ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
19 พฤษภาคม 2024, 14:31:44
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Car Knowledge => คลังความรู้คู่รถ  |  หัวข้อ: ให้คำปรึกษาที 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] 2 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ให้คำปรึกษาที  (อ่าน 11381 ครั้ง)
suntorn1
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 20


« เมื่อ: 20 มีนาคม 2012, 16:44:47 »



รถผมตาโตปี 97 รอบเดินรถไม่นิ่ง ล้างปีกผีเสื้อมาแล้ว เปลี่ยนตัวเดินรอบเบา ยังไม่หาย เปิดแอร์เข้าเกียร์แล้วรอบตกประมาณ 200 - 300  เวลาเข้าเกียร์ว่างรอบขึ้นประมาณ 2000 เข้าเกียร์ว่างเดินปกติ แต่ว่าเวลาปิดแอร์วิ่งปกติ ช่วยบอกทีมันเสียที่จุดไหนใช่ที่กล่องECU หรือเปล่า รบกวนบอกทีคับ อายจัง
บันทึกการเข้า
firsty
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6


« ตอบ #1 เมื่อ: 20 มีนาคม 2012, 16:50:40 »

อาการคล้ายๆกับผมเลย รอผู้รู้แนะนำคับ
บันทึกการเข้า
suntorn1
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 20


« ตอบ #2 เมื่อ: 20 มีนาคม 2012, 17:03:48 »

ผู้รู้กรุณาบอกทีปวดหัวมากเลยอยากหาย
บันทึกการเข้า
chairat2521
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,227


เรียกกูว่า เอ๊ะ นครปฐม


« ตอบ #3 เมื่อ: 20 มีนาคม 2012, 17:30:47 »

ตั้งวาล์วใหม่ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า
BUG_O
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9


« ตอบ #4 เมื่อ: 20 มีนาคม 2012, 18:02:59 »

 ยิ้มเท่ห์ ไปล้างแอร์ยัง... แอร์ที่ไม่ได้ล้างมานานมันจะดึงรอบนะ ผมใช้ตาโต96 เกียร์ธรรมดา เคยเจอมาแล้ว..
บันทึกการเข้า
sutinza
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 309



« ตอบ #5 เมื่อ: 20 มีนาคม 2012, 22:43:24 »

ของผมก้อเป็น หายแล้วครับ ผมเรียกไม่ถูกว่าคืออะไร แต่มันคือตัวที่อยู่ข้างเสื้อสูบข้างซ้าย มีสายไฟต่อเข้าไป 2เส้น เป็นเซ็นเซอร์คล้ายทองเหลือง กว่าจะรู้ถอดลิ้นปีกผีเสื้อไม่รู้กี่รอบ อายจัง อายจัง รอผู้รู้มาบอกครับว่า มันคือตัวอะไร
บันทึกการเข้า
Interista
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 827



« ตอบ #6 เมื่อ: 21 มีนาคม 2012, 02:04:49 »

วาล์วยันหรือเปล่า ผมเพิ่งเป็น

ลองตั้งวาล์วใหม่ดูครับ  อายจัง
บันทึกการเข้า

suntorn1
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 20


« ตอบ #7 เมื่อ: 21 มีนาคม 2012, 16:57:45 »

แก้แล้วคับ ตั้งวาล์ใหม่ เปลี่ยนตับคุมรอบพร้อมวาล์  หัวเทียน จูนแก๊สใหม่ แอร์เพิ่งล้างได้ 3 เดือน อากรแบบนี้ปวดหัวมากคับอยากหาย
 เศร้า
บันทึกการเข้า
sam_ek
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 364



« ตอบ #8 เมื่อ: 21 มีนาคม 2012, 20:43:10 »

ของผมก้อเป็น หายแล้วครับ ผมเรียกไม่ถูกว่าคืออะไร แต่มันคือตัวที่อยู่ข้างเสื้อสูบข้างซ้าย มีสายไฟต่อเข้าไป 2เส้น เป็นเซ็นเซอร์คล้ายทองเหลือง กว่าจะรู้ถอดลิ้นปีกผีเสื้อไม่รู้กี่รอบ อายจัง อายจัง รอผู้รู้มาบอกครับว่า มันคือตัวอะไร
ถ่ายรูปตัวนี้ให้ดูทีอยากรู้
บันทึกการเข้า
Interista
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 827



« ตอบ #9 เมื่อ: 22 มีนาคม 2012, 02:38:53 »

ลองหาสายหัวเทียนมาสลับดูอะครับ เผื่อรั่ว หรือไม่ก็ อ๊อกซิเจนเซนเซอร์ ใกล้ไปหรือเปล่าหว่า  อายจัง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 มีนาคม 2012, 02:42:05 โดย Interista » บันทึกการเข้า

sutinza
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 309



« ตอบ #10 เมื่อ: 22 มีนาคม 2012, 06:56:30 »

ถ่ายรูปตัวนี้ให้ดูทีอยากรู้
ตัวนี้แหละครับ ปรับรอบยังงัยก้อไม่ลง ล้างปีกผีเสื้อก้อไม่หาย  สุดท้ายมันเสีย  อายจัง อายจัง อายจัง อายจัง


* 22032012042.jpg (66.45 KB, 1024x768 - ดู 744 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
veerasak_
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 21



« ตอบ #11 เมื่อ: 23 มีนาคม 2012, 20:09:51 »

ของผมก็เคยเป็นเหมือนกันคับปี96ไม่เปิดแอรรอบสูง1500พอเปิดแอรตกเหลือ200-300แก้อยู่พักนึงล้างลิ้นแล้วก็ไม่หายเซนเซอรก็ไม่เสีย วันนี้เลยเช็คสายคันเร่งดูมันฝืดๆเลยเปลี่ยนสายเส้นใหม่รอบที่สูงก็ตกลง800-900ส่วนเปิดแอรรอบตกช่างบอกว่าคอมเริ่มมีอาการแล้วคาดว่ารอบที่ตกคอมน่าจะดึง อายจัง อายจัง
บันทึกการเข้า
ham_ter
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 9,223



« ตอบ #12 เมื่อ: 23 มีนาคม 2012, 21:52:34 »

ตัวนี้แหละครับ ปรับรอบยังงัยก้อไม่ลง ล้างปีกผีเสื้อก้อไม่หาย  สุดท้ายมันเสีย  อายจัง อายจัง อายจัง อายจัง
    เช็คยังไง แล้วแพงไหม  ขยิบตา ขยิบตา
บันทึกการเข้า

sutinza
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 309



« ตอบ #13 เมื่อ: 24 มีนาคม 2012, 07:18:21 »

    เช็คยังไง แล้วแพงไหม  ขยิบตา ขยิบตา
สตาร์ทเครื่องให้ร้อน แล้วก้อดึงปลั๊กสายไฟออกได้เลย ถ้าเอาออกแล้วรอบเต่ำลง ตัวเนี้ยเสีย / ถ้ารอบเท่าเดิม ก้อไม่ใช่ตัวนี้
ราคาผมไม่ทราบครับ ช่างยูงเปลี่ยนของเค้าที่เหลือใช้ให้ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #14 เมื่อ: 24 มีนาคม 2012, 09:35:30 »

ตัวนี้แหละครับ ปรับรอบยังงัยก้อไม่ลง ล้างปีกผีเสื้อก้อไม่หาย  สุดท้ายมันเสีย  อายจัง อายจัง อายจัง อายจัง
มันคือเซนเซอร์วัดอุณภูมิน้ำของECUรึเปล่าหว่า  ลังเล ลังเล ลังเล ลังเล
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
ham_ter
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 9,223



« ตอบ #15 เมื่อ: 24 มีนาคม 2012, 19:47:52 »

สตาร์ทเครื่องให้ร้อน แล้วก้อดึงปลั๊กสายไฟออกได้เลย ถ้าเอาออกแล้วรอบเต่ำลง ตัวเนี้ยเสีย / ถ้ารอบเท่าเดิม ก้อไม่ใช่ตัวนี้
ราคาผมไม่ทราบครับ ช่างยูงเปลี่ยนของเค้าที่เหลือใช้ให้ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
มันคือเซนเซอร์วัดอุณภูมิน้ำของECUรึเปล่าหว่า  ลังเล ลังเล ลังเล ลังเล
    ลองไปเช็คดูบ้างดีกว่า เผื่อมันจะเสีย  อายจัง อายจัง
บันทึกการเข้า

jo3331
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 431



« ตอบ #16 เมื่อ: 24 มีนาคม 2012, 20:20:36 »

สตาร์ทเครื่องให้ร้อน แล้วก้อดึงปลั๊กสายไฟออกได้เลย ถ้าเอาออกแล้วรอบเต่ำลง ตัวเนี้ยเสีย / ถ้ารอบเท่าเดิม ก้อไม่ใช่ตัวนี้
ราคาผมไม่ทราบครับ ช่างยูงเปลี่ยนของเค้าที่เหลือใช้ให้ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์

เป็นไงมั้งครับพี่เซอรวิตดีได้ข่าวว่าติดใจแอบไปกินเบียร์ด้วยบ่อยเลย ยิ้มเท่ห์

ผมเข้าไปสองวันละเห็นว่าพี่ไม่เข้ามาเลยพี่ยุงอุสาโทรหาก็ติดต่อไม่ได้  รถปกติเรียบร้อยยังครับว่างๆจะขอแวะเข้าไปชมรถหน่อยนะครับ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

แอบครักคนใก้ลตัว แต่คนนั้นยังไม่รู้หรอก
sutinza
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 309



« ตอบ #17 เมื่อ: 25 มีนาคม 2012, 19:45:56 »

เป็นไงมั้งครับพี่เซอรวิตดีได้ข่าวว่าติดใจแอบไปกินเบียร์ด้วยบ่อยเลย ยิ้มเท่ห์

ผมเข้าไปสองวันละเห็นว่าพี่ไม่เข้ามาเลยพี่ยุงอุสาโทรหาก็ติดต่อไม่ได้  รถปกติเรียบร้อยยังครับว่างๆจะขอแวะเข้าไปชมรถหน่อยนะครับ ยิ้มเท่ห์
เพิ่งเข้าไปเมื่อคืนครับ (เมาเลยเรา)รถเรียบร้อยดีครับ  เหลือปรับภายนอกนิดๆหน่อยๆครับ พรุ่งนี้ว่าจะเข้าไปอีก ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า
sutinza
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 309



« ตอบ #18 เมื่อ: 25 มีนาคม 2012, 21:37:00 »

    ลองไปเช็คดูบ้างดีกว่า เผื่อมันจะเสีย  อายจัง อายจัง
ลองดูครับ ช่างยูงรื้ออยู่เกือบ 2 ชม.กว่าจะรู้ว่าเสีย  อายจัง อายจัง
บันทึกการเข้า
suntorn1
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 20


« ตอบ #19 เมื่อ: 26 มีนาคม 2012, 17:02:10 »

ใช่เป็นที่จานจ่ายหรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า
siripop
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 158


« ตอบ #20 เมื่อ: 27 มีนาคม 2012, 03:19:37 »

ของผมก้อเป็นครับ ตอนนี้ยังเป็นอยู่รอบไม่ลงทำทุกอย่างแล้ว ผมสงสัยตัวนี้มานานแล้ว มันเหมือนเทอร์โมสวิทย์ตัวนึง จับความร้อนเข้าไปในกล่อง ecu แล้วมาสั่งให้
รอบตกลงมา ผมว่า ถ้ามันเพี้ยน มันจะจับไม่ได้ว่าเครื่องร้อนหรือยัง แล้วไม่ไปสั่ง ecu ให้ทำงานตามคำสั่ง รอบมันเลยไม่ตกลงมา ถูกหรือผิดผมไม่แน่ใจ
แต่ตอนนี้สงสัยตัวนี้อยู่ตัวเดีว ตัวอื่นผมเปลี่ยนหมดแล้ว  คล้ายๆกับคุณ Regis100
ที่บอกไว้เป็นนัยๆครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 มีนาคม 2012, 04:43:55 โดย siripop » บันทึกการเข้า
suntorn1
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 20


« ตอบ #21 เมื่อ: 27 มีนาคม 2012, 17:06:33 »

แล้วคุณเปลี่ยนยังหาย แล้วถ้าเปลี่ยนแล้วมันหายหรือยัง แล้วไอ้ตัวนี้หาซื้อได้จาหที่ไหนราคมเท่าไหร่คับบอกที
บันทึกการเข้า
firstjung
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 458


JDM


« ตอบ #22 เมื่อ: 27 มีนาคม 2012, 22:04:36 »

มาเก็บข้อมูล  ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า
Firstfer
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 16


« ตอบ #23 เมื่อ: 28 มีนาคม 2012, 11:03:24 »

รถผมก็เป็นเหมือนกัน ลองเช็คตัวในรูปแล้ว แทนที่รอบมันจะตกกลับเพิ่มสูงขึ้นซะงั้นแล้วอย่างนี้มันจะเสีบไหมครับ
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #24 เมื่อ: 28 มีนาคม 2012, 11:23:09 »

ของผมก้อเป็นครับ ตอนนี้ยังเป็นอยู่รอบไม่ลงทำทุกอย่างแล้ว ผมสงสัยตัวนี้มานานแล้ว มันเหมือนเทอร์โมสวิทย์ตัวนึง จับความร้อนเข้าไปในกล่อง ecu แล้วมาสั่งให้
รอบตกลงมา ผมว่า ถ้ามันเพี้ยน มันจะจับไม่ได้ว่าเครื่องร้อนหรือยัง แล้วไม่ไปสั่ง ecu ให้ทำงานตามคำสั่ง รอบมันเลยไม่ตกลงมา ถูกหรือผิดผมไม่แน่ใจ
แต่ตอนนี้สงสัยตัวนี้อยู่ตัวเดีว ตัวอื่นผมเปลี่ยนหมดแล้ว  คล้ายๆกับคุณ Regis100
ที่บอกไว้เป็นนัยๆครับ
เรื่องตัววัดความร้อนของกล่อง ECU ผมยังไม่ได้ศึกษาการทำงานโดยละเอียด  ตัวนี้เสียผมยังไม่เคยเจอ ถ้ามีเวลาจะลองศึกษาดูครับว่าเงื่อนไขการทำงานมันเป็นอย่างไรแล้วจะมะแถลงให้ฟัง  ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
siripop
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 158


« ตอบ #25 เมื่อ: 29 มีนาคม 2012, 09:21:52 »

เรื่องตัววัดความร้อนของกล่อง ECU ผมยังไม่ได้ศึกษาการทำงานโดยละเอียด  ตัวนี้เสียผมยังไม่เคยเจอ ถ้ามีเวลาจะลองศึกษาดูครับว่าเงื่อนไขการทำงานมันเป็นอย่างไรแล้วจะมะแถลงให้ฟัง  ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
ตัวนี้โอกาสเสียค่อนข้างไม่ค่อยได้เจอ พึ่งจะเจอนี่แหละครับ เห็นเพื่อนผมบอกว่าตัวนี้มันเกี่ยวกับ ecu ด้วย ผมเลยเอามาบอกกัน แต่ดูแล้วมันค่อนข้างตรงกับอาการรถของผมครับ มันน่าสงสัยครับ
บันทึกการเข้า
ham_ter
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 9,223



« ตอบ #26 เมื่อ: 29 มีนาคม 2012, 09:34:43 »

ตัวนี้โอกาสเสียค่อนข้างไม่ค่อยได้เจอ พึ่งจะเจอนี่แหละครับ เห็นเพื่อนผมบอกว่าตัวนี้มันเกี่ยวกับ ecu ด้วย ผมเลยเอามาบอกกัน แต่ดูแล้วมันค่อนข้างตรงกับอาการรถของผมครับ มันน่าสงสัยครับ
    ทำมาแล้ว ของเรา ปะเก็นฝาวาวล์ซึม น้ำมันย้อยไปโดนเต็ม ดึงออกมาเช็ด โซแน็กซ์ฉีด
ตอนนี้ ดีขึ้น แต่ลองใช้สัก สองสามวันจะมาบอกกล่าวใหม่  ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ
    ปล.น้ำมันเครื่งซึมใส่ ลื่นปรื๊ด ลื่นปรื๊ด กว่าจะเอาออกได้  อายจัง อายจัง


* DSC01662.jpg (52.3 KB, 320x240 - ดู 311 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า

Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #27 เมื่อ: 29 มีนาคม 2012, 09:47:50 »

 ลังเล ลังเล ลังเล ลังเล ลังเล 
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
siripop
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 158


« ตอบ #28 เมื่อ: 29 มีนาคม 2012, 09:54:20 »

    ทำมาแล้ว ของเรา ปะเก็นฝาวาวล์ซึม น้ำมันย้อยไปโดนเต็ม ดึงออกมาเช็ด โซแน็กซ์ฉีด
ตอนนี้ ดีขึ้น แต่ลองใช้สัก สองสามวันจะมาบอกกล่าวใหม่  ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ
    ปล.น้ำมันเครื่งซึมใส่ ลื่นปรื๊ด ลื่นปรื๊ด กว่าจะเอาออกได้  อายจัง อายจัง
โอเคครับ จะรอคำตอบนะครับ ที่ทำมาแล้วนี่ เปลี่ยนตัวใหม่หรือป่าวครับ ที่ว่ารอบสวิงอะครับ
หรือแค่มันซึมอย่างเดีวครับ รถของผม รอบสวิงไม่นิ่ง คิดว่าอาจเป็นตัวนี้อะครับ อาจจะต้องถอดแล้วเปลี่ยนตัวใหม่ครับ
บันทึกการเข้า
ham_ter
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 9,223



« ตอบ #29 เมื่อ: 29 มีนาคม 2012, 10:20:23 »

โอเคครับ จะรอคำตอบนะครับ ที่ทำมาแล้วนี่ เปลี่ยนตัวใหม่หรือป่าวครับ ที่ว่ารอบสวิงอะครับ
หรือแค่มันซึมอย่างเดีวครับ รถของผม รอบสวิงไม่นิ่ง คิดว่าอาจเป็นตัวนี้อะครับ อาจจะต้องถอดแล้วเปลี่ยนตัวใหม่ครับ
    ใช้ตัวเก่านั่นแหละ ดึงออกมาเช็ดคราบน้ำมัน โซแน็กซ์ฉีด เสียบกลับ
ปกติของเราเวลาแอร์ทำงาน รอบตกสวิง 100-700 คอมตัดต่อ ป๊อกแป๊กตลอด ตอนนี้ เวลาคอมทำงาน รอบตกแต่ไม่ถึงขนาด
    คอมตัดแล้ว สวิงที่ 700-1000 อยู่ คือยังสวิงแต่ไม่มาก ไม่ถึงขนาดที่รอบตกต่ำกว่า 500 แอร์ตัดต่อ ตลอดแบบก่อนทำอ่ะ
คอมก็ทำงานปกติ ไม่ป๊อกแป๊กละ ถึงแม้ยังสวิงอยู่บ้าง แต่ก็ไม่มาก โดยรวมก็พอใจนะ  ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ
ลังเล ลังเล ลังเล ลังเล ลังเล 
    เป็นไรคุณพี่ อยากรื้อของตัวเองมาดูบ้างเหรอ หนูกัดสายไฟหมดละม้าง อุอุ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #30 เมื่อ: 29 มีนาคม 2012, 10:40:19 »

  เป็นไรคุณพี่ อยากรื้อของตัวเองมาดูบ้างเหรอ หนูกัดสายไฟหมดละม้าง อุอุ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
ผมจับมาตีก้นหมดแล้ว แต่ยางปัดน้ำฝนต้องได้เปลี่ยนล่ะ เดือนหน้านี่ก่อนไปเขื่อนภูมิพล ต้องเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง กรองอากาศ ใบปัดน้ำฝน ปีนึงใช้ครบหมื่นโลแล้วเนี่ย  อายจัง อายจัง
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
siripop
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 158


« ตอบ #31 เมื่อ: 29 มีนาคม 2012, 15:56:43 »

    ใช้ตัวเก่านั่นแหละ ดึงออกมาเช็ดคราบน้ำมัน โซแน็กซ์ฉีด เสียบกลับ
ปกติของเราเวลาแอร์ทำงาน รอบตกสวิง 100-700 คอมตัดต่อ ป๊อกแป๊กตลอด ตอนนี้ เวลาคอมทำงาน รอบตกแต่ไม่ถึงขนาด
    คอมตัดแล้ว สวิงที่ 700-1000 อยู่ คือยังสวิงแต่ไม่มาก ไม่ถึงขนาดที่รอบตกต่ำกว่า 500 แอร์ตัดต่อ ตลอดแบบก่อนทำอ่ะ
คอมก็ทำงานปกติ ไม่ป๊อกแป๊กละ ถึงแม้ยังสวิงอยู่บ้าง แต่ก็ไม่มาก โดยรวมก็พอใจนะ  ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ    เป็นไรคุณพี่ อยากรื้อของตัวเองมาดูบ้างเหรอ หนูกัดสายไฟหมดละม้าง อุอุ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
ขอบคุณครับ สำหรับข้อมูลดีๆ รถผมรอบขึ้นสูงเวลาสตาร์ทเครื่อง พอเครื่องร้อนแล้ว รอบไม่ลง ปรับหมดทุกอย่างแล้ว
พอวิ่งไปเรื่อยๆสักพักนึง รอบถึงตกลงมาปกติ เลยไม่รู้ว่าเป็นที่ตัวนี้หรือป่าว แต่คิดว่าเป็นที่ตัวนี้ มันต้องสั่งเข้าไปใน กล่อง ecu
คิดว่ามันเสีย มันเลยไม่สั่ง เด๋วยังไงผมจะลองแบบที่คุณว่าก่อนแล้วกัน เอาออกมาทำความสะอาดก่อน แล้วจะลองดูอีกทีครับ
ส่วนเรื่องแอร์ตัดต่อ ของผมเป็นปกติครับเรื่องแอร์
บันทึกการเข้า
sutinza
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 309



« ตอบ #32 เมื่อ: 30 มีนาคม 2012, 07:51:43 »

ผมไปถามช่างยูงมาให้แล้ว เค้่าเรียกว่า ตัว tw   ขยิบตา ขยิบตา
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 30 มีนาคม 2012, 07:54:18 โดย sutinza » บันทึกการเข้า
suntorn1
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 20


« ตอบ #33 เมื่อ: 31 มีนาคม 2012, 11:46:03 »

ไอ้ตัว เทอร์โมสวิทย์นี้ มีขายที่ไหน ราคมเท่าไหร่คับบอกที
บันทึกการเข้า
suntorn1
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 20


« ตอบ #34 เมื่อ: 31 มีนาคม 2012, 11:48:31 »

ไอ้ตัว เทอร์โมสวิทย์นี้ราคาเท่าไหร่ หาซื้อได้ที่ไหนคับบอกทีคับ ร้องไห้
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #35 เมื่อ: 31 มีนาคม 2012, 12:52:33 »

ไอ้ตัว เทอร์โมสวิทย์นี้ มีขายที่ไหน ราคมเท่าไหร่คับบอกที

อยู่ที่ไหนล่ะครับ 
ปกติเบิกศูยน์ ราคาพันปลายๆ อายจัง อายจัง
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
suntorn1
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 20


« ตอบ #36 เมื่อ: 31 มีนาคม 2012, 13:29:20 »

แล้วที่เชียงกงหละครับตัวประมาณ
เท่าไหร่
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #37 เมื่อ: 31 มีนาคม 2012, 13:56:07 »

แล้วที่เชียงกงหละครับตัวประมาณ
เท่าไหร่
ไม่เคยซื้อครับ แต่น่าจะไม่เกินพัน
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
suntorn1
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 20


« ตอบ #38 เมื่อ: 31 มีนาคม 2012, 14:23:58 »

ขอบคุณคับจะลองไปหาซื้อดูเดี๋ยวซื้อมาราคาเท่าจะแจ้งให้ทราบคับ
บันทึกการเข้า
jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #39 เมื่อ: 01 เมษายน 2012, 15:37:42 »

ลองมาแล้ว อาการดีขึ้นจริงๆ แต่ยังมีตกบ้าง แต่ก็จัดว่าดีกว่าเก่า ไม่รู่ว่ามันเกียวอะไรกัน แต่ลองทำแล้วมันดีขึ้น  ขยิบตา

บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
หน้า: [1] 2 ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Car Knowledge => คลังความรู้คู่รถ  |  หัวข้อ: ให้คำปรึกษาที
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |