หัวข้อ: อยากแรง ตามชาวบ้าน เริ่มหัวข้อโดย: bem ที่ 03 มิถุนายน 2011, 14:47:55 กลองเลือย ไส่แล้วดีอย่างไร
ราคา ครบชุด พร้อมไส่ เท่าไรอะครับ แล้วขั้นแรกของ รถแรงทำไง เริ้มตรงไหน ผมขับ lev 99 หัวข้อ: Re: อยากแรง ตามชาวบ้าน เริ่มหัวข้อโดย: nonglays ที่ 03 มิถุนายน 2011, 14:49:38 แรงตามงบแหละครับ
สูตรแรกๆ ก็ พวก เฮด กรอง กล่อง หัวข้อ: Re: อยากแรง ตามชาวบ้าน เริ่มหัวข้อโดย: vakabayashi ที่ 03 มิถุนายน 2011, 15:15:17 กรองเปลือยลองสอบถามเจ้านี่ดูครับ
http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,90757.120.html กรองเปลือยมันดูดอากาศเข้ามากกว่ากรองเดิม ได้เสียงโหดขึ้น เกียร์ธรรมดาน่าจะวิ่งดีกว่าเดิม ออโต้ต้นน่าจะย้วย ถามก่อนว่าเกียร์อะไร ถ้าออโต้ ก็ กรองแผ่นแบบของเดิมแต่เปลี่ยนเป็นยี่ห้อแต่ง มีหลายยี่ห้อ ลองหาดูครับ ท่อถ้าอยากเปลี่ยนก็เอาเฉพาะปลายก็ได้อย่าเกิน 2 นิ้วนะ ออโต้มันขุนไม่ค่อยขึ้นอ่ะครับ ลงทุนกับผลที่ได้ไม่คุ้มมาก ๆ เกียร์ธรรมดาก็จัดกรองเปลือย เดินท่อทั้งเส้นไม่เกิน 2 นิ้ว คลัชทองแดง ทำได้เยอะครับ รอท่านอื่นมาเสริมแล้วกัน หัวข้อ: Re: อยากแรง ตามชาวบ้าน เริ่มหัวข้อโดย: MrOneMan ที่ 03 มิถุนายน 2011, 23:47:01 สูตรขับสนุกกับเครื่องเดิม ๆ (ไม่อยากเรียกว่าแรงเลย) สำหรับเกียร์ธรรมดานะครับ เกียร์ at ไม่แน่ใจว่าจะดีไหม เพราะไม่เคยขับเลย
1. Header เลส พันผ้าสวย ๆ 1 ตัว ++ เอาตีนต้น ขับง่าย ๆ ก็ 4-2-1 ++ เล่นรอบสูง ลากยาว ๆ ก็ 4-1 2. ท่อสัก 1.7 - 2.0 อย่าให้เกินนี้ 3. กรองแผ่นสำหรับเครื่องเดิม น่าจะเพียงพอ กรองเปลือยต้น ๆ มันจะหายไปพอสมควร แต่ถ้าใจชอบก็จัดดังนี้ครับ ++ กรองทรงงูเหลือม อันนี้ดีรอบปลาย ต้นหายแน่ ๆ เพราะมันมีลักษณะอวบอ้วน รีดลมในช่วงรอบต่ำ ๆ ไม่ดี แต่ปลายไหลมา เครื่องเล็กต้น ๆ จะมีปัญหา เครื่องใหญ่ไปดี ++ กรองทรงกระบอก พวก Top Fuel ดีแบบสม่ำเสมอต้น กลาง ปลาย แต่ปลายน้อยกว่าทรงงูเหลือม(กรณีเครื่องโมมาเยอะ) เครื่องเล็กต้นๆ โล่งไปนิด ส่วนเครื่องใหญ่สบาย ๆ 4. คลัชเสริม + ผ้ากึ่งทองแดงสักชุด(เอาขับง่ายเหมือนเดิม) 5. กล่องที่สามารถจูนได้สักใบ 6. จูนเนอร์ ฝีมือดี ๆ สักคน ไม่อยากให้หวังความแรงของเครื่องเดิม ๆ กับแค่กรองเปลือยครับ ยกเว้นวางเครื่องมาใหม่ แล้วกรองเดิมมันเอาไม่อยู่ ค่อยว่ากัน หัวข้อ: Re: อยากแรง ตามชาวบ้าน เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 03 มิถุนายน 2011, 23:49:44 สูตรขับสนุกกับเครื่องเดิม ๆ (ไม่อยากเรียกว่าแรงเลย) สำหรับเกียร์ธรรมดานะครับ เกียร์ at ไม่แน่ใจว่าจะดีไหม เพราะไม่เคยขับเลย +1 :-*1. Header เลส พันผ้าสวย ๆ 1 ตัว ++ เอาตีนต้น ขับง่าย ๆ ก็ 4-2-1 ++ เล่นรอบสูง ลากยาว ๆ ก็ 4-1 2. ท่อสัก 1.7 - 2.0 อย่าให้เกินนี้ 3. กรองแผ่นสำหรับเครื่องเดิม น่าจะเพียงพอ กรองเปลือยต้น ๆ มันจะหายไปพอสมควร แต่ถ้าใจชอบก็จัดดังนี้ครับ ++ กรองทรงงูเหลือม อันนี้ดีรอบปลาย ต้นหายแน่ ๆ เพราะมันมีลักษณะอวบอ้วน รีดลมในช่วงรอบต่ำ ๆ ไม่ดี แต่ปลายไหลมา เครื่องเล็กต้น ๆ จะมีปัญหา เครื่องใหญ่ไปดี ++ กรองทรงกระบอก พวก Top Fuel ดีแบบสม่ำเสมอต้น กลาง ปลาย แต่ปลายน้อยกว่าทรงงูเหลือม(กรณีเครื่องโมมาเยอะ) เครื่องเล็กต้นๆ โล่งไปนิด ส่วนเครื่องใหญ่สบาย ๆ 4. คลัชเสริม + ผ้ากึ่งทองแดงสักชุด(เอาขับง่ายเหมือนเดิม) 5. กล่องที่สามารถจูนได้สักใบ 6. จูนเนอร์ ฝีมือดี ๆ สักคน ไม่อยากให้หวังความแรงของเครื่องเดิม ๆ กับแค่กรองเปลือยครับ ยกเว้นวางเครื่องมาใหม่ แล้วกรองเดิมมันเอาไม่อยู่ ค่อยว่ากัน หัวข้อ: Re: อยากแรง ตามชาวบ้าน เริ่มหัวข้อโดย: bem ที่ 04 มิถุนายน 2011, 01:12:13 กรองเปลือยลองสอบถามเจ้านี่ดูครับ http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,90757.120.html กรองเปลือยมันดูดอากาศเข้ามากกว่ากรองเดิม ได้เสียงโหดขึ้น เกียร์ธรรมดาน่าจะวิ่งดีกว่าเดิม ออโต้ต้นน่าจะย้วย ถามก่อนว่าเกียร์อะไร ถ้าออโต้ ก็ กรองแผ่นแบบของเดิมแต่เปลี่ยนเป็นยี่ห้อแต่ง มีหลายยี่ห้อ ลองหาดูครับ ท่อถ้าอยากเปลี่ยนก็เอาเฉพาะปลายก็ได้อย่าเกิน 2 นิ้วนะ ออโต้มันขุนไม่ค่อยขึ้นอ่ะครับ ลงทุนกับผลที่ได้ไม่คุ้มมาก ๆ เกียร์ธรรมดาก็จัดกรองเปลือย เดินท่อทั้งเส้นไม่เกิน 2 นิ้ว คลัชทองแดง ทำได้เยอะครับ รอท่านอื่นมาเสริมแล้วกัน M/T ครับ กรอง อย่าง เดียว ราคาเท่าไร ครับผม หัวข้อ: Re: อยากแรง ตามชาวบ้าน เริ่มหัวข้อโดย: MANUTS ที่ 04 มิถุนายน 2011, 08:00:27 มาเก็บความรู้ ;)
|