:28:07 ถ้าจะลองระยะสั้นไม่มีปัญหาอะไรครับ แต่ถ้าจะทำระยะยาวไม่ดีครับ ไม่งั้นเค้าจะใส่วงจรให้มันยุ่งยากทำไม เพิ่มอุปกรณ์ตั้งหลายอย่าง เหตุผลเดียวกับ วาว์ลน้ำคือ เรื่องระบายความร้อนดีเกินไปครับ
เครื่องยนต์จะเผาใหม้ได้ดี ก็ต้องอาศัยอุณภูมิครับ ไม่เย็นเกินไป ไม่ร้อนเกินไป ไม่ใช่ว่ายิ่งเย็นยิ่งดีนะครับเครื่องยนต์เนี่ย |