หัวข้อ: เกี่ยวกับแคมเบอร์ เริ่มหัวข้อโดย: snow_1877 ที่ 30 มิถุนายน 2011, 20:49:51 :'( อยากได้ปีกนกปรับแคมเบอร์ได้น่ะครับ ....
หาซื้อได้ที่ไหน ราคาเท่าไหร่ .... มือหนึ่ง หรือ มือสองดีครับ .... ใครมีเบาะแสแจ้งได้เลยครับ .... ขอบคุณทุกความคิดเห็นครับ .... หัวข้อ: Re: เกี่ยวกับแคมเบอร์ เริ่มหัวข้อโดย: Aod61 : มิสซิสซิปปี้ ที่ 01 กรกฎาคม 2011, 11:04:20 สำหรับ Civic ตัวไหนครับ ::) ::) ::)
หัวข้อ: Re: เกี่ยวกับแคมเบอร์ เริ่มหัวข้อโดย: snow_1877 ที่ 02 กรกฎาคม 2011, 09:24:39 :-[ เป็น EK 99 LEV ....
ครับ .... หัวข้อ: Re: เกี่ยวกับแคมเบอร์ เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 02 กรกฎาคม 2011, 11:51:06 ถ้าด้านหน้าใช้หัวโช็ค บอลจ๊อย
ด้านหลังต้องใช้ตัวปรับ มุมเคมเบอร์หลังครับ ทั้งคู่ถ้าของดีๆก็หลายพันอยู่ ถึงเกือบๆหมื่น หัวข้อ: Re: เกี่ยวกับแคมเบอร์ เริ่มหัวข้อโดย: mecivic ที่ 02 กรกฎาคม 2011, 15:09:19 ปรับแล้วมันช่วยอะไรอ่ะครับ
อยากทราบนานแล้ว >:( >:( :D :o :o :o :o :D หัวข้อ: Re: เกี่ยวกับแคมเบอร์ เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 02 กรกฎาคม 2011, 15:31:22 ปรับแล้วมันช่วยอะไรอ่ะครับ ยาวๆนะเนี่ย :o :o รูปไปหาเอาเองนะอยากทราบนานแล้ว >:( >:( :D :o :o :o :o :D คือปกติตอนรถวิ่งทางตรงๆเนี่ย ล้อตั้งตรงๆ ตัวรถก็ตรงๆ หน้าสัมผัสยางก็แนบถนน ทั้งแถบหมด แต่พอเวลาเลี้ยว รถเอียง ล้อก็เอียงไปด้วย ก็เลยทำล้อให้มันเอียงตอนวิ่งตรงๆ พอเราเลี้ยว ล้อที่เอียงก็จะกลับมาตรง อะไรประมาณนี้ เพื่อให้หน้ายางมันเกาะได้ดีตอนโค้ง ที่แรงG จะมากขึ้น แต่บางครั้งก็ทำเพราะ โหลดมาแล้วล้อมันหุบ กินยางด้านเดียว (แคมเบอร์ ลบ) ก็เลยหาอะไรทำให้มันปรับ ให้มันตรงขึ้นได้ อะไรประมาณนี้ครับ หัวข้อ: Re: เกี่ยวกับแคมเบอร์ เริ่มหัวข้อโดย: jkung_27 ที่ 02 กรกฎาคม 2011, 15:57:53 การปรับ แคมเบอร์มันมี ปรับแบบ + และ -(ลบ) มันมีผลตอการเกาะถนนครับ ถ้าปรับลบ เวลาเข้าโค้ง หน้าสัมผัดยางมันจะสัมผัดเต็มๆ จึงเกาะถนนครับ (ด้านหน้า) ถ้าปรับ ลบ ด้านหลัง มันจะเกาะ ที่เข้าเลียกกันว่า ท้ายไม่ออกอะครับ ส่วนใหญ่รถขับหลังเขาจะปรับกันครับ(หลัง) อย่างเช่น รถ drift เข้าจะปรับหลัง ให้ล้อเป็น 0 ไม่+ ไม่ - ครับ เพื่อจะให้ท้ายมันออก แต่มันมีองประกอบหลายๆอย่า่งครับ การบิดตัวรถอีก
มุมโทรอิน โทเอ้า มุมแคตเตอร์ มุมปิกอัพ ความสูงตำ่ ผมจำไม่ใด้แล้วครับ เคยเล่นรถบังคับเมือก่อนอะ ;D ไปหามาให้แล้วครับ http://latarn.multiply.com/journal/item/36/36 หัวข้อ: Re: เกี่ยวกับแคมเบอร์ เริ่มหัวข้อโดย: snow_1877 ที่ 02 กรกฎาคม 2011, 20:16:38 ถ้าด้านหน้าใช้หัวโช็ค บอลจ๊อย :-[ คอนนี้ใส่ tein ss หัวโช็ค บอลจ๊อย ....ด้านหลังต้องใช้ตัวปรับ มุมเคมเบอร์หลังครับ ทั้งคู่ถ้าของดีๆก็หลายพันอยู่ ถึงเกือบๆหมื่น แล้วอย่างนี้ผนจะต้องทำไงต่ออ่ะครับ .... ขอบคุณทุกความคิดเห็นครับ .... หัวข้อ: Re: เกี่ยวกับแคมเบอร์ เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 02 กรกฎาคม 2011, 20:37:25 :-[ คอนนี้ใส่ tein ss หัวโช็ค บอลจ๊อย .... ไปให้ร้านตั้งล้อ เค้าปรับให้เลยครับ ว่าแต่จะไปปรับเพื่ออะไรครับแล้วอย่างนี้ผนจะต้องทำไงต่ออ่ะครับ .... ขอบคุณทุกความคิดเห็นครับ .... หัวข้อ: Re: เกี่ยวกับแคมเบอร์ เริ่มหัวข้อโดย: Tao_96 ที่ 02 กรกฎาคม 2011, 23:29:27 เท่าที่รู้มาโช๊คของ Ek หัวจ๊อยมันปรับแคมเบอร์ไม่ได้อ่ะครับ ถ้าจะปรับต้องดัดคอม้า หรือไม่ก็ซื้อปีกนาแต่งที่สามารถปรับแคมเบอร์ได้ ราคาราว 6000 บาท
ส่วนใครขายลองค้นดูมีพี่ๆในคลับ SI ขายอยู่ครับ หัวข้อ: Re: เกี่ยวกับแคมเบอร์ เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 03 กรกฎาคม 2011, 10:01:46 เท่าที่รู้มาโช๊คของ Ek หัวจ๊อยมันปรับแคมเบอร์ไม่ได้อ่ะครับ ถ้าจะปรับต้องดัดคอม้า หรือไม่ก็ซื้อปีกนาแต่งที่สามารถปรับแคมเบอร์ได้ ราคาราว 6000 บาท ใช่ครับ เพราะ EK ช่วงล่างด้านหน้าเป็น ดับเบิ้ลวิชโบน(ปีกนกสองชั้น) แค่เอียงหัวโช็คด้วยบอลจ๊อย มันจะช่วยอะไรได้ไม่มาก ถ้าจะเอาให้มากได้ตามต้องการก็ต้องใช้ปีกตกแต่งแล้ว แต่ผมยังสงสัย ว่า เจ้าของกระทู้ จะปรับเพื่อแก้ไขปัญหาหรือเพราะอะไร รอเข้าของกระทู้มาเฉลยดีกว่าส่วนใครขายลองค้นดูมีพี่ๆในคลับ SI ขายอยู่ครับ หัวข้อ: Re: เกี่ยวกับแคมเบอร์ เริ่มหัวข้อโดย: mecivic ที่ 03 กรกฎาคม 2011, 10:39:56 :o :o
ความรู้เน๊ท ๆ แต่ ต้องอ่านหลายรอบหน่อย 555 :-[ ;D ;D หัวข้อ: Re: เกี่ยวกับแคมเบอร์ เริ่มหัวข้อโดย: jkung_27 ที่ 03 กรกฎาคม 2011, 10:48:29 ปรับแล้วกินยาง ด้านนอก ด้านในไม่เท่ากันนะ ถ้ารถไม่ใด้แข่งไม่เห็นต้องปรับเลย ::)
