ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
22 พฤษภาคม 2024, 15:47:05
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club DIY => คุณทำได้  |  หัวข้อ: การล้างลิ้นปีกฝีเสื้อ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: 1 2 [3] 4 5 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: การล้างลิ้นปีกฝีเสื้อ  (อ่าน 80546 ครั้ง)
Granturismo
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 655


« ตอบ #80 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2012, 20:52:01 »

B16+20  รอบเดินเบา มันอยู่ตรงไหน มันไม่เหมือนในรูปะ

แล้วพวกสายยางต่างๆ ก่อนใส่ ต้องทางซิลิโคลนไหมครับ อ่านหาข้อมูลที่อื่นเค้าทางก่อนสวมท่อยางกลับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 20 ธันวาคม 2012, 21:29:02 โดย Granturismo » บันทึกการเข้า

Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #81 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2012, 10:29:37 »

B16+20  รอบเดินเบา มันอยู่ตรงไหน มันไม่เหมือนในรูปะ

แล้วพวกสายยางต่างๆ ก่อนใส่ ต้องทางซิลิโคลนไหมครับ อ่านหาข้อมูลที่อื่นเค้าทางก่อนสวมท่อยางกลับ
ตามเกียร์ครับ ถ้าเกียร์ธรรมดา อยู่ตรงหลังท่อไอดี ถ้าเกียร์ ออโต้อยู่ตรงลิ้นปีกครับ
พวกท่อยางต่างๆไม่ต้องใส่ซิลิโคลนครับ แต่โดยมากจะมี เข็มขัดล็อคครับ
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #82 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2013, 11:37:49 »

เสียบปลั๊กเข้าไปตามปกติครับ ผมเอาเข็มเย็บผ้าเสียบเข้าไปในปลั๊ก สายไฟมี 3 เส้น เสียบเส้นกลางครับ ดันเข้าไปลึกๆหน่อย
เปิดสวิทซ์กุญแจ แต่ไม่ต้องสตาร์ท จากนั้นก็นำ meter แบบ digital นะครับ มาวัด สายแดงแตะไว้ที่เข็ม สายดำแตะที่ตัวรถ
ค่าตอนแรกที่อ่านได้ 0.62 รอบมันเลยเพี้ยน คลายสกรู 2 ตัวที่เซ็นเซอร์
มันจะหมุนได้ ค่อยๆหมุนและวัดค่าไปเรื่อยๆ จนได้ 0.50 ค่อยๆขันสกรูกลับเข้าไป เบาๆนะครับ
เพราะแค่หมุนนิดเดียว ค่าก็เพี้ยน ขันจนแน่น วัดค่าซ้ำอีกครั้ง เป็นอันเรียบร้อย ดึงเข็มออก
 ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม
เป็นวิธีที่ถูกต้องครับ เครื่องอืด เร่งไม่ออกดังใจ เกิดจากค่าความเพี้ยนของเซ็นเซอร์ตำแหน่งลิ้นเร่ง(ปีกผีเสื้อ) มันไม่ตรงกับตำแหน่งลิ้นเร่ง การถอดล้างห้ามถอดเซ็นเซอร์ลิ้นเร่ง ห้ามคลายน็อต ห้ามย้ายตำแหน่ง ห้ามไปขันปรับแต่งสกรูใดๆที่เป็นตัวคล้องสายคันเร่ง ถ้าเมื่อไหร่ที่คุณถอดหรือคลายสกรู ตำแหน่งมันจะเพี้ยนไปจากค่า 0.5 V ค่าที่ลิ้นปิดจะอยู๋ที่เดินเบา 0.5 V อัตราการเร่ง การออกตัวจึงจะทำให้กล่องสั่งงานได้ถูกต้องครับ ผมถอดล้างของตัวเองบ่อยครับ ทั้งลิ้นเร่ง(ปีกผีเสื้อ) และตัวชดเชยรอบเครื่องยนต์(ผมเรียกเดินเบาแอร์ IACV) ที่เกียร์ธรรมดาอยู่หลังท่อไอดีน่ะ ตัวสีดำๆ น็อตยึด 2 ตัว ด้านในมันจะเชื่อมต่อรูมาจากรูเดินเบาของลิ้นเร่ง แล้วมาผ่านรูที่มีตระแกรงลวดกันเศษฝุ่นละออง ออกอีกรูที่โล่งๆ ภายในจะมีสปริงกับตัวปิด เปิด ให้อากาศไหลเข้าหลังท่อไอดีมากหรือน้อย ถ้าตัวนี้สกปรก การขยับตัวของแกนสปริงไม่สะดวก จะมีผลทำให้เครื่องสวิง คุณต้องมาแก้จุดนี้ด้วย ไม่ใช่ล้างแค่ปีกผีเสื้อ จุดมุ่งหมายของการล้างปีกผีเสื้อคือ ล้างสกรู รูเดินเบาช่องเล็กให้มันสะอาด ให้อากาศไหลผ่านได้สะดวก สกรูเดินเบามีหน้าที่ใช้ปรับรอบเครื่องยนต์ให้ได้ค่าตามที่กำหนด ถ้ารูมันตัน รอบมันก็ไม่ได้เครื่องสั่น สวิง ถ้ามันเปิดมากไปเครื่องมันก็เร่งเกินหลักพัน ไปปรับที่ตรงนี้เอาครับหลังล้างแล้ว
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 กุมภาพันธ์ 2013, 11:55:25 โดย Sitti2519 » บันทึกการเข้า
nuy civik
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


