หัวฉีด จัดคู่กับกล่อง i-Drive = แรงส์์สสสสสสสสสส
หลังจากการติดตั้ง กล่อง I-Drive ขับลื่น แรง สนุกและประหยัดขึ้น
I-Drive กล่อง (ซิ่ง) E85 ที่ได้มากกว่ากล่อง E85
เร็ว แรง ประหยัด 13,000 บ. พร้อมติดตั้ง-จูน**เพิ่มแรงม้า – แรงบิด/ เบนซิน – แก๊สโซฮอล
**เหมาะรถใช้แก๊ส LPG NGV เพิ่มแรงม้า แรงบิด
เพิ่มความสมบูรณ์ ในห้องเผาไหม้ ลดความร้อนในห้องเครื่อง ยืดอายุบ่าวาล์ว
@ กล่อง I-Drive E85/ ATD 13,000 บาท พร้อมติดตั้ง-จูน ฮ่าๆๆๆ
กล่อง IDrive E85
- จูนไฟ ความละเอียด 12x32 Tps/Map
-จูนน้ำมัน ความละเอียด 12x32 Tps/Map
-จูนน้ำมันออโต้ได้ สำหรับผู้ใช้ E10-E100
-จูนน้ำมันตอบสนองขาคันเร่ง
-missfire [ปุ้งปั้ง]
-จูนได้ 2 Mode
-ต่อ Af ดูได้
กล่อง I-drive E85 จะเพิ่มฟังชั่นจูนปรับองศาจุดระเบิดตามรอบเครื่อง , สัญญาณmap/maf , สัญญาณขาคั่นเร่ง tps จึงทำให้การเผาใหม้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ปะกอบกับการออกแบบโปรแกรมจูนใหม่ที่สามารถจูนได้อย่างละเอียดทุกรอบและโหลดของเครื่องยนต์ บอร์ดวงจรรุ่นใหม่ตอบสนองคำสั่งได้อย่างรวดเร็ว
**จูน E85 ช่วยเพิ่มแรงม้า – แรงบิด
ประหยัดค่าเชื้อเพลิง เพิ่มความสมบูรณ์ ในห้องเผาไหม้
**จูนได้ 2 MODE / MISSFIRE เปิดปิดได้
**จูนน้ำมัน AUTO หรือ น้ำมันผสมได้ สำหรับการใช้งานที่ต้องการ โดยไม่ต้องปรับจูน
@กล่อง ATD E85 ปลั๊กตรงรุ่น ไม่ตัดต่อสายไฟ พร้อมติดตั้ง-จูน 6,500 บาท รับประกัน 3 ปี***กล่อง ECU ทำงานแบบ Auto Calibrate ไม่ว่าจะเติมน้ำมันอะไร กล่องจะปรับค่าให้อัตโนมัติ ไม่ต้องใช้มือหมุน ปลั๊กหัวฉีดตรงรุ่นติดตั้งง่ายไม่ต้องตัดต่อ อัตราประหยัดสูงเนื่องจากใช้สัญญาณขาคันเร่ง (TPS) มาร่วมประมวลผลการจ่ายเชื้อเพลิง****
กล่อง E85 by ATD ระบบออโต้ จูนคอม สามารถจูนเพิ่ม/ลดเวลาหัวฉีดได้มากกว่า 200% ในกรณีจูนซิ่ง เช่นเปลี่ยนหัวฉีด เซ็ทโบ
สามารถเติม E10, E20, E85 ได้ กล่องจะปรับจูนอัตโนมัติ ไม่ต้องหมุนหรือปรับอะไรเพิ่ม
มี 2 Map จูนตามแมพหรือแอร์โฟว์ และ TPS
สามารถปรับจ่ายน้ำมันตามคันเร่ง ตามรอบเครื่องยนต์ได้ ทำให้ประหยัดกว่า การปรับน้ำมันโดยการยกหัวฉีดโดยตรง ไม่ใช่การหลอกเซนเซอร์
ติดตั้งง่าย มีปลั๊กตรงรุ่น ไม่ต้องตัดต่อสายไฟ ไม่ต้องดัดแปลงเครื่องยนต์
ประหยัดค่าน้ำมันได้ถึง 30-50%
@กล่อง ATD TAP พร้อมติดตั้ง-จูน 4,500 บาท เหมาะสำหรับรถติดแก็ส LPG/NGV/รถซิ่ง
ยืดอายุของบ่าวาล์ว
สามารถจูนเพิ่ม/ลด องศาจุดระเบิด +40 -60 องศา
มี 2 Map จูนตามTPS
เหตุผลที่ต้องใช้ TAP***เครื่องยนต์แก๊สโซลีนหรือเบนซินนั้นจะเกิดประสิทธิภาพสูงสุดเมื่อเกิดการจุดระเบิดเต็มที่ในห้องเผาไหม้ที่ตำแหน่ง 15 องศาหลังศูนย์ตายบน(TDC) เมื่อใช้ CNG เป็นเชื้อเพลิง CNG จะมีระยะเวลาในการเผาไหม้ช้ากว่าเบนซิน ทำให้การระเบิดในห้องเผาไหม้ล่าช้าไป 12-15 องศา ทำให้กำลังเครื่องยนต์ลดลง การเผาไหม้ที่ไม่สมบูรณ์ทำให้เกิดไอเสียที่ร้อนและเปลวไฟที่ยังเผาไหม้ไม่หมด ซึ่งจะถูกขับผ่านวาล์วและบ่าวาล์วไอเสียทำให้วาล์วและบ่าวาล์วจะถูกเผาด้วย ความร้อนทำให้วาล์วและบ่าวาล์วเกิดทรุดเร็วกว่าปกติ เมื่อติดตั้ง TAP(ATD) เข้าไปจะได้แรงบิดแรงม้ากลับมาเหมือนเดิม เพราะ TAP จะไปปรับองศาจุดระเบิดให้เกิดการเผาไหม้ที่สมบูรณ์ตลอดทุกรอบการใช้งานโดยจะรักษาการระเบิดที่ 15 องศาหลังศูนย์ตายบน(TDC)เสมอ ทำให้การใช้ CNG มีประสิทธิภาพไม่ต่างจากใช้น้ำมัน ออกตัวไม่สะดุดลดความร้อนของเครื่องยนต์ประหยัดแก๊สเพิ่มขึ้น ยืดอายุบ่าวาล์ว
Racestreet Piggyback 4สูบ 22,000.- / 6สูบ 25,000.-
Brand New Piggyback Racing ECU !!! Racestreet... ในราคาที่สุดคุ้ม กับความสมบูรณ์แบบของการออกแบบฟังก์ชั่นและความเสถียรของกล่องซิ่งใบนี้.... สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
Gaszaa E85 Tuning Shop โทร 090-926-8523 ช่างต่อ//สอบถามราคาหรือนัดติดตั้ง โทร 089-686-6601 ตา
ตั้งอยู่ที่ ซ.แบริ่ง 34 ถ.สุขุมวิท107 เข้าได้ทั้งสุขุมวิทและศรีนครินทร์
ติดตั้ง/ตรวจเช็ค/ปรับจูนแก๊ส lpg/cng ระบบหัวฉีด
http://www.facebook.com/gaszaa.e85.shop สาขาแบริ่ง สุขุมวิท 107
https://www.facebook.com/pages/Gaszaa-E ... -Chiangrai สาขาเชียงราย
id line: torgaszaa