ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
04 พฤษภาคม 2024, 15:47:38
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Cafe => ห้องนั่งเล่น  |  หัวข้อ: เตือนภัยอู่รถยนต์ Honda ย่านซอยเสือใหญ่ สำหรับชาว EK ที่ควรรู้ 0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เตือนภัยอู่รถยนต์ Honda ย่านซอยเสือใหญ่ สำหรับชาว EK ที่ควรรู้  (อ่าน 7112 ครั้ง)
anakin
Gold Member
ชาวยุทธ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12



« เมื่อ: 02 กันยายน 2018, 18:24:07 »



ประวัติ the master 9
     ประวัตินี้ถูกเขียนขึ้นเพื่อเตือนภัยหรือแชร์ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อผู้ใช้รถหรือผู้บริโภค ไม่ได้จัดทำขึ้นกลั่นแกล้งหรือดิสเครดิตร้านแต่อย่างใด ข้อมูลที่นำเสนอนี้เป็นข้อมูลที่รวบรวมมาจากหลายแหล่งข้อมูลที่เคยมีการใช้บริการกับทางร้าน the master 9 หรือผู้ที่เคยมีการซื้อขายของอะไหล่ต่างๆกับทางร้าน
ขอสงวนชื่อผู้ให้ข้อมูลเพื่อความปลอดภัย
พฤติกรรมของร้าน the master 9
1.   มีการพูดจาดีหรือทำเป็นผู้ชำนาญการและทำให้ตัวเองดูน่าเชื่อถือ ทำให้ลูกค้าหลงเชื่อและตายใจ
2.   ชอบตีสนิทกับลูกค้าหน้าใหม่ๆ ทำให้ลูกค้าหน้าใหม่ไม่ทราบจึงโดนหลอกได้ง่าย
3.   ชอบขายของแพงเกินราคา ถ้าเห็นลูกค้าไม่รู้หรือตามไม่ทัน
4.   เวลาลูกค้าตามงานจะติดต่อไม่ได้ หรือ ติดต่อยาก โทรไปจะไม่รับและส่ง message กลับมาว่าเดี๋ยวติดต่อกลับแล้วหายเงียบไป
5.   ชอบดิสเครดิตคนอื่นๆ ตัดของแย่งคนอื่นๆ (ในขณะที่ คนๆนั้นเป็นคนช่วยเหลือ ชี้ช่องทางในการทำมาหากิน
6.   เคยหลอก เหล่าสมาชิกคลับๆ หนึ่ง ไปออกรายการของธนาคารแห่งหนึ่ง สีเขียว โดยอ้างว่ารายการต้องการสัมภาษณ์ทางคลับ ทั้งที่ตนเอง ต้องการกู้เงินซื้อบ้าน
7.   รับประกันสินค้าไว้ พอมีปัญหากลับบ่ายเบี่ยงที่จะ คืน หรือ รับผิดชอบสินค้านั้นๆ
8.   ชอบตกลงราคากับผู้ซื้อ จบแล้ว มาขอเพิ่มราคาภายหลัง
9.   เคยเอาอะไหล่หรือของแต่งลูกค้า นำไปขายโดยที่ลูกค้าไม่รู้
10.   เวลาขอบิลกับทางร้านจะได้รับการบ่ายเบี่ยงหรือผลัดวันไปเรื่อยๆ
11.   ชอบดองงานรถลูกค้า เวลาลูกค้าไปหาที่ร้านเพื่อจะคุยเรื่องงานที่ทำ มักจะไม่ได้คุย เพราะเจ้าของร้านจะทำตัวยุ่งคุยกับลูกค้าอีกคน จนเรารอไม่ได้และกลับไปก่อน
12.   เวลาลูกค้าไปรอที่ร้าน มักจะบอกว่าติดธุระข้างนอก ทำให้รอหลายชั่วโมงทั้งๆที่นัดไว้แล้ว และลูกค้าก็จะรอไม่ไหวและขอกลับก่อนอีกเช่นกัน
13.   ไม่สามารถควบคลุมเวลางานได้กับร้านนี้ งานจะถูกยืดเวลาไปตลอดและไม่สามารถระบุวันเสร็จที่แน่นอนได้
14.   หากมีการซื้อขายอะไหล่กับทางร้าน มักมีการโกหกถึงแหล่งที่มาของสินค้าที่ไม่เป็นความจริง
เช่น เครื่องนำมาจากญี่ปุ่น แต่ความจริงคือเครื่องเอามาเซียงกง
15.   เคยเอารถลูกค้าตัดเพลทขาย
16.   เคยเอาเล่มลูกค้าไปจำนำ เพราะลูกค้าทำ EK9 จึงให้ที่ร้านไปจดดัดแปลง


                                                               Timeline
   1.  ช่วงปี 2554
     ลูกค้า นาย น. ติดต่อซื้อเกียร์ B16 เต็ด ญี่ปุ่น ในราคา 17,500 บาท เจ้าของตั้งใจซื้อมาจะใส่รถตนเอง จึงไปรับเกียร์กับ นาย ก. ตอน 9 โมงเช้าแล้วทำกลับมาที่อู่แถวจรัญตอน 10 โมง พอได้ของแล้วให้ช่างรื้อดูปรากฏว่าไม่มีเกียร์ถอยหลัง เฟืองเกียร์สภาพใช้งานไม่ได้ นาย น. เลยโทรหา นาย ก. เพื่อบอกปัญหากับสินค้าที่ได้รับ นาย ก. ช่วงแรกยังปฏิเสธว่าเป็นไปไม่ได้ว่าสินค้าจะมีปัญหา นาย น. จึงโทรให้ นาย ก. ผู้ชายมาดู หลังจากนั้นนาย ก. ได้ขับรถคูเป้สีขาวมาถึงจรัญ นาย น. ผู้ซื้อจึงถามว่าจะจบอย่างไรเพราะสินค้าที่ซื้อมาใช้งานไม่ได้ นาย น.ได้ไล่ถึงแหล่งที่มาของเกียร์ จนนาย ก. ได้บอกมาสรุปว่าไปเอามาจากอู่เบียร์ซิงแถววัชระพล ไม่ได้เอามาจากญี่ปุ่นตามคำกล่าวอ้าง นาย น. จึงขอให้นาย ก. รับผิดชอบทางร้านจึงขอคืนเงินทั้งหมด แต่นาย ก. อ้างว่าได้เอาเงินไปให้เจ้าของเกียร์ไปแล้ว จึงต่อลองขอคืนเงินให้ 7,500 บาท และนาย ก. ขอผ่อนจ่ายให้ซึ่งใช้เวลา 3 เดือน งวดสุดท้ายจ่าย 4,000 บาท ต้องไปดักรอหน้าบ้านแถวลาดพร้าวจึงจะได้ครบ
สรุปผล
1 นาย ก. ขอรับผิดชอบโดยการลดราคาให้ 7,500 บาท และผ่อน 3 เดือน โอนมา 2 เดือน ส่วนเดือนสุดท้ายต้องไปตามทวงที่บ้านย่าน ลาดพร้าว
2 เกียร์ B16 เต็ดไม่มีเกียร์ถอยหลังสภาพเสียไม่พร้อมใช้งาน นาย น. จึงต้องมาซ่อมต่อเพื่อใช้งานให้ได้ตามปกติ
3 ก่อนจะมาใช้ชื่อร้าน the master 9 ได้ใช้ชื่อ Kwang EK9 สำหรับใช้ชื่อในการค้าขาย


2.   ช่วงปี 2556
     ลูกค้า นาย พ. ได้สั่งเครื่องฝาแดงมา ตกลงกันเรียบร้อยในราคา 85,000 บาท พอถึงเวลานัดรับสินค้า        ทางKwan EK9 ก่อนหน้าจะมาเป็นชื่อ the master 9 หรือ นาย ก. ขอขึ้นราคาอีก 4,000 บาท เพราะฝาครอบวาว์ลสวย ถ้าไม่เอาไม่ยอมให้ขึ้นราคา จะได้สับฝาวาว์ลสภาพไม่สวยให้ ลูกค้านาย พ. อยากได้จึงยอมจ่ายแต่ต่อราคา 3,000 บาท
สรุปผล
1 ลูกค้านาย พ. ตกลงราคาขายจบแล้ว แต่นาย ก. มาขอขึ้นราคาเพราะฝาวาล์ลสวย
2 ลูกค้านาย พ. ตกลงยอมให้ขึ้นราคาเพราะอยากได้



3.   ช่วงปี 2557
     ลูกค้า นาย ต. ได้นำรถ DC2 เข้ารับบริการดังนี้
1.   เทิร์นเครื่อง วาง K24
2.   ซ่อนระบบแอร์
3.   ซ่อนสายไฟ
4.   ซ่อนแป๊ปเบรค

หมายเหตุ : เป็นช่วงที่ร้าน the master 9 ยังอยู่ที่ซอยช่างฝืมือทหาร ก่อนที่จะย้ายไปซอยเสือใหญ่

ทางร้านบอกว่าจะเอาของแต่งลูกค้าไปขายและได้เอาของไปแล้ว ตีเป็นเงินประมาณ 2 แสน ทางร้านthe master 9 บอกลูกค้านาย ต. จะซื้อของแต่งที่นำมาเทิร์นด้วย โดยการโอนเงินมาก่อน ครึ่งนึ่ง 1 แสนบาท หลังจากนั้นไม่ได้มีการให้เงินต่อแล้วมาบอกเหตุผลว่าทางร้าน …9 แค่ช่วยขายเฉยๆ ทางลูกค้าก็ไม่ว่าอะไรเพราะรถอยู่กับทางร้านอยู่แล้วเพราะรอวางเครื่อง K แต่ทำอยู่ปีนึงรถก็ไม่คืบหน้าลูกค้านัดไปหาที่ร้านเพื่อคุยเรื่องงานที่ทำ บ่ายโมงก็เรทนัดมาบ่าย 3-4 โมงปล่อยให้ลูกค้ารอทั้งๆที่นัดไว้แล้ว พอมาถึงนาย ก. ที่เป็นเจ้าของร้าน the master 9 จะยุ่งมากไม่มีเวลาคุยต่อ จนหลายครั้งลูกค้าต้องขอกลับก่อนไม่ได้คุยงานสักทีพลัดไปอีก จนแฟนของลูกค้านาย ต. เริ่มบ่นว่ารถทำนานแล้ว 1 ปีไม่คืบหน้าจึงขอรถสไลด์คืนไปทำอู่อื่น

สรุปผลการทำงาน
1 รถทำไม่จบ เจ้าของรถนาย ต. ขอสไลด์ออก
2 ในระยะ 1 ปีที่รถอยู่ในร้านได้แค่งานเบรค แต่ไม่ได้ไล่น้ำมันเบรกมา ทางลูกค้านาย ต. ต้องมาทำต่อ
2 นาย ก. เจ้าของร้าน .9 ทวงถามเงินเพิ่มทั้งๆที่รถทำไม่เสร็จและไม่คีบหน้า และลูกค้าตามจริงมีสิทธิ์เป็นเจ้าหนี้เพราะได้จ่ายเงินและมูลค่าของแต่งรถที่เทิร์นไปมูลค่าเกินแล้ว
3 ลูกค้านาย ต. ต้องเอาไปอีกอู่และแก้งานรื้อทำใหม่





4.   ต้นปี ช่วงก่อน เมษายน 2559
     ลูกค้านาย อ. ได้นำรถ EK 4D สีน้ำเงิน นำเครื่องไปวาง K24 กับร้าน …9 ซึ่งเจ้าของรถได้เอาเครื่องเดิมขายให้กับทางร้านและทางร้านจัดหาคนมาซื้อให้ โดยมีการทดลองขับก่อนตกลงราคาซื้อขาย และวันที่ผู้ซื้อทดลองขับแล้วตกลงราคาเรียบร้อย 85,000 บาท พอวันจะจ่ายตังซื้อขายทางร้าน ....9 ขอลดราคาเหลือ 80,000 บาท โดยอ้างว่าเป็นแคมซื่งราคาเลยตกขอลดราคาอีก เจ้าของรถยอมขายแล้วได้ทิ้งรถไว้ที่ร้าน…9
 เพื่อวางเครื่อง K24 หลังจากที่ลูกค้านาย ต. ได้ทิ้งรถไว้ก็มีการตามงานและลูกค้าได้มีการจ่ายเงินไปก่อนหน้านี้แล้ว แต่งานก็ไม่คืบหน้าเอารถจอดตากแดดจนสีด้าน จนลูกค้าต้องเข้าไปตามหน้าร้านเอาเพื่อนไปจำนวนหนึ่ง เพื่อตามงานและทางร้านไม่ยอมเปิดประตูให้ จนกว่าเจ้าของรถจะเข้ามาในร้านกับพี่ชายแค่ 2 คน ทางร้าน the master 9 จึงได้เปิดประตูให้

สรุปผลงานจากทางร้าน
1.   น้ำมันเบรกเลาะห้องเครื่อง
2.   ห้องเครื่องมีรอยขีดขวนทั้งที่ตอนเข้าไปใช้บริการไม่มีรอย
3.   ใส่เบรก spoon ผิดด้าน
4.   เดินพาวปั้มพาวเวอร์ติดล้อเลี้ยวไม่ได้
5.   รถไม่สมประกอบเจ้าของรถต้องเอาไปแก้งานและเก็บสีใหม่
6.   เจ้าของจ่ายเงินล่วงหน้าแล้ว แต่ทางร้าน the master 9 บอกเจ้าของรถยังคงติดเงินอยู่
สุดท้ายเคลียร์กันที่ทางร้านจะชดใช้ค่าเสียหายให้ในราคา 20,000 บาท แต่เจ้าของรถไม่รับแล้ว









    

5.   ช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2559
      ลูกค้า นาย อ. ได้นำรถ Eg 3 Door ไปทำทั้งคันและวาง K 24 ตามความตั้งใจของลูกค้าจะนำไปเป็นรถโชว์และได้พบปัญหาเดิมอีกเช่นกันเนื่องจากงานมีความล่าช้าทิ้งรถไว้เป็นปี แต่จ่ายเงินล่วงหน้าแล้วงานไม่เดิน
ทางร้าน …9 ไม่สามารถควบคลุมเวลาให้เสร็จตามกำหนดได้ เจ้าของรถจึงขอสไลด์รถออกช่วงกลางปี 2559
สรุปผลการทำงาน
1 ทำรถไม่จบ เจ้าของขอสไลด์ออก



 
6.   วันที่ 27 เมษายน ปี 2560
     ลูกค้า นาย บ. ได้นำรถไปใช้บริการร้าน ....9 โดยมีรายการดังนี้ เดินไฟใหม่ ย้ายแบต ฟิว ทำช่วงล่างเพลา ลูกยาง โดยคิดว่าบริการค่าเดินไฟใหม่ในราคา 15,000 บาท ค่ายย้ายแบตไปไว้ด้านหลัง ตอนแรกตกลงที่ราคา 2,000 บาท พอบิลออกมาขอขึ้นราคาเป็น 3,000 บาท ทำแอร์ 3 ปุ่มเต็มระบบ หลังจากที่ทำงานเดินไฟจนเสร็จลูกค้านาย บ. ได้ไปรับรถกลับมารถไมล์พัง ลูกค้าต้องเสียตังซื้อไมล์ใหม่ ขับได้อีก 3 วันต้องเข้าไปทำแอร์ใหม่ เพราะแอร์รวน ติดๆ ดับๆ ไฟหน้าจอแอร์ไม่ติดโทรสอบถามที่ร้านบอกว่าหลอดขาด แอร์ปรับอะไรไม่ได้ คอมแอร์ไม่ตัดต้องเข้าไปแก้งานใหม่จอดรถอีก 3 อาทิตเฉพาะแก้งานแอร์ พอทำแอร์เสร็จไปรับรถ ขับกลับบ้านฝนตกลูกค้านาย บ.จอดรถตากฝนเช้ามาเห็นน้ำเข้าเต็มรถ จึงโทรแจ้งปัญหาเพราะตอนแรกน้ำไม่เคยเข้ารถเวลาจอดตากฝน แล้วทางร้าน ...9 ให้แฟนสาวของตนรับสายแทน แล้วให้นัดคิวมาแก้งานที่ร้าน ลูกค้านาย บ. จึงถามว่า “จะให้รถผมน้ำขังแบบนี้จนกว่าจะได้ทำรถหรอครับ” ทางแฟนสาวของเจ้าของร้าน …9 เงียบไปสักพักแล้วตอบว่า “คะ” คำเดียว หลังจากนั้นเป็นการสิ้นสุดการทำรถระหว่างลูกค้านาย บ.และร้าน….9
สรุปผลการทำงาน
1 แอร์ไม่สามารถใช้งานได้เต็มระบบ
2 ไมล์ต้องซื้อเปลี่ยนเอง
3 ทางลูกค้านาย บ. ตอนแอร์มีปัญหาได้ส่งคลิปให้ดูว่าแอร์มีปัญหา และได้รับคำตอบว่า สงสัยแอร์เย็น เลยกลับไปแก้ พอเสร็จคอมแอร์ดังต่อ
4 น้ำเข้ารถทางลูกค้า นาย บ. ไม่ได้รับการแก้ไขจากทางร้านเพราะรอไม่ไหว ทางลูกค้านาย บ. ต้องไปรื้อและอุดรูด้วยตัวเอง
5 สูญเงินไปเกือบ 4 หมื่นในการทำรถที่ร้าน …9 สำหรับเคสนี้
6 ลูกค้านาย บ. ไปแก้งานที่ร้าน ...9 ไม่จบ เลยต้องไปแก้งานที่ร้าน Vtec By Amm ทุกวันนี้ใช้งานได้ปกติ


  





7.   เดือน สิงหาคม ปี 2560
     ลูกค้า นาย ว. ได้นำรถไปแปลงหน้าเป็น Lev ได้ตกลงทำกันอะไหล่บางชิ้นงานไต้หวัน มีกระจังหน้า ลิ้นหน้า คิดในราคามือ 1 มาด้วย ชิ้นละ 1,500 บาท และมีรายการพร้อมทำสี 12,000 บาท กำหนดเสร็จ 1 เดือน คุยกันทุกอย่างราบรื่น 1 เดือนผ่านไปตามกำหนดระยะเวลางานไม่แล้วเสร็จ งานเกินไป 2 เดือนถึงเสร็จ เพราะลูกค้า นาย ว. ตามงานและเวลาตามงาน ทางร้าน …9 ยังกล่าวว่า ถ้ารีบมากให้สไลด์ออกได้ พอได้รถออกมา ทางลูกค้าก็ขออะไหล่เดิมคืน แต่ทางร้าน ..9 ก็บ่ายเบี่ยงบอกหาไม่เจอ ไม่มีเวลาหาให้บ้าง หลังจากนำรถออกมาใช้รถได้ไม่นานสีที่ทำมีหลุดกระเทอะออกเป็นเม็ดๆ เห็นสีแดงส้มที่อยู่ภายใน จึงรู้ว่าเป็นของมือสอง ทางลูกค้าจึงนำรถกลับไปแก้งานหลายรอบ แต่ละรอบก็ทิ้งไว้เวลานาน กว่าจะนำรถออกมาได้ รถไม่สมบูรณ์
สรุปผลการทำงาน
1 รถนำไปแก้ที่ร้าน the master 9 ไม่จบ จึงนำไปทำที่อู่ใกล้บ้าน อู่เอก VPro จบทุกอาการ
2 หลังจากนำรถไปใช้ได้ 8 เดือน สีหลุดเห็นสีเดิมของชิ้นงาน

 











8.   เดือน มิถุนายน 2561

    ลูกค้านาย อ. ได้นำรถเข้าไปทำทั้งคันตั้งแต่เดือน เมษายน 2559
รายละเอียดการทำตอนแรกตามตกลง
1 ทำสีทั้งคัน นอก – ใน พร้อมลอกสี ใช้สี Dupont แล็คเกอร์ นกแก้ว
2 โอเวอร์ฮอลเครื่อง D16y8 พร้อมทำสีเครื่องใหม่
3 ตัดต่อหลังคาซันรูฟ
4 ทำเฮดเดอร์และปลาย titaniam งาน Custom
5 ทำหม้อน้ำยาวพร้อมซ่อนหม้อน้ำ
6 เดินสายไฟทั้งคันหุ้มสายถัก
ลูกค้านาย อ. ทำรถตั้งแต่เมษายน 59 โดยมีการจ่ายมัดจำก่อนก้อนแลก เพื่อเริ่มทำงานแต่เวลาผ่านไป 3 เดือนแรกงานสีไม่คีบหน้าหลังคายังไม่ตัดต่อ บอกแค่กำลังตัดต่อแต่ไม่ส่งรูปรายงาน จนติดหน้าฝนบอกว่าช่างพ่นสีไม่ได้ฝนตกกินระยะเวลาจนถึงสิ้นปี 59 งานสีก็ยังไม่เสร็จ ทางร้าน …9 ให้เหตุผลว่าช่างกลับบ้านไปทำนาหยุดหลายวัน และระหว่างรองานสี ลูกค้าก็สั่งทำท่อไทเทเนียมพร้อมปลายและได้วางเงินมัดจำก่อน ตั้งใจว่าสีเสร็จก็นำท่อมาใส่ได้เลย และทำหม้อน้ำต่อพอถึงปี 2560 โทรตามงานสีรถ งานท่อ ไม่ค่อยรับสายตัดสายทิ้งบ้าง ส่งเมสเสจกลับมาว่าติดงานเด่วติดต่อกลับบ้าง แต่ก็ขาดการติดต่อ จนลูกค้านาย อ. หยุดตาม จึงทำให้แฟนเจ้าของรถเกิดมีปากเสียงกันเนื่องด้วยรถทำไม่เสร็จสักทีถามถึงความคีบหน้ากับทางร้าน …9 ก็ไม่ได้คำตอบที่แน่ชัดหรือชัดเจนว่ากำหนดระยะเวลาที่แท้จริงเสร็จเมื่อไร เวลาผ่านไปปีกว่าทางลูกค้าจึงโทรจี้งานสี จึงแล้วเสร็จได้ในเดือน พฤศจิกายน 2560 ระยะเวลาทำสี 20 เดือน และท่อไทเทเนียมกับหม้อน้ำยังไม่แล้วเสร็จ หลังจากที่งานสีเสร็จ ก็ไม่มีการดำเนินการประกอบรถต่อไปที่ร้านรถยังอยู่ที่เดิมจนถึงเดือนพฤษภาคม 2561 แฟนของลูกค้านาย อ. ได้โทรไปหาเจ้าของร้าน …9 นาย ก. เพื่อถามความคืบหน้าติดปัญหาอะไร และกำหนดแล้วเสร็จ คุยกันชั่วโมงกว่าไม่สามารถให้คำตอบชัดเจนได้ว่าระยะเวลากำหนดเสร็จเมื่อไร ทางเจ้าของรถเห็นว่ารถไม่มีกำหนดเสร็จจึงขอคืนรถ เพราะได้ทะเลาะกับแฟนเรื่องรถที่ทำแล้วไม่จบสักที ทางเจ้าของรถจึงขอคืนรถในเดือนพฤษภาคม 2561 แต่เจ้าของร้านได้ขอผลัดเพื่อเตรียมของคืนจึงเลือนนัดเป็นวันที่ 1 มิถุนายน 2561 ลูกค้านาย อ. ขอเข้าไปรับรถที่ร้าน แต่ทางร้าน ..9 ไม่ยอมให้ไปที่ร้านเพื่อให้ตรวจเช็คอุปกรณ์ก่อนส่งคืน แต่จะสไลด์รถออกมาคืนลูกค้าข้างนอก ทำให้ลูกค้าตรวจเช็คงานไม่ได้ วันมาคืนรถนาย ก. เจ้าของร้านไม่ยอมมาคืนรถด้วยตัวเองให้แฟนสาวมาแทน บอกตนเองไป ตจว กะทันหัน วันที่รับรถให้ลูกค้าเซ็นต์รับรถจริงแต่อะไหล่ขาดเยอะจนไม่สามารถประกอบให้รถวิ่งได้ ทางแฟนสาวของนาย ก. ก็บอกไม่ต้องกังวลเดี๋ยวจะนำของทั้งหมดมาคืน หลังจากคืนรถเสร็จ วันต่อมาทางลูกค้านาย อ. ก็ได้แจ้งรายละเอียดไปทางรายว่ามีการอะไหล่ที่ขาดอะไรไปบ้าง ทางร้าน the master 9 ได้ให้เป็นหน้าที่ของแฟนสาวทั้งหมด เป็นคนรับผิดชอบในการคืนของรวมทั้งคนที่จ่ายไปด้วยล่วงหน้า นัดกัน 1 อาทิตว่าจะนำของมาคืน พอถึงเวลากลับไม่อยู่บอกว่าไป ตจว อีกขอผลัดไปอีก 1 อาทิต แล้วพอถึงเวลาอีก นาย ก. เจ้าของร้าน the master 9 โทรมาขอเลื่อนนัดอีกบอกว่าแฟนไม่รู้เรื่อง เดี๋ยวจะหาของเองพลัดไปอีกจนไม่มีกำหนดตามของและเงินไม่ได้


สรุปผลการทำงาน
1 ทำรถไม่จบใช้เวลาเกือบ 3 ปี จึงขอสไลด์ออก
2 ทำท่อไทเทเนียม และ หม้อน้ำ ไม่เสร็จทั้งที่จ่ายเงินแล้วตั้งแต่ปี 2560
3 ก่อนนำรถออกทางร้านได้สลับโช๊คที่เคยซื้อไว้กับร้าน ..9 ออกแล้วใส่โช๊คเดิมมา
4 สั่งกระจก Dot 376 3 บานหน้ามา จ่ายเงินแล้วแต่ใส่กระจกงานไทย มี มอก มาแทน
5 โอนเงินค่าล้อ Mugen ไปตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2560 ล้อยังไม่ได้จึงขอคืนเงิน แต่ปัจจุบันยังไม่คืนเงิน
6 ตกลงซื้อฝากระโปรง Spoon กับลูกค้านาย อ. แต่ยังไม่ได้จ่ายตังซึ่งนาย ก. บอกว่าแฟนสาวรับผิดชอบเรื่องเงินอยู่
7 เงินส่วนต่างที่จ่ายไปล่วงหน้า แสนกว่า กับทางร้าน …9 และทางร้านบอกว่าลูกค้าไม่จ่ายตังงานไม่ทำ และให้เหตุผลว่าลูกค้านาย อ. ยังคงไม่จ่ายหลายรายการงานจึงไม่เดิน

















เคยถูกโพสเตือนภัยในเพจ Welove Blacklist เมื่อปี 2556/2013








เคยถูกโพสใน Pantip 2 ครั้ง แต่ทางร้านก็จะตามไปลบได้ถึง 2 ครั้ง ในช่วงปี 2561/2018






 
  

การออกมาแสดงความเห็นและการบอกเล่าจากประสบการณ์ผู้ที่เคไปใช้บริการร้าน the master 9 ( รีวิว )



















 
  
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02 กันยายน 2018, 22:40:04 โดย anakin » บันทึกการเข้า
anakin
Gold Member
ชาวยุทธ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12



« ตอบ #1 เมื่อ: 03 กันยายน 2018, 13:25:39 »

 เจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง
บันทึกการเข้า
anakin
Gold Member
ชาวยุทธ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12



« ตอบ #2 เมื่อ: 04 กันยายน 2018, 10:08:49 »

 ลังเล ลังเล ลังเล
บันทึกการเข้า
anakin
Gold Member
ชาวยุทธ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12



« ตอบ #3 เมื่อ: 06 กันยายน 2018, 15:16:59 »

 ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม
บันทึกการเข้า
anakin
Gold Member
ชาวยุทธ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12



« ตอบ #4 เมื่อ: 07 กันยายน 2018, 09:48:35 »

 ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม
บันทึกการเข้า
ohmygod14
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 240


Ek เมืองชล


« ตอบ #5 เมื่อ: 07 กันยายน 2018, 16:13:21 »

เลวได้อีกเร่อยๆ ร้องไห้ ร้องไห้
บันทึกการเข้า

รถก็เหมือนเมียของเรา
anakin
Gold Member
ชาวยุทธ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12



« ตอบ #6 เมื่อ: 08 กันยายน 2018, 09:08:08 »

เลวได้อีกเร่อยๆ ร้องไห้ ร้องไห้

จริงๆมีเยอะกว่านี้ครับ แต่พิมพ์ได้แค่ 20,000 ตัวอักษร
บันทึกการเข้า
anakin
Gold Member
ชาวยุทธ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12



« ตอบ #7 เมื่อ: 11 กันยายน 2018, 15:54:42 »

 ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม
บันทึกการเข้า
anakin
Gold Member
ชาวยุทธ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12



« ตอบ #8 เมื่อ: 12 กันยายน 2018, 21:12:42 »

 ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม
บันทึกการเข้า
anakin
Gold Member
ชาวยุทธ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12



« ตอบ #9 เมื่อ: 22 กันยายน 2018, 15:29:28 »

 ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม
บันทึกการเข้า
anakin
Gold Member
ชาวยุทธ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12



« ตอบ #10 เมื่อ: 29 กันยายน 2018, 09:21:41 »

 ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม
บันทึกการเข้า
anakin
Gold Member
ชาวยุทธ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12



« ตอบ #11 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2018, 11:43:17 »

 ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม
บันทึกการเข้า
anakin
Gold Member
ชาวยุทธ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12



« ตอบ #12 เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2018, 07:37:06 »

 ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม
บันทึกการเข้า
tanad
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 449


โคราชบ้านเองเด้อ


« ตอบ #13 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2018, 17:29:22 »

 ตกใจ โกรธ ตกใจ
บันทึกการเข้า

คิดดี พูดดี ทำดี สร้างสรรค์ดี
teerajudh
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1


« ตอบ #14 เมื่อ: วันนี้ เวลา 08:35:47 »

Discover the ultimate in relaxed romance with the best i will send your web to google sand box, far away platform!
Actual Women
Optimal i will send your web to google sand box, far away
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Cafe => ห้องนั่งเล่น  |  หัวข้อ: เตือนภัยอู่รถยนต์ Honda ย่านซอยเสือใหญ่ สำหรับชาว EK ที่ควรรู้
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |