| 
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	
		
		
			
				
					
						
							cyu 
							
								อาจารย์ปู่ 
								        
								  ออฟไลน์
  
								เพศ:   
								กระทู้: 5,713 
								 
								  
								
								
								
								 
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									« ตอบ #85 เมื่อ: 25 กันยายน 2013, 09:28:19 » | 
								
								 | 
							  		
							 
							
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	
		
		
			
				
					
						
							cyu 
							
								อาจารย์ปู่ 
								        
								  ออฟไลน์
  
								เพศ:   
								กระทู้: 5,713 
								 
								  
								
								
								
								 
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									« ตอบ #89 เมื่อ: 25 กันยายน 2013, 11:23:45 » | 
								
								 | 
							  		
							 
							
							
								
								
							ไม่ดูแรงบิดกันด้วยหรอ หรือไม่เกี่ยว   D15B (3 stage VTEC)     3-stage VTEC      1996-1999 Honda Civic VTi EK3 and Ferio Vi        ขนาด ของ เครื่อง/ : 1493 cm?      กระบอกสูบ and  : 75 mm X 84.5 mm      Rod Length : 137 mm      แรงอัด: 9.3:1      แรง ม้า : 130 hp (97 kW) @ 5600 rpm & 102 ft?lbf @ 3800 rpm      Valvetrain : SOHC VTEC      Fuel Control : OBD-2 MPFI  D16Y8     VTEC      Found in      1997-1998 Honda Civic EX Sedan      1996-1998 Honda Civic EX Coupe      1996-2000 Honda Civic EX (USDM)      1996-2000 Honda Civic SI (Canada Only)      1996-2000 Acura 1.6EL (Canada Only)      1996-1997 Honda del Sol Si        ขนาด ของ เครื่อง/ : 1590 cm?      กระบอกสูบ and  : 75 mm X 90 mm      แรงอัด: 9.6:1      D16Y8 1.6 16V SOHC VTEC-II PGM-FI 1590      127 hp@6600 rpm 108tq@5500 rpm      Head Code : P2J      Piston Code : P2P      RPM  7200 rpm      VTEC switchover : 5200 rpm  พึ่งเจอมาละเอียดมาก http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=16039.0d15b 3 stage รอบต่ำกว่า d16y8 ดีเหมือนกัน จะได้ไม่ต้องลากจนกล่องตัด        D15B (3 stage VTEC)  แรง ม้า : 130 hp (97 kW) @ 5600 rpm & 102 ft?lbf @ 3800 rpm  D16Y8  VTEC                 แรง ม้า : 127 hp                 @ 6600 rpm            108tq@ 5500 rpm   
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
									« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 กันยายน 2013, 11:28:52 โดย cyu »
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	
		
		
			
				
					
						
							cyu 
							
								อาจารย์ปู่ 
								        
								  ออฟไลน์
  
								เพศ:   
								กระทู้: 5,713 
								 
								  
								
								
								
								 
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									« ตอบ #92 เมื่อ: 25 กันยายน 2013, 17:32:17 » | 
								
								 | 
							  		
							 
							
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	
		
		
			
				
					
						
							cyu 
							
								อาจารย์ปู่ 
								        
								  ออฟไลน์
  
								เพศ:   
								กระทู้: 5,713 
								 
								  
								
								
								
								 
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									« ตอบ #101 เมื่อ: 27 กันยายน 2013, 14:31:02 » | 
								
								 | 
							  		
							 
							
							
								
								
							รบกวนแนะนำด้วยค้าบ    หาทางออกด้วยค้าบ ใช้ชุดไฟ เกียเดิม อยากประกบชุดเดิมอะค้าบ    ประหยัดงบ ผมงบน้อย ลองดูราคาตามนี้นะ http://board.eg3d-club.com/index.php/topic,13340  *****พิเศษสำหรับเครื่อง D15B VTEC 3 Stage แยกอะไหล่ทุกชิ้น(รื้อให้จากเครื่องAT)***** เครื่องไม่ติดเกียร์ อุปกรณ์อื่นๆ นอกจากเกียร์แล้วครบหมด ชนกับเกียร์ เดิมได้ 23,000  เครื่องไม่เอาเกียร์ ไม่เอาคอมแอร์ ไม่เอาปั๊มเพาวเวอร์ (มีสายไฟ/กล่องฟิวส์/ไดชาร์ท/กล่อง ECU ให้คับ) 20,000 เท่านั้น ท่อนตรง สำหรับคนวาง 3 Stage แล้วเครื่องพัง14,000  ท่อนล่าง (ประกบกับฝากับD15B ฝาดำฝาขาว / D16A/D16Y/ZC ได้คับ)9,000  ฝาสูบ 5,000 ชุดประกบฝาครบหมด เหมาะกับเครื่องที่มีแคร็งเซนเซอร์ อย่าง D16Y หรือ D15B city (ฝาสูบ/จานจ่าย/คอไอดี/ไอเสีย/ท่อ+กรองอากาศ/ไดชาร์ท/ชุดสายไฟ/กล่อง ECU/กล่องฟิวส์) 13,000 เครื่องมีเลขนะคับ  http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=101327.0ท่อนตรง มันเป็นของ 3 stageนะคับ ใช้กับกล่องเดิมอาจจะไม่ได้ลองถาม เค้าดูเอาใส่กับกล่อง y8 ดู  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 |