« ตอบ #83 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2013, 16:59:35 »

พึ่งซื้อมาEK96ติดแก็สระบบดูดมากับรถรู้สึกว่ารอบเดินเบาเช้าๆเวลาสตาทร์ใหม่ๆขึ้นถึง1600พอทิ้งใว้สักพักค่อยๆลงมาประมาณ900เวลาวิ่งเครื่องสดุดๆเปิดแอร์รู้สึกว่าดึงกำลังมากเวลาแอร์ตัดวิ่งฉิวเลยมันจะเกี่ยวกับไม่ใด้ล้างลิ้นผีเสื้อหรือป่าวครับใครพอจะรู้เรื่องช่วยตอบหน่อยครับ
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #84 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2013, 17:02:50 »

พึ่งซื้อมาEK96ติดแก็สระบบดูดมากับรถรู้สึกว่ารอบเดินเบาเช้าๆเวลาสตาทร์ใหม่ๆขึ้นถึง1600พอทิ้งใว้สักพักค่อยๆลงมาประมาณ900เวลาวิ่งเครื่องสดุดๆเปิดแอร์รู้สึกว่าดึงกำลังมากเวลาแอร์ตัดวิ่งฉิวเลยมันจะเกี่ยวกับไม่ใด้ล้างลิ้นผีเสื้อหรือป่าวครับใครพอจะรู้เรื่องช่วยตอบหน่อยครับ

เป็นไปได้หลายอย่างครับ ทั้ง ระยะห่างวาว์ล ระบบแอร์  แต่ถ้าไม่เคยล้างเลย เริ่มต้นล้างก็ดีครับ  ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
nuy civik
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


« ตอบ #85 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2013, 17:31:15 »

ขอถามอีกหน่อยนะครับเวลาขับช้าๆเกียร์2-3แบบกินลมรู้สึกมันสะดุดๆแต่เวลาอัดแบบไล่ไปตามเสตบเกียร์กลับไม่เป็นไรคุณคิดว่าน่าจะเกี่ยวกับระบบที่กำลังพูดถึงหรือป่าวครับ
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #86 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2013, 17:39:13 »

ขอถามอีกหน่อยนะครับเวลาขับช้าๆเกียร์2-3แบบกินลมรู้สึกมันสะดุดๆแต่เวลาอัดแบบไล่ไปตามเสตบเกียร์กลับไม่เป็นไรคุณคิดว่าน่าจะเกี่ยวกับระบบที่กำลังพูดถึงหรือป่าวครับ
มีส่วนครับ  ลังเล ลังเล ลังเล
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
nuy civik
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


« ตอบ #87 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2013, 17:52:34 »

อย่างไรก็ขอขอบคุณมากนะครับเดี๋ยวลองล้างดูเดี๋ยวมีปัญหาอะไรขอปรึกษาหน่อยนะครับ
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #88 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2013, 17:53:46 »

อย่างไรก็ขอขอบคุณมากนะครับเดี๋ยวลองล้างดูเดี๋ยวมีปัญหาอะไรขอปรึกษาหน่อยนะครับ

ครับผม อายจัง อายจัง
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #89 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2013, 09:27:20 »

พึ่งซื้อมาEK96ติดแก็สระบบดูดมากับรถรู้สึกว่ารอบเดินเบาเช้าๆเวลาสตาทร์ใหม่ๆขึ้นถึง1600พอทิ้งใว้สักพักค่อยๆลงมาประมาณ900เวลาวิ่งเครื่องสดุดๆเปิดแอร์รู้สึกว่าดึงกำลังมากเวลาแอร์ตัดวิ่งฉิวเลยมันจะเกี่ยวกับไม่ใด้ล้างลิ้นผีเสื้อหรือป่าวครับใครพอจะรู้เรื่องช่วยตอบหน่อยครับ

ตอนเช้าๆที่เครื่องยนต์มันเย็น ขณะสตาร์ทใหม่ๆเครื่องยนต์จะเร่งอยู่ประมาณ 1500-1600 เป็นเรื่องปกติครับ เขาเรียกว่ารอบเดินเบาสูง (ส่วน 700-800 รอบ รอบเดินเบาต่ำ) หน้าที่ของรอบเดินเบาสูงคือเมื่อเซ็นเซอร์วัดอุณหภูมิอากาศ (แอร์โฟลมิเตอร์) จะวัดอุณหภูมิได้ค่าอุณภูมิห้องว่าต่ำกว่าค่าที่โรงงานกำหนด แล้วไปบอกกล่องอีซียูว่าขณะนี้อากาศเย็นนะ รถยนต์โดยปกติจะทำงานได้ไม่สึกหรอที่อุณหภูมิร้อน(ปกติเมื่อสตาร์ทรถใหม่ๆเขาถึงไม่ให้ออกรถทันที พวกลูกสูบ แหวน ฯลฯ มันต้องการให้อุณหภูมิที่ร้อนไปละลายน้ำมันเครื่องให้มาไหลผ่านชิ้นส่วนเครื่องยนต์ก่อน) เครื่องจึงต้องเร่งการฉีดน้ำมันเข้าไปให้มากให้เร็ว เราจึงเห็นเครื่องยนต์มันเร่งในตอนเช้าที่เครื่องมันเย็น เมื่อได้ระดับความร้อนที่ต้องการแล้วรอบก็จะตกลงมาอยู่ที่ปกติที่ 750-850 รอบ ณ อุณหภูมิทำงาน(เข็มความร้อนอยู่ประมาณกึ่งกลาง) รอบที่ตกลงมานี้จึงเรียกว่ารอบเดินเบาต่ำ ในทางทฤษฎีจะมีทั้งรอบเดินเบาสูง และเดินเบาต่ำครับ ไม่ผิดปกติแต่อย่างใด
ส่วนเรื่องแก๊สที่เป็นแบบนั้นคืออาการกินแก๊สไม่พอครับ ผมจะให้คุณสังเกตุง่ายๆอาการนี้ถ้าวิ่งน้ำมันแล้วไม่มีอาการนี้เลย ปกติวิ่งสบายๆ คือรถยนต์ระบบเครื่องยนต์และเซ็นเซอร์ต่างๆไม่น่าจะมีอะไรเสียหาย เพียงแต่เป็นที่แก๊สอย่างเดียว นั่นล่ะต้องจูนแก๊สใหม่ครับ ปล.ของผมก็เคยเป็น และจูนเองกะมือครับ อ่านให้เข้าใจแล้วไปสังเกตุว่าเป็นแบบที่ผมพูดไหมว่าถ้าวิ่งน้ำมันแล้วปกติ เป็นแต่แก๊ส คือต้องจูนแก๊สใหม่ครับ เวลาแอร์ทำงานขณะจอดรถอยู่หรือขณะเครื่องทำงานหนักๆเครื่องจะสั่นเป็นเจ้าเข้าเลยใช่ไหมล่ะ นั่นล่ะแก๊สไม่พอมันล่ะ


* D01เรื่องปีกผีเสื้อ.jpg (134.66 KB, 945x709 - ดู 6396 ครั้ง.)

* D02เรียกปีกผีเสื้อได้ไงไม่รู้.jpg (119.69 KB, 945x709 - ดู 9855 ครั้ง.)

* D03ปีกผีเสื้อ.jpg (105.47 KB, 945x709 - ดู 8467 ครั้ง.)

* 00001ห้ามยุ่งน็อตหรือสกรูลิ้นเร่ง.jpg (100.05 KB, 945x709 - ดู 6229 ครั้ง.)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 กุมภาพันธ์ 2013, 13:13:24 โดย Sitti2519 » บันทึกการเข้า
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #90 เมื่อ: 11 มีนาคม 2013, 10:07:19 »

ดูนี่ประกอบครับ http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=166616.0
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #91 เมื่อ: 11 มีนาคม 2013, 20:24:23 »

อืม....... รูดซิบปาก รูดซิบปาก
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
plagapong
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 78



« ตอบ #92 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2013, 14:35:41 »

ของผมงานเข้าแล้วครับ ดันไปถอดเซนต์เซอร์ปีกผีเสื้อตอนนี้รอบค้างไม่ลงเลยครับอยู่ที่ 1500 รอบตลอดเลย แล้วถ้าเป็นอย่างนี้ต้องทำไงดีครับเครียดเจงๆเลย ร้องไห้ ร้องไห้ ร้องไห้
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #93 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2013, 16:50:10 »

