หัวข้อ: เครื่อง D15B ฝาขาว VTEC / กับ D16A เริ่มหัวข้อโดย: PeeSinG ที่ 02 กรกฎาคม 2011, 22:50:09 2 ตัวนี้ อันไหนน่าเล่นกว่ากันครับ
เท่าที่รู้ D15B เครื่อง 1500 ส่วน D16A เครื่อง 1600 ตรงรุ่น EK ตัวไหนน่าจะวางมากกว่ากันครับ ผมปวดหัวไปหมดแล้ว ตอนนี้ หัวข้อ: Re: เครื่อง D15B ฝาขาว VTEC / กับ D16A เริ่มหัวข้อโดย: golf ek ที่ 03 กรกฎาคม 2011, 09:44:01 2 ตัวนี้ อันไหนน่าเล่นกว่ากันครับ เชียร์D16A ครับราคาประมาณเท่าไหร่ ;Dเท่าที่รู้ D15B เครื่อง 1500 ส่วน D16A เครื่อง 1600 ตรงรุ่น EK ตัวไหนน่าจะวางมากกว่ากันครับ ผมปวดหัวไปหมดแล้ว ตอนนี้ หัวข้อ: Re: เครื่อง D15B ฝาขาว VTEC / กับ D16A เริ่มหัวข้อโดย: jkung_27 ที่ 03 กรกฎาคม 2011, 10:58:13 d15 ประหยัดน้ำมัน
d16a ตัวใหน มันมีทั้ง vtecและไม่ tec ครับ กินน้ำมันกว่าหน่อยนึง แต่ต้นดี ทั้งสองตัวใช้อะไหล่เทียบกันใด้ครับ แต่ส่วนใหญ่ฝรั่งเขาจะเล่น d16a มากกว่าเพราะเขาเซ็ทเทอโบ ;) ผมเองก็ใช้d16a7 ไม่เทค แต่เครื่องตะกูล d มันมีข้อเสียอยู่ตรง"ลิ่มมู่เล่" ผมโดนมาแล้ว หัวข้อ: Re: เครื่อง D15B ฝาขาว VTEC / กับ D16A เริ่มหัวข้อโดย: PeeSinG ที่ 03 กรกฎาคม 2011, 11:28:41 d15 ประหยัดน้ำมัน d16a ตัวใหน มันมีทั้ง vtecและไม่ tec ครับ กินน้ำมันกว่าหน่อยนึง แต่ต้นดี ทั้งสองตัวใช้อะไหล่เทียบกันใด้ครับ แต่ส่วนใหญ่ฝรั่งเขาจะเล่น d16a มากกว่าเพราะเขาเซ็ทเทอโบ ;) ผมเองก็ใช้d16a7 ไม่เทค แต่เครื่องตะกูล d มันมีข้อเสียอยู่ตรง"ลิ่มมู่เล่" ผมโดนมาแล้ว :'( :'( หัวข้อ: Re: เครื่อง D15B ฝาขาว VTEC / กับ D16A เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 03 กรกฎาคม 2011, 15:51:51 d16a อีกเสียงครับ ถ้าเป็นตัวเทค ยิ่งดีครับ :-*
ตาโต เล่น เครื่อง 1500 ถ้าเดิมๆ ผมว่า นั่งหลายๆคน จะ อืดไปหน่อยนะ :-[ เชียร์ 1600 :-* หัวข้อ: Re: เครื่อง D15B ฝาขาว VTEC / กับ D16A เริ่มหัวข้อโดย: PeeSinG ที่ 03 กรกฎาคม 2011, 22:55:03 D16A ราคา แรงกว่า D15B
มั้ย ใครพอทราบราคา หรือมีประสบการณ์มาแชร์หน่อยคับ :'( :'( หัวข้อ: Re: เครื่อง D15B ฝาขาว VTEC / กับ D16A เริ่มหัวข้อโดย: oNAkano ที่ 03 กรกฎาคม 2011, 23:38:37 2 ตัวนี้ อันไหนน่าเล่นกว่ากันครับ เท่าที่รู้ D15B เครื่อง 1500 ส่วน D16A เครื่อง 1600 ตรงรุ่น EK ตัวไหนน่าจะวางมากกว่ากันครับ ผมปวดหัวไปหมดแล้ว ตอนนี้ D15B ฝาดำ/ฝาขาว เลขเครื่อง 20-24 ถ้าเกินนี้ คือ D15B 3 สเตจ ตรงรุ่น EK D16A มากับบอดี้ EJ เลขเครื่องไม่แน่ใจครับ ปล.D16A ทอร์คเยอะกว่า D15B แต่ม้า น้อยกว่า D15B 3 ตัว ถ้าหา D16A ได้ก็เล่น D16A ถ้าหาไม่ได้ เล่น D15ฺB ครับ ไม่ต่างกันมาก ต้องคำนึงถึงความสดของเครือ่งด้วยนะครับ โชคดีครับผม...... :) หัวข้อ: Re: เครื่อง D15B ฝาขาว VTEC / กับ D16A เริ่มหัวข้อโดย: PeeSinG ที่ 04 กรกฎาคม 2011, 09:25:18 D15B ฝาดำ/ฝาขาว เลขเครื่อง 20-24 ถ้าเกินนี้ คือ D15B 3 สเตจ ตรงรุ่น EK D16A มากับบอดี้ EJ เลขเครื่องไม่แน่ใจครับ ปล.D16A ทอร์คเยอะกว่า D15B แต่ม้า น้อยกว่า D15B 3 ตัว ถ้าหา D16A ได้ก็เล่น D16A ถ้าหาไม่ได้ เล่น D15ฺB ครับ ไม่ต่างกันมาก ต้องคำนึงถึงความสดของเครือ่งด้วยนะครับ โชคดีครับผม...... :) ขอบคุณครับ สำหรับข้อมูล เยี่ยมไปเลย ตัดสินใจ ได้ง่ายขึ้นครับบบ ใครมีอะไรก็มาแชร์ๆ กันหน่อยนะคับบบ :) :) หัวข้อ: Re: เครื่อง D15B ฝาขาว VTEC / กับ D16A เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 04 กรกฎาคม 2011, 17:11:06 D16A ราคา แรงกว่า D15B ถ้าจำไม่ผิด ของผม เปลี่ยนมา ประมาณ 3 หมื่นกว่า ครับมั้ย ใครพอทราบราคา หรือมีประสบการณ์มาแชร์หน่อยคับ :'( :'( D16A ตัวเทค :-[ เลขเครื่อง ประมาณ 1506xxx อ่ะครับ หัวข้อ: Re: เครื่อง D15B ฝาขาว VTEC / กับ D16A เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 04 กรกฎาคม 2011, 17:18:25 เครื่อง d16a ตัวเทค จะเป็นฝาขาวนะครับ ตอนแรกผมได้มาเป็นฝาแบบนี้ :-[
หัวข้อ: Re: เครื่อง D15B ฝาขาว VTEC / กับ D16A เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 04 กรกฎาคม 2011, 17:19:44 ฝา d16a ไม่สวยเลยเอา ฝาd16y8 พ่นแดง ใส่ซะเลย :-[
หัวข้อ: Re: เครื่อง D15B ฝาขาว VTEC / กับ D16A เริ่มหัวข้อโดย: PeeSinG ที่ 04 กรกฎาคม 2011, 18:31:56 ขอบคุณสำหรับ ข้อมูล ครับ
สภาพสวยจริงๆ เทคดึงดีมั้ยครับ และกินน้ำมัน มากมั้ยครับบบ หัวข้อ: Re: เครื่อง D15B ฝาขาว VTEC / กับ D16A เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 04 กรกฎาคม 2011, 22:58:14 ขอบคุณสำหรับ ข้อมูล ครับ ผมว่ามันดึงกว่า d16y8 นะ สภาพสวยจริงๆ เทคดึงดีมั้ยครับ และกินน้ำมัน มากมั้ยครับบบ ประมาณว่า รู้สึกได้ ว่าเทคเปิด เสียงก็เปลี่ยนครับ ไม่แปร๊ด เหมือน y8 :-[ น้ำมันอยู่ที่ เท้าแล้วหละครับ ;D วิ่ง ธรรมดาๆ ก็ ได้สัก 10 อ่ะครับ :-* แต่ผมอัดบ่อยเลยหมดเร็ว :'( หัวข้อ: Re: เครื่อง D15B ฝาขาว VTEC / กับ D16A เริ่มหัวข้อโดย: nonoo ที่ 05 กรกฎาคม 2011, 12:58:38 เครื่อง d16a ตัวเทค จะเป็นฝาขาวนะครับ ตอนแรกผมได้มาเป็นฝาแบบนี้ :-[ d16a ตัวเทคกับไม่เทค แตกต่างกันตรงไหมอ่ะครับ (ฝาตัวเทคไม่มีเขียนว่า v-tecหรอครับ)ปล.ผมก็ใช้d16a ฝาเป็นแบบในรูปเลย แต่ไม่รู้ว่าเครื่องผม เทคหรือไม่เทคอ่ะครับ หัวข้อ: Re: เครื่อง D15B ฝาขาว VTEC / กับ D16A เริ่มหัวข้อโดย: Tak..ek ที่ 05 กรกฎาคม 2011, 14:24:00 d16a ตัวเทคกับไม่เทค แตกต่างกันตรงไหมอ่ะครับ (ฝาตัวเทคไม่มีเขียนว่า v-tecหรอครับ) ปล.ผมก็ใช้d16a ฝาเป็นแบบในรูปเลย แต่ไม่รู้ว่าเครื่องผม เทคหรือไม่เทคอ่ะครับ ดูเลยครับว่าที่เครื่องมี โซลินอยด์วีเทค หรือเปล่าถ้ามีก็เทคครับ หัวข้อ: Re: เครื่อง D15B ฝาขาว VTEC / กับ D16A เริ่มหัวข้อโดย: nonoo ที่ 05 กรกฎาคม 2011, 15:13:55 ดูเลยครับว่าที่เครื่องมี โซลินอยด์วีเทค หรือเปล่าถ้ามีก็เทคครับ โซลินอยด์วีเทค อยู่ตรงไหนหรอครับ หน้าตาเป็นไง รบกวนทีนะครับ :-* :-* :-*หัวข้อ: Re: เครื่อง D15B ฝาขาว VTEC / กับ D16A เริ่มหัวข้อโดย: Tak..ek ที่ 05 กรกฎาคม 2011, 16:07:41 ตามรูปเลยครับ โซลินอยด์วีเทค ถ้ามีก็เป็นเทคครับ :) :) (จะอยู่หลังฝาครอบวาวล์ครับ)
หัวข้อ: Re: เครื่อง D15B ฝาขาว VTEC / กับ D16A เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 05 กรกฎาคม 2011, 22:36:18 ตามรูปเลยครับ โซลินอยด์วีเทค ถ้ามีก็เป็นเทคครับ :) :) (จะอยู่หลังฝาครอบวาวล์ครับ) +1 ครับ :Dหัวข้อ: Re: เครื่อง D15B ฝาขาว VTEC / กับ D16A เริ่มหัวข้อโดย: nonoo ที่ 06 กรกฎาคม 2011, 10:18:08 เวรกำ ไปดูมาแระไม่มี วี-เทค ......อดแรงเลย :( :( :( :(
หัวข้อ: Re: เครื่อง D15B ฝาขาว VTEC / กับ D16A เริ่มหัวข้อโดย: jkung_27 ที่ 06 กรกฎาคม 2011, 10:39:14 เวรกำ ไปดูมาแระไม่มี วี-เทค ......อดแรงเลย :( :( :( :( ไม่มี วีเทคก็แรงใด้ ขึ้นอยู่จะทำให้แรงหรือเปล่าแต่ถ้าอยากมีวีเทคก็เอาฝา d15 d16 ตัวเทค+กล่อง แล้ววายสายก็มีเทคแล้ว ถ้าอยากแรงอีก ก็วางโบ +จูนกล่อง (กล่อง p27) :-* ข้อใด้เปลียบของ d16 ทั้งเทคและไม่เทค ขอให้กล่องจูนใด้ก็สบายใจแล้ว http://board.eg3d-club.com/index.php/topic,55467.0.html หัวข้อ: Re: เครื่อง D15B ฝาขาว VTEC / กับ D16A เริ่มหัวข้อโดย: nonoo ที่ 06 กรกฎาคม 2011, 