ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
04 พฤษภาคม 2024, 18:56:56
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Cafe => ห้องนั่งเล่น  |  หัวข้อ: ทายนิสัยจากอาชีพที่ใฝ่ฝัน 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ทายนิสัยจากอาชีพที่ใฝ่ฝัน  (อ่าน 666 ครั้ง)
NEMO3Door
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 94



« เมื่อ: 14 มีนาคม 2011, 14:32:52 »



ทายนิสัยจากอาชีพที่ใฝ่ฝัน
 ยิ้มกว้างๆ  แล้วเพื่อน ๆ ล่ะคะ ฝันอยากเป็นอะไรกัน

            หมอ พยาบาล

                อาชีพยอดฮิตของน้องหนูทั้งหลายเลยค่ะ อาชีพนี้มีทั้งความเสียสละ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น ใจดี มีเมตตา ทั้งกับคนใกล้และคนไกลตัว จุดอ่อนของเขาหรือเธอคนนี้อยู่ตรงที่ มักใจอ่อนทั้งกับมิตรและศัตรู อาจถูกคนเห็นแก่ตัวเอารัดเอาเปรียบได้ระวังหน่อยนะจ๊ะ

            ทหาร ตำรวจ

                อีกอาชีพหนึ่งที่เด็กผู้ชายทุกคนอยากเป็น (สมัยเด็กเท่านั้นน่ะ ) พอโตขึ้นน้อยคนที่จะได้เป็นดังหวัง เพราะอาชีพนี้ต้องอดทน เข็มแข็ง บึกบึน จึงมักทำให้เอาแต่ใจตัวเอง บางทีก็ก้าวร้าวชอบเผด็จการชอบทำตัวเป็นผู้นำเป็นตัวของตัวเองอย่างมาก เจ้าระเบียบไม่ชอบทำตัวนอกลู่นอกทาง แต่ถ้าทุกนิสัยที่แสดงออกอยู่ในความพอดี ไม่มากไม่น้อยเกินไปจะทำให้คุณเป็นที่รักของคนรอบข้างไม่น้อยเลยล่ะ

            นักธุรกิจ สาว/หนุ่มแบงก์

                แคล่วคล่อง ว่องไว มีหัวทางการค้า ชอบเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ชอบเสี่ยงและยังชอบพบปะผู้คนมากหน้าหลายตา อาชีพนี้จึงค่อนข้างมีเพื่อนเยอะ มนุษยสัมพันธ์ดี คุยเก่งเฮฮา อารมณ์ดี แต่มีบางครั้งที่ซีเรียส พยายามควบคุมอารมณ์หน่อยนะจ๊ะ แล้วจะมีเพื่อนเยอะกว่าเดิมอีก

            นักโฆษณา และประชาสัมพันธ์

                คนกลุ่มนี้ จัดว่าเป็นกลุ่มที่คล่องตัวอีกกลุ่มหนึ่งนอกเหนือจากกลุ่มนักธุรกิจ แต่สำหรับเขาหรือเธอคนนี้จะมีความคิดด้านครีเอทพ่วงท้ายประเภทมีความคิด สร้างสรรค์ เป็นตัวของตัวเอง อารมณ์ดี ชอบเรื่องแฟชั่น ทันสมัย อะไรที่เชย ๆ อย่าไปคุยด้วยเชียวเดี๋ยวจะโดนค่อนว่าพวกไดโนเสาร์ไปโน่น มีไหวพริบดีทันคน มีมนุษยสัมพันธ์อันดีกับทุกคนชอบงานพบปะสังสรรค์ จึงไม่แปลกเลยที่เธอมักจะมีเพื่อนฝูงเยอะแยะ และจะพบเห็นพวกเค้าได้ในงานปาร์ตี้ต่าง ๆ

            ศิลปิน

                อาชีพที่หนุ่มสาวรักศิลปะใฝ่ฝันหา ชอบสายลมแสงแดด ช่างเพ้อฝัน อ่อนไหวง่าย โรแมนติก ชอบทำตัวเด่นเป็นที่จับตามองของใครต่อใคร แต่ถ้าได้อยู่ใกล้แล้วจะคุณรู้ว่าส่วนลึกป็นคนขึ้เหงาแต่จะเหงาแบบไม่เครียด เพราะทั้งเขาหรือเธอจะชอบสรรหาอะไรแปลก ๆ มานำเสนอ ให้คนรอบข้างได้เซอร์ไพรส์บ่อย ๆ ก็อารมณ์ศิลปินนี่นาต้องเข้าใจหน่อย

            วิศวกร นักออกแบบ

                นิสัยค่อนข้างเจ้าระเบียบ ทำอะไรชอบวางแผนหรือออกสำรวจ ล่วงหน้ามีความคิดสร้างสรรค์ เก่งด้านตัวเลข บวก ลบ คูณ หาร บอกมาเหอะคำนวนแป๊ปเดียวก็เห็นผลลัพธ์ จึงเป็นคนฉลาดมีไหวพริบดีและทันคน แต่ส่วนที่ไม่ค่อยดีซักเท่าไหร่ก็ตรงที่เวลาทำอะไรมักซีเรียส แต่เรื่องที่ซีเรียสเอาจริงเอาจังจะเป็นเรื่องงานมากกว่าเรื่องทั่ว ๆ ไป ฉะนั้นสบายใจได้ค่ะ เพราะเขาหรือเธอสามารถแยกแยะเรื่องส่วนตัวกับเรื่องงานได้เป็นอย่างดีค่ะ

            แอร์โฮสเตส

                ชอบงานด้านบริการอย่างนี้ ลักษณะนิสัยค่อนข้างช่างเม้าท์ ติดหรูการแต่งตัวต้องเริ่ดหรูทุกกระเบียดนิ้ว รักสวยรักงาม เป็นมิตรกับทุกคนชอบการเดินทางชอบค้นหาอะไรแปลกใหม่ให้ตัวเองอยู่เสมอเพราะ อย่างนี้ถึงได้เลือกที่จะโบยบินหาอิสระเหมือนดั่งนกน้อยนั่นเองแต่จริง ๆ แล้ว ลึก ๆ ก็แอบขี้เหงากะเขาเหมือนกันแหละตัว

บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Cafe => ห้องนั่งเล่น  |  หัวข้อ: ทายนิสัยจากอาชีพที่ใฝ่ฝัน
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |