หัวข้อ: Spacer แบบรองสปริงกับรองเบ้าโช๊คต่างกันไงคับ เริ่มหัวข้อโดย: jula_pol ที่ 10 มิถุนายน 2011, 15:04:33 สเปรเซอร์แบบรองสปริงโช๊ค กับรองเบ้าโช๊ค รองแบบไหน
ดีกว่ากันคับ ส่วนของผมรองแบบสปริงโช๊คต้องปรับแต่งนิดหน่อย มันใส่แล้วมีเสียงอี๊ดแอ๊ด เลยต้องเอายางรองสปรเซอร์แล้วก้อต้อง เจียสเปรเซอร์หลบน๊อตนิดหน่อย เลยอยากถามความคิดเห็นหน่อยคับผม แต่เห็นเค้าบอกกันว่ารองเบ้าโช๊คต้องเปลี่ยนน๊อตให้ยาวขึ้นจริงป่าวคับ... หัวข้อ: Re: Spacer แบบรองสปริงกับรองเบ้าโช๊คต่างกันไงคับ เริ่มหัวข้อโดย: jula_pol ที่ 10 มิถุนายน 2011, 15:05:32 แบบรองสปริง
หัวข้อ: Re: Spacer แบบรองสปริงกับรองเบ้าโช๊คต่างกันไงคับ เริ่มหัวข้อโดย: jula_pol ที่ 10 มิถุนายน 2011, 15:07:29 แบบรองเบ้าโช๊ค
หัวข้อ: Re: Spacer แบบรองสปริงกับรองเบ้าโช๊คต่างกันไงคับ เริ่มหัวข้อโดย: MANUTS ที่ 10 มิถุนายน 2011, 18:27:38 รองเบ้าเถอะเคยเห็นมาแล้วรองสปริงใช้ไปนานๆแกนคดเลย :'(
หัวข้อ: Re: Spacer แบบรองสปริงกับรองเบ้าโช๊คต่างกันไงคับ เริ่มหัวข้อโดย: ham_ter ที่ 10 มิถุนายน 2011, 18:43:29 สเปรเซอร์แบบรองสปริงโช๊ค กับรองเบ้าโช๊ค รองแบบไหน ดีกว่ากันคับ ส่วนของผมรองแบบสปริงโช๊คต้องปรับแต่งนิดหน่อย มันใส่แล้วมีเสียงอี๊ดแอ๊ด เลยต้องเอายางรองสปรเซอร์แล้วก้อต้อง เจียสเปรเซอร์หลบน๊อตนิดหน่อย เลยอยากถามความคิดเห็นหน่อยคับผม แต่เห็นเค้าบอกกันว่ารองเบ้าโช๊คต้องเปลี่ยนน๊อตให้ยาวขึ้นจริงป่าวคับ... รองเบ้าเถอะเคยเห็นมาแล้วรองสปริงใช้ไปนานๆแกนคดเลย :'( รองเบ้า +1 เพราะจะทำให้ระยะยุบยืดสปริงและโช้คเป็นปกติกว่ารองสปริง ซึงมีผลเป็นอย่างมากเวลาสาดโค้งแรงๆ ความจริงขับปกติก็น่าจะรู้สึกถึงความต่างระหว่าง เดิมๆ กับรองสปริงแล้วนะ ว่ามันจะรู้สึกออกแปลกๆนิดๆ เพราะสปริงกับโช้ค ระยะมันไม่ปกติน่ะ :D :D หัวข้อ: Re: Spacer แบบรองสปริงกับรองเบ้าโช๊คต่างกันไงคับ เริ่มหัวข้อโดย: susak194 ที่ 11 มิถุนายน 2011, 22:50:11 ของผมรองเบ้าครับ หมดปัญหา
หัวข้อ: Re: Spacer แบบรองสปริงกับรองเบ้าโช๊คต่างกันไงคับ เริ่มหัวข้อโดย: Athiwatc ที่ 12 มิถุนายน 2011, 10:35:22 แล้วราคาของรองเบ้า กับรองสปิงราคาแตกต่างกันเท่าไหร่ครับ :-[
หัวข้อ: Re: Spacer แบบรองสปริงกับรองเบ้าโช๊คต่างกันไงคับ เริ่มหัวข้อโดย: jula_pol ที่ 23 มิถุนายน 2011, 12:48:20 รองเบ้า +1 ขอบคุงมากคับไปจัดแบบรองเบ๊ามาแล้วคับเพราะจะทำให้ระยะยุบยืดสปริงและโช้คเป็นปกติกว่ารองสปริง ซึงมีผลเป็นอย่างมากเวลาสาดโค้งแรงๆ ความจริงขับปกติก็น่าจะรู้สึกถึงความต่างระหว่าง เดิมๆ กับรองสปริงแล้วนะ ว่ามันจะรู้สึกออกแปลกๆนิดๆ เพราะสปริงกับโช้ค ระยะมันไม่ปกติน่ะ :D :D ตอนแรกจัดมานิ้วนึง (จอดข้างรถพ่อเกือบเท่ากันเลย) พรีรันเนอร์..อิอิ เลยต้องไปเปลี่ยนเป็นครึ่งนิ้ว ไม่มีผลอะไรเลยขับนิ่งเหมือนเดิม ขอบคุงมากคับที่แนะนำ หัวข้อ: Re: Spacer แบบรองสปริงกับรองเบ้าโช๊คต่างกันไงคับ เริ่มหัวข้อโดย: jula_pol ที่ 23 มิถุนายน 2011, 12:49:53 รองเบ้าเถอะเคยเห็นมาแล้วรองสปริงใช้ไปนานๆแกนคดเลย :'( ผมไปเปลี่ยนจากลองเบ๊านิ้วนึงเป็นครึ่งนิ้วเพราะเวลามันสูงเกินรู้สึกว่าล้อมันแบะๆชอบกลคับ หัวข้อ: Re: Spacer แบบรองสปริงกับรองเบ้าโช๊คต่างกันไงคับ เริ่มหัวข้อโดย: jula_pol ที่ 23 มิถุนายน 2011, 12:50:57 ของผมรองเบ้าครับ หมดปัญหา ใช่แล้วดีที่สอบถามก่อน ผมไปลองเบ๊ามานิ่งกริ๊บหัวข้อ: Re: Spacer แบบรองสปริงกับรองเบ้าโช๊คต่างกันไงคับ เริ่มหัวข้อโดย: jula_pol ที่ 23 มิถุนายน 2011, 12:53:32 แล้วราคาของรองเบ้า กับรองสปิงราคาแตกต่างกันเท่าไหร่ครับ :-[ ผมไปซื้อที่ร้านมา ราคาเท่ากันเลยคับ ครึ่งนิ้วคู่ละ 300 นิ้วนึง 400แต่ต่างกันที่รองเบ๊าต้องเปลี่ยนน๊อตอีก 4 ตัว เพราะมันสั้นไป............ หัวข้อ: Re: Spacer แบบรองสปริงกับรองเบ้าโช๊คต่างกันไงคับ เริ่มหัวข้อโดย: MANUTS ที่ 23 มิถุนายน 2011, 14:17:14 ผมไปเปลี่ยนจากลองเบ๊านิ้วนึงเป็นครึ่งนิ้ว เพราะเวลามันสูงเกินรู้สึกว่าล้อมันแบะๆชอบกลคับ ดีแล้วครับถือหลักเท่แบบปลอดภัยดีกว่าครับ ;) หัวข้อ: Re: Spacer แบบรองสปริงกับรองเบ้าโช๊คต่างกันไงคับ เริ่มหัวข้อโดย: rees ที่ 23 มิถุนายน 2011, 15:43:06 หัวข้อ: Re: Spacer แบบรองสปริงกับรองเบ้าโช๊คต่างกันไงคับ เริ่มหัวข้อโดย: jula_pol ที่ 23 มิถุนายน 2011, 15:48:05 ดีแล้วครับถือหลักเท่แบบปลอดภัยดีกว่าครับ ;) |