12:06:05 ไม่มี วีเทคก็แรงใด้ ขึ้นอยู่จะทำให้แรงหรือเปล่า ข้อมูลเป็นประโยชน์มากเลยครับ แต่ถ้าอยากมีวีเทคก็เอาฝา d15 d16 ตัวเทค+กล่อง แล้ววายสายก็มีเทคแล้ว ถ้าอยากแรงอีก ก็วางโบ +จูนกล่อง (กล่อง p27) :-* ข้อใด้เปลียบของ d16 ทั้งเทคและไม่เทค ขอให้กล่องจูนใด้ก็สบายใจแล้ว http://board.eg3d-club.com/index.php/topic,55467.0.html แล้วราคาฝาd15b พร้อมกล่องจูนได้ ราคาประมาณเท่าไรครับ ชักอยากแรงบ้างแล้ว หัวข้อ: Re: เครื่อง D15B ฝาขาว VTEC / กับ D16A เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 06 กรกฎาคม 2011, 14:23:43 ไม่มี วีเทคก็แรงใด้ ขึ้นอยู่จะทำให้แรงหรือเปล่า จัดเลยครับ แรง แรง :-*แต่ถ้าอยากมีวีเทคก็เอาฝา d15 d16 ตัวเทค+กล่อง แล้ววายสายก็มีเทคแล้ว ถ้าอยากแรงอีก ก็วางโบ +จูนกล่อง (กล่อง p27) :-* ข้อใด้เปลียบของ d16 ทั้งเทคและไม่เทค ขอให้กล่องจูนใด้ก็สบายใจแล้ว http://board.eg3d-club.com/index.php/topic,55467.0.html หัวข้อ: Re: เครื่อง D15B ฝาขาว VTEC / กับ D16A เริ่มหัวข้อโดย: jkung_27 ที่ 06 กรกฎาคม 2011, 16:21:48 ถ้าจะเปลี่ยนฝาเพื่อที่จะแต่งแรง อันดับแรกๆ เลย วัดกำลังอัดก่อน ว่าหน้าทำใหม คำนวนว่าคุ้มใหม ถ้ากำลังอัดไม่ดี เก็บเงินวาว B16A ดีกว่า อึด ทน มีเทค
รถทีมีเทค กว่าเทคจะเปิดก็ 4500 รอบขึ้นไป :'( ผมว่านะ ถ้าอยากแรง ขอบอกว่าแรงแบบจริงๆจังๆเลย ปูดป๊าด หัวใจแทบหยุด มีอย่างเดียวเลย คือวางเทอร์โบครับ แบบนี้หละ รู้ผลเลยกับคำว่าแรง แต่ถ้าไม่ใด้จะไปแข็งความเร็ว ผมว่าเครื่องเดิม เดิน ท่อ ใส่ เฮด4-2.1 กลองอากาศสอาด ผมว่าก็รู้สึกใด้แล้ว ว่ารถเราวิ่งแรงขึ้น กว่าเดิม ถ้ายังจีดไม่พอ อยากใด้ซัก 200 + ปาดฝา ขัดพอด เปลี่ยปั้มติ๊ก เปลี่ยนหัวฉัด 1 jvvti ไม่ต้องเทอโบ แล้วจูน ให้จ่านน้ำมัน+ปลดล๊อก ให้มันไม่ตัดที่ 180 รถส่วนใหญ่จะโดนล๊อกไว้ที่ 180 รถมีอยู่ 5 เกียร์ ถ้าคุณแซงรถที่มีเทคใด้ก่อน ก่อนที่รอบเครื่องเขาจะถึง 4800 รอบ คุณก็สบายแล้ว เทคทำงานที่ 4500ขึ้นไปดังนั้น รอบต้นๆก็ขึ้นอยู่กับฝีมือครับ ;) หัวข้อ: Re: เครื่อง D15B ฝาขาว VTEC / กับ D16A เริ่มหัวข้อโดย: nonoo ที่ 06 กรกฎาคม 2011, 17:04:53 gooooooooooooooooooooooooooooooooooooood
หัวข้อ: Re: เครื่อง D15B ฝาขาว VTEC / กับ D16A เริ่มหัวข้อโดย: MrOneMan ที่ 06 กรกฎาคม 2011, 21:56:38 เอามาขับเดิม ๆ D16A ครับ ความจุเยอะ ได้เปรียบ แต่ถ้าจะโมต่อ D15B ครับ ของแต่ง แนวทางมีเยอะแยะ
หัวข้อ: Re: เครื่อง D15B ฝาขาว VTEC / กับ D16A เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 07 กรกฎาคม 2011, 00:49:10 ถ้าจะเปลี่ยนฝาเพื่อที่จะแต่งแรง อันดับแรกๆ เลย วัดกำลังอัดก่อน ว่าหน้าทำใหม คำนวนว่าคุ้มใหม ถ้ากำลังอัดไม่ดี เก็บเงินวาว B16A ดีกว่า อึด ทน มีเทค แต่ถ้าไปเล่นกับ บล็อค B เค้าทิ้งหายไปตั้งแต่ เกียร์ 2 เลยยย :(รถทีมีเทค กว่าเทคจะเปิดก็ 4500 รอบขึ้นไป :'( ผมว่านะ ถ้าอยากแรง ขอบอกว่าแรงแบบจริงๆจังๆเลย ปูดป๊าด หัวใจแทบหยุด มีอย่างเดียวเลย คือวางเทอร์โบครับ แบบนี้หละ รู้ผลเลยกับคำว่าแรง แต่ถ้าไม่ใด้จะไปแข็งความเร็ว ผมว่าเครื่องเดิม เดิน ท่อ ใส่ เฮด4-2.1 กลองอากาศสอาด ผมว่าก็รู้สึกใด้แล้ว ว่ารถเราวิ่งแรงขึ้น กว่าเดิม ถ้ายังจีดไม่พอ อยากใด้ซัก 200 + ปาดฝา ขัดพอด เปลี่ยปั้มติ๊ก เปลี่ยนหัวฉัด 1 jvvti ไม่ต้องเทอโบ แล้วจูน ให้จ่านน้ำมัน+ปลดล๊อก ให้มันไม่ตัดที่ 180 รถส่วนใหญ่จะโดนล๊อกไว้ที่ 180 รถมีอยู่ 5 เกียร์ ถ้าคุณแซงรถที่มีเทคใด้ก่อน ก่อนที่รอบเครื่องเขาจะถึง 4800 รอบ คุณก็สบายแล้ว เทคทำงานที่ 4500ขึ้นไปดังนั้น รอบต้นๆก็ขึ้นอยู่กับฝีมือครับ ;) เทคเปิดเค้าก็หาย :'( รถเราทำมาน้อย สู้ไม่หวายยย :-X เอามาขับเดิม ๆ D16A ครับ ความจุเยอะ ได้เปรียบ แต่ถ้าจะโมต่อ D15B ครับ ของแต่ง แนวทางมีเยอะแยะ โมต่อ d15b กินเต็ม :-*หัวข้อ: Re: เครื่อง D15B ฝาขาว VTEC / กับ D16A เริ่มหัวข้อโดย: hayabusa998 ที่ 07 กรกฎาคม 2011, 01:48:43 V-Tec แท้ต้องเป็นแบบนี้เลยครับ ฝามาแบบนี้เดิมๆเลย ติดรถมาจากเมกา สนใจมั้ยครับ
หัวข้อ: Re: เครื่อง D15B ฝาขาว VTEC / กับ D16A เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 07 กรกฎาคม 2011, 10:58:16 V-Tec แท้ต้องเป็นแบบนี้เลยครับ ฝามาแบบนี้เดิมๆเลย ติดรถมาจากเมกา สนใจมั้ยครับ โอ้วว ตัวนอกก :-*หัวข้อ: Re: เครื่อง D15B ฝาขาว VTEC / กับ D16A เริ่มหัวข้อโดย: jkung_27 ที่ 07 กรกฎาคม 2011, 12:57:24 แต่ถ้าไปเล่นกับ บล็อค B เค้าทิ้งหายไปตั้งแต่ เกียร์ 2 เลยยย :( ถูกต้องแล้วครับ ถึงบอกว่าเก็บเงินวาง B16A ;)เทคเปิดเค้าก็หาย :'( รถเราทำมาน้อย สู้ไม่หวายยย :-X โมต่อ d15b กินเต็ม :-* แต่ถ้าใจรัก d-series ก็ต้องโมกระจาย ถึงจะแรง แต่ค่าทำต่างๆ พอๆกับวาง เครื่อง b16a เลยหละ ถึงบอกว่าคำนวนว่าคุ้มใหม >:( หัวข้อ: Re: เครื่อง D15B ฝาขาว VTEC / กับ D16A เริ่มหัวข้อโดย: onizuka_tc ที่ 07 กรกฎาคม 2011, 13:52:21 อยากได้ D16A TEC เกียร์ MT ยกแพ หาได้ที่ไหนบ้างครับ ใครมีปล่อย PM มาหน่อยสิ ตอนนี้ D16y4 อ่วมแล้ว สามแสนโลแล้ว
อยากได้เครื่องยุ่นสด ๆ มาวางอยู่เหมือนกัน แต่ไม่อยากแรงถึง Block B เน้นขับไปทำงาน ประหยัดดี หัวข้อ: Re: เครื่อง D15B ฝาขาว VTEC / กับ D16A เริ่มหัวข้อโดย: hayabusa998 ที่ 07 กรกฎาคม 2011, 14:53:37 โอ้วว ตัวนอกก :-* ใครมีที่ทำทะเบียน ตัวนี้มั่งครับ อยากทำขี่จะแย่แล้ววววว <ใครจะซื้อก้อขายนะครับ อิอิ>หัวข้อ: Re: เครื่อง D15B ฝาขาว VTEC / กับ D16A เริ่มหัวข้อโดย: jkung_27 ที่ 07 กรกฎาคม 2011, 15:22:34 ใครมีที่ทำทะเบียน ตัวนี้มั่งครับ อยากทำขี่จะแย่แล้ววววว <ใครจะซื้อก้อขายนะครับ อิอิ> ferio ตัวนอก( ej1 ) 2ประตู ??? อยากใด้สุดๆ แยกอะไหล่ขายเลยครับ ใด้เงินไวกว่า(http://jsjbrothers.com/albums/album157/IMG_6509_Custom.sized.jpg) หัวข้อ: Re: เครื่อง D15B ฝาขาว VTEC / กับ D16A เริ่มหัวข้อโดย: Chokhihi ที่ 07 กรกฎาคม 2011, 15:45:50 แล้วเครื่องd16y4&d16a no tecต่างกันอย่างไรคับ
หัวข้อ: Re: เครื่อง D15B ฝาขาว VTEC / กับ D16A เริ่มหัวข้อโดย: jkung_27 ที่ 07 กรกฎาคม 2011, 17:22:11 Code D16A1
Displacement 1590 Power 113 @ 6250 Torque 99 @ 5500 Compression 9.3:1 Bore 75 Stroke 90 Cam Design dohc VTEC? no OBD 0 Production 1986-1987 Integra Code D16Y7 Displacement 1593 Power 106@6200 Torque 103@4600 Compression 9.4:1 Bore 75 Stroke 90 Cam Design sohc VTEC? no OBD 2 Production 1996-2000 Civic DX/LX/CX Code D16Y8 Displacement 1590 Power 127@6600 Torque 107@5500 Compression 9.6:1 Bore 0 Stroke 0 Cam Design sohc VTEC? yes OBD 2 Production 1996-2000 Civic EX หลักๆ จากที่ดู เครื่องจะคล้ายๆกัน ต่างกันที่แรงม้า และกล่อง ecu d16a จูนใด้ ( OBD 0 ) ดังนั้น เขาจึงนำ เครื่อง d16y8 มาใส่กล่อง d15b vtec มันเลยจูนใด้ ส่วน d16y4 ที่ไม่มีเทค ถ้าจะให้แรงขึ้น ก็ต้องเอาฝา d16y8 หรือ d15b มาประกบ แล้ววายสายไฟ เอากล่อง D 15 B มาจูน d15b P08 D15B Displacement (cc): 1493 Power (bhp@rpm): 130@6800 Torque (ft/lbs@rpm): 14.1kg/m@5200 Compression Ratio: 9.6:1 Bore (mm): 75 Stroke (mm): 84.5 Cam Design: sohc VTEC?: yes OBD:Year(s) Produced: 1991-1999 In the following car(s): Honda Civic VTi (EG4) หัวข้อ: Re: เครื่อง D15B ฝาขาว VTEC / กับ D16A เริ่มหัวข้อโดย: PeeSinG ที่ 07 กรกฎาคม 2011, 19:24:48 V-Tec แท้ต้องเป็นแบบนี้เลยครับ ฝามาแบบนี้เดิมๆเลย ติดรถมาจากเมกา สนใจมั้ยครับ ยกเครื่องลง ขายผมม่ะ จะเอาทำโบ :) :) หัวข้อ: Re: เครื่อง D15B ฝาขาว VTEC / กับ D16A เริ่มหัวข้อโดย: hayabusa998 ที่ 07 กรกฎาคม 2011, 19:34:35 ferio ตัวนอก( ej1 ) 2ประตู ??? อยากใด้สุดๆ แยกอะไหล่ขายเลยครับ ใด้เงินไวกว่า (http://jsjbrothers.com/albums/album157/IMG_6509_Custom.sized.jpg) [/quoteขายทั้งคันเอาไปเลย สนใจมั้ย หัวข้อ: Re: เครื่อง D15B ฝาขาว VTEC / กับ D16A เริ่มหัวข้อโดย: jkung_27 ที่ 07 กรกฎาคม 2011, 19:47:41 ferio ตัวนอก( ej1 ) 2ประตู ??? อยากใด้สุดๆ แยกอะไหล่ขายเลยครับ ใด้เงินไวกว่า ไอ้คันที่ขับอยู่ยังผ่อนไม่หมดเลย ;D(http://jsjbrothers.com/albums/album157/IMG_6509_Custom.sized.jpg) [/quoteขายทั้งคันเอาไปเลย สนใจมั้ย หัวข้อ: Re: เครื่อง D15B ฝาขาว VTEC / กับ D16A เริ่มหัวข้อโดย: hayabusa998 ที่ 07 กรกฎาคม 2011, 19:56:26 ไอ้คันที่ขับอยู่ยังผ่อนไม่หมดเลย ;D รับเทริน จัดไป 555หัวข้อ: Re: เครื่อง D15B ฝาขาว VTEC / กับ D16A เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 07 กรกฎาคม 2011, 21:45:49 ถูกต้องแล้วครับ ถึงบอกว่าเก็บเงินวาง B16A ;) แคมเดี่ยวก็เสียวได้แต่ถ้าใจรัก d-series ก็ต้องโมกระจาย ถึงจะแรง แต่ค่าทำต่างๆ พอๆกับวาง เครื่อง b16a เลยหละ ถึงบอกว่าคำนวนว่าคุ้มใหม >:( แต่ต้องตังถึง ;D ;D ;D ;D ค่อยๆทำเดี๋ยวก็แรง :-[ หัวข้อ: Re: เครื่อง D15B ฝาขาว VTEC / กับ D16A เริ่มหัวข้อโดย: PeeSinG ที่ 08 กรกฎาคม 2011, 08:30:11 ผมตกลง ไปวางมัดจำ D15B เทค แล้ววววว
หา D16A ของไม่มี :-* :-* หัวข้อ: Re: เครื่อง D15B ฝาขาว VTEC / กับ D16A เริ่มหัวข้อโดย: jkung_27 ที่ 08 กรกฎาคม 2011, 11:50:29 ผมตกลง ไปวางมัดจำ D15B เทค แล้ววววว d16a มันหายากครับ พี่หรั่งเขาเอาไปวางโบเล่นกันหมดแล้ว ว่าแต่d16y ที่จะยกลงนี่ ฝาสูบปกติใหมครับ เคยปาดฝามาใหม พอดีอยากใด้ฝาเครื่องตะกูล d ที่ไม่เทคมาประกบแทนฝาเดิม ของผมมันปาดมา :'(หา D16A ของไม่มี :-* :-* หัวข้อ: Re: เครื่อง D15B ฝาขาว VTEC / กับ D16A เริ่มหัวข้อโดย: PeeSinG ที่ 08 กรกฎาคม 2011, 23:48:42 ฝา น่าจะปกติครับ ไม่เคยปาด ครับผม
หัวข้อ: Re: เครื่อง D15B ฝาขาว VTEC / กับ D16A เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 09 กรกฎาคม 2011, 01:19:57 เสร็จแล้วเอามาให้ชมด้วยนะครับ :-* :-*
หัวข้อ: Re: เครื่อง D15B ฝาขาว VTEC / กับ D16A เริ่มหัวข้อโดย: PeeSinG ที่ 09 กรกฎาคม 2011, 11:08:04 หัวข้อ: Re: เครื่อง D15B ฝาขาว VTEC / กับ D16A เริ่มหัวข้อโดย: atonio_coupe ที่ 11 กรกฎาคม 2011, 10:24:52 d16a v-tec ผมพึ่งวางไปครับ วางในคูเป้ lev ซื้อเครื่องมา 30,000 ถ้วนหาเลือดตาแทบกระเด็น บวกค่าอะไหล่แท้ทุกชิ้น เช่น ยางแท่นเครื่อง สายพานทุกเส้น ฯลฯ โดนไปทั้งหมด 55,000 ใช้มาประมาณ 3 เดือนละครับ โมนิดหน่อยตามสเตปบ้านๆ เช่นคอยล์แยก กรองเปลือย เฮดเดอร์ อ้อเกียร์ธรรมดานะครับ ขับก็สนุกดีครับ แต่พอไปขับรถน้องชาย b16a อย่างเปลี่ยนแระ อยากขายครับตอนนี้ ยกไปทั้งหมดเลย 40,000 ไหวมั้ยครับ จะเอามาบวกกับตังค์ที่มีไปวาง b16a ครับ ถ้าสนใจโทรมาได้นะครับ 083-177-1431 รับประกันเครื่องสดครับ มาลองขับได้
หัวข้อ: Re: เครื่อง D15B ฝาขาว VTEC / กับ D16A เริ่มหัวข้อโดย: atonio_coupe ที่ 11 กรกฎาคม 2011, 10:46:20 ผมพึ่งวางไปครับ d16a v-tec วางในคูเป้ lev หาเครื่องเลือดตาแทบกระเด็น 30,000 ถ้วนครับ ได้เฉพาะเครื่องเพียวๆ บวกค่าอะไหล่เบิกไหม่ของศูนย์แท้ทุกชิ้น เช่นยางแท่นเครื่อง สายพานทุกเส้น ฯลฯ หมดไป 55,000 ค่าแรงไม่เสียลุงวางให้ เกียร์ธรรมดาด้วยครับ แต่พอไปขับ b16a ของน้องชาย อยากเปลี่ยนแระ ซื้อมั้ยครับขายยกแพไปเลย มาลองขับได้ครับ
หัวข้อ: Re: เครื่อง D15B ฝาขาว VTEC / กับ D16A เริ่มหัวข้อโดย: onizuka_tc ที่ 11 กรกฎาคม 2011, 22:24:50 ผมพึ่งวางไปครับ d16a v-tec วางในคูเป้ lev หาเครื่องเลือดตาแทบกระเด็น 30,000 ถ้วนครับ ได้เฉพาะเครื่องเพียวๆ บวกค่าอะไหล่เบิกไหม่ของศูนย์แท้ทุกชิ้น เช่นยางแท่นเครื่อง สายพานทุกเส้น ฯลฯ หมดไป 55,000 ค่าแรงไม่เสียลุงวางให้ เกียร์ธรรมดาด้วยครับ แต่พอไปขับ b16a ของน้องชาย อยากเปลี่ยนแระ ซื้อมั้ยครับขายยกแพไปเลย มาลองขับได้ครับ ออกตัวเท่าไหร่ละ หลังไมค์หน่อย ตอนนี้ชั่งน้ำหนักอยู่ระหว่าง D16A กับ B16 หัวข้อ: Re: เครื่อง D15B ฝาขาว VTEC / กับ D16A เริ่มหัวข้อโดย: Avokado ที่ 25 มีนาคม 2018, 19:04:41 เครื่องตัวนี้คือเครื่องอะไรคับ มีเทคมั้ย
กำลังศึกษาครับอยากได้รถสักคัน |