:::CIVIC CLUB THAILAND:::

คุยคุ้ย Civic => Civic Club Discuss => ห้องคนขับ => ข้อความที่เริ่มโดย: Poo ที่ 26 สิงหาคม 2006, 02:00:38



หัวข้อ: ตาโต EXI ปี 97 อาการออกตัวอืดทำงัยดี
เริ่มหัวข้อโดย: Poo ที่ 26 สิงหาคม 2006, 02:00:38
ตาโต EXI ปี 97 อาการออกตัวอืดทำงัยดี  แรงออกตัวไม่ค่อยดี แบบว่า ซื้อมือสองมานะ ตังค์น้อย  เพิ่งได้รถวันนี้เองนะ  เพื่อนๆ ช่วยแนะนำ หน่อย หรือว่า เพราะมันไม่ใช่ VTex


หัวข้อ: Re: ตาโต EXI ปี 97 อาการออกตัวอืดทำงัยดี
เริ่มหัวข้อโดย: Soviet Widebody ที่ 26 สิงหาคม 2006, 08:50:29
จะว่าเพราะไม่มีVTECก็ใช่ รุ่นExiจะรู้สึกว่าเวลาออกตัวหนืดกว่าแต่พอถึง5000รอบก็กวาดดีเหมือนกัน

ถ้ารถเพิ่งได้มา เช็คสภาพโดยรวมของเครื่อง กรองอากาศตันไหม หัวเทียนใช้มาเกิน20,000กิโลหรือยัง น้ำมันเครื่องล่ะ
แล้วก็จานจ่ายยังอยู่ในสภาพสมบูรณ์และปรับตั้งองศาจุดระเบิดถูกต้องหรือเปล่า

ล้อและยางยังเป็นขนาดเดิมอยู่หรือไม่


หัวข้อ: Re: ตาโต EXI ปี 97 อาการออกตัวอืดทำงัยดี
เริ่มหัวข้อโดย: ทอม_อีเค ที่ 26 สิงหาคม 2006, 09:22:01
ลองเช็คดูตามที่สมชิกบอกเลยครับ ผมใช้อยู่ครับแต่เป็นvtecจริงๆแล้วไม่ต่างกันเท่าไรหรอกครับtecกับไม่tecเนี่ย


หัวข้อ: Re: ตาโต EXI ปี 97 อาการออกตัวอืดทำงัยดี
เริ่มหัวข้อโดย: best again ที่ 26 สิงหาคม 2006, 12:48:43
เจ้าของเก่าเปลี่ยนท่อมาริปล่าวครับ รึว่าเคยขับรถอะไรมาก่อนครับ แบบว่า ขับa31 rb20det อยู่ เปลี่ยนมาขับ ek มันก็อืดเป็นธรรมดาครับ


หัวข้อ: Re: ตาโต EXI ปี 97 อาการออกตัวอืดทำงัยดี
เริ่มหัวข้อโดย: ทอม_อีเค ที่ 26 สิงหาคม 2006, 13:10:18
เจ้าของเก่าเปลี่ยนท่อมาริปล่าวครับ รึว่าเคยขับรถอะไรมาก่อนครับ แบบว่า ขับa31 rb20det อยู่ เปลี่ยนมาขับ ek มันก็อืดเป็นธรรมดาครับ
เอางั้นเลย ;D


หัวข้อ: Re: ตาโต EXI ปี 97 อาการออกตัวอืดทำงัยดี
เริ่มหัวข้อโดย: sakchai ที่ 26 สิงหาคม 2006, 15:51:49
เปลี่ยนเป็น new civic2006 (2.0)ไม่อืด 8)