ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
14 พฤษภาคม 2024, 09:25:19
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Car Knowledge => คลังความรู้คู่รถ  |  หัวข้อ: รบกวนด้วยคร้าบบ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: รบกวนด้วยคร้าบบ  (อ่าน 1715 ครั้ง)
Pavorawut
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 167



« เมื่อ: 06 ธันวาคม 2010, 08:48:36 »



รถผม มีอาการแบบนี้ครับ
พอเวลาสตาร์ทเครื่องยนต์ตอนเช้า (เครื่องเย็น) รอบเครื่องยนต์มันจะเดินต่ำครับไม่ถึง 1000 รอบ เวลาเยีบยคันเร่งแล้วผ่อน เครื่องก็จะดับไปเลยครับ
แต่พอเวลาเครื่องร้อนรอบจะเดินปรกติอยู่ที่ 1000 รอบ ครับ ขับได้เหมือนเดิม เบายังไงเครื่องก็ไม่ดับครับ
บันทึกการเข้า
ham_ter
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 9,223



« ตอบ #1 เมื่อ: 06 ธันวาคม 2010, 17:57:58 »

รถผม มีอาการแบบนี้ครับ
พอเวลาสตาร์ทเครื่องยนต์ตอนเช้า (เครื่องเย็น) รอบเครื่องยนต์มันจะเดินต่ำครับไม่ถึง 1000 รอบ เวลาเยีบยคันเร่งแล้วผ่อน เครื่องก็จะดับไปเลยครับ
แต่พอเวลาเครื่องร้อนรอบจะเดินปรกติอยู่ที่ 1000 รอบ ครับ ขับได้เหมือนเดิม เบายังไงเครื่องก็ไม่ดับครับ
ก็เคื่องเย็นไงคะ สตาร์ทละก็อุ่น นิดนึงดิคะ ธรรมดา
อืมรถยนต์มีโช้คอัตโนมัติ กับตัวชดเชยรอบด้วยนี่คะ หรือมันเสีย หรือว่าบ้านหนาวจัดป่าวคะ อิอิ
บันทึกการเข้า

Pavorawut
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 167



« ตอบ #2 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2010, 16:12:41 »

ก็เคื่องเย็นไงคะ สตาร์ทละก็อุ่น นิดนึงดิคะ ธรรมดา
อืมรถยนต์มีโช้คอัตโนมัติ กับตัวชดเชยรอบด้วยนี่คะ หรือมันเสีย หรือว่าบ้านหนาวจัดป่าวคะ อิอิ
แต่เมื่อก่อนไม่เคยเป็นครับ เพิ่งมาเป็นเนี่ยครับ
หลังจากที่ไปปรับแก๊สมาก็มีอาการเลยครับ
พอจะใช้น้ำมัน  เครื่องก็จะดับเลยครับ แต่ถ้าเครื่องร้อนแล้วก็จะเป็นปกติครับ
บันทึกการเข้า
thanawat6
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,230


Japan Garbage Car & THE GANG DIY SERVICE


« ตอบ #3 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2010, 16:58:46 »

เครื่องเย็นทำไมรถถึงไม่วอมเครื่องครับ ปรกติขึ้นไปที่ 1500 รอบแล้วจะค่อย ๆ ลงมาอยู่ที่ 800-850
เป็นที่จูนแก๊สมาหรือป่าวครับ ลองให้ช่างแก๊สที่ติดตั้งตรวจสอบดูใหม่ครับ
บันทึกการเข้า

ham_ter
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 9,223



« ตอบ #4 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2010, 22:11:59 »

บังเอิญไปติหน้าหนาวพอดีป่าว อ่ะล้เล่น เป็นที่จูนแก๊สมั้งลองดู รถหนูก็แก๊สไม่มีปัญหาไร เย็นๆก็ยังติดอยู่
บันทึกการเข้า

momtato
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 99



« ตอบ #5 เมื่อ: 27 ธันวาคม 2010, 00:38:37 »

 ;)มอเตอร์คุมรอบเดินเบา...ใกล้จะพังแล้ว...ม้ง(เหมือนผม คริ)ๆ
บันทึกการเข้า

มีโอกาส  แต่ขาดพลัง   พอมีกำลัง  ยังต้องหาโอกาส ...เฮ่อ...ชีวิต
p jung
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,408


คุณชายพี


« ตอบ #6 เมื่อ: 27 ธันวาคม 2010, 17:45:18 »

ก็เคื่องเย็นไงคะ สตาร์ทละก็อุ่น นิดนึงดิคะ ธรรมดา
อืมรถยนต์มีโช้คอัตโนมัติ กับตัวชดเชยรอบด้วยนี่คะ หรือมันเสีย หรือว่าบ้านหนาวจัดป่าวคะ อิอิ
ก็เพราะเครื่องเย็นสิครับ เวลาสตาร์ทรถมันต้องรอบ1500ขึ้นไป แต่นี่เจ้าของกระทู้บอกว่ารอบเดินเบาตอนสตาร์ทไม่ถึง1000รอบ

แบบนี้มีปัญหาแน่นอน
บันทึกการเข้า

ham_ter
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 9,223



« ตอบ #7 เมื่อ: 27 ธันวาคม 2010, 21:14:13 »

ก็เพราะเครื่องเย็นสิครับ เวลาสตาร์ทรถมันต้องรอบ1500ขึ้นไป แต่นี่เจ้าของกระทู้บอกว่ารอบเดินเบาตอนสตาร์ทไม่ถึง1000รอบ

แบบนี้มีปัญหาแน่นอน
จริงด้วย 555+
บันทึกการเข้า

Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #8 เมื่อ: 01 มกราคม 2011, 10:29:15 »

ผมขอตอบแบบซ้ำๆเลย ไปเปลี่ยนถ่ายล้างน้ำหม้อน้ำ ล้างลิ้นปีกตามกระทู้DIY(ทำการตั้งรอบแบบที่บอกไว้ตอนท้ายๆด้วย) แล้วก็ ตั้งวาวล์ เช็ค ขัน น๊อตฝาสูบ เช็คกรองอากาศ แล้วลองดูอาการอีกทีครับ
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
desperado
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,943


ไม่มีคำอธิบายใดๆ จนกว่าจะได้ลอง


« ตอบ #9 เมื่อ: 01 มกราคม 2011, 13:06:10 »

รถผม มีอาการแบบนี้ครับ
พอเวลาสตาร์ทเครื่องยนต์ตอนเช้า (เครื่องเย็น) รอบเครื่องยนต์มันจะเดินต่ำครับไม่ถึง 1000 รอบ เวลาเยีบยคันเร่งแล้วผ่อน เครื่องก็จะดับไปเลยครับ
แต่พอเวลาเครื่องร้อนรอบจะเดินปรกติอยู่ที่ 1000 รอบ ครับ ขับได้เหมือนเดิม เบายังไงเครื่องก็ไม่ดับครับ

ยิ้มเท่ห์
มันผิดธรรมเนียมของรถยนต์เวลาเครื่องเย็นแล้วพี่น้อง...(สตาร์ทครั้งแรกเครื่องต้องเร่งนิดหน่อย พออุณหภูมิเครื่องเข้าที่จะลดลงเอง)
ดูระบบควบคุมเดินเบาครับ...แถวๆลิ้นปากไอดีแหละครับ...(ลิ้นปิดมากเกินก็ใช่)
 ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

4D ผุๆอย่างข้าฯจะขออยู่ค้ำฟ้าให้ดู...................-><-
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Car Knowledge => คลังความรู้คู่รถ  |  หัวข้อ: รบกวนด้วยคร้าบบ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |