:::CIVIC CLUB THAILAND:::

คุยคุ้ย Civic => Civic Club Discuss => ห้องคนขับ => ข้อความที่เริ่มโดย: kead ที่ 10 มิถุนายน 2011, 20:48:21



หัวข้อ: งานเข้า เบรคแล้ว รอบเครื่อง ตก
เริ่มหัวข้อโดย: kead ที่ 10 มิถุนายน 2011, 20:48:21
 :-[เวลาจอดอยู่ ติดไฟแดง รอบไม่ตก อยู่ที่ 900 รอบ แต่เวลาขับไปแล้ว เบรค รอบจะตกมาที่ 400-500 รอบ แล้วก้อ สวิงขึ้นไปใหม่ เปนตลอดเวลาที่เบรค ตอนนี้สงสัย ว่าตัวคุมรอบเดินเบาใกล้ไปละ เพื่อน ๆคิดว่า ไงคับ     จานจ่ายตั้งไทม์มิ่งไล้ตรง ลิ้นปีกล้างแล้ว วาวล์ตั้งแล้วตั้งตอนเครื่อง เย็น        ปล. ถ้าใช้ไปอย่างนี้นาน ๆ จะมีผลอะไรรึเปล่า


หัวข้อ: Re: งานเข้า เบรคแล้ว รอบเครื่อง ตก
เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 10 มิถุนายน 2011, 22:48:49
เป็นไปได้ที่ตัวคุมรอบเดินเบาจะเริ่มไป แต่ว่าเช็คพวกสายยางทุกเส้นทีมาต่อกับท่อไอดีด้วยว่ามีเส้นไหนแอบมีรอยรั่วรึเปล่า 
ของผมเคยเป็นเบรคแล้วดับเลย มีไฟเครื่องโชว์ด้วยบ้างครั้ง สุดท้ายเป็นที่ อ๊อกซิเจนเซ็นเซอร์ :o :o


หัวข้อ: Re: งานเข้า เบรคแล้ว รอบเครื่อง ตก
เริ่มหัวข้อโดย: MANUTS ที่ 11 มิถุนายน 2011, 09:35:34
เป็นไปได้ที่ตัวคุมรอบเดินเบาจะเริ่มไป แต่ว่าเช็คพวกสายยางทุกเส้นทีมาต่อกับท่อไอดีด้วยว่ามีเส้นไหนแอบมีรอยรั่วรึเปล่า 
ของผมเคยเป็นเบรคแล้วดับเลย มีไฟเครื่องโชว์ด้วยบ้างครั้ง สุดท้ายเป็นที่ อ๊อกซิเจนเซ็นเซอร์ :o :o

+1  อาการเดียวกัน  :)


หัวข้อ: Re: งานเข้า เบรคแล้ว รอบเครื่อง ตก
เริ่มหัวข้อโดย: broom ที่ 11 มิถุนายน 2011, 22:35:59
ติดแก๊สหรือเปล่าครับ? ถ้าใช่ลองจูนแก๊สดูใหม่ ปกติแล้วเครื่องฮอนด้าเวลาเหยียบเบรคแล้วรอบอาจจะสูงขึ้นเล็กน้อย ถ้ามันต่ำลงแสดงว่าส่วนผสมมันบางไป


หัวข้อ: Re: งานเข้า เบรคแล้ว รอบเครื่อง ตก
เริ่มหัวข้อโดย: kead ที่ 12 มิถุนายน 2011, 11:07:03
ขอบคุณพี่เงาะ มากคับ จะลองเช็คดูอีกที :-[ แต่ของผมไฟเครือ่งไม่โชว ใช้อย่างนี้ไปนานจะมีผลป่าว


หัวข้อ: Re: งานเข้า เบรคแล้ว รอบเครื่อง ตก
เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 12 มิถุนายน 2011, 11:13:08
ขอบคุณพี่เงาะ มากคับ จะลองเช็คดูอีกที :-[ แต่ของผมไฟเครือ่งไม่โชว ใช้อย่างนี้ไปนานจะมีผลป่าว
ลองเช็คโค็ตดูครับ