:::CIVIC CLUB THAILAND:::

คุยคุ้ย Civic => Civic Club Car Knowledge => คลังความรู้คู่รถ => ข้อความที่เริ่มโดย: ek_gang ที่ 06 กรกฎาคม 2011, 13:38:59



หัวข้อ: สภาพฝาสูบหลังใช้ LPG ระบบมิกซ์ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ek_gang ที่ 06 กรกฎาคม 2011, 13:38:59
เก็บไว้เป็นคลังความรู้เฉยๆ ครับ พอดีคันนี้ฝาโก่ง เลยถ่ายมาแบ่งกันดู


หัวข้อ: Re: สภาพฝาสูบหลังใช้ LPG ระบบมิกซ์ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ek_gang ที่ 06 กรกฎาคม 2011, 13:40:25
ฝั่งท่อไอดี


หัวข้อ: Re: สภาพฝาสูบหลังใช้ LPG ระบบมิกซ์ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ek_gang ที่ 06 กรกฎาคม 2011, 13:41:16
สภาพหัวฉีด


หัวข้อ: Re: สภาพฝาสูบหลังใช้ LPG ระบบมิกซ์ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ek_gang ที่ 06 กรกฎาคม 2011, 13:45:20
ฝาสูบ


หัวข้อ: Re: สภาพฝาสูบหลังใช้ LPG ระบบมิกซ์ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ek_gang ที่ 06 กรกฎาคม 2011, 13:45:52
อีกมุม


หัวข้อ: Re: สภาพฝาสูบหลังใช้ LPG ระบบมิกซ์ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ek_gang ที่ 06 กรกฎาคม 2011, 13:47:47
ฝั่งไอเสีย


หัวข้อ: Re: สภาพฝาสูบหลังใช้ LPG ระบบมิกซ์ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ek_gang ที่ 06 กรกฎาคม 2011, 13:49:36
เสื้อ และ ลูก


หัวข้อ: Re: สภาพฝาสูบหลังใช้ LPG ระบบมิกซ์ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 06 กรกฎาคม 2011, 14:09:30
ผมว่ามันเผาไหม้ได้ค่อนข้างดีนะครับ แต่เหมือนจะส่วนผสม หนาไปนิด  :-[ :-[ :-[
อ้อ ผมรบกวนอีกอย่าง อยากเห็นว่ามันโก่งตรงช่วงไหน เอาน้ำเติมแล้วเอากระจกทาบให้ดูได้ไม๊ครับ :-[ :-[ :-[ :-[ :-[


หัวข้อ: Re: สภาพฝาสูบหลังใช้ LPG ระบบมิกซ์ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ek_gang ที่ 06 กรกฎาคม 2011, 15:01:59
เด๋ววันศุกร์จะลองไปค้นดูว่ายังอยู่ที่อู่ป่าวครับ :-X


หัวข้อ: Re: สภาพฝาสูบหลังใช้ LPG ระบบมิกซ์ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: taxman : ปทุมธานี ที่ 06 กรกฎาคม 2011, 15:55:53
LPG ยังขนาดนี้ NGV คงหนักกว่านี้แหงๆ


รอชมต่อไปครับ


หัวข้อ: Re: สภาพฝาสูบหลังใช้ LPG ระบบมิกซ์ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: bankyeesib ที่ 06 กรกฎาคม 2011, 16:04:41
ฝาสูบสวยกว่าใช้น้ำมันอีกคับ แห้งดี


หัวข้อ: Re: สภาพฝาสูบหลังใช้ LPG ระบบมิกซ์ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 06 กรกฎาคม 2011, 16:57:17
เด๋ววันศุกร์จะลองไปค้นดูว่ายังอยู่ที่อู่ป่าวครับ :-X
ขอบคุณครับ ผมอยากเห็นเฉยๆว่ามันจะโก่งช่วงไหนของฝา


หัวข้อ: Re: สภาพฝาสูบหลังใช้ LPG ระบบมิกซ์ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: rees ที่ 08 กรกฎาคม 2011, 00:23:33
สภาพยังดีทีเดียว  แล้วใช้แก๊ซมากี่ปีครับ


หัวข้อ: Re: สภาพฝาสูบหลังใช้ LPG ระบบมิกซ์ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: cyu ที่ 08 กรกฎาคม 2011, 10:56:58
ตามมาเก็บความรู้คับ แต่ของผมเป็นหัวฉีด


หัวข้อ: Re: สภาพฝาสูบหลังใช้ LPG ระบบมิกซ์ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Drager ที่ 08 กรกฎาคม 2011, 12:51:37
   ไสฝาไป รอบนึงแล้ว ไช่ไหมคับ  ::)


หัวข้อ: Re: สภาพฝาสูบหลังใช้ LPG ระบบมิกซ์ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ek_gang ที่ 14 กรกฎาคม 2011, 15:22:52
   ไสฝาไป รอบนึงแล้ว ไช่ไหมคับ  ::)

ใช่ครับแต่เอาไม่อยู่ต้องเปลี่ยนฝาใหม่


หัวข้อ: Re: สภาพฝาสูบหลังใช้ LPG ระบบมิกซ์ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Pum_Chero ที่ 15 กรกฎาคม 2011, 08:50:29
รอดูการเอากระจกทาบด้วยคนนะครับ พึ่งเอาไปดมแก๊สมาได้ไม่นาน


หัวข้อ: Re: สภาพฝาสูบหลังใช้ LPG ระบบมิกซ์ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Drager ที่ 15 กรกฎาคม 2011, 12:40:17
ใช่ครับแต่เอาไม่อยู่ต้องเปลี่ยนฝาใหม่

   วาล์วรั่ว ด้วยหรือเปล่าคับดูจากรูป ฝั่งไอดี จมแทบทุกสูบเลย  อาการแบบนี้ แบคไฟค์ กระจาย แน่ๆ เลย


หัวข้อ: Re: สภาพฝาสูบหลังใช้ LPG ระบบมิกซ์ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: sillym ที่ 10 สิงหาคม 2011, 23:28:32
อ่อนหัดครับ ดูไม่รู้เรื่องเลยย ฮ่าๆ

พยายามต่อไปครับ!!!~

 ;D ;D ;D


หัวข้อ: Re: สภาพฝาสูบหลังใช้ LPG ระบบมิกซ์ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ham_ter ที่ 11 สิงหาคม 2011, 22:00:09
อ่อนหัดครับ ดูไม่รู้เรื่องเลยย ฮ่าๆ

พยายามต่อไปครับ!!!~

 ;D ;D ;D
    ไม่รู้เรื่องเหมือนกัน ดูยังไงหว่า ;D ;D


หัวข้อ: Re: สภาพฝาสูบหลังใช้ LPG ระบบมิกซ์ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: rees ที่ 12 สิงหาคม 2011, 12:10:13
   วาล์วรั่ว ด้วยหรือเปล่าคับดูจากรูป ฝั่งไอดี จมแทบทุกสูบเลย  อาการแบบนี้ แบคไฟค์ กระจาย แน่ๆ เลย

มันไม่ได้อยู่ที่จังอัดดูดหรอกหรอครับ  ถ้าไอ้ดีปิดสนิท กำลังอยู่ในจังหวะอัดหรือเปล่าครับ

สับสน ขอข้อมูลเพิ่มเติมด้วยครับ


หัวข้อ: Re: สภาพฝาสูบหลังใช้ LPG ระบบมิกซ์ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Drager ที่ 12 สิงหาคม 2011, 12:43:46
มันไม่ได้อยู่ที่จังอัดดูดหรอกหรอครับ  ถ้าไอ้ดีปิดสนิท กำลังอยู่ในจังหวะอัดหรือเปล่าครับ

สับสน ขอข้อมูลเพิ่มเติมด้วยครับ


  ใช่คับ แต่ถ้าลูกเบี้ยวไม่กดกระเดี่อง วาล์ว บางตัวก็ ปิดสนิท คับ สังเเกตุถ้าบ่าดีๆ หน้าวาล์วมันจะล้นออก มาถึงแม้จะปิดสนิทแล้ว แต่บ่าวาล์ว ที่มันสึกมากๆ มันก็จะจมลงไป คับ สังเกตุด้านไอเสียมันจะล้นนิดๆ เพราะ ฮอนด้าดีไซด์มาให้ไอบ่าเสียแข็งกว่า ด้านไอดี เนื่องจากด้านไอดี จะมี น้ำมันฉีดใส่และไหลผ่านตลอด คับ แต่ด้านไอเสีย ไม่มีทั้งร้อนทั้งแห้ง มันเลยทนกว่า รถใช้แก๊ส ถ้าตั้งเองจะรู้ว่าด้านไอดี ทรุดเร็วกว่าฝั่งไอเสีย คับ