http://latarn.multiply.com/journal/item/36/36 หัวข้อ: Re: เกี่ยวกับแคมเบอร์ เริ่มหัวข้อโดย: snow_1877 ที่ 05 กรกฎาคม 2011, 22:26:10 ใช่ครับ เพราะ EK ช่วงล่างด้านหน้าเป็น ดับเบิ้ลวิชโบน(ปีกนกสองชั้น) แค่เอียงหัวโช็คด้วยบอลจ๊อย มันจะช่วยอะไรได้ไม่มาก ถ้าจะเอาให้มากได้ตามต้องการก็ต้องใช้ปีกตกแต่งแล้ว แต่ผมยังสงสัย ว่า เจ้าของกระทู้ จะปรับเพื่อแก้ไขปัญหาหรือเพราะอะไร รอเข้าของกระทู้มาเฉลยดีกว่า :-[ แบบว่าเปลี่ยนโช๊คมาน่ะครับ ....แล้วล้อมันแบะน่ะครับ .... เลยอยากตั่งให้มันตรงน่ะครับ ทั้งหน้าและหลัง .... วันนี้ไปตั่ง ศูนย์ มาก็ยังแบะอยู่ .... ช่างบอกว่าต้องเปลี่ยน แคมเบอร์ เป็นแบบทั่ตั่งได้น่ะครับ .... ขอบคุณทุกความคิดเห็นครับ .... หัวข้อ: Re: เกี่ยวกับแคมเบอร์ เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 06 กรกฎาคม 2011, 10:18:52 :-[ แบบว่าเปลี่ยนโช๊คมาน่ะครับ .... อ๋อ แสดงว่า ช๊อคอัฟตัวใหม้ต้องส้นกว่าเดิมพอสมควรและเตี้ยมากเลยใช่ไม๊ครับ แล้วล้อมันแบะน่ะครับ .... เลยอยากตั่งให้มันตรงน่ะครับ ทั้งหน้าและหลัง .... วันนี้ไปตั่ง ศูนย์ มาก็ยังแบะอยู่ .... ช่างบอกว่าต้องเปลี่ยน แคมเบอร์ เป็นแบบทั่ตั่งได้น่ะครับ .... ขอบคุณทุกความคิดเห็นครับ .... หน้าตาประมาณนี้ หาใน google ด้วยคำว่า ตัวปรับแคมเบอ หน้า ek นะครับ เดี๋ยวก็เจอ (http://image.ohozaa.com/i/3e0/camber96.jpg.gif) หัวข้อ: Re: เกี่ยวกับแคมเบอร์ เริ่มหัวข้อโดย: snow_1877 ที่ 06 กรกฎาคม 2011, 20:26:29 อ๋อ แสดงว่า ช๊อคอัฟตัวใหม้ต้องส้นกว่าเดิมพอสมควรและเตี้ยมากเลยใช่ไม๊ครับ ::) ความเตี้ยน่ะครับ ....หน้าตาประมาณนี้ หาใน google ด้วยคำว่า ตัวปรับแคมเบอ หน้า ek นะครับ เดี๋ยวก็เจอ (http://image.ohozaa.com/i/3e0/camber96.jpg.gif) จากยางถึงขอบซุ้ม หน้า 2" หลัง 3" ครับ .... และข้างหลังล่ะครับ .... ต้องเปลี่ยนด้วยหรือปล่าว .... ขอบคุณทุกความคิดเห็นครับ .... หัวข้อ: Re: เกี่ยวกับแคมเบอร์ เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 06 กรกฎาคม 2011, 20:38:40 ::) ความเตี้ยน่ะครับ .... ถ้าล้อ15 ผมคิดตามมันก็ไม่น่าเตี้ยมาก ล้อยิ่งใหญ่ก็ยิ่งสูง เอาเข้าร้านช่วงล่างดีๆไว้ใจได้น่าจะได้คำตอบที่ดีกว่าครับ ต้องวัดด้วยเครื่องมือแล้วว่ากันอีกที หลังก็เช่นกันครับ จากยางถึงขอบซุ้ม หน้า 2" หลัง 3" ครับ .... และข้างหลังล่ะครับ .... ต้องเปลี่ยนด้วยหรือปล่าว .... ขอบคุณทุกความคิดเห็นครับ .... รถ ช่วงล่างเดิมๆจากโรงงานนะครับ |