ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
22 กรกฎาคม 2025, 04:46:03
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ES วาง D16Y8 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ES วาง D16Y8  (อ่าน 7097 ครั้ง)
pooza191
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 44


« เมื่อ: 09 ตุลาคม 2010, 23:57:43 »



คือ ตอนนี้กำลังสนใจข้อมูลเกี่ยวกับเครื่อง D16Y8 (เครื่องตัวเข้าใจว่าเป็น Vtec ใช่หรือป่าวครับ)

พอดีว่าผมใช้ ES ตัวไม่มี Vtec/AT รู้สึกว่าความแรงมันไม่ทันใจ  จะยกเกียร์ธรรมาดามาใส่ ก็ปาเข้าไป 25,000++
กะว่าหากเกียร์ AT ของผมมีปัญหาขึ้นมา  อาจจะยกเครื่อง D16Y8/MT ลงเลย  ได้ทั้ง Vtec ได้ทั้งเกียร์ธรรมดา
เลยขอสอบถามความรู้ท่านทั้งหลาย ดังนี้ครับ

1. ES สามารถวาง D16 ได้หรือป่าวครับ  เพราะเครื่องเดิมก็รหัส D เหมือนกัน
2. D16Y8 สามารถทำความเร็วสูงสุดได้เท่าไหร่ครับ
3. ราคาเครื่อง D16Y8 เกียร์ MT เท่าไหร่ครับ
4. ได้ยินว่ากล่องของD16Y8 โมไม่ได้  ต้องทำอย่างไรถึงจะปลดล็อกรอบกับโมรอมได้ครับ (ราคาเท่าไหร่)

ขอบคุณครับ ยิ้ม
บันทึกการเข้า
OFFSIDE
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,132


แรงตามตังค์ พังตามตีน....


« ตอบ #1 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2010, 00:23:56 »

คือ ตอนนี้กำลังสนใจข้อมูลเกี่ยวกับเครื่อง D16Y8 (เครื่องตัวเข้าใจว่าเป็น Vtec ใช่หรือป่าวครับ)

พอดีว่าผมใช้ ES ตัวไม่มี Vtec/AT รู้สึกว่าความแรงมันไม่ทันใจ  จะยกเกียร์ธรรมาดามาใส่ ก็ปาเข้าไป 25,000++
กะว่าหากเกียร์ AT ของผมมีปัญหาขึ้นมา  อาจจะยกเครื่อง D16Y8/MT ลงเลย  ได้ทั้ง Vtec ได้ทั้งเกียร์ธรรมดา
เลยขอสอบถามความรู้ท่านทั้งหลาย ดังนี้ครับ

1. ES สามารถวาง D16 ได้หรือป่าวครับ  เพราะเครื่องเดิมก็รหัส D เหมือนกัน
2. D16Y8 สามารถทำความเร็วสูงสุดได้เท่าไหร่ครับ
3. ราคาเครื่อง D16Y8 เกียร์ MT เท่าไหร่ครับ
4. ได้ยินว่ากล่องของD16Y8 โมไม่ได้  ต้องทำอย่างไรถึงจะปลดล็อกรอบกับโมรอมได้ครับ (ราคาเท่าไหร่)

ขอบคุณครับ ยิ้ม
ไม่ลองมองเครื่องK20A  ฝาดำดูหรอคับ  มันวางง่ายกว่านะ แล้วอนาคตโมได้ไกลกว่าด้วย ผมว่าเอาค่าโมกล่องนี่มาเป็นค่าเครื่องดีกว่า แล้วมันโมกล่องไม่ได้ด้วยอะคับ คงได้แค่พ่วงกล่องเข้าไป ลองดูเครื่องเคดีกว่านะ เพราะตาโตผมได้แค่ 170 ก้อแทบไม่ขึ้นอีกแล้ว  ปล แม็ก 17 นะคับ ออโต้
บันทึกการเข้า

อยากสวยอย่ากลัวแพง อยากแรงอย่ากลัวพัง รู้ว่าไม่มีตังค์ขับเดิมๆ   ^______^
onizuka_tc
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 668


++WLC NO. 595++


« ตอบ #2 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2010, 00:38:24 »

K20 ฝาดำอีกเสียงครับ

ไม่ก็ตระกูล B 

ดีกว่า D16Y อ่ะครับ
บันทึกการเข้า

pooza191
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 44


« ตอบ #3 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2010, 00:44:41 »

ไม่ลองมองเครื่องK20A  ฝาดำดูหรอคับ  มันวางง่ายกว่านะ แล้วอนาคตโมได้ไกลกว่าด้วย ผมว่าเอาค่าโมกล่องนี่มาเป็นค่าเครื่องดีกว่า แล้วมันโมกล่องไม่ได้ด้วยอะคับ คงได้แค่พ่วงกล่องเข้าไป ลองดูเครื่องเคดีกว่านะ เพราะตาโตผมได้แค่ 170 ก้อแทบไม่ขึ้นอีกแล้ว  ปล แม็ก 17 นะคับ ออโต้


ขอบคุณครับ  จุมพิต
แต่ว่าถ้าวาง K20 ฝาดำจิงๆ คงสู้ราคาไม่ไหวครับ  เพราะว่าค่าเครื่อง+วางจบๆ น่าจะเหยียบๆ แสนครับ  แล้วคงเป็นเกียร์ออโต้เหมือนเดิมด้วย
เกียร์ธรรมดาเค้าว่าหายากครับ ยิ่งเป็นเกียร์ฝาแดงหกเกียร์ ราคาก็น่าจะแปดหมื่นก่าๆ แระ
อีกอย่างหากจะวางK20 มันต้องแปลงแท่นเครื่องอะครับ เพราะเครื่องมันหันหัวคนละด้านกะ D17

ใจจิงก็ชอบ K20 ครับ แต่สงสัยต้องเก็บตังอีกหลายปี  โดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือนน้อยๆ อย่างผม

รอคำแนะนำท่านต่อไปครับ... รูดซิบปาก
บันทึกการเข้า
Venus
Gold Member
จอมยุทธ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 321



« ตอบ #4 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2010, 01:11:32 »

หาเกียร์ธรรมดาใส่เลยครับ แรงขึ้นแน่นอน เพราะว่ายังไง D17A เครื่องสดกว่า D16Y8 อยู่แล้ว

หากรองดีๆสักใบ เฮดเดอร์กับท่อดีๆสักชุด 200 มีให้เห็นแน่นอนครับ
บันทึกการเข้า
VET_69
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 111


« ตอบ #5 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2010, 01:23:24 »

หาเกียร์ธรรมดาใส่เลยครับ แรงขึ้นแน่นอน เพราะว่ายังไง D17A เครื่องสดกว่า D16Y8 อยู่แล้ว

หากรองดีๆสักใบ เฮดเดอร์กับท่อดีๆสักชุด 200 มีให้เห็นแน่นอนครับ

 อันนี้เห็นด้วยครับ ขับมาแล้ว ES ทั้งตัว EXI MT/ VTi MT/ VTi AT  และ  EK D16Y4/8 MT/AT
บันทึกการเข้า
MOO-VTEC
Tracking !!
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 22



« ตอบ #6 เมื่อ: 12 ตุลาคม 2010, 02:37:47 »

หาเกียร์ธรรมดาใส่เลยครับ แรงขึ้นแน่นอน เพราะว่ายังไง D17A เครื่องสดกว่า D16Y8 อยู่แล้ว

หากรองดีๆสักใบ เฮดเดอร์กับท่อดีๆสักชุด 200 มีให้เห็นแน่นอนครับ

เห็นด้วยอีกเสียงครับ รถเพื่องทำมาแล้ววิ่งดีกว่าเก่าเยอะ
ถ้าจะวาง D16Y ลองคิดดูดีๆนะครับค่าเครื่องก็หมื่นกว่าบาทแล้วค่าช่างอีกก็ประมาณหมื่น
และสุดท้ายผมว่ามันเสียรถครับ
บันทึกการเข้า
onizuka_tc
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 668


++WLC NO. 595++


« ตอบ #7 เมื่อ: 12 ตุลาคม 2010, 07:43:51 »

VTEC
01-05 1.7 L D17A1 (Civic) DX/LX
01-05 1.7 L D17A2 (Civic) EX VTEC/VTEC-II
01-05 1.7 L D17A6 (Civic) HX VTEC-E
04-05 1.7 L D17A7 (Civic) GX
98-06 1.6 L D16A (HR-V) J/J4
98-06 1.6 L D16A (HR-V) JS/JS4 VTEC
--.-- 2.0 L D20 (HR-V or CR-V)SOHC

เครื่อง บล๊อก D สำหรับ ES 

รู้สึวกว่า D16A HR-V นี่แรงใช้ได้เลยนะ
บันทึกการเข้า

thanawat6
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,230


Japan Garbage Car & THE GANG DIY SERVICE


« ตอบ #8 เมื่อ: 12 ตุลาคม 2010, 08:30:46 »

จะดาวน์เกรดลงมาทำไมครับ ถ้าต้องการความแรงไม่เห็นด้วยเลยครับ
ถ้ารักแรงผมว่าหาวางเครื่องใหม่ตามความเห็นด้านบนดีกว่า

หรือเอาประหยัดหน่อยก็หาเกียร์ MT ตรงรุ่นมาเปลี่ยนยังดีซะกว่า
เอาเงินก้อนโตไปวางเครื่อง D16Y ครับ เกียร์ออโต้กับธรรมดาแรงคนละเรื่อง
เลยนะครับ ลองดูก่อนนะ
บันทึกการเข้า

aummuamua
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 396



« ตอบ #9 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2010, 10:49:18 »

เปลี่ยนเกียร์เปงธรรมดา เปลี่ยนครัชแต่ง  ลงเฮด ทำท่อ  แค่นี้ก็วิ่งเหลือๆแระครับ  ตามความคิดผม  ราคาก็ไม่หนีกับวางเครื่อง  แต่เครื่องเดิมได้สดกว่า    หรือไม่ก็วางตระกูลอื่นครับ  บลอคบี
บันทึกการเข้า
Almostcoin
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 347



« ตอบ #10 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2010, 11:26:45 »

อย่าเลยครับ
บันทึกการเข้า

B18CR + Exedy Clutch Set + Top Fuel filter + Header 5Zigen + Ohlins PCV + RECARO SR3 + REAR CAMBER TOSER + Muffler 5Zigen Proracer
onepiece_04
Gold Member
เจ้ายุทธภพ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,378


~wlc no. 453~


« ตอบ #11 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2010, 11:30:06 »

หาเครื่องตรงรุ่นดีกว่าครับ ไม่เจ็บตัว
บันทึกการเข้า

~No. 453~

-= แถวนี้แมร่งเถื่อน ไม่แน่จิงง อยู่ไม่ได้หรอก ฮ่าๆๆๆ =-
First-Festival
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 106



« ตอบ #12 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2010, 22:16:31 »

เอาเครื่องเดิม+เกียร์M/T

ทำท่อ+กรองเปลือยซักชุด ก็วิ่งเหลือๆแล้วครับ

ส่วนเรื่องมี TEC หรือไม่มี มันก็ไม่ได้ต่างกันมากหรอกครับ

นานๆจะลากรอบให้เทคเปิดซักที...........

อย่าลดตัวไปวางD16y8เลยครับ เสียดายรถ
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #13 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2010, 11:38:37 »

อยากอยากแรงอยากซิ่งต้องวางจะกูล B ครับ แต่ว่าจะวางD16 ไม่แนะนำเลยด้วยเหตุผลที่หลายๆคนบอก และผมว่ามันไม่ต่างจากเครื่อเดิมเท่าไหร่หรอก เครื่องเดิมสดกว่าด้วย
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
Venus
Gold Member
จอมยุทธ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 321



« ตอบ #14 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2010, 12:33:04 »

ES นี่ถ้าอยากจะแรงจิงๆ ต้องบล็อก K สถานเดียวเลยครับ ตรงรุ่นสุด วางง่ายสุด รถช้ำน้อยสุด เครื่องราคาแพงสุด แต่ของเล่นก็เยอะสุด เช่นกัน

แต่ถ้าอยากแรงแบบเดิมๆ แนะนำเกียร์ MT ครับ เห็นผลสุด ตามด้วยเฮดท่อกรอง แค่นี้ D16Y ก็ตามไม่ทันแล้วครับ  ยิ้มเท่ห์


เพราะว่าผมเองก็ขับ ES อยู่เหมือนกัน แต่เป็น AT ลองทำแค่เฮด กรอง ท่อ ดูก่อน แค่นี้ก็วิ่งดีกว่าเดิมแล้วครับ ถ้าไม่พอใจค่อยหา MT มาลงทีหลัง

จะได้ประหยัดเงินในกระเป๋าครับ
บันทึกการเข้า
beer4353
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,890


เก้ง แว่น...โชคชัย4 ^~^


« ตอบ #15 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2010, 12:40:10 »

ES นี่ถ้าอยากจะแรงจิงๆ ต้องบล็อก K สถานเดียวเลยครับ ตรงรุ่นสุด วางง่ายสุด รถช้ำน้อยสุด เครื่องราคาแพงสุด แต่ของเล่นก็เยอะสุด เช่นกัน

แต่ถ้าอยากแรงแบบเดิมๆ แนะนำเกียร์ MT ครับ เห็นผลสุด ตามด้วยเฮดท่อกรอง แค่นี้ D16Y ก็ตามไม่ทันแล้วครับ  ยิ้มเท่ห์


เพราะว่าผมเองก็ขับ ES อยู่เหมือนกัน แต่เป็น AT ลองทำแค่เฮด กรอง ท่อ ดูก่อน แค่นี้ก็วิ่งดีกว่าเดิมแล้วครับ ถ้าไม่พอใจค่อยหา MT มาลงทีหลัง

จะได้ประหยัดเงินในกระเป๋าครับ

ค่านมลูก มะใช่เหรอนั่น  ที่ทำไปอ่ะ / จาก ผบ. ที่บ้าน ATK9999 / DEF9999 Effect : Absove Money        ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์

 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

Venus
Gold Member
จอมยุทธ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 321



« ตอบ #16 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2010, 18:41:04 »

ค่านมลูก มะใช่เหรอนั่น  ที่ทำไปอ่ะ / จาก ผบ. ที่บ้าน ATK9999 / DEF9999 Effect : Absove Money        ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์

 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม


ไอ้เก้งนี่ออกนอกเรื่อง กลับบ้านไปซักผ้าไป๊  โกรธ โกรธ โกรธ โกรธ โกรธ โกรธ โกรธ โกรธ
บันทึกการเข้า
pooza191
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 44


« ตอบ #17 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2010, 23:05:27 »

ขอบคุณทุกท่านมากครับ  สำหรับความคิดเห็น  ยิ้ม

ตอนนี้คิดว่าถ้าเกียร์ AT มีปัญหา คงจะวาง MT แทน
แระคงวางเทอร์โบในเสต็ปต่อไป  เอาแบบโลว์บูท ให้มีเสียงโบออฟโหดๆ หน่อยครับ จุมพิต
บันทึกการเข้า
OFFSIDE
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,132


แรงตามตังค์ พังตามตีน....


« ตอบ #18 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2010, 14:46:49 »

ขอบคุณทุกท่านมากครับ  สำหรับความคิดเห็น  ยิ้ม

ตอนนี้คิดว่าถ้าเกียร์ AT มีปัญหา คงจะวาง MT แทน
แระคงวางเทอร์โบในเสต็ปต่อไป  เอาแบบโลว์บูท ให้มีเสียงโบออฟโหดๆ หน่อยครับ จุมพิต

ถ้าบูสต่ำเสียงมันไม่ค่อยโหดสิคับ ผมเคยบูส 0.5 แล้วขยับเป็น 0.8 เสียงดังขึ้นมากนะ แต่โบออฟอยากให้ใช้ blitz เสียงเพราะดี แล้วช่วงนี้ก้อเตรียมหากล่องพ่วงไว้เลย ยิ้ม
บันทึกการเข้า

อยากสวยอย่ากลัวแพง อยากแรงอย่ากลัวพัง รู้ว่าไม่มีตังค์ขับเดิมๆ   ^______^
beer4353
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,890


เก้ง แว่น...โชคชัย4 ^~^


« ตอบ #19 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2010, 14:57:19 »

ไอ้เก้งนี่ออกนอกเรื่อง กลับบ้านไปซักผ้าไป๊  โกรธ โกรธ โกรธ โกรธ โกรธ โกรธ โกรธ โกรธ

 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

pooza191
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 44


« ตอบ #20 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2010, 16:56:30 »

ถ้าบูสต่ำเสียงมันไม่ค่อยโหดสิคับ ผมเคยบูส 0.5 แล้วขยับเป็น 0.8 เสียงดังขึ้นมากนะ แต่โบออฟอยากให้ใช้ blitz เสียงเพราะดี แล้วช่วงนี้ก้อเตรียมหากล่องพ่วงไว้เลย ยิ้ม

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับ
แล้วราคาโบออฟของ blitz แพงป่าวครับ  ราคาประมาณเท่าไหร่
พอดีว่าผมไปเจอข้อมูลร้านที่เค้ารับติดตั้ง turbo ในเว็ปเพื่อนบ้านเรานเนี่ยครับ
เค้ารับติดตั้ง turbo กะรถที่ใช้แก๊สทำให้ประหยัดเรื่องกล่องแต่งไป
ตอนนี้กะลังรวบรวมข้อมูลกะสตางค์ครับ  คิดว่าโปรเจ็คนี้คงอีกยาวไกลกว่าจะบรรลุเป้าหมาย เจ๋ง
บันทึกการเข้า
EkRobot
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 24


« ตอบ #21 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2010, 20:45:14 »

 แห่ๆๆๆ D16y8 ก็แรงน้าค้าบบบบบบบ แต่ส่วนของ จขกท. ผมไม่เห็นด้วยเลยค้าบบบ เล่น Kดีกว่าน้าคับ - -*
บันทึกการเข้า
MrOneMan
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 510

Stock B20Z MT


« ตอบ #22 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2010, 15:55:17 »

ES เกียร์ auto เซ็ท Turbo  อนาคตเตรียมตังค์ค่าเกียร์ไว้หน่อยก็ดีครับ  เพราะขนาดวิ่งปกติ  เกียร์ก็ค่อนข้างจะเปราะอยู่แล้ว
บันทึกการเข้า
OFFSIDE
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,132


แรงตามตังค์ พังตามตีน....


« ตอบ #23 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2010, 21:48:59 »

มันแล้วแต่สภาพอะ  ประมาณ2500 นะที่เคยเห็นเซียงกง  แต่ดูสปริงดีๆ แล้วกันกลัวลูกสูบตายละงานเข้าเลย แต่สภาพสวยๆก้อ3000กว่าๆ   ก้อมี   แต่กล่องพ่วง ต้องมีแน่นอนคับ ไม่งั้นบูสมาไฟรูปเครื่องขึ้นคราวนี้เครื่องสะดุด เลยต้องมีกล่องมาหลอกMAP  อีกทีของผมใช้กล่องE manage นะ ส่วนเกียร์ออโต้ทำใจ  เตรียมหาเกียร์สำรองไว้ได้เลย เกียร์มันหวืดอะ บอกไม่ถูกคือรอบเครื่องไปแต่ล้อไม่ไปอะ เหมือนคลัตลื่นอะ   ลงเกียร์ธรรมดาดีกว่าอนาคตไกลกว่า  ส่วนกล่องที่ว่าอู่แก๊สไรนั้น เป็นกล่องที่เขาทำเองป่าว ประมาณพันห้า ถ้าใช่ผมว่าอย่าเลย ผมเคยแล้วละ ซัดหนักๆไปเครื่องก้อขึ้นอีก ผมก้อเคยทำมา เสียน้อยเสียยากเสียมากเสียง่ายเลย แต่ผมทำร้านแถว ติวานนท์นะไม่อยากเอ่ยชื่อร้านกลัวเขาเสียเดี๋ยวฟ้องหมิ่นประมาท ซวย  ไว้บอกหลังไมค์ได้เขาก้อบอกว่าไม่ขึ้นๆแต่พอซัดหนักๆมันก้อขึ้นต้องมานั่งลบมันอีก รถผมก้อแก๊สเหมือนกันจูนน้ำมันเสร็จมาจูนแก๊สต้องขยายรูหัวฉีดแก๊สอีก  ช่วงนี้ก้อหาเตรียมดูของไว้เลยคับถ้าไม่มีเงินก้อน เพราะซื้อทีเดียวคงไม่ไว้ ราคาเสร็จแพงกว่าวางเครื่องบางตัวอีก  จัดไปพี่น้องหนับหนุน ยิ้มเท่ห์
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 ตุลาคม 2010, 22:11:15 โดย OFFSIDE » บันทึกการเข้า

อยากสวยอย่ากลัวแพง อยากแรงอย่ากลัวพัง รู้ว่าไม่มีตังค์ขับเดิมๆ   ^______^
AumZ
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 221



« ตอบ #24 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2010, 23:40:41 »

ผมวิ่งได้180 อะครับ เข็นไม่ขึ้นแล้ว ล้อ17 นะไม่รู้เพราะมันล็อคหรือเครื่องได้แค่นั้น จะดีเหรอครับ เล่น D16Y8 ผมยังอยากได้ B16 เลย 555 ใครรู้ช่วยตอบหน่อยนะครับว่ามันล็อคหรือได้แค่นั้น งงมากเลย เพราะ พอไป150+ รู้สึกมันขึ้นไวนิดๆ น่าจะเร่งได้อีก ต่ไปตายที่180 ซะงั้น แล้ว ตามที่เจ้าของกระทู้ว่า เล่นกล่องไรได้บ้างครับ
บันทึกการเข้า

http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,74858.0.html  

มีปากพูดไปน้ำลายไม่ต้องซื้อ
ตุ้ยนุ้ย
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,065


I love civic


« ตอบ #25 เมื่อ: 20 ตุลาคม 2010, 00:05:33 »

ส่วนตัวน่ะครับ ชอบ h22a ครับ    200 ม้า 
b16 อยู่ไม่เกิน เกียร์ 3 
 ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า
OFFSIDE
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,132


แรงตามตังค์ พังตามตีน....


« ตอบ #26 เมื่อ: 20 ตุลาคม 2010, 14:06:39 »

ผมวิ่งได้180 อะครับ เข็นไม่ขึ้นแล้ว ล้อ17 นะไม่รู้เพราะมันล็อคหรือเครื่องได้แค่นั้น จะดีเหรอครับ เล่น D16Y8 ผมยังอยากได้ B16 เลย 555 ใครรู้ช่วยตอบหน่อยนะครับว่ามันล็อคหรือได้แค่นั้น งงมากเลย เพราะ พอไป150+ รู้สึกมันขึ้นไวนิดๆ น่าจะเร่งได้อีก ต่ไปตายที่180 ซะงั้น แล้ว ตามที่เจ้าของกระทู้ว่า เล่นกล่องไรได้บ้างครับ

ถ้าล็อคหรือกล่องตัว เหยียบๆอยู่เกิน 180 มันจะสะดุด แต่ไม่ถึงถึงเครื่องดับอะคับ ถ้าเหยียบแล้วเครื่องเร่งปกติมันก้อคือได้แค่นั้น ไม่ได้ตัดคับ
บันทึกการเข้า

อยากสวยอย่ากลัวแพง อยากแรงอย่ากลัวพัง รู้ว่าไม่มีตังค์ขับเดิมๆ   ^______^
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ES วาง D16Y8
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |