ดูอยู่สนใจมาก Civic 2006

<< < (3/4) > >>

golffyll:
รออีก 5 ปี มันจะเหลือให้ผม ซื้อมั้ยอะเนียะ

1.8E:
ผมใช้  1.8E   ได้รถมาตั้งแต่เดือน เมษา  

วิ่งในเมือง (ใจกลาง กทม.)   8  กม./ลิตร  (เติมน้ำมัน 40 ลิตร  วิ่งได้ 320 โล บางทีไม่ถึง 300  ด้วยซ้ำ ถ้ารถติดมาก ๆ) .  อัตราเร่ง ไม่ค่อยดี  ค่อนข้าง อืด  เมื่อเทียบกับรุ่นอื่น  VIGO  ยังแซงคิดดูแล้วกัน  เจอมากับตัว ทุเรศจริง ๆ

ช่วงล่างดังเหมือนเหล็ก กระทบกัน  อันนี้เรื่องจริง  ทดสอบได้โดยขับไปบนทางด่วน ช่วงรอยต่อของถนนบนทางด่วน  เสียงดังชัดมาก     อันนี้ขอยืนยันเป็นความบกพร่อง ของการออกแบบ  (เพิ่งรู้เหมือนกันว่าการออกแบบช่วงล่างของรถรุ่นใหม่  ต้องเสียงดังถึงดี  น่าจะไปขับเกวียนดีกว่ามั้ง)

แอร์เหม็น  เริ่ม ได้กลิ่น หลังจาก 3 เดือนผ่านไป  ก่อนหน้าไม่เหม็น  นึกว่าโชคดี  ที่ไหนได้  เป็นมาตรฐานใหม่ของ Honda  ไม่รู้ว่า รถรุ่นใหม่เค้าต้อง ออกแบบ ให้แอร์เหม็น ด้วยรึป่าวครับ

เอาไว้เป็นข้อมูล  เป็นเรื่องจริง

the_boy:
อ้างจาก: 1.8E ที่ 23 กรกฎาคม 2006, 01:01:42

ผมใช้  1.8E   ได้รถมาตั้งแต่เดือน เมษา  

วิ่งในเมือง (ใจกลาง กทม.)   8  กม./ลิตร  (เติมน้ำมัน 40 ลิตร  วิ่งได้ 320 โล บางทีไม่ถึง 300  ด้วยซ้ำ ถ้ารถติดมาก ๆ) .  อัตราเร่ง ไม่ค่อยดี  ค่อนข้าง อืด  เมื่อเทียบกับรุ่นอื่น  VIGO  ยังแซงคิดดูแล้วกัน  เจอมากับตัว ทุเรศจริง ๆ

ช่วงล่างดังเหมือนเหล็ก กระทบกัน  อันนี้เรื่องจริง  ทดสอบได้โดยขับไปบนทางด่วน ช่วงรอยต่อของถนนบนทางด่วน  เสียงดังชัดมาก     อันนี้ขอยืนยันเป็นความบกพร่อง ของการออกแบบ  (เพิ่งรู้เหมือนกันว่าการออกแบบช่วงล่างของรถรุ่นใหม่  ต้องเสียงดังถึงดี  น่าจะไปขับเกวียนดีกว่ามั้ง)

แอร์เหม็น  เริ่ม ได้กลิ่น หลังจาก 3 เดือนผ่านไป  ก่อนหน้าไม่เหม็น  นึกว่าโชคดี  ที่ไหนได้  เป็นมาตรฐานใหม่ของ Honda  ไม่รู้ว่า รถรุ่นใหม่เค้าต้อง ออกแบบ ให้แอร์เหม็น ด้วยรึป่าวครับ

เอาไว้เป็นข้อมูล  เป็นเรื่องจริง


                    มันร้ายแรงขนาดนั้นเลยหรอครับ ผมใช้อยู่ก็ไม่เห็นถึงกับจะร้ายแรงอย่างที่ กล่าวมาเลย  มันก็ต้องมีข้อบกพร่องเป็นธรรมดาแหละครับ แต่ก็ไม่เห็นถึงกับจะรับไม่ได้ นี่ครับ

Chi-O:
อ้างจาก: 1.8E ที่ 23 กรกฎาคม 2006, 01:01:42

ผมใช้  1.8E   ได้รถมาตั้งแต่เดือน เมษา 

วิ่งในเมือง (ใจกลาง กทม.)   8  กม./ลิตร  (เติมน้ำมัน 40 ลิตร  วิ่งได้ 320 โล บางทีไม่ถึง 300  ด้วยซ้ำ ถ้ารถติดมาก ๆ) .  อัตราเร่ง ไม่ค่อยดี  ค่อนข้าง อืด  เมื่อเทียบกับรุ่นอื่น  VIGO  ยังแซงคิดดูแล้วกัน  เจอมากับตัว ทุเรศจริง ๆ

ช่วงล่างดังเหมือนเหล็ก กระทบกัน  อันนี้เรื่องจริง  ทดสอบได้โดยขับไปบนทางด่วน ช่วงรอยต่อของถนนบนทางด่วน  เสียงดังชัดมาก     อันนี้ขอยืนยันเป็นความบกพร่อง ของการออกแบบ  (เพิ่งรู้เหมือนกันว่าการออกแบบช่วงล่างของรถรุ่นใหม่  ต้องเสียงดังถึงดี  น่าจะไปขับเกวียนดีกว่ามั้ง)

แอร์เหม็น  เริ่ม ได้กลิ่น หลังจาก 3 เดือนผ่านไป  ก่อนหน้าไม่เหม็น  นึกว่าโชคดี  ที่ไหนได้  เป็นมาตรฐานใหม่ของ Honda  ไม่รู้ว่า รถรุ่นใหม่เค้าต้อง ออกแบบ ให้แอร์เหม็น ด้วยรึป่าวครับ

เอาไว้เป็นข้อมูล  เป็นเรื่องจริง



ขอแจงครับ ที่ Vigo วิ่งแซงได้เนี่ย ไม่ต้องไปโกรธแค้นหรอกนะครับ
กระบะสมัยนี้มันแรงจะตายไป เครื่องรถเรา 1.8 Vigo 3.0 แรงม้าก็น้อยกว่าตั้ง 20 กว่าตัว

ถ้าไปโมา ติดเทอร์โบให้ได้ซักสองร้อยแรงม้า แล้วโดนแซงค่อยเคืองดีกว่านะ

golffyll:
อ้างจาก: 1.8E ที่ 23 กรกฎาคม 2006, 01:01:42

ผมใช้  1.8E   ได้รถมาตั้งแต่เดือน เมษา  

วิ่งในเมือง (ใจกลาง กทม.)   8  กม./ลิตร  (เติมน้ำมัน 40 ลิตร  วิ่งได้ 320 โล บางทีไม่ถึง 300  ด้วยซ้ำ ถ้ารถติดมาก ๆ) .  อัตราเร่ง ไม่ค่อยดี  ค่อนข้าง อืด  เมื่อเทียบกับรุ่นอื่น  VIGO  ยังแซงคิดดูแล้วกัน  เจอมากับตัว ทุเรศจริง ๆ

ช่วงล่างดังเหมือนเหล็ก กระทบกัน  อันนี้เรื่องจริง  ทดสอบได้โดยขับไปบนทางด่วน ช่วงรอยต่อของถนนบนทางด่วน  เสียงดังชัดมาก     อันนี้ขอยืนยันเป็นความบกพร่อง ของการออกแบบ  (เพิ่งรู้เหมือนกันว่าการออกแบบช่วงล่างของรถรุ่นใหม่  ต้องเสียงดังถึงดี  น่าจะไปขับเกวียนดีกว่ามั้ง)

แอร์เหม็น  เริ่ม ได้กลิ่น หลังจาก 3 เดือนผ่านไป  ก่อนหน้าไม่เหม็น  นึกว่าโชคดี  ที่ไหนได้  เป็นมาตรฐานใหม่ของ Honda  ไม่รู้ว่า รถรุ่นใหม่เค้าต้อง ออกแบบ ให้แอร์เหม็น ด้วยรึป่าวครับ

เอาไว้เป็นข้อมูล  เป็นเรื่องจริง


อย่าไปเครียดกับ vigo ครับ มันแซงก็ไม่ใช่เรื่องแปลก อย่างที่พี่เค้าบอกอะครับ เครื่อง 3.0
แถมเทอร์โบแปรผันด้วยครับ มันแรงตังแต่เกิดเเล้วครับ อย่าไปเครียด

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว