:::CIVIC CLUB THAILAND:::

คุยคุ้ย Civic => Civic Club Cafe => ห้องนั่งเล่น => ข้อความที่เริ่มโดย: jojo-civic 96 ที่ 12 สิงหาคม 2007, 04:06:03



หัวข้อ: ผู้ดีโม้ ถุงยางรุ่นใหม่ ช่วยเจ้าโลกแข็ง - ใหญ่ - อึด!
เริ่มหัวข้อโดย: jojo-civic 96 ที่ 12 สิงหาคม 2007, 04:06:03
ผู้ดีโม้ ถุงยางรุ่นใหม่ ช่วยเจ้าโลกแข็ง - ใหญ่ - อึด!

(http://www.kratookfilm.com/images/stories/NEWS/2007/Aug/10-1-1.jpg)

เอเจนซี ? บริษัทผู้ผลิตถุงยางของอังกฤษอวดผลการวิจัยที่ระบุว่าถุงยางรุ่นใหม่ของบริษัทสามารถช่วยให้อวัยวะเพศของผู้ชายแข็งตัวและมีขนาดใหญ่มากขึ้น รวมถึงยังทำให้มีเซ็กซ์ได้เป็นเวลานานตามใจปรารถนา
       
        ฟูทูรา เมดิคัล พีแอลซี บริษัทผู้ผลิตถุงยางของอังกฤษ มีแผนเปิดตัวถุงยางรุ่นซีเอสดี 500 ในปีหน้า โดยมีเอสเอสแอล อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตถุงยางยี่ห้อดูเร็กซ์ เป็นผู้รับผิดชอบในเรื่องของการตลาด
       
       ฟูทูรา กล่าวว่า ผลการวิจัยซึ่งเป็นการเก็บข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่างซึ่งเป็นคู่รักที่มีสุขภาพดี 108 คู่ พบว่า ถุงยางซีเอสดี 500 ช่วยให้อวัยวะเพศของผู้ชายแข็งตัวมากขึ้นเมื่อเปรียบเทียบกับถุงยางทั่วไป รวมทั้งยังช่วยเพิ่มขนาดของอวัยวะเพศ และทำให้มีเพศสัมพันธ์ได้นานขึ้น
       
       ทั้งนี้ถุงยางรุ่นดังกล่าวจะมีเจลในปริมาณเล็กน้อยที่ปลายถุงยาง ซึ่งเจลดังกล่าวจะช่วยทำให้เส้นเลือดแดงขยายตัว และทำให้เลือดไหลเวียนมาเลี้ยงบริเวณอวัยวะเพศมากขึ้น
       
       เจมส์ บาร์เดอร์ หัวหน้าคณะเจ้าหน้าที่ผู้บริหารของฟูทูรา กล่าวว่า บริษัทคาดว่าจะมีรายได้จากการจำหน่ายถุงยางรุ่นซีเอสดี 500 ในปีหน้า โดยต้องรอให้คณะกรรมการควบคุมกฎของสหภาพยุโรป (อียู) พิจารณาอนุมัติสินค้าดังกล่าวในปีนี้ ก่อนที่บริษัทจะเริ่มผลิตและวางจำหน่ายสินค้าในยุโรปต่อไป
       
       บาร์เดอร์ กล่าวต่อว่า อย่างไรก็ตามผลการวิจัยทางการตลาด ระบุว่า ขณะนี้มีผู้คนสนใจถุงยางรุ่นดังกล่าวจำนวนมาก
       
       ?มากกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ของผู้ที่ใช้ถุงยางอยากทดลองสินค้าของเรา และที่สำคัญมากกว่านั้นก็คือ 49 เปอร์เซ็นต์ของผู้ที่ไม่ได้ใช้ถุงยางสนใจที่จะทดลองใช้สินค้าตัวนี้ เพราะสรรพคุณที่ว่ามันสามารถช่วยให้อวัยวะเพศแข็งตัวได้มากขึ้น? ซีอีโอของฟูทูรากล่าว
       
       บาร์เดอร์ กล่าวด้วยว่า ปัจจุบันมีผู้ใช้ถุงยางทั่วโลกประมาณ 14,000,000,000 ชิ้นต่อปี ซึ่งครึ่งหนึ่งเป็นถุงยางของบริษัทยี่ห้อต่าง ๆ ที่มีการวางจำหน่ายทั่วไป ขณะที่ที่เหลือเป็นถุงยางที่มีการนำไปแจกจ่ายในโครงการรณรงค์เพื่อการมีเซ็กซ์ที่ปลอดภัย รวมถึงถุงยางที่มีการนำไปแจกในประเทศกำลังพัฒนาต่าง ๆ

ที่มา: ผู้จัดการออนไลน์ 10 สิงหาคม 2550 02:01 น.


หัวข้อ: Re: ผู้ดีโม้ ถุงยางรุ่นใหม่ ช่วยเจ้าโลกแข็ง - ใหญ่ - อึด!
เริ่มหัวข้อโดย: teelex123 ที่ 12 สิงหาคม 2007, 09:03:15

  ไม่ใหญ่ไม่กลัว ไม่แข็งไม่กลัว
ไม่อึดก็ยังไม่กลัว กลัวอย่างเดียวครับ













กลัวอด    

  (http://upload.sodazaa.com/files/u0aaf4yzeozlmg1yntdz.jpg) (http://upload.sodazaa.com/) (http://upload.sodazaa.com/files/u0aaf4yzeozlmg1yntdz.jpg) (http://upload.sodazaa.com/)



หัวข้อ: Re: ผู้ดีโม้ ถุงยางรุ่นใหม่ ช่วยเจ้าโลกแข็ง - ใหญ่ - อึด!
เริ่มหัวข้อโดย: Ray ที่ 12 สิงหาคม 2007, 18:14:53
เหอะๆๆ ใหญ่มาก