ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
14 พฤษภาคม 2024, 10:39:08
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Car Knowledge => คลังความรู้คู่รถ  |  หัวข้อ: เหยียบคัรชแล้วรอบเครื่องตีขึ้น แก้ไขไงดีครับ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เหยียบคัรชแล้วรอบเครื่องตีขึ้น แก้ไขไงดีครับ  (อ่าน 3975 ครั้ง)
jadofftec
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 111


ไม่แรงแต่เสียงดัง


« เมื่อ: 12 เมษายน 2012, 08:33:48 »



  เหยียบครัชแล้วรอบขึ้น  จาก 1000-1500  แต่พอปลอ่ยครัชรอบลงปกติ   แต่พอเครื่องร้อนรอบขึ้นสูง  จาก 1000-1700  ต้องแก้ไขอย่างไรดีครับ
 ต้องล้างปีกผีเสื่อเปล่าครับ
บันทึกการเข้า

สุราไม่ได้สร้างวีรบุรุษ  แต่วีรบุรุษก็ขาดสุราไม่ได้
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #1 เมื่อ: 13 เมษายน 2012, 21:55:15 »

ตอนเหยีบบคลัสนี่ได้ใส่เกียร์ไม๊ เป็นตอนรถจอดอยู่เฉยๆใช่ไม๊ ลังเล ลังเล
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
jadofftec
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 111


ไม่แรงแต่เสียงดัง


« ตอบ #2 เมื่อ: 14 เมษายน 2012, 22:59:06 »

ตอนเหยีบบคลัสนี่ได้ใส่เกียร์ไม๊ เป็นตอนรถจอดอยู่เฉยๆใช่ไม๊ ลังเล ลังเล




ใช่ครับเหยียบตอนยังไม่ได้ใส่เกียร์
บันทึกการเข้า

สุราไม่ได้สร้างวีรบุรุษ  แต่วีรบุรุษก็ขาดสุราไม่ได้
EK Sir
Tracking !!
เจ้าสำนัก
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 734



« ตอบ #3 เมื่อ: 15 เมษายน 2012, 02:50:18 »

เปลี่ยนลิ้นเร่งมาหรือเปล่าครับ

รอบเดินเบาปกติมั้ย

อาการเหมือน อากาศ รั่ว.. ที่ลิ้น
บันทึกการเข้า

P E R F E C T O
                        Onayi

Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #4 เมื่อ: 15 เมษายน 2012, 05:49:00 »

ดันไว้ก่อนเดี๋ยว เย็นๆค่ำกลับมานั่งคิดอีกที  อายจัง อายจัง อายจัง
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #5 เมื่อ: 15 เมษายน 2012, 23:46:09 »

ลองแบบนี้นะหาทางโล่ง  ขับไปช้าๆ  ซักเกียร์1ก็ได้ วิ่งไปรอบกลางๆ แล้วยกคันเร่งไม่ต้องเหยีบบคลัส รถจะช้าลงเรื่อย รถรอบเริ่มต่ำลง รถเกียบจะดับก็เหยีบบคลัสแล้วดูว่า รอบมันเท่าไหร่ครับ
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
jadofftec
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 111


ไม่แรงแต่เสียงดัง


« ตอบ #6 เมื่อ: 16 เมษายน 2012, 17:26:33 »

ลองแบบนี้นะหาทางโล่ง  ขับไปช้าๆ  ซักเกียร์1ก็ได้ วิ่งไปรอบกลางๆ แล้วยกคันเร่งไม่ต้องเหยีบบคลัส รถจะช้าลงเรื่อย รถรอบเริ่มต่ำลง รถเกียบจะดับก็เหยีบบคลัสแล้วดูว่า รอบมันเท่าไหร่ครับ



ขอบคุบครับเดี๋ยวลองดู อายจัง
บันทึกการเข้า

สุราไม่ได้สร้างวีรบุรุษ  แต่วีรบุรุษก็ขาดสุราไม่ได้
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Car Knowledge => คลังความรู้คู่รถ  |  หัวข้อ: เหยียบคัรชแล้วรอบเครื่องตีขึ้น แก้ไขไงดีครับ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |