หัวข้อ: หัวเทียนเข็ม...จำเป็นไหม?? เริ่มหัวข้อโดย: s2000 ที่ 06 มิถุนายน 2011, 13:36:50 :-[ มีคนแนะนำว่าติดแก็สควรใส่หัวเทียนเข็ม (แล้วถ้าไม่ใช้จะเป็นไรมั้ย) อยากรู้คับ :'( :'(
หัวข้อ: Re: หัวเทียนเข็ม...จำเป็นไหม?? เริ่มหัวข้อโดย: chairat2521 ที่ 06 มิถุนายน 2011, 14:14:57 ผมใช้หัวเทียนเดิมนี่เเหล่ะครับก็ปกติดี ;)
หัวข้อ: Re: หัวเทียนเข็ม...จำเป็นไหม?? เริ่มหัวข้อโดย: Drager ที่ 07 มิถุนายน 2011, 07:44:29 :-[ มีคนแนะนำว่าติดแก็สควรใส่หัวเทียนเข็ม (แล้วถ้าไม่ใช้จะเป็นไรมั้ย) อยากรู้คับ :'( :'( หัวเทียนเข็ม ไฟจะออกเป็นเส้นเดียว ตรงปลายเข็ม กำลังไฟที่ออกเลย แรงเป็น จุดเดียวไม่กระจาย แบบ หัวเทียนปกตแค่นั้นเองแล้วก็ ทนทานกว่าในด้านวัสดุ เพราะต้องรับกระแส จุดเดียว ความแตกต่างผมว่าไม่แตกต่างมาก ในการใช้งานปกติ หัวข้อ: Re: หัวเทียนเข็ม...จำเป็นไหม?? เริ่มหัวข้อโดย: nakarin ที่ 07 มิถุนายน 2011, 15:15:37 เดิมๆก็ไหวแล้วครับ
หัวข้อ: Re: หัวเทียนเข็ม...จำเป็นไหม?? เริ่มหัวข้อโดย: Nong-EK ที่ 08 มิถุนายน 2011, 13:26:15 ไม่แตกต่างครับ
หัวข้อ: Re: หัวเทียนเข็ม...จำเป็นไหม?? เริ่มหัวข้อโดย: s2000 ที่ 09 มิถุนายน 2011, 12:18:46 :) ขอบคุณทุกท่านคร้าบ................ :-*
หัวข้อ: Re: หัวเทียนเข็ม...จำเป็นไหม?? เริ่มหัวข้อโดย: ultramanthai ที่ 15 มิถุนายน 2011, 16:16:37 >:( honda civic crv รุ่นใหม่เค้า ใช้หัวเทียนเป็น iridium แล้วคับพี่น้องลองดู wet site http://www.ngk-sparkplugs.jp/english/techinfo/iridium/02_1/index.html
:-* :-\ หัวข้อ: Re: หัวเทียนเข็ม...จำเป็นไหม?? เริ่มหัวข้อโดย: BLACK-BODY ที่ 19 มิถุนายน 2011, 21:01:40 จำเป็นกับรถที่เป็นNGV
หัวข้อ: Re: หัวเทียนเข็ม...จำเป็นไหม?? เริ่มหัวข้อโดย: phechy ที่ 03 กรกฎาคม 2011, 12:37:18 :-[ขอเสริมเป็นความรู้เพิ่มครับ จากประสบการณ์ ที่เคยใช้มา สรุป ไม่ดีครับสำหรับรถบ้าน แต่จะเหมาะกับรถประเภทที่เครื่องร้อนจัด เช่นรถพวกที่ติคเทอร์โบ หรือรถที่แข่งในสนาม ครับ ส่วนตัวที่เคยลอง จังหวะการออกตัว ไม่ดี สต๊าท ยาก รอบต้นแย่ รอบปลายดีครับ ถ้าเป็นรถติดแก๊ส น่าจะดีเพราะเครื่องจะร้อนเร็วกว่าปกติในห้องเผาไหม้ครับ 8)
|