ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
02 พฤษภาคม 2024, 21:44:04
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  Civic Club Classifieds => ประกาศซื้อ-ขาย  |  ซื้อ-ขายอะไหล่ ขายรถยนตร์ และประชาสัมพันธ์แนะนำธุรกิจ  |  หัวข้อ: เลือกซื้อประกันรถ ต้องกรุงเทพประกันภัยรถยนต์ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เลือกซื้อประกันรถ ต้องกรุงเทพประกันภัยรถยนต์  (อ่าน 423 ครั้ง)
Dakanda99
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


« เมื่อ: 31 กรกฎาคม 2019, 11:36:32 »



เลือกประกันภัยรถยนต์เจ้าไหนดี กรุงเทพประกันภัยรถยนต์ดีไหม


กรุงเทพประกันภัย ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นบริษัทประกันภัยชั้นนำ บริษัทนึงในประเทศไทย ซึ่งมีระบบการรับประกัน, การวิเคราะห์, การคาดคะเนการเกิดเหตุ, การจ่ายเคลมและด้านบริการลูกค้าอย่างเป็นระบบ ซึ่งกรุงเทพประกันภัยรถยนต์ ได้ปรับปรุงพัฒนาระบบการบริการและดูแลลูกค้า ให้ดียิ่งขึ้น โดย ให้ความเป็นธรรมกับลูกค้าและเบี้ยประกันภัยที่คุ้มค่า กับลูกค้าอย่างแน่นอน และทางกรุงเทพประกันภัยรถยนต์ก็ไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาการประกันภัยรูปแบบใหม่ๆ โดยเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของพวกเขานั่นเอง

กรุงเทพประกันภัยรถยนต์ เป็นบริษัทประกันภัยที่มีแบบประกันที่ครอบคลุมทุกประเภท (ประกันรถยนต์, ประกันอุบัติเหตุ, ประกันสุขภาพ, ประกันอัคคีภัยสำหรับที่อยู่อาศัย, SME และประกันความรับผิดวิชาชีพแพทย์)





ความโดดเด่นของ กรุงเทพประกันภัยรถยนต์

ประกันชั้น 1 แบบมีดีดัก 5000 บาท หรือโครงการประกันรถยนต์ "คุ้มครอง คุ้มค่า" ราคาประหยัดกว่า และไม่ต้องตรวจสภาพรถ, ประกันชั้น 1 โครงการซ่อมอู่ อะไหล่แท้ หรือ EXECUTIVE CARE, ประกันชั้น 1 Gen X เจ้าของรถอายุ 35-45 ปี, เน้นสร้างแบบประกันที่มีความแตกต่างจากที่อื่น (ประกันชั้น 1 มีความคุ้มครองภัยก่อการร้าย มีบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน, ประกัน 2+ มีความคุ้มครองภัยธรรมชาติ มีบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน, ประกันภัยโรคมะเร็งแบบเบี้ยคงที่), ประกันความรับผิดวิชาชีพแพทย์ (Medical Malpractice Liability Insurance) สุดท้าย เป็นองค์กรที่มีความมั่นคง ซี่อสัตย์ในการให้บริการ และการบริการที่รวดเร็ว

นอกเหนือจากนั้น การบริการหลังการขายของทางกรุงเทพประกันภัยรถยนต์ นั้นก็ถือว่าดูแลดีเยี่ยม และมีอู่และศูนย์ซ่อมที่มีคุณภาพทั่วประเทศ เคลมง่ายง่าย และไม่จุกจิก และหากพูดถึงการนำ Techonology เข้ามาเพื่อปรับปรุงและพัฒนาต่อยอดระบบของทางประกันภัยนั้น ทางกรุงเทพประกันภัยก็ทำได้ดีเยี่ยมเช่นกัน ไม่ว่าจะนำในเรื่องของ InsureTech, E-Policy, E-Policy, หรือเป็นส่วนของการ Underwriting Tech ที่ทางกรุงเทพได้นำเข้ามาในองกรณ์อีกด้วย ปัยจัยหลายๆปัจจัยนี้จัดให้กรุงเทพประกันภัย นั้นเป็นบริษัทที่มีความมั่นคงและความเชื่อถือจากลูกค้าทั่วประเทศเป็นบริษัทหนึ่งในประเทศไทย

นอกจากนี้ กรุงเทพประกันภัยรถยนต์ยังได้เพิ่มช่องทางบริการแจ้งเคลมประกันภัยรถยนต์ผ่าน Line โดยใช้ชื่อว่า @bkimotorclaims เพื่อเพิ่มความสะดวกและความรวดเร็วให้แก่ลูกค้า โดยลูกค้าสามารถแจ้งเคลมประกันภัยรถยนต์ และติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่ฝ่ายสินไหมทดแทนยานยนต์ได้ทันที ทั้งการส่งข้อความ ส่งรูปภาพรถยนต์ที่ได้รับความเสียหาย และแชร์ตำแหน่งที่อยู่ซึ่งเป็นจุดที่เกิดอุบัติเหตุได้

เห็นความครบครันของกรุงเทพประกันภัยรถยนต์ขนาดนี้แล้ว จึงมั่นใจได้เลยว่า ถ้าคุณตัดสินใจทำประกันภัยรถยนต์ แล้ว ท่านจะได้รับความคุ้มครองสูงสุด


บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  Civic Club Classifieds => ประกาศซื้อ-ขาย  |  ซื้อ-ขายอะไหล่ ขายรถยนตร์ และประชาสัมพันธ์แนะนำธุรกิจ  |  หัวข้อ: เลือกซื้อประกันรถ ต้องกรุงเทพประกันภัยรถยนต์
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |