สับสน แท่นเครื่อง หรือคลัชกันแน่
gundam78:
พอดีรถผม civic ตาโต ปี99
คลัชไหม้กลางทางเลยไปเปลี่ยนมาใหม่
ใส่ของเทียม ไม่ใช่ของแท้
มีอาการสั่นตอนออกตัวเกียร์ 1-2
ถามร้านทำคลัช บางร้าน บอกคลัชเทียมเป็นแบบนี้ ต้องเปลี่ยนของแท้
ถามในเวบ บางที่ บอกเป็นที่ยางแท่นเครื่อง
เพราะสั่งเกต เวลาออกตัว เครื่องจะโยนไปข้างหน้า หน่อยๆ
เลยมารบกวนที่นี่นิดนึงครับ
ขอความเห็นกับวิธีสังเกต
ถ้ามีอู่ ดีๆ แนะนำ แถวๆ รังสิต ลำลูกกา จะขอบคุณมากเลย
ตุ้ยนุ้ย:
ของเทียม มันเป็นยังไงเหรอครับ ครัช ทองแดง หรือกึ่งทองแดง แล้วไอที่ครัชไหม้ ได้ตั้งครัชทำแหน่งที่เหมาะสมหรือเปล่า ตั้งครัชอม หรือขับขี่ ชอบเลี้ยงครัช
แล้วถ้าเปลี่ยนมาเป็นแบบ ทองแดง มันก็จะสั่นๆอ่ะครับ เพราะว่ามันจับแรง ครับ
chatchhc:
อาการสั่นตอนออกตัวเกียร์ 1 ส่วนมากจะเกี่ยวกับ คล้ช ยิ่งเกียร์ธรรมดาด้วย เปลี่ยนยกชุดหรือเปล่าครับ และเจืยร์ฟลายวีลด้วยไหมครับ
gundam78:
ไม่แน่ใจว่าคลัชแบบไหนครับ อาจจะไม่ได้ตั้งมา แล้วไปอีกร้านนึงก้บอกว่าเปนที่คลัชเทียม
ไม่ได้เจียรฟลายวีล ครับ เพราะทำแบบฉุกเฉิน คือไปเสียกลางทาง ขับต่อไม่ได้ จำเปนต้องทำและคงไม่ได้กลับไปที่เดิม
เปลี่ยน หวี ผ้า และลูกปืนคลัช ครับ
ขอคำแนะนำด้วยครับว่าผมควรแก้ยังไงดี
แต่พอขับเกียร 3-4-5 มันวิ่งนิ่มเลยนะครับ เร่งขึ้นดีกว่าของเดิม
chatchhc:
ถ้าไม่สบายใจก็ต้องอีก 1 รอบ ถ้ายกแล้วก็เจียร์ฟลายวีลด้วย และก็ต้องให้ทางอู่เข้าช ดูให้ว่าแบบแท้หรือเทียม ที่ว่าเทียมกันก็คงหมายถึงไม่ได้ตีตราของยี่ห้อนั้นๆ รถ เสียกลางทางคงไม่มีสิทธิ์ที่เราจะเลือกได้ แม้แต่ในเมืองก็คงใช้เหมือนกัน
นำร่อง
[0] ดัชนีข้อความ
[#] หน้าถัดไป