:::CIVIC CLUB THAILAND:::

Civic Club Classifieds => ประกาศซื้อ-ขาย => ซื้อ-ขายอะไหล่ ขายรถยนตร์ และประชาสัมพันธ์แนะนำธุรกิจ => ข้อความที่เริ่มโดย: smarttecfilm ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2019, 14:36:17



หัวข้อ: โปรโมชั่น "ติดฟิล์มแลกเบอร์โทร" จาก สมาร์ทเทค
เริ่มหัวข้อโดย: smarttecfilm ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2019, 14:36:17
ที่เบอร์โทรอยู่หน้ารถ ไม่ได้อ่อยนะ แต่ถ้าอยากได้ติดฟิล์มสมาร์ทเทคสิ จะได้เอามาแลกเบอร์กัน เพราะสมาร์ทเทคมีโปรโมชั่นใหม่ "ติดฟิล์ม แลกเบอร์โทร"

สำหรับลูกค้าที่ติดตั้งฟิล์มสมาร์ทเทคนาโนเทคโนโลยีรุ่น #Supreme #Emperor แถมฟรีไปเลย ที่วางโทรศัพท์พร้อมเบอร์โทรกรณีฉุกเฉิน ที่ไม่ได้เป็นที่วางโทรศัพท์ หรือวางของหน้ารถธรรมดา แต่มีช่องใส่ตัวเลขเบอร์โทรให้ด้วยนะคร้าบ

Line@ : กดลิ๊งนี้- https://bit.ly/2L6OTCf หรือ @smarttecfilm ( มี @ นำหน้านะครับ )

รายละเอียดสินค้า
รุ่น #ซูพรีม มาพร้อมเทคโลยีการผลิตแบบนาโนเทคโนโลยีที่ผสมสารที่มี คุณสมบัติพิเศษในการตัดรังสีอินฟาเรดได้สูง ITO(Indium Tin Oxide) ในปริมาณที่เข้มข้น ส่งผลให้ลดความร้อนได้มากกว่า 90% เนื่องจากไม่ใช้โลหะเป็นส่วนผสมในการป้องกันความร้อน จึงทำให้สัญญาณดิจิตอล หรืออิเล็คทรอนิกส์ สามารถผ่านได้ 100% พร้อมทั้งยังไม่ก่อให้เกิดสนิม ด้วยสาร ITO นี้เองยังส่งผลให้ตัวเนื้อฟิล์ม ใส เคลียร์ ไม่ขุ่นมัว

รุ่น #เอ็มเพอร์เรอร์ มาพร้อมเทคโนโลยีการผลิตแบบนาโนเทคโนโลยีผสม #เซรามิก (Ceramic) ทำให้คุณสามารถจับต้องสุดยอดเทคโนโลยีในราคาที่ไม่สูงจนเกินไป แต่ยังคงคุณภาพในด้านต่างๆไว้ เช่น ความใสไม่สะท้อนเงา รองรับการผ่านเข้าออกของสัญญาณดิจิตอล รวมถึงสามารถตัดรังสีอินฟราเรดได้สูงสุดถึง 90%

ระยะเวลา : 1 กุมภาพันธ์ - 30 เมษายน 2562

หมายเหตุ
- ของแถมเฉพาะติดตั้งฟิล์มรอบคัน รุ่น #Supreme #Emperor
- เฉพาะร้านค้าที่เข้าร่วมรายการเท่านั้น
- ราคาและเงื่อนไขอาจเปลี่ยนแปลงโดยไม่แจ้งล่วงหน้า


หัวข้อ: Re: โปรโมชั่น "ติดฟิล์มแลกเบอร์โทร" จาก สมาร์ทเทค
เริ่มหัวข้อโดย: smarttecfilm ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2019, 11:07:39
 ;D ;D ;D ;D


หัวข้อ: Re: โปรโมชั่น "ติดฟิล์มแลกเบอร์โทร" จาก สมาร์ทเทค
เริ่มหัวข้อโดย: smarttecfilm ที่ 07 มีนาคม 2019, 15:38:14
ก่อนหมดเขตนะครับ