ของผมงานเข้าแล้วครับ ดันไปถอดเซนต์เซอร์ปีกผีเสื้อตอนนี้รอบค้างไม่ลงเลยครับอยู่ที่ 1500 รอบตลอดเลย แล้วถ้าเป็นอย่างนี้ต้องทำไงดีครับเครียดเจงๆเลย ร้องไห้ ร้องไห้ ร้องไห้
ตัวนี้รึเปล่าครับ
http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=104288.0

เวลาใส่ ก็ดูเขี้ยวมันดีๆนะครับ ใส่แล้วตั้งตามกระทู้ครับ  ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
plagapong
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 78



« ตอบ #94 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2013, 17:25:15 »

ตัวนี้รึเปล่าครับ
http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=104288.0

เวลาใส่ ก็ดูเขี้ยวมันดีๆนะครับ ใส่แล้วตั้งตามกระทู้ครับ  ยิ้มกว้างๆ

ขอบคุณครับผม แล้วผมจะลองไปปรับดูครับ จุมพิต จุมพิต
บันทึกการเข้า
fisherman
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,809


ek 96 d 16 y 8 auto vtec phuket


« ตอบ #95 เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2013, 07:22:33 »

หวัดดีครับจารย์เซ็นเซอร์ชดเชยรอบเดินเบาเนี่ยใช่ tps รึปล่าวครับ แล้วตัวคุมรอบเดินเบามันใช่ตัวเขียวๆที่มีสายน้ำสองเส้นใช่มั๊ยครับแล้วมันตั้งรอบเดินเบายังไง เพราะอีกกระทู้นึงเห็นจารย์คลายน๊อตสองตัวหลวมๆแล้วใช้ค้อนเคาะเบาๆ ตกลงต้องตั้งตัวไหนเหรอครับ หรือต้องวัดค่าทั้งสามตัวเลย  map   tps  แล้วก้อตัวคุมรอบเดินเบา เมื่อวานล้างลิ้นปีกแล้วใส่กลับเข้าไปรอบมันสวิงครับประมาณ1000-1500 ขึ้นๆลงๆเหมือนเราเบิ้ลเครื่องครับ วันนี้ต้องรื้อใหม่อีกรอบพอดีหาประแจดอกจันเจอแล้ว ว่าจะเปลี่ยนหัวเทียน
ใหม่ด้วย เหนื่อยจริงๆขออภัยที่รบกวนแต่เช้า ขอบคุณครับ  อายจัง อายจัง อายจัง
บันทึกการเข้า

การจะมีรถซักคันไม่ใช่เรื่องยาก  แต่การจะรักษารถไว้ไม่ใช่เรื่องง่าย
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #96 เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2013, 21:05:08 »

หวัดดีครับจารย์เซ็นเซอร์ชดเชยรอบเดินเบาเนี่ยใช่ tps รึปล่าวครับ แล้วตัวคุมรอบเดินเบามันใช่ตัวเขียวๆที่มีสายน้ำสองเส้นใช่มั๊ยครับแล้วมันตั้งรอบเดินเบายังไง เพราะอีกกระทู้นึงเห็นจารย์คลายน๊อตสองตัวหลวมๆแล้วใช้ค้อนเคาะเบาๆ ตกลงต้องตั้งตัวไหนเหรอครับ หรือต้องวัดค่าทั้งสามตัวเลย  map   tps  แล้วก้อตัวคุมรอบเดินเบา เมื่อวานล้างลิ้นปีกแล้วใส่กลับเข้าไปรอบมันสวิงครับประมาณ1000-1500 ขึ้นๆลงๆเหมือนเราเบิ้ลเครื่องครับ วันนี้ต้องรื้อใหม่อีกรอบพอดีหาประแจดอกจันเจอแล้ว ว่าจะเปลี่ยนหัวเทียน
ใหม่ด้วย เหนื่อยจริงๆขออภัยที่รบกวนแต่เช้า ขอบคุณครับ  อายจัง อายจัง อายจัง
TPS คือตัววัดตำแหน่งลิ้นเร่ง  ตัวที่ผมคลายน๊อตตั้ง คือตัวTPS ครับ ส่วนตัวคุมเดินเบาไม่ต้องตั้งอ่ะไร  Map ก็ไม่ต้องทำอะไรครับ ลิ้นปีก จะมีเซนเซอร์สามตัว map อยู่ด้านบน TPS อยู่ข้าง  ตัวคุมเดินเบาอยู๋ด้านใต้ (เกียร์ออโต้)
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
Buranasak
Verified
อาจารย์ปู่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,761


กันต์@ท่าอิฐ นนทบุรี 081-4340153


« ตอบ #97 เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2013, 22:05:54 »

ท่านเงาะ....ไม่แวะไปกระทู้แอร์เลยน่ะช่วงนี้  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม

มาถามอ่ะไม่รู้ว่า กระทู้ต้นๆมีคนถามหรือยัง คือ ตัวสกรูปรับรอบ

นะหมุนจนสุดแล้ว รอบยังไม่ค่อยนิ่งนะ อันนี้เริ่มกับมันยังไงดีท่าน


* 111.jpg (129.84 KB, 450x599 - ดู 4865 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า

เอาน่า...ทนๆไปก่อน...รถมันเก่าแล้ว
Honda Civic EK 96-D16Y4 AT
โทรศัพท์  081-4340153
**********************************************************
กระทู้แอร์ครับ....ลองไปอ่านดู
★★ระบบแอร์รถยนต์ Honda Civic -- คลังความรู้เรื่องแอร์รถยนต์ Civic EG,EK,Si ★★
http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=169234.0
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #98 เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2013, 22:10:36 »

ท่านเงาะ....ไม่แวะไปกระทู้แอร์เลยน่ะช่วงนี้  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม

มาถามอ่ะไม่รู้ว่า กระทู้ต้นๆมีคนถามหรือยัง คือ ตัวสกรูปรับรอบ

นะหมุนจนสุดแล้ว รอบยังไม่ค่อยนิ่งนะ อันนี้เริ่มกับมันยังไงดีท่าน

เริ่มจากเช็คแรงดันน้ำมันเครื่องก่อนครับ  ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
fisherman
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,809


ek 96 d 16 y 8 auto vtec phuket


« ตอบ #99 เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2013, 22:40:00 »

แล้วแรงดันน้ำมันเครื่องเช็คยังไงครับจารย์ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ผมถามทั้งสองกระทู้เลย โกรธ โกรธ >:(รบกวนจารย์เยอะจิงๆ อายจัง อายจัง อายจัง


* ก่อนถอดลิ้นปีกผีเสื้อ.jpg (92.18 KB, 800x600 - ดู 6329 ครั้ง.)

* ถอดลิ้นปีกออกไปแล้ว.jpg (111 KB, 800x600 - ดู 4966 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า

การจะมีรถซักคันไม่ใช่เรื่องยาก  แต่การจะรักษารถไว้ไม่ใช่เรื่องง่าย
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #100 เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2013, 22:45:38 »

แล้วแรงดันน้ำมันเครื่องเช็คยังไงครับจารย์ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ผมถามทั้งสองกระทู้เลย โกรธ โกรธ >:(รบกวนจารย์เยอะจิงๆ อายจัง อายจัง อายจัง
จริงๆต้องใช้เกจ์วัดแรงดันครับ  ลังเล ลังเล
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
fisherman
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,809


ek 96 d 16 y 8 auto vtec phuket


« ตอบ #101 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2013, 07:26:12 »

มาอัปยามเช้าครับจารย์ ขอบคุณสำหรับคำตอบครับ ผมว่าสองกระทู้นี้น่าจะไปด้วยกันได้นะครับ การล้างลิ้นปีกผีเสื้อกับการตั้งรอบเดินเบา มีประโยชน์มากๆครับ ขอบคุณครับ จุมพิต จุมพิต จุมพิต จุมพิต
บันทึกการเข้า

การจะมีรถซักคันไม่ใช่เรื่องยาก  แต่การจะรักษารถไว้ไม่ใช่เรื่องง่าย
hs2cbp
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,199


ตู่ @ ระยอง 0634659653


« ตอบ #102 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2013, 08:30:03 »


มาอัปยามเช้าครับจารย์ ขอบคุณสำหรับคำตอบครับ ผมว่าสองกระทู้นี้น่าจะไปด้วยกันได้นะครับ การล้างลิ้นปีกผีเสื้อกับการตั้งรอบเดินเบา มีประโยชน์มากๆครับ ขอบคุณครับ จุมพิต จุมพิต จุมพิต จุมพิต

ถามนิสครับ เกียร์ M/T หรือ A/T ครับ ทำไม ลิ้นเป็นแบบ A/T แต่รางฉีดน้ำมัน เป็น M/T  ขยิบตา
บันทึกการเข้า
fisherman
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,809


ek 96 d 16 y 8 auto vtec phuket


« ตอบ #103 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2013, 08:36:57 »

หวัดดีครับพี่ตู่รถเกียร์ auto ครับ แล้วรางหัวฉีดของ mt มันเป็นยังไงครับ ผมไม่รู้จริงๆตอนซื้อมาก้อเห็นแบบนี้ครับ ตกใจ ตกใจ ตกใจ
บันทึกการเข้า

การจะมีรถซักคันไม่ใช่เรื่องยาก  แต่การจะรักษารถไว้ไม่ใช่เรื่องง่าย
fisherman
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,809


ek 96 d 16 y 8 auto vtec phuket


« ตอบ #104 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2013, 08:45:52 »

ของผมไม่เหมือนกะของจารย์เงาะเหรอพี่ตู่ เห็นคล้ายๆกันนะ  ลังเล ลังเล ลังเล    d 16 y 8 auto vtec ไม่ติดแก๊สอ่ะพี่ ตกใจ ตกใจ ตกใจ
บันทึกการเข้า

การจะมีรถซักคันไม่ใช่เรื่องยาก  แต่การจะรักษารถไว้ไม่ใช่เรื่องง่าย
tatu
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 126



« ตอบ #105 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2013, 20:47:25 »

ของผมล้างแล้วเครื่องมันสวิง ทำยังไงให้หายครับมันแรงมาก 1000-1500 ครับ  b18b auto
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #106 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2013, 21:03:36 »

ของผมล้างแล้วเครื่องมันสวิง ทำยังไงให้หายครับมันแรงมาก 1000-1500 ครับ  b18b auto
ลองไปดูกระทู้การตั้งรอบเดินเบาครับ  อายจัง อายจัง
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
fisherman
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,809


ek 96 d 16 y 8 auto vtec phuket


« ตอบ #107 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2013, 21:56:17 »

หวัดดีครับจารย์ แล้ว b 18 b auto เนี่ยมันมีท่อน้ำหล่อเย็นสองเส้นเหมือนเราอ่ะป่าวครับ ตกใจ ตกใจ ตกใจ ถ้ามีผมว่าตัวคุมรอบเดินเบาแหงๆเลย สงสัยตะไคร่ขึ้นแล้วแหละ อายจัง ยิงฟันยิ้ม แลบลิ้น โกรธ โกรธ โกรธ โกรธ
บันทึกการเข้า

การจะมีรถซักคันไม่ใช่เรื่องยาก  แต่การจะรักษารถไว้ไม่ใช่เรื่องง่าย
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #108 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2013, 21:59:30 »

หวัดดีครับจารย์ แล้ว b 18 b auto เนี่ยมันมีท่อน้ำหล่อเย็นสองเส้นเหมือนเราอ่ะป่าวครับ ตกใจ ตกใจ ตกใจ ถ้ามีผมว่าตัวคุมรอบเดินเบาแหงๆเลย สงสัยตะไคร่ขึ้นแล้วแหละ อายจัง ยิงฟันยิ้ม แลบลิ้น โกรธ โกรธ โกรธ โกรธ
เหมือนกันครับ ไหลเข้า ไหลออก ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
hs2cbp
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,199


ตู่ @ ระยอง 0634659653


« ตอบ #109 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2013, 22:05:55 »

หวัดดีครับจารย์ แล้ว b 18 b auto เนี่ยมันมีท่อน้ำหล่อเย็นสองเส้นเหมือนเราอ่ะป่าวครับ ตกใจ ตกใจ ตกใจ ถ้ามีผมว่าตัวคุมรอบเดินเบาแหงๆเลย สงสัยตะไคร่ขึ้นแล้วแหละ อายจัง ยิงฟันยิ้ม แลบลิ้น โกรธ โกรธ โกรธ โกรธ

รายงานผลหน่อย วิ่งยาวๆ ร้อนๆ แล้วเป้นไงบ้าง ( แล้ว ประเก็น ลิ้นปีกฝีเสื้อ ใช้ของเก่าหรือของใหม่ ใหม่ ราคาเท่าไหร่ )
บันทึกการเข้า
fisherman
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,809


ek 96 d 16 y 8 auto vtec phuket


« ตอบ #110 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2013, 22:32:17 »

หวัดดีตรับจารย์ หวัดดีครับพี่ตู่ ขออภัยครับที่ไม่ได้รายงานผลพอดีช่วงนี้โลว์ซีซั่นลูกค้าน้อยเลยมีเวลาว่างมาก รื้อรถเกือบทั้งคันเลยครับ จากการทดสอบที่ผ่านมาถือว่าผ่านครับ ลองวิ่งยาวๆดูที่ความเร็ว100-120 ระยะทางประมาณ15กิโลเมตร เปิดโหลดทุกอย่าง
รอบอยู่ที่800-1000รอบครับ คันเร่งเบา อัตราเร่งดี ไม่วูบ ไม่สวิง ปลายท่อใสวิ๊งเหมือนเดิมแล้วครับ ได้แค่นี้ก้อพอใจแล้วครับ
ทดสอบด้วยน้ำมันแก๊ส91ครับ ผมว่าถ้าเป็นอี85 อัตราเร่งน่าจะดีกว่านี้ครับ อันนี้เป็นความรู้สึกส่วนตัวนะครับ

เดี๋ยวย่อรูปเสร็จจะลงให้ดูครับว่าผมทำอะไรกับรถคันนี้บ้าง ถ้าเข้าอู่รับรองว่าเลือดสาดแน่นอนครับ

   ขอขอบคุณอาจารย์ พี่ตู่ พี่manx และอีกหลายๆท่านที่ให้ความช่วยเหลือผมทั้งคำแนะนำ และอุปกรณ์ต่างๆด้วยดีเสมอมา

             ขอขอบคุณจากใจครับ          รักบ้านหลังนี้และรักทุกคนเลย จุมพิต จุมพิต จุมพิต

               จรัสพล  อุตรชัย   fisherman  phuket   thailand     ใครแวะเวียนมาเที่ยวภูเก็ตโทรมานะคร๊าบบบบ
ปอลิง . ประเก็นไม่ได้เปลี่ยนครับพี่ตู่ใช้ของเดิมแต่ใช้กาวทาประเก็นช่วยครับ อายจัง ยิงฟันยิ้ม แลบลิ้น โกรธ

                                       
บันทึกการเข้า

การจะมีรถซักคันไม่ใช่เรื่องยาก  แต่การจะรักษารถไว้ไม่ใช่เรื่องง่าย
fisherman
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,809


ek 96 d 16 y 8 auto vtec phuket


« ตอบ #111 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2013, 20:29:16 »

มาอัปกระทู้ หวัดดีครับจารย์ หวัดดีครับพี่ตู่ หวัดดีครับพี่manx นี่เลยครับเลอะสุดๆ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม เล่นเอาเหนื่อยเลย อายจัง อายจัง อายจัง


* ตัวคุมรอบเดินเบา.jpg (92.21 KB, 800x600 - ดู 5047 ครั้ง.)

* แยกชิ้นส่วนตัวคุมรอบเดินเบา.jpg (88.58 KB, 800x600 - ดู 4732 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า

การจะมีรถซักคันไม่ใช่เรื่องยาก  แต่การจะรักษารถไว้ไม่ใช่เรื่องง่าย
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #112 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2013, 20:34:00 »

เขรอะ มาก  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
Buranasak
Verified
อาจารย์ปู่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,761


กันต์@ท่าอิฐ นนทบุรี 081-4340153


« ตอบ #113 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2013, 21:56:44 »

เดี๋ยวจะมาขอเป็นลูกศิษย์ อาจารย์เงาะ อาจารย์ตู่บ้าง ไม่ได้ล้างมานานหละ

ว่าจะ ว่าจะ ก็ไม่ได้ทำซะที ไปทำอย่างอื่นแทน  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
 จุมพิต จุมพิต จุมพิต จุมพิต จุมพิต
บันทึกการเข้า

เอาน่า...ทนๆไปก่อน...รถมันเก่าแล้ว
Honda Civic EK 96-D16Y4 AT
โทรศัพท์  081-4340153
**********************************************************
กระทู้แอร์ครับ....ลองไปอ่านดู
★★ระบบแอร์รถยนต์ Honda Civic -- คลังความรู้เรื่องแอร์รถยนต์ Civic EG,EK,Si ★★
http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=169234.0
fisherman
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,809


ek 96 d 16 y 8 auto vtec phuket


« ตอบ #114 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2013, 22:17:39 »

หวัดดีครับจารย์ หวัดดีครับพี่buranasakจัดเลยครับ ล้างแล้วลื่นปรื๊ดๆครับ คันเร่งเบามากรู้สึกได้เลย ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ;Dทำตามทุกขั้นตอนเป๊ะๆ สุดยอดครับ ช่วงนี้ว่างหลายวันจัดหนักเลยครับ ตามสโลแกนพี่เลย ทนๆเอารถเรามันเก่าแล้ว ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ;Dรื้อทั้งคันครับ

 ขอบคุณครับ จุมพิต จุมพิต จุมพิต จุมพิต จุมพิต จุมพิต จุมพิต จุมพิต จุมพิต


* มอเตอร์กระจกหน้า01.jpg (103.27 KB, 800x600 - ดู 5088 ครั้ง.)

* มอเตอร์ยกกระจกหลัง.jpg (99.73 KB, 800x600 - ดู 4398 ครั้ง.)

* รื้อทั้งคัน07.jpg (94.8 KB, 800x600 - ดู 4391 ครั้ง.)

* ไม่ได้ขายอะไหล่01.jpg (82.83 KB, 800x600 - ดู 4352 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า

การจะมีรถซักคันไม่ใช่เรื่องยาก  แต่การจะรักษารถไว้ไม่ใช่เรื่องง่าย
fisherman
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,809


ek 96 d 16 y 8 auto vtec phuket


« ตอบ #115 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2013, 22:22:55 »

ขออภํยอาจารย์ด้วยนะครับที่รูปภาพอาจจะทำให้หลงประเด็น มิได้มีเจตนาแต่ประการใด

กลับเข้าหัวข้อ การล้างลิ้นปีกผีเสื้อ ต่อไปเลยครับ จุมพิต จุมพิต จุมพิต
บันทึกการเข้า

การจะมีรถซักคันไม่ใช่เรื่องยาก  แต่การจะรักษารถไว้ไม่ใช่เรื่องง่าย
Buranasak
Verified
อาจารย์ปู่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,761


กันต์@ท่าอิฐ นนทบุรี 081-4340153


« ตอบ #116 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2013, 22:23:02 »

หวัดดีครับจารย์ หวัดดีครับพี่buranasakจัดเลยครับ ล้างแล้วลื่นปรื๊ดๆครับ คันเร่งเบามากรู้สึกได้เลย ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ;Dทำตามทุกขั้นตอนเป๊ะๆ สุดยอดครับ ช่วงนี้ว่างหลายวันจัดหนักเลยครับ ตามสโลแกนพี่เลย ทนๆเอารถเรามันเก่าแล้ว ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ;Dรื้อทั้งคันครับ

 ขอบคุณครับ จุมพิต จุมพิต จุมพิต จุมพิต จุมพิต จุมพิต จุมพิต จุมพิต จุมพิต

เก่งน่ะนี้ รื้อขนาดนี้ ดีครับทำเองสบายใจ ว่าแต่เบาะแดงๆ เบื่อๆ แล้วก็เอามาให้ผมยืมบ้างน่ะ  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

เอาน่า...ทนๆไปก่อน...รถมันเก่าแล้ว
Honda Civic EK 96-D16Y4 AT
โทรศัพท์  081-4340153
**********************************************************
กระทู้แอร์ครับ....ลองไปอ่านดู
★★ระบบแอร์รถยนต์ Honda Civic -- คลังความรู้เรื่องแอร์รถยนต์ Civic EG,EK,Si ★★
http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=169234.0
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #117 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2013, 22:25:11 »

เต็มที่เลยครับ กระทู้มีส่วนที่ต้องการอยู่ด้านต้นๆล่ะ    อายจัง อายจัง
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
fisherman
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,809


ek 96 d 16 y 8 auto vtec phuket


« ตอบ #118 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2013, 22:53:23 »

ขอบคุณจารย์มากครับที่ได้ให้ความช่วยเหลือผมมาตลอด    ขอบคุณพี่ตู่   พี่buranasakสำหรับคำแนะนำดีๆครับ

                                            ขอขอบคุณจากใจครับ  จุมพิต จุมพิต จุมพิต

         แวะเวียนมาเที่ยวภูเก็ตโทรหาผมด้วยนะครับ  081-2714173 ต่อครับ ยินดีบริการเต็มที่ครับ

 
ขอขอบคุณพี่ manx ที่มีน้ำใจส่ง map มาให้โดยไม่คิดตังค์  ขอบคุณครับ จุมพิต จุมพิต จุมพิต
บันทึกการเข้า

การจะมีรถซักคันไม่ใช่เรื่องยาก  แต่การจะรักษารถไว้ไม่ใช่เรื่องง่าย
Buranasak
Verified
อาจารย์ปู่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,761


กันต์@ท่าอิฐ นนทบุรี 081-4340153


« ตอบ #119 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2013, 23:19:10 »

ต้องขอบคุณท่านเงาะครับ คนนี้กูรู ผู้เชี่ยวชาญ.... ตอบปัญหากระทู้ใน welovecivic ได้ A ทุกปี  จุมพิต จุมพิต จุมพิต จุมพิต
บันทึกการเข้า

เอาน่า...ทนๆไปก่อน...รถมันเก่าแล้ว
Honda Civic EK 96-D16Y4 AT
โทรศัพท์  081-4340153
**********************************************************
กระทู้แอร์ครับ....ลองไปอ่านดู
★★ระบบแอร์รถยนต์ Honda Civic -- คลังความรู้เรื่องแอร์รถยนต์ Civic EG,EK,Si ★★
http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=169234.0
หน้า: 1 2 [3] 4 5 ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club DIY => คุณทำได้  |  หัวข้อ: การล้างลิ้นปีกฝีเสื้อ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines -->
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |