สับสน แท่นเครื่อง หรือคลัชกันแน่

(1/2) > >>

gundam78:
พอดีรถผม civic ตาโต ปี99
 คลัชไหม้กลางทางเลยไปเปลี่ยนมาใหม่
ใส่ของเทียม ไม่ใช่ของแท้

มีอาการสั่นตอนออกตัวเกียร์ 1-2

ถามร้านทำคลัช บางร้าน บอกคลัชเทียมเป็นแบบนี้ ต้องเปลี่ยนของแท้
ถามในเวบ บางที่ บอกเป็นที่ยางแท่นเครื่อง
เพราะสั่งเกต เวลาออกตัว เครื่องจะโยนไปข้างหน้า หน่อยๆ

เลยมารบกวนที่นี่นิดนึงครับ
ขอความเห็นกับวิธีสังเกต
ถ้ามีอู่ ดีๆ แนะนำ แถวๆ รังสิต ลำลูกกา จะขอบคุณมากเลย

ตุ้ยนุ้ย:
ของเทียม มันเป็นยังไงเหรอครับ  ครัช ทองแดง   หรือกึ่งทองแดง   แล้วไอที่ครัชไหม้  ได้ตั้งครัชทำแหน่งที่เหมาะสมหรือเปล่า  ตั้งครัชอม  หรือขับขี่ ชอบเลี้ยงครัช   
แล้วถ้าเปลี่ยนมาเป็นแบบ ทองแดง  มันก็จะสั่นๆอ่ะครับ  เพราะว่ามันจับแรง ครับ 

chatchhc:
อาการสั่นตอนออกตัวเกียร์ 1  ส่วนมากจะเกี่ยวกับ คล้ช  ยิ่งเกียร์ธรรมดาด้วย   เปลี่ยนยกชุดหรือเปล่าครับ   และเจืยร์ฟลายวีลด้วยไหมครับ

gundam78:
ไม่แน่ใจว่าคลัชแบบไหนครับ  อาจจะไม่ได้ตั้งมา แล้วไปอีกร้านนึงก้บอกว่าเปนที่คลัชเทียม
ไม่ได้เจียรฟลายวีล ครับ เพราะทำแบบฉุกเฉิน คือไปเสียกลางทาง ขับต่อไม่ได้ จำเปนต้องทำและคงไม่ได้กลับไปที่เดิม
เปลี่ยน หวี ผ้า และลูกปืนคลัช ครับ
ขอคำแนะนำด้วยครับว่าผมควรแก้ยังไงดี

แต่พอขับเกียร 3-4-5 มันวิ่งนิ่มเลยนะครับ เร่งขึ้นดีกว่าของเดิม

chatchhc:
ถ้าไม่สบายใจก็ต้องอีก  1  รอบ    ถ้ายกแล้วก็เจียร์ฟลายวีลด้วย    และก็ต้องให้ทางอู่เข้าช ดูให้ว่าแบบแท้หรือเทียม     ที่ว่าเทียมกันก็คงหมายถึงไม่ได้ตีตราของยี่ห้อนั้นๆ   รถ เสียกลางทางคงไม่มีสิทธิ์ที่เราจะเลือกได้     แม้แต่ในเมืองก็คงใช้เหมือนกัน

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป