ดูอยู่สนใจมาก Civic 2006
golffyll:
รออีก 5 ปี มันจะเหลือให้ผม ซื้อมั้ยอะเนียะ
1.8E:
ผมใช้ 1.8E ได้รถมาตั้งแต่เดือน เมษา
วิ่งในเมือง (ใจกลาง กทม.) 8 กม./ลิตร (เติมน้ำมัน 40 ลิตร วิ่งได้ 320 โล บางทีไม่ถึง 300 ด้วยซ้ำ ถ้ารถติดมาก ๆ) . อัตราเร่ง ไม่ค่อยดี ค่อนข้าง อืด เมื่อเทียบกับรุ่นอื่น VIGO ยังแซงคิดดูแล้วกัน เจอมากับตัว ทุเรศจริง ๆ
ช่วงล่างดังเหมือนเหล็ก กระทบกัน อันนี้เรื่องจริง ทดสอบได้โดยขับไปบนทางด่วน ช่วงรอยต่อของถนนบนทางด่วน เสียงดังชัดมาก อันนี้ขอยืนยันเป็นความบกพร่อง ของการออกแบบ (เพิ่งรู้เหมือนกันว่าการออกแบบช่วงล่างของรถรุ่นใหม่ ต้องเสียงดังถึงดี น่าจะไปขับเกวียนดีกว่ามั้ง)
แอร์เหม็น เริ่ม ได้กลิ่น หลังจาก 3 เดือนผ่านไป ก่อนหน้าไม่เหม็น นึกว่าโชคดี ที่ไหนได้ เป็นมาตรฐานใหม่ของ Honda ไม่รู้ว่า รถรุ่นใหม่เค้าต้อง ออกแบบ ให้แอร์เหม็น ด้วยรึป่าวครับ
เอาไว้เป็นข้อมูล เป็นเรื่องจริง
the_boy:
อ้างจาก: 1.8E ที่ 23 กรกฎาคม 2006, 01:01:42
ผมใช้ 1.8E ได้รถมาตั้งแต่เดือน เมษา
วิ่งในเมือง (ใจกลาง กทม.) 8 กม./ลิตร (เติมน้ำมัน 40 ลิตร วิ่งได้ 320 โล บางทีไม่ถึง 300 ด้วยซ้ำ ถ้ารถติดมาก ๆ) . อัตราเร่ง ไม่ค่อยดี ค่อนข้าง อืด เมื่อเทียบกับรุ่นอื่น VIGO ยังแซงคิดดูแล้วกัน เจอมากับตัว ทุเรศจริง ๆ
ช่วงล่างดังเหมือนเหล็ก กระทบกัน อันนี้เรื่องจริง ทดสอบได้โดยขับไปบนทางด่วน ช่วงรอยต่อของถนนบนทางด่วน เสียงดังชัดมาก อันนี้ขอยืนยันเป็นความบกพร่อง ของการออกแบบ (เพิ่งรู้เหมือนกันว่าการออกแบบช่วงล่างของรถรุ่นใหม่ ต้องเสียงดังถึงดี น่าจะไปขับเกวียนดีกว่ามั้ง)
แอร์เหม็น เริ่ม ได้กลิ่น หลังจาก 3 เดือนผ่านไป ก่อนหน้าไม่เหม็น นึกว่าโชคดี ที่ไหนได้ เป็นมาตรฐานใหม่ของ Honda ไม่รู้ว่า รถรุ่นใหม่เค้าต้อง ออกแบบ ให้แอร์เหม็น ด้วยรึป่าวครับ
เอาไว้เป็นข้อมูล เป็นเรื่องจริง
มันร้ายแรงขนาดนั้นเลยหรอครับ ผมใช้อยู่ก็ไม่เห็นถึงกับจะร้ายแรงอย่างที่ กล่าวมาเลย มันก็ต้องมีข้อบกพร่องเป็นธรรมดาแหละครับ แต่ก็ไม่เห็นถึงกับจะรับไม่ได้ นี่ครับ
Chi-O:
อ้างจาก: 1.8E ที่ 23 กรกฎาคม 2006, 01:01:42
ผมใช้ 1.8E ได้รถมาตั้งแต่เดือน เมษา
วิ่งในเมือง (ใจกลาง กทม.) 8 กม./ลิตร (เติมน้ำมัน 40 ลิตร วิ่งได้ 320 โล บางทีไม่ถึง 300 ด้วยซ้ำ ถ้ารถติดมาก ๆ) . อัตราเร่ง ไม่ค่อยดี ค่อนข้าง อืด เมื่อเทียบกับรุ่นอื่น VIGO ยังแซงคิดดูแล้วกัน เจอมากับตัว ทุเรศจริง ๆ
ช่วงล่างดังเหมือนเหล็ก กระทบกัน อันนี้เรื่องจริง ทดสอบได้โดยขับไปบนทางด่วน ช่วงรอยต่อของถนนบนทางด่วน เสียงดังชัดมาก อันนี้ขอยืนยันเป็นความบกพร่อง ของการออกแบบ (เพิ่งรู้เหมือนกันว่าการออกแบบช่วงล่างของรถรุ่นใหม่ ต้องเสียงดังถึงดี น่าจะไปขับเกวียนดีกว่ามั้ง)
แอร์เหม็น เริ่ม ได้กลิ่น หลังจาก 3 เดือนผ่านไป ก่อนหน้าไม่เหม็น นึกว่าโชคดี ที่ไหนได้ เป็นมาตรฐานใหม่ของ Honda ไม่รู้ว่า รถรุ่นใหม่เค้าต้อง ออกแบบ ให้แอร์เหม็น ด้วยรึป่าวครับ
เอาไว้เป็นข้อมูล เป็นเรื่องจริง
ขอแจงครับ ที่ Vigo วิ่งแซงได้เนี่ย ไม่ต้องไปโกรธแค้นหรอกนะครับ
กระบะสมัยนี้มันแรงจะตายไป เครื่องรถเรา 1.8 Vigo 3.0 แรงม้าก็น้อยกว่าตั้ง 20 กว่าตัว
ถ้าไปโมา ติดเทอร์โบให้ได้ซักสองร้อยแรงม้า แล้วโดนแซงค่อยเคืองดีกว่านะ
golffyll:
อ้างจาก: 1.8E ที่ 23 กรกฎาคม 2006, 01:01:42
ผมใช้ 1.8E ได้รถมาตั้งแต่เดือน เมษา
วิ่งในเมือง (ใจกลาง กทม.) 8 กม./ลิตร (เติมน้ำมัน 40 ลิตร วิ่งได้ 320 โล บางทีไม่ถึง 300 ด้วยซ้ำ ถ้ารถติดมาก ๆ) . อัตราเร่ง ไม่ค่อยดี ค่อนข้าง อืด เมื่อเทียบกับรุ่นอื่น VIGO ยังแซงคิดดูแล้วกัน เจอมากับตัว ทุเรศจริง ๆ
ช่วงล่างดังเหมือนเหล็ก กระทบกัน อันนี้เรื่องจริง ทดสอบได้โดยขับไปบนทางด่วน ช่วงรอยต่อของถนนบนทางด่วน เสียงดังชัดมาก อันนี้ขอยืนยันเป็นความบกพร่อง ของการออกแบบ (เพิ่งรู้เหมือนกันว่าการออกแบบช่วงล่างของรถรุ่นใหม่ ต้องเสียงดังถึงดี น่าจะไปขับเกวียนดีกว่ามั้ง)
แอร์เหม็น เริ่ม ได้กลิ่น หลังจาก 3 เดือนผ่านไป ก่อนหน้าไม่เหม็น นึกว่าโชคดี ที่ไหนได้ เป็นมาตรฐานใหม่ของ Honda ไม่รู้ว่า รถรุ่นใหม่เค้าต้อง ออกแบบ ให้แอร์เหม็น ด้วยรึป่าวครับ
เอาไว้เป็นข้อมูล เป็นเรื่องจริง
อย่าไปเครียดกับ vigo ครับ มันแซงก็ไม่ใช่เรื่องแปลก อย่างที่พี่เค้าบอกอะครับ เครื่อง 3.0
แถมเทอร์โบแปรผันด้วยครับ มันแรงตังแต่เกิดเเล้วครับ อย่าไปเครียด
นำร่อง
[0] ดัชนีข้อความ
[#] หน้าถัดไป
[*] หน้าที่แล้ว