:::CIVIC CLUB THAILAND:::

Civic Club Classifieds => ประกาศซื้อ-ขาย => ซื้อ-ขายอะไหล่ ขายรถยนตร์ และประชาสัมพันธ์แนะนำธุรกิจ => ข้อความที่เริ่มโดย: Dakanda99 ที่ 31 กรกฎาคม 2019, 11:36:32



หัวข้อ: เลือกซื้อประกันรถ ต้องกรุงเทพประกันภัยรถยนต์
เริ่มหัวข้อโดย: Dakanda99 ที่ 31 กรกฎาคม 2019, 11:36:32
เลือกประกันภัยรถยนต์เจ้าไหนดี กรุงเทพประกันภัยรถยนต์ดีไหม


กรุงเทพประกันภัย ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นบริษัทประกันภัยชั้นนำ บริษัทนึงในประเทศไทย ซึ่งมีระบบการรับประกัน, การวิเคราะห์, การคาดคะเนการเกิดเหตุ, การจ่ายเคลมและด้านบริการลูกค้าอย่างเป็นระบบ ซึ่งกรุงเทพประกันภัยรถยนต์ ได้ปรับปรุงพัฒนาระบบการบริการและดูแลลูกค้า ให้ดียิ่งขึ้น โดย ให้ความเป็นธรรมกับลูกค้าและเบี้ยประกันภัยที่คุ้มค่า กับลูกค้าอย่างแน่นอน และทางกรุงเทพประกันภัยรถยนต์ก็ไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาการประกันภัยรูปแบบใหม่ๆ โดยเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของพวกเขานั่นเอง

กรุงเทพประกันภัยรถยนต์ (https://www.welovecivic.com/go.php?url=https://rabbitfinance.com/car-insurance/bangkok/) (https://www.welovecivic.com/image/link.png) เป็นบริษัทประกันภัยที่มีแบบประกันที่ครอบคลุมทุกประเภท (ประกันรถยนต์, ประกันอุบัติเหตุ, ประกันสุขภาพ, ประกันอัคคีภัยสำหรับที่อยู่อาศัย, SME และประกันความรับผิดวิชาชีพแพทย์)



(https://rf-blog.rabbitstatic.com/wp-content/uploads/2018/05/ประกันชั้น1-1-768x576.jpg)


ความโดดเด่นของ กรุงเทพประกันภัยรถยนต์

ประกันชั้น 1 แบบมีดีดัก 5000 บาท หรือโครงการประกันรถยนต์ "คุ้มครอง คุ้มค่า" ราคาประหยัดกว่า และไม่ต้องตรวจสภาพรถ, ประกันชั้น 1 โครงการซ่อมอู่ อะไหล่แท้ หรือ EXECUTIVE CARE, ประกันชั้น 1 Gen X เจ้าของรถอายุ 35-45 ปี, เน้นสร้างแบบประกันที่มีความแตกต่างจากที่อื่น (ประกันชั้น 1 มีความคุ้มครองภัยก่อการร้าย มีบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน, ประกัน 2+ มีความคุ้มครองภัยธรรมชาติ มีบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน, ประกันภัยโรคมะเร็งแบบเบี้ยคงที่), ประกันความรับผิดวิชาชีพแพทย์ (Medical Malpractice Liability Insurance) สุดท้าย เป็นองค์กรที่มีความมั่นคง ซี่อสัตย์ในการให้บริการ และการบริการที่รวดเร็ว

นอกเหนือจากนั้น การบริการหลังการขายของทางกรุงเทพประกันภัยรถยนต์ นั้นก็ถือว่าดูแลดีเยี่ยม และมีอู่และศูนย์ซ่อมที่มีคุณภาพทั่วประเทศ เคลมง่ายง่าย และไม่จุกจิก และหากพูดถึงการนำ Techonology เข้ามาเพื่อปรับปรุงและพัฒนาต่อยอดระบบของทางประกันภัยนั้น ทางกรุงเทพประกันภัยก็ทำได้ดีเยี่ยมเช่นกัน ไม่ว่าจะนำในเรื่องของ InsureTech, E-Policy, E-Policy, หรือเป็นส่วนของการ Underwriting Tech ที่ทางกรุงเทพได้นำเข้ามาในองกรณ์อีกด้วย ปัยจัยหลายๆปัจจัยนี้จัดให้กรุงเทพประกันภัย นั้นเป็นบริษัทที่มีความมั่นคงและความเชื่อถือจากลูกค้าทั่วประเทศเป็นบริษัทหนึ่งในประเทศไทย

นอกจากนี้ กรุงเทพประกันภัยรถยนต์ยังได้เพิ่มช่องทางบริการแจ้งเคลมประกันภัยรถยนต์ผ่าน Line โดยใช้ชื่อว่า @bkimotorclaims เพื่อเพิ่มความสะดวกและความรวดเร็วให้แก่ลูกค้า โดยลูกค้าสามารถแจ้งเคลมประกันภัยรถยนต์ และติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่ฝ่ายสินไหมทดแทนยานยนต์ได้ทันที ทั้งการส่งข้อความ ส่งรูปภาพรถยนต์ที่ได้รับความเสียหาย และแชร์ตำแหน่งที่อยู่ซึ่งเป็นจุดที่เกิดอุบัติเหตุได้

เห็นความครบครันของกรุงเทพประกันภัยรถยนต์ขนาดนี้แล้ว จึงมั่นใจได้เลยว่า ถ้าคุณตัดสินใจทำประกันภัยรถยนต์ (https://www.welovecivic.com/go.php?url=https://rabbitfinance.com/car-insurance/) (https://www.welovecivic.com/image/link.png)แล้ว ท่านจะได้รับความคุ้มครองสูงสุด