โปรดอ่านก่อนกระทู้ท่านจะหาย: การประกาศขายสินค้าและบริการที่แสวงกำไร หรือธุรกิจ

(1/25) > >>

ITc@t:
เรียน ผู้ประกาศขายสินค้าทุกท่าน


วัตถุประสงค์: เพื่อประกาศซื้อ-ขาย แลกเปลี่ยนของมือสองสำหรับสมาชิก เช่น ของถอดจากรถ ซื้อมาแล้วไม่ได้ใช้ ซื้อผิด หรือประกาศหาของครับ โดยมิได้หวังผลกำไร หรือเพื่อธุรกิจ

ทางทีมงานไม่อนุญาตให้ประกาศขายสินค้าและบริการที่แสวงหากำไร หรือเพื่อประโยชน์ทางธุรกิจในห้องนี้โดยมิได้รับอนุญาต   หากต้องการขายสินค้าหรือบริการ หรือเพื่อประโยชน์ทางธุรกิจ รวมถึงโฆษณาแฝงผ่าน Signature  กรุณาติดต่อสนับสนุนเว็บไซต์ ที่ theerachai@siamrx.com  หรือ 087-6889988 ทางเราจะดำเนินการปักหมุดกระทู้ของท่านให้

สำหรับท่านที่ต้องการค้าขาย หรือแนะนำธุรกิจฟรี กรุณาตั้งกระทู้ที่ http://www.welovecivic.com/forum/index.php/board,58.0.html  ซึ่งเป็นส่วนที่จัดไว้ให้



ผิดกฏหรือไม่ผิดกฏอยู่ที่เจตนาของท่าน  หากท่านมีเจตนาแสวงหากำไรจากการขายหรือตั้งกระทู้ที่นี่ผิดกฏทุกกรณี ให้เข้ามาแบบผู้สนับสนุนเท่านั้น  สินค้าจะซ้ำหรือเหมือนกับสปอนเซอร์หรือไม่ ทาง Civic Club ไม่ได้สนใจครับ ซึ่งตัวท่านเองเท่านั้นที่รู้อยู่แก่ใจว่าผิดหรือไม่ผิด

ดังนั้นในการดำเนินการกับผู้ที่ผิดกฏ
1. หากกระทู้ของท่านที่ข้อความชัดเจนที่แสดงถึงเป็นผู้ขายสินค้า เช่น รับประกัน ... ปี, ติดตั้งฟรีที่บ้าน, ของพึ่งเข้ามา lot ใหม่ ทาง Civic Club จะดำเนินการ Ban และลบ User ทันที

2. หากกระทู้ของท่านมีสินค้าหลายรายการ มา update เปลี่ยนแปลงเพิ่มสินค้าเป็นระยะ  หรือ Civic Club อ่านแล้วไม่แน่ใจ จะดำเนินการโดยการย้ายไปกลุ่ม Warning!! , ลบกระทู้ที่เข้าข่ายไปก่อน พร้อมกับ PM เตือนการผิดกฏ และรอคำชี้แจงจากเจ้าของกระทู้  หากไม่มีคำชี้แจงใดๆ และตั้งกระทู้ที่เข้าข่ายผิดกฏ ซ้ำ จะดำเนินการ Ban และลบ User ทันที โดยถือว่าท่านเจตนาทำผิดกฏ โดยมีการแจ้งเตือนแล้ว     หากเจ้าของกระทู้ชี้แจงกลับมา แล้วทาง Civic Club เข้าใจท่านผิด จะปลด Warning!! ให้ทันที

3. หากท่านไม่มีข้อความผิดกฏ แต่มาขายเป็นระยะ ตั้งกระทู้ติดๆ ถี่ๆ จนสังเกตหรืออาจจะทำให้ Civic Club เข้าใจได้ว่าเป็นพวกพ่อค้ามือสอง จะดำเนินการเช่นเดียวกับ ข้อ 2 คือ PM เตือน ย้ายไปกลุ่ม Tracking! เพื่อรอคำชี้แจงจากท่าน   และจะทำการตรวจสอบการขายของท่านจากเว็บอื่นด้วย หากมีข้อมูลชัดเจนว่าท่านมีเจตนาแสวงหากำไร ก็จะ Ban + ลบ User

4. ธุรกิจ Work@home, MLM  => Ban + ลบ User ทุกกรณี

5. เจตนาโปรโมท Website   สร้าง SEO โดยมิได้รับอนุญาต หรือโปรโมท Link แฝงใดๆ เพื่อหาประโยชน์ส่วนตนที่ไม่เกี่ยวกับ welovecivic.com หรือทำการ Spam Keyword =>  Ban + ลบ User ทันทีเช่นกัน และอาจจะดำเนินคดีถึงที่สุด




หากต้องการปักหมุดกระทู้ขายสินค้าหรือบริการ หรือเพื่อประโยชน์ทางธุรกิจ รวมถึงโฆษณาแฝงผ่าน Signature  กรุณาติดต่อสนับสนุนเว็บไซต์ ที่ theerachai@siamrx.com  หรือ 087-6889988 ทางเราจะดำเนินการปักหมุดกระทู้ของท่านให้   สำหรับเว็บไซต์ที่ไม่ได้ประกอบธุรกิจหากต้องการ Promote เว็บไซต์ กรุณาติดต่อแลก link อย่างเป็นทางการ

รบกวนท่านที่เข้าข่ายเพื่อประโยชน์ทางธุรกิจและไม่ประสงค์สนับสนุนเว็บไซต์  ช่วยดำเนินการลบกระทู้ของตนเองตั้งแต่บัดนี้    ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการดำเนินการลบกระทู้ของท่าน  งดเจรจาต่อรองทุกกรณี ทีมงานไม่ใช่เพื่อนเล่น  และท่านไม่ได้ผู้ออกค่า Server ให้ welovecivic.com  ประเภทร้านค้าโดนเตือนแล้วแก้ข้อความเนียนมานี่ อย่าเสียเวลาและทำอะไรที่ไร้ปัญญาแบบนั้นเลยครับ

หมายเหตุ:  ห้องประกาศซื้อ-ขาย  ไว้สำหรับสมาชิก ประกาศซื้อ-ขายและแลกเปลี่ยนของมือสองจาก user to user เท่านั้นครับ


ประกาศโดย
ทีมงาน weloveCivic.com



ตัวอย่างการสร้าง SEO หรือโฆษณาแฝงเป็นอย่างไร
นี่คือตัวอย่างของคนไทยที่เอาเปรียบ Civic Club มา spam Keyword ในภาพครับ

ITc@t:
โปรดฟังอีกครั้ง สำหรับท่านที่ตั้งกระทู้ผิดระเบียบของห้องนี้ โดยเจตนาหรือไม่ก็ตาม ขอให้ลบกระทู้ของท่านทันที มิฉะนั้นทีมงานจะดำเนินการลบให้รวมถึงลบ username ของท่านด้วย   หากท่านใดมีข้อความสื่อในทางแสวงกำไร หรือธุรกิจที่มิใช่ผู้สนับสนุนท่านทำผิดกฏและจะถูกลบด้วย

หากต้องการขายสินค้าเพื่อการพาณิชย์ กรุณาติดต่อ สนับสนุนอย่างเป็นทางการ ที่ webmaster@welovecivic.com หรือ 0876889988 ครับ


ITc@t:
อ้างจาก: anuraka ที่ 08 ตุลาคม 2008, 08:51:46

รับทราบครับ ผมเข้าใจว่าถ้าคนที่ขายกันเป็นกิจลักษณะเลยให้ติดต่อผ่านadminเพื่อช่วยสนับสนุนเว็บไซต์เพราะทางwebต้องมีค่าใช้จ่ายอย่างเช่นพวกค่าdomainและอื่นๆเป็นต้น ส่วนคนที่ขายประมาณว่าเอาของตัวเองมาขายเหมือนขายให้เพื่อนๆในคลับ 2-3 ชิ้นแบบว่าเหลือใช้อย่างนี้ถือว่าไม่ผิดกฎอย่างนั้นรึเปล่าคับ  :)


ถูกต้องแล้วครับ

bc2009:
ประกาศ ประกาศสำหรับท่านที่ตั้งกระทู้ผิดระเบียบของห้องนี้ โดยเจตนาหรือไม่ก็ตาม ขอให้ลบกระทู้ของท่านทันที มิฉะนั้นทีมงานจะดำเนินการลบให้รวมถึงลบ username ของท่านด้วย   หากท่านใดมีข้อความสื่อในทางแสวงกำไร หรือธุรกิจที่มิใช่ผู้สนับสนุนท่านทำผิดกฏและจะถูกลบด้วย
โปรดฟังอีกครั้ง   8)  8)  8)

ITc@t:
 :-\ :-\ :-